Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 01, 2020, 18:23:27
-
Nissan KICKS e-POWER : 889,000 - 1,049,000 บาท
เพิ่มสีตัวถังภายนอกใหม่ 2 สี เหลือง Sunlight Yellow | น้ำเงิน Night Blue
และ Stylish Package เพิ่มไฟ Ambient Light ภายในห้องโดยสาร
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/nissan-kicks-e-power-sun-yellow-night-blue-stylish-package/
(https://www.img.in.th/images/a3149dc2950858399be843b05781369e.jpg)
-
สู้ต่อไปนะ NISSAN
แต่เราอยากให้นายเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยมากกว่านี้นะ ถ้ายังอยากมีพื้นที่แชร์ market
-
ใช่สีเหลืองที่ขายญี่ปุ่นตอนแรกหรือเปล่า ผมก็งงว่าเห็นอยู่บนรถลากไปท่าเรือส่งไปญี่ปุ่นแล้วทำไมถึงไม่ขายในไทย :'(
-
เพิ่มไฟในห้องโดยสาร แต่ไม่ได้บุนุ่มเพิ่มใช่ไหม
แต่ก็ดูดีขึ้นนะ สู้ๆนิสสัน
-
รถไม่สวย. ใช้เคาื่องมาร์แต่เพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าแต่แบตลูกกระจึ๋งเดียว ดูยังไงก็แพงไป. ราคา620,000ในตัวเริ่มต้นกำไรน่าจะเยอะด้วยซ้ำ ไม่แปลกหรอกที่ขายไม่ออก
-
แก้เกมกันสนุกเลย สู้ๆครับ
-
ที่บอกว่าจะแต่งภายในใหม่ คือใส่บรรดาไฟเพิ่มกะชุดแต่งสีเงินกะดำเงาเพิ่มนี่อ่านะ?
การตลาดสิ้นคิดมากครับ เมื่อเทียบกับ CX-3 MY2021
แต่ก็เข้าใจอยู่ว่ารถมาไม่ถึงปี บริษัทแม่คงยังให้ทำอะไรมากไม่ได้
เหมือนคราว Terra Energetic Package นั่นล่ะ
หวังว่าหลังปีใหม่จะไม่ปรับราคาขึ้นไปเสียก่อนนะ คงไม่มีอะไรสิ้นคิดไปกว่านี้แล้ว
แล้วใครที่เรียกร้องหาสีเหลืองญี่ปุ่นก็ซื้อด้วยแล้วกัน NMT อุตส่าห์จัดมาให้แล้ว
-
จะขายก็ไม่มีรถส่งมอบ เปิดตัวได้แปบเดียว สิ้นปีปรับอุปกรณ์เพิ่ม คนซื้อก่อนยังไม่เท่าไหร่ หลังหัก เซงกันว่าออกแปบเดียว ปรับของใหม่อีกละ
พูดกันปากต่อปากอีก นิสสันจะดันการทำการตลาดแบบนี้จริงๆหรอ
-
เป็นกำลังใจให้นะ ตอนแรกบางคนบอกว่า e-power นี้เหมาะกับคนไทยมาก แต่ยอดขายกลับไม่ใช่เลย อาจจะต้องค่อยๆปรับปรุงต่อไป
-
รถดี แต่คนคิดวางแผนแย่(คุณจิมมีก็เตือนแล้ว)
เอาเครื่อง 1.0 turbo ของ almera มาลง
ราคาเริ่มต้น 600000
จบไม่เกิน 900000
ป่านนี้ ผลิตไม่ทันขายหรอก
น่าจะขายได้ ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1 พันคัน
-
รถดี แต่คนคิดวางแผนแย่(คุณจิมมีก็เตือนแล้ว)
เอาเครื่อง 1.0 turbo ของ almera มาลง
ราคาเริ่มต้น 600000
จบไม่เกิน 900000
ป่านนี้ ผลิตไม่ทันขายหรอก
น่าจะขายได้ ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1 พันคัน
1.0 T ลง ก็บ่นอืด รถคันเล็กกว่าคนอื่น ไม่มีจุดเด่นอีก นี่ขนาดอัตราเร่งเด่นกว่าคนอื่นยังแย่เลย ราคามันโดดเกินตัวรถไปหน่อย
-
รถดี แต่คนคิดวางแผนแย่(คุณจิมมีก็เตือนแล้ว)
เอาเครื่อง 1.0 turbo ของ almera มาลง
ราคาเริ่มต้น 600000
จบไม่เกิน 900000
ป่านนี้ ผลิตไม่ทันขายหรอก
น่าจะขายได้ ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1 พันคัน
ถ้าลงแบบนี้ก็ไม่ได้เงินผม...รถโบมีอยู่แล้ว..
