Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 21, 2020, 17:45:01
-
เตรียมเปิดตัวในปี 2021 ครับ งานออกแบบดุดันดีทีเดียวครับ
เครื่องยนต์สำหรับเวอร์ชั่น GT3 จะมากับเครื่องยนต์ flat-six NA 4.0 ลิตร ได้กำลังประมาณ 510-520 HP
ระบบส่งกำลังมีทั้ง MT และ PDK
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/Porsche-911-GT3-14.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/Porsche-911-GT3-13.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/Porsche-911-GT3-12.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/Porsche-911-GT3-18.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/Porsche-911-GT3-29.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/2021-Porsche-911-GT3-38.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/2021-Porsche-911-GT3-20.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2020/10/2021-Porsche-911-GT3-25.jpg)
-
ยังไง GT3 ต้อง NA เท่านั้น 8) 8)
-
สวยทุกมุมเลยอ่ะะ
-
ตัวธรรมดา ปีกใหญ่ + ตูดบานขนาดนี้แล้ว
ตัว RS จะเป็นยังไงหว่า
แต่รู้สึกว่า 991.2 จะสวยกว่านิดๆนะครับ ดูเพรียวกว่า
992 เส้นสายช่วงตูดรถมันขัดกันไปหมด
-
ที่นั่งคนขับเตี้ยมากๆ
-
Same same, but different 😂
-
เส้นสาย ไม่รกดีครับ ชอบเลย
-
ตัวธรรมดา ปีกใหญ่ + ตูดบานขนาดนี้แล้ว
ตัว RS จะเป็นยังไงหว่า
แต่รู้สึกว่า 991.2 จะสวยกว่านิดๆนะครับ ดูเพรียวกว่า
992 เส้นสายช่วงตูดรถมันขัดกันไปหมด
ชอบ 991.2 เหมือนกันครับ ตัวใหม่ท้ายมันดูอ้วนๆ ไปหน่อย
-
สวยจบ ไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มแล้ว