Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: atirad82 ที่ มกราคม 11, 2021, 11:32:15
-
ทั้งคู่เป็นมือ2 ไมล์น้อย ปีประมาณ16
เป็นเพื่อนๆจะเลือกคันไหน เพราะอะไร
-
เครื่องผมเอา E coupe ครับ รถcoupe แล้วเป็น diesel ผมไม่เอา แต่ถ้าจะเอาไปแต่งต่อทรง
4 แต่งสวยดีครับ อีกอย่างตัวรถ 4 พึ่งตกรุ่นไปไม่นานแต่ e coupe ตัวนี้ตกรุ่นไปนานแล้ว เป็นผมๆ
เอา 420i หรือ 430i ไป remap ต่อครับแค่นี้ก้ขับสนุกมากมายแล้ว
-
BMW 420d ครับ ไม่โหลดี
E250 coupe w207 เห็นบ่อยแล้วครับ เต็มไปหมด
-
+1 อีเสียงครับ รถ coupe ไม่เอา diesel ไป e250 w207 coupe
ขอ นอกเหนือตัวเลือกนะครับ :-X
ถ้างบประมาณไม่เกิน 2ล้าน 420i f32 ครับ
ถ้างบ 2ล้านกลางๆ ไป 430i f32 ครับ ตัวนี้จบกว่า 2 choices ข้างบน
หรือไม่ก็ลองหา C43 coupe ปีแรกๆดู 17-18 อาจจะมีราคาไกล้เคียงนี้ครับ
-
เชียร์ซี่รี่ภตัวเบนซินครับ
-
+1 อีเสียงครับ รถ coupe ไม่เอา diesel ไป e250 w207 coupe
ขอ นอกเหนือตัวเลือกนะครับ :-X
ถ้างบประมาณไม่เกิน 2ล้าน 420i f32 ครับ
ถ้างบ 2ล้านกลางๆ ไป 430i f32 ครับ ตัวนี้จบกว่า 2 choices ข้างบน
หรือไม่ก็ลองหา C43 coupe ปีแรกๆดู 17-18 อาจจะมีราคาไกล้เคียงนี้ครับ
+1
-
เครื่องผมเอา E coupe ครับ รถcoupe แล้วเป็น diesel ผมไม่เอา แต่ถ้าจะเอาไปแต่งต่อทรง
4 แต่งสวยดีครับ อีกอย่างตัวรถ 4 พึ่งตกรุ่นไปไม่นานแต่ e coupe ตัวนี้ตกรุ่นไปนานแล้ว เป็นผมๆ
เอา 420i หรือ 430i ไป remap ต่อครับแค่นี้ก้ขับสนุกมากมายแล้ว
ประเด็นคือคันอื่น 420i มันจะไป14,15 วิ่งเยอะแล้วอ่ะครับ
แต่ดีเซลคันนี้ปี17 วิ่ง 17,000 ของแต่งแท้หลายแสนสวยด้วย ผมเลยลังเลครับ จริงๆอยากได้เบนซิลเหมือนกันครับ
-
.
.
รถสปอร์ต ต่อให้สวยแค่ไหนแต่งเยอะแค่ไหน
แต่เป็นดีเซลผมก็ไม่เอา วิ่งมาเหมือนรถกระบะ
เสียงท่อก็ไม่ได้แล้ว
-
เป็นสมัยก่อน บอกว่ารถสปอร์ต 2 ประตู เครื่องดีเซล คงขำกันว่ามีจริงเร้อ
-
ถ้าอยากได้รถสองประตูมาใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ได้ขับเร็ว ไม่ได้แต่ง ผมเชียร์ 420d นะ
แต่!!