ที่ผมซื้อเพราะขับด้วยมอเตอร์
-
ขับสนุกอยู่นะ แต่ถ้าขับทางไกลอัดๆ แบตหมดอย่างอืด
-
พอเห็น City Hybrid ผมงงเลย ทางที่ดีสุดคือมีทั้ง 1.0 Turbo และ e-power หวังว่า Note จะมีทั้ง 2 แบบ
-
รุ่นท็อปแพงกว่า City E:Hev อยู่สองแสนหนึ่ง
กลายเป็น City ราคาถูกไปเลย
-
สีเหลืองสวยดีครับ
-
เป็นกำลังใจให้นะ ตอนแรกบางคนบอกว่า e-power นี้เหมาะกับคนไทยมาก แต่ยอดขายกลับไม่ใช่เลย อาจจะต้องค่อยๆปรับปรุงต่อไป
ผมว่าส่วนหนึ่งมาจากคำว่า e-power ด้วยนะเพราะ คนทั่วไปพอเห็นชื่อนี้ก็คิดว่ามันต้องไฟฟ้าล้วนแน่เลยเติมน้ำมันไม่ได้ คนที่ไม่อยากเล่นไฟฟ้าล้วนก็ตัดรุ่นนี้ออกจากตัวเลือกเลย
-
ถ้าเป็นสีเหลือง ภายในส้ม หลังคาดำ นี่แจ่มเลย
-
ชอบที่รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทางนี่แหละ เปลี่ยนแล้วดีขึ้น ต้องชมเชย
-
ขับสนุกอยู่นะ แต่ถ้าขับทางไกลอัดๆ แบตหมดอย่างอืด
เข้าใจว่าวิ่งอัดไป เครื่องอัดตามนะครับ สูบน้ำมันโฮกๆ ตามความเร็ว แต่ไม่มีอืดลงนะครับ
จุดอ่อนมันคือประหยัดแค่ช่วงความเร็วต่ำในเมืองนี่แหละ ใครวิ่งรถติดหนักๆ ทุกวันคงได้ใช้ประสิทธิภาพมันเต็มที่
(http://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2020/12/Ambient-Light-Blue.jpg)
ไอ้แผงไฟข้างประตูนี่ ถ้าใส่มาตั้งแต่แรก คงมองได้ว่าดูพรีเมี่ยมกว่า almera นิดนึง พอมาเติมที่หลัง มันก็ยากจะลบความรู้สึกว่าเป็นแผงประตู eco car แล้ว แต่ก็ดีที่ไหวตัวเร็ว ยังไงก็ดีกว่าไม่ปรับอะไรเลยนะ
-
ชอบ mood light ครับ จริงๆรถควรจะทำให้ทุกคันมากกว่า ต้นทุนน้อยมากแต่เพิ่มโอกาสขายและดูดีด้วย
รถผมเกือบทุกคันผมก็ต้องใส่ไฟส่องเท้าอ่อนๆ ถ้าไม่ขี้เกียจก่อนนะ
-
สีเหลืองสวยครับ
-
ตลาดวายไปยัง ....
คนที่บอกเอา 1.0ลงแล้วขายหกแสนกว่า คิดได้ไงเนี่ย...อย่าเอาฐานอัลเมร่ามาคิดสิครับ
ถ้าลง 1.0 ในรถที่ใหญ่และต้านลมกว่าอัลเมร่า ยังไงก็กดค่าไอเสียลง eco2 ไม่ได้ ต้องขึ้นไปเสียภาษีอีกเรท แถมจะต้องจ่ายภาษีแพงกว่าพวก Cx3 HRV Cross CHR ด้วยซ้ำเพราะเติม e85 ไม่ได้
แล้วจะได้รถสมถรรณะพอๆกับ juke1.6 ... เอาเหรอ k.jimmy ยังบอกว่าต้องเอาไวอากร้าช่วยเลย
ถึงเอามาลงไฮบริดอย่างเดียวไง ขายไทยไม่ได้ชั่งมัน แต่ยอดเมืองนอกขายดีก็น่าจะพอใจนะ
.................
ค่ายอื่น H จับ jazzขยายแต่งตัวใหม่ใส่ 1.8 ขายแพงกว่า 2แสนกว่า
M จับ 2 ขยาย ใส่ 2.0 ขายแพงกว่า ...2แสน
แต่กับนิสสัน จับอัลเมร่าขยาย จะให้ขายแพงกว่าแสนนึง ... เออ คน HLM เนี่ยนะจะไปคล้ายๆ comment ใน FB ซะแล้ว
เห็น คุณจิมมี่ บ่นนิสสันทุกสัปดาห์ แต่บางเรื่อง ผมเห็นต่างและเริ่มเข้าใจเขานะ จะมาสนตลาดที่เรื่องมาก และเข้าใจยากอย่างนี้ทำไม ถ้าไม่ติดฐานการผลิตเดิม เป็นผมย้ายไปประเทศที่ไม่เรื่องมากก็ดีนะ
-
เห็นราคาแล้วลาก่อน
แพงกว่า City Hybrid อยู่เยอะเลย
ถ้า HR-V มา Hybrid ราคาพอๆ กัน Kicks จะมีที่ยืนไหมเนี่ยะ
ปรับราคาลงมาเหอะ อย่ามาลดราคาแล้วเลิกผลิตอย่างรุ่นพี่เลย