Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มกราคม 21, 2021, 17:19:13
-
ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Mazda BT-50 FreeStyle Cab
: 679,000 - 832,000 บาท ดีเซล 1.9 เทอร์โบ มีทั้งตัวเตี้ย และ
ขับ2ยกสูง พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว DSC / TCS
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-all-new-mazda-bt-50-freestyle-cab/
(https://www.img.in.th/images/c695124fc57f51e9e1a0b4c5502e544e.jpg)
-
8) 8) 8).... ราคาควรลดลงหน่อยนะ :-X
-
8) 8) 8).... ราคาควรลดลงหน่อยนะ :-X
นั่นสิครับ :-\
-
คอนเซ็ปต์ไม่เปลี่ยนแปลง
วางตัวเองเหนือคู่แข่ง ราคาสูง
ใครอยากได้ต้องรับราคานี้ให้ได้
เซลก็น่าจะรู้อนาคตแล้ว
ยอดน่าจะไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา
ที่ 5 ที่6 ในตลาด
แต่ผมซื้อนะ หน้ามันสวยมองไม่เบื่อ
-
คอนเซ็ปต์ไม่เปลี่ยนแปลง
วางตัวเองเหนือคู่แข่ง ราคาสูง
ใครอยากได้ต้องรับราคานี้ให้ได้
เซลก็น่าจะรู้อนาคตแล้ว
ยอดน่าจะไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา
ที่ 5 ที่6 ในตลาด
แต่ผมซื้อนะ หน้ามันสวยมองไม่เบื่อ
แต่ก่อน มาสด้าราคาแถบจะถูกที่สุดในตลาดครับ แต่ตอนนี้เอาของอีผุผุมามันไม่เด่นอะไรสักอย่าง
-
เหลือแค่ตัวตอนเดียวไม่มี Cab แล้วว่า Mazda จะตั้งราคามาเท่าไหร่
-
แพงเพราะเปิดประตูได้ 4 บานหรือเปล่า
FreeStyle Cab (FSC)
ตัวเตี้ย
FSC 1.9 C MT 679,000 บาท
ขับ 2 ยกสูง
FSC 1.9 C Hi-Racer MT 714,000 บาท
FSC 1.9 C Hi-Racer AT 768,000 บาท (มีระบบ DSC)
FSC 1.9 S Hi-Racer MT 787,000 บาท (มีระบบ DSC)
FSC 1.9 S Hi-Racer AT 832,000 บาท (มีระบบ DSC)
มาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถ Warranty นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ฟรีประกันชั้น 1 นาน 1 ปี ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%
-
เสียดายที่วางแก้วยิ่งนัก
อยากรู้จัง คนตัดออกคิดอะไรอยู่
-
เหลือแค่ตัวตอนเดียวไม่มี Cab แล้วว่า Mazda จะตั้งราคามาเท่าไหร่
553,000 ครับ ภายในยก D-Max S มาเลย
-
ทำไมไม่ใส่ At มาาในตัวเตี้ยบ้าง คนที่เค้าไม่ได้อยากได้รถยกสูง แต่อยากขับเกียร์ AT กันเยอะอยู่นะครับ
-
ต้องเข้าใจ Mazda ครับ เข้าจับมือกับ อีซูซุ เงื่อนไขบางอย่างจะทำเด่นกว่าอีซูซุ มากไม่ได้ครับ
ในรถ 1 คัน เป็น mazda 20% // 80% เป็นอีซูซุ ครับ
-
ต้องตั้งสูงไว้แบบนี้แหล่ะเค้ารู้ปลายทางอยู่แล้ว ว่าขายไม่ออก ตั้งแพงแล้วให้ส่วนลด คู่ฝาแฝดไม่ลดง่ายๆ อยู่แล้ว
ดังนั้นตัวนี้เหมาะสำหรับมีอายุในตลาดผ่านไป 1 ปี ยอดไม่เดิน เราควรดีใจได้รถแบบเดียวกับฝาแฝดแต่ราคาลดเย่อะและหน้าสวยๆ แต่ช่วงเปิดตัวกับราคาแบบนี้ไม่ใช่เวลาของเค้าอย่างแท้จริง
-
กุญแจ ดูดีมากๆ ต้องขอบคุณ Isuzu ด้วย
-
สวย พรีเมี่ยมกว่าอีซุสุหลายเท่าตัว ทั้งภายนอก ภายใน
คนชอบแนวมาสด้ามันก็ต้องพอมีอยู่แล้วล่ะ
โปรโมชั่น ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ หรือ 0% ก็ต้องมา
น่าใช้ครับ
-
ดูดีกว่า Isuzu มาก แต่กลัวเรื่องค่าแรงและค่าอะไหล่ Mazda จัง