ถ้าชอบขับรถ สาดโค้ง ลากรอบ ผมว่าไปเบนซิลดีกว่า
-
เสียงเครื่อง E250 ตัวนี้เก่าแล้วดังไม่แพ้ดีเซลทีเดียว แค่เสียงพัดลมก้อดังกว่าแล้ว 555
การขับขี่ ความสนุกในการขับ ผมไป bmw คับ
รถเบนซ์รุ่น2ประตู เป็นรถที่ไม่มีความเป็นสปอร์ตเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นรุ่น AMG แท้ๆทั้งหลายนะคับ
เป็นผมเลือกไป 430i คับจบเลย ถ้าไม่ชอบดีเซล
แต่จะบอกว่า 420dขับขี่ดีกว่าและสนุกกว่า E250 แน่นอน
-
หุ่น 420d หล่อกว่า
ผมมองว่า รถพวกนี้ ไม่ได้สปอร์ตจ๋า แต่มันคือ รถที่เอาไว้ใช้งานประจำวันแหละ ดังนั้น สำหรับผมนะ ดีเซลไม่ผิดอะไร แถมได้เรื่องการดูแลถูก ประหยัดน้ำมันอีก .. ไว้ขับเท่ห์ๆ อวดสาว พอละ
-
ถ้า2ประตูไปbmwเลยครับไม่ผิดหวังแน่ๆ 420d ผมว่าแรงกว่าe250นะ ต่อให้มันเป็นดีเซลก็ตาม
-
F32 สวยกว่านะผมว่า
ส่วนตัวชอบ F30/F32 มากกว่ารุ่นปัจจุบันของทั้งคู่อีก หล่อแบบแมนๆ
ปล.เชียร์เบนซิเช่นกันครับ
-
ถ้า2ประตูไปbmwเลยครับไม่ผิดหวังแน่ๆ 420d ผมว่าแรงกว่าe250นะ ต่อให้มันเป็นดีเซลก็ตาม
http://www.headlightmag.com/power-and-economy-figures-by-segment/
เทียบจากลิงค์ตารางนี้ ถึงจะไม่มีเทียบรุ่นตรงๆ
แต่ 320d F30 สู้ E250 coupe ไม่ได้เลยนะครับ
-
.
.
รถสปอร์ต ต่อให้สวยแค่ไหนแต่งเยอะแค่ไหน
แต่เป็นดีเซลผมก็ไม่เอา วิ่งมาเหมือนรถกระบะ
เสียงท่อก็ไม่ได้แล้ว
+ ล้านครับ ฟังเสียงแล้วหมดราศีครับ
-
ผมว่าสวยทั้งคู่เลย ถ้าไม่ติดเรื่องดีเซล ผมว่าคันไหนก็ได้นะ ดูสภาพ ดูประวัติเอาครับ
-
ผมเอา420dนะ สวยกว่า หาดูได้ยากกว่า
-
เครื่องผมเอา E coupe ครับ รถcoupe แล้วเป็น diesel ผมไม่เอา แต่ถ้าจะเอาไปแต่งต่อทรง
4 แต่งสวยดีครับ อีกอย่างตัวรถ 4 พึ่งตกรุ่นไปไม่นานแต่ e coupe ตัวนี้ตกรุ่นไปนานแล้ว เป็นผมๆ
เอา 420i หรือ 430i ไป remap ต่อครับแค่นี้ก้ขับสนุกมากมายแล้ว
ประเด็นคือคันอื่น 420i มันจะไป14,15 วิ่งเยอะแล้วอ่ะครับ
แต่ดีเซลคันนี้ปี17 วิ่ง 17,000 ของแต่งแท้หลายแสนสวยด้วย ผมเลยลังเลครับ จริงๆอยากได้เบนซิลเหมือนกันครับ
มันก้มีประเด็นนี้แหละครับ ขับดีเซลดึงแรกๆ พอกดไปเยอะหน่อยไม่ดึงเพิ่มขับนานๆระวังเบื่อครับ
-
คู่นี้เป็นรถแนว coupe สไตล์กึ่งๆ GT ผมเลือก 420d ครับ ถึงจะเป็นดีเซลแต่การขับขี่โดยรวมสนุกกว่า E Coupe อัตราเร่งลอยตัวดึงดีกว่า (ไม่นับปลาย) เกียร์ฉลาดกว่าด้วย เกียร์ออโต้เบนซ์ผมไม่เคยชอบเลยครับไม่ว่าจะ 5,7 หรือ 9 speed เพราะมันเซ็ทมาหน่วงๆไม่ทันใจ
-
ส่วนตัวเชียร์ 4 ครับ
-
420d ครับผม 8)
-
420d ขับสนุกกว่าขับ
-
ถ้าไม่ใช่ Super Car รถดีเซลไม่ได้แย่ขนาดนั้นครับ ทอร์กจัด ประหยัดน้ำมัน อยากแรงเอาไปรีแมพก็แรงกว่ารถทั่วๆไปบนถนนเยอะแล้ว เลือก 420d
-
ถ้าหา coupes ไป 4 ดีกว่าครับ แต่ถ้าหาเปิดประทุนผมเชีย ww207 มากกว่า
ปล.จขกท ได้ราคามาดีเอาเรื่องเลย ไม่ชอบปล่อยต่อไม่เสียหายเท่าไหร่นะผมว่า
-
2ตัวนี้เชียร์ 420d ครับ
ส่วนตัวไม่ค่อยได้ใช้ความเร็วสูงๆเลยชอบความดึงในรอบต้นๆของเครื่อง diesel + ความประหยัดครับ