Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pornsak chaisuk ที่ มกราคม 18, 2021, 12:35:01
-
Honda city เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร turbo ออกแบบ thermostat ควบคุม เปิด-ปิด วาว์ลนำ้ ด้วยระบบไฟฟ้า ใช่หรือไม่ สมาชิกท่านใดมีข้อมูลให้คำตอบ
-
ใช่ครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ฮอนด้าน่าจะกังวลเรื่องระบายความร้อน
เลยใช้ระบบไฟฟ้าที่แม่นยำกว่าครับ
ถ้ามีค่าไหนบกพร่อง จะรู้ได้เร็วกว่าเทอโมฯ กลไกแบบเดิม
-
ว้า แบบนี้มุกลดความร้อนด้วย วาวล์น้ำแต่ก็ใช้ไมาได้แล้วสิ
-
มีใครทราบราคาอะไหล่ตัวนี้ของ Honda มั้ยครับ
Mazda 2 1.5D ตัวนี้หลักหมื่นเลย ผมนี่ลมแทบจับ
-
ว้า แบบนี้มุกลดความร้อนด้วย วาวล์น้ำแต่ก็ใช้ไมาได้แล้วสิ
ถ้าความร้อนนิ่ง ไม่ต้องปรับวาวล์แล้วครับ เดาว่าทำแบบนี้ การสวิงของอุณหภูมิ ไม่เกิน 5 องศา...
-
อย่ามีปัญหาแบบ 2 นะ
-
มีใครทราบราคาอะไหล่ตัวนี้ของ Honda มั้ยครับ
Mazda 2 1.5D ตัวนี้หลักหมื่นเลย ผมนี่ลมแทบจับ
ของ Mz 2 นี่ อายุการใช้งานประมาณกี่ปี/กี่โล เจ้าตัวนี้ถึงเริ่มมีปัญหาครับ
-
มีใครทราบราคาอะไหล่ตัวนี้ของ Honda มั้ยครับ
Mazda 2 1.5D ตัวนี้หลักหมื่นเลย ผมนี่ลมแทบจับ
ของ Mz 2 นี่ อายุการใช้งานประมาณกี่ปี/กี่โล เจ้าตัวนี้ถึงเริ่มมีปัญหาครับ
ที่เจอกันก็รถเริ่มเข้า 5 ปี หรือประมาณ 15x,xxx โลไปครับที่เริ่มเจอว่าเสียกัน บางคันเร็วกว่านั้นนิดหน่อย
ถ้าเสียนี่คือรู้ตัวอีกทีก็เครื่อง Overheat เรียบร้อยครับ เว้นแต่ช่างไหนจะเช็คเจอก่อนว่าเสียแล้ว
-
มีใครทราบราคาอะไหล่ตัวนี้ของ Honda มั้ยครับ
Mazda 2 1.5D ตัวนี้หลักหมื่นเลย ผมนี่ลมแทบจับ
ตัวดีเซล มีคนทำฐานใส่วาล์วน้ำแล้วนะครับ 82องศา ด้วย
-
เปิดน้ำไว ช่วยหน่วงเวลาได้อีกหน่อยครับ
แต่ยังไงถ้าระบบระบายไม่ออก
ก็เหมือนเดิม
แถมทำให้อุณหภูมิถึงช่วงใช้งานช้าลง