Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 17, 2020, 16:40:14
-
ราคาอย่างเป็นทางการ BMW 220i Gran Coupe' : 2,169,000 บาท
(ประกอบในประเทศ) ถูกลง 230,000 บาท อัพเป็น 4 สูบ
2.0 TwinPower Turbo 192 แรงม้า เพิ่ม Option หลายรายการ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-bmw-220i-gran-coupe-ckd/
(https://www.img.in.th/images/741d0778aff872c8b3b2669b99143315.jpg)
-
ออกมาตบ A200 ชัดๆ
แรงกว่า ออปชั่นแน่นกว่า คันจริงก็สวยมาก
-
บัยยยย a200
-
น่าซื้อด้วยประการทั้งปวงงงงง
-
มอง 320d อยู่ เจอแบบนี้ลำบากใจเลย :-\
-
ราคาและออปช่นไม่ปราณีเพื่อนร่วมชาติเลย รอบนี้ปรับทุกอย่างแล้วน่าใช้มาก ออปชั่นแน่น เครื่องแรงขึ้น ราคาถูกลง บัย A200 8)
-
สำหรับผม 220 แพ้ A200 เรื่องเดียวเลย คือ หน้าตา
ด้านหน้าดูตลกเกินไป และด้านท้ายแนวนี้ของ BMW ผมมองว่าไม่สวยเอาซะเลย ตั้งแต่ X4 X6
-
ราคาดีเลย
-
พอชินตากับกระจังหน้าซีรีย์ 4 มาดูตัวนี้ กระจังหน้าดูเล็กเกินไปซะงั้น :'(
-
ราคาดีจนน่าตกใจ
เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ราคานี้ให้หลังคาแก้วมาจริงเหรอ นึกว่าตาฝาด 5555
-
สีน้ำเงินสวยดี
-
ทั้งราคาและรุปทรงน่าซื้อมากครับ A200นี่....
-
อีกสักพักคงมีส่วนลดต่างๆออกมา คงได้เห็นราคา 1.9 ล้านบาท
-
ขยี้ตา3รอบทั้งราคาและoption :)
-
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control with Braking Function ระบบนี้ทำงานอย่างไรครับ ?
-
เหมาะกับวัยรุ่น ป.ตรี หล่อสุดๆ
-
ได้ท่อไอเสียคู่เหรอครับ ???
-
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control with Braking Function ระบบนี้ทำงานอย่างไรครับ ?
เวลาลงเนิน หรือลงสะพาน ถ้าเราปล่อยไหลความเร็วรถจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าเราตั้ง cruise control ระบบนี้ไว้ มันก็จะเลี้ยงความเร็วเท่าที่เราตั้งไม่มีเกิน
-
ได้ท่อไอเสียคู่เหรอครับ ???
ไม่น่าใช่ครับ
ดูรูปคันขาวที่ถ่ายในไทย เห็นปลายท่อออกข้างเดียว
-
คนเดือดร้อนสุดอาจจะไม่ใช่A200 แต่น่าจะเป็นAudi A1
แต่ถ้าAudiไทยใจถึงหั่นราคาเหลือสัก1.69 ผมก็ยอมไปA1นะ
ได้รถHatchback รูปทรงลงตัวกว่า ภายใจถูกจริตผมกว่า ขับหน้าเหมือนกัน
เครื่องแรงน้อยกว่าก็ยอม
-
ขายดีแน่นอน ปีนี้เบ๊นซ์น่าจะเสียแชมป์ยอดขายรถหรูที่ครองมา20ปี 8)
-
ขายดีแน่นอน ปีนี้เบ๊นซ์น่าจะเสียแชมป์ยอดขายรถหรูที่ครองมา20ปี 8)
เสียค่อนข้างแน่ครับปีนี้ โดนBMWแซงไปเยอะแล้ว
-
ซื้อรุ่นนี้พร้อม BSI Ultimate นี่น่าจะขับสบายใจไป 5 ปีใช่มั้ยครับ หลังจากหมด 5 ปี มันต่ออีกได้ไหม
-
บีเอ็มสมัยนี้ ทั้งความสวย ทั้งเอกลักษณ์ หาไม่เจอแล้วจริง ๆ
-
มอง 320d อยู่ เจอแบบนี้ลำบากใจเลย :-\
320d ขับหลัง ผมว่าขับแล้วต่างกันเยอะครับ. ไม่พูดถึง Option นะ
-
บีเอ็มสมัยนี้ ทั้งความสวย ทั้งเอกลักษณ์ หาไม่เจอแล้วจริง ๆ
ผมเห็นด้วยนะครับ
หน้าดูตลกๆมาก ส่วนหลังนี่ถ้าไม่เห็นโลโก้ นึกไม่ออกครับว่านี่คือ BMW
-
คนที่กำเงินเล็งๆซีรี่3กับclaเบนส์ อยู่มีลังเลหนักมากแน่ๆ 8)
-
ผมแฟนตราดาวนะ แต่ถ้าเทียบ A200 กับ 220i ส่วนตัวผมเลือก 220i คันนี้แน่นอน แต่ก็ยังชอบภายในของ A200 มากกว่านิดๆ เดี๋ยวตราดาวน้อยใจ ;D
-
ตอนเแรกที่เพิ่งเปิดตัวนี่ ไม่ชอบหน้าตาเลย ดูไปมามันสวยขึ้นนะ
-
ผมไม่ชอบหน้าตามันเลย :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(
-
.
.
ผมแฟน MB แต่ A200 ไม่มีอะไรสู้คันนี้ได้เลยจริงๆ
เพราะจริงๆแล้วมันควรจะเทียบกับ CLA มากกว่า
ส่วนเรื่องยอดขาย MB ผู้บริหารต้องพิจารณาตัวเองมากๆ
ทั้งราคาทั้งออฟฟชั่นหลังๆมีแต่แย่ลงเรื่อยๆ
รถตัวเริ่มต้น จากที่เคยมี CLA250 / GLA250 ก็ตัดออกหมด
เหลือแต่รหัส 200 แถมไม่เอา CLA เข้ามาประกอบไทยอีก
คือเหมือนยิ่งทำยิ่งแย่ลง
-
ราคานี้ทำให้ A200 บรรลัยจริงๆ นี่ถ้า 220i มีตัวถูกที่ไม่ใช่ msport ออกมาอีก ยิ่งไม่อยากคิดเลย
-
ผมกลับมองว่าบีเอ็ม คงเอกลักษณ์ได้ดีจนหลายคนบ่นว่าไม่พัฒนาด้วยซ้ำ