Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: love street ที่ มกราคม 24, 2021, 17:45:30
-
พอดีกำลังคิดๆอยู่ว่าถ้าจะทำ lancer แปลง evo หรือนำเข้าจดประกอบน่ะครับ
-
พวกที่ต้องรื้อเปลี่ยนพื้นแบบ Lancer > Evo หรือ GTS > GTR ไม่ได้แล้วครับ .. ชั่วโมงนี้รถแปลงราคาวิ่งๆๆ
แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าเป็นอิม GC3 ขับหน้า แปลงเป็น Sti ได้ไหม (เปลี่ยนระบบขับเคลื่อน แต่ไม่มีงานเลาะพื้น)
-
นำเข้าจดประกอบไม่ได้ทุกกรณี
-
สมมติ ผมขับ Lancer cedia บ้านเราแล้วไปแปลงภายนอกเป็น Evo 9 จะมีปัญหากับด่านตำรวจไหมครับ
-
เคยดูสื่อช่องหนึ่งบอกว่ายังจดดัดแปลงได้นะครับ แต่อาจจะยุ่งยาก ต้องมีรูปขั้นตอนการทำตั้งแต่เอารถ lancer ธรรมดามารื้อของจนเสร็จ เอกสารของพวกอะไหล่ ถ้าให้ดีลองปรึกษาอู่ที่รับทำอีโว่โดยตรงครับเขาน่าจะมีช่องทาง
-
นำซากจากญี่ปุ่น มาประกอบเป็นคัน แล้วจดทะเบียน ไม่ได้ครับ
แต่ถ้า รถมีทะเบียนอยู่แล้ว แปลงขับสอง เป็นขับสี่ อันนี้ทำได้ แต่ต้องมี วิศวกร สามัญ เซ็นต์รับรองครับ
-
จดประกอบไม่ได้ทุกกรณีครับ
จดดัดแปลง 2wd เป็น 4wd ทำได้ครับแต่ต้องมีวิศวกรที่มีใบ กว. สามัญรับรองและ detail ในการตรวจสอบที่ละเอียดยิบครับประเภทขับรถมาขนส่งแปลงเป็น 4wd แล้วจะจดเลยต่อให้มีใบรับรองก็ไม่รอดครับ ต้องมีขั้นตอนการทำทุกอย่าง อย่าง evo step ที่กำลังแปลงแล้วอยู่ในช่วงหัวโตตัวลีบต้องเอารถจริง slide มาตรวจหนึ่งรอบพร้อม detail การทำครับพอตรวจรอบ 1 เสร็จทำเสร็จสมบูรณ์ต้องเอามาตรวจพร้อม detail การทำส่วนที่เหลืออีกรอบครับ
-
อย่าง G30 แปลงเป็น F90 ยังทำได้อยู่มั้ยครับสงสัยอยู่
-
อย่าง G30 แปลงเป็น F90 ยังทำได้อยู่มั้ยครับสงสัยอยู่
สงสัยเหมือนกันครับ กำลังคิดอยากทำ
-
อย่าง G30 แปลงเป็น F90 ยังทำได้อยู่มั้ยครับสงสัยอยู่
เห็นในเพจ M เคยมีคนถามครับแอดมินแจ้งมาว่าทำได้แต่ค่าเปลี่ยนจดขับหลังเป็นขับสี่แพงมากๆ
-
ทำได้ แต่ขั้นตอนเยอะ และ ราคาแพงมาก เอาแค่จดสรรพสามิต ต้องมี สามแสนกว่า ไหวไหมนั่น ไม่รวมค่าแปลง
ทำกันเยอะนะ เอาซีวิค มาแปลงเป็นตัวนอกสามประตู แต่ราคาก็จะไปล้านขึ้นทันที