Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2021, 19:45:26
-
ราคาพิเศษ Mazda CX-8 ดีเซล 2.2 XDL 2WD : 1,699,000 บาท
(ส่วนลด 2 แสนบาท จาก 1,899,000 บาท) เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/special-price-mazda-cx-8-xdl-discount
(https://www.img.in.th/images/6cdefbfdeeb6eb2bbba77fbdb9e5c453.jpg)
-
กำลังจะมี MY2021 ออกมาหรือเปล่าครับ
-
ลดโหดโกรธโควิด ลดเพราะรุ่นนี้ยอดขายน้อย ขายไม่ออก คนเล่นแต่เบนซิน หรือลดเพราะจะมีตัวใหม่มาน้อ :-\
-
ปัญหาน้ำดัน หายยังครับ ผมไมได้ตามข่าว
-
ในคลับ Mazda Cx-8 มีเคสน้ำดันเกิดขึ้นแล้วครับ
สรุปปรับลดไอเสีย EU5 เหลือ EU4 ไม่ได้ช่วยอะไร หากยังมีตัวจัดการเขม่าอย่าง DPF
-
Euro 4 ก็มิได้นำพา ดันเรียบร้อย
รอบก่อน 2.5S 1,399,000 ก็กระตุ้นไปได้เยอะนะ รอบนี้ XDL ก็ใช้วืธีเดียวกัน
แค่นี้ยอดก็ดีกว่า CX-5 ล่ะ
-
ปกติให้หลายศูนย์แข่งกันก็ได้หลายแสนอยู่แล้วนะ
-
แค่ได้ยินว่า มีคนเจอน้ำดัน ก็ไม่คิดจะมองแล้วล่ะ
-
ถ้าได้ซื้อจริง คงไม่เอาดีเซล กลัวน้ำดัน ผมว่าเป็นปัญหาที่การดีไซน์เลย
ตอนนี้มี 2.5T มายังครับ
-
เครื่องมันมีปัญหา คนขายก็ด้... คนซื้อก็ดื้อ...
-
วิ่งไป 1-2 แสนโล ก็ต้องเข้าอู่นอก จัดการรื้อเครื่องมาซ่อมอยู่ดี ไม่รอด ใครอยากซื้อใช้ก็ตามใจ ราคามือ 2 ตกฮวบ เพราะป้ายแดงยังไม่มีคนอยากจะซื้อ
-
เครื่องยนตแรง ประหยัดน้ำมันแต่ไม่กล้าเสี่ยง กลัวน้ำดัน 2.5เบนซินดีกว่า สบายใจ
-
เป็นรถที่ดูไฟเลี้ยวยากมากๆ ยิ่งเวลาเจอแผงกันชนข้างทาง หรือ ตรงทางแยก มองไม่เห็นเลยด้านล่าง
-
ส่วนลดดูดี แต่น้ำดันยังเจอเนืองๆ เลี่ยงไป 2.5t ดีกว่าครับ
-
พอปัญหายังแก้ไม่จบ ต่อให้ลดแค่ไหนก็ไม่น่าสนใจ
ไม่กล้าเอาชีวิตไปเสี่ยง :-\
-
ต่อให้ตัด DPF ก็ดันอยู่ดีครับ ปัญหาอยู่ที่เครื่องยนต์ยังไงก็ดันทุกคัน เป็นเหมือนระเบิดเวลา อ้าาา
-
ส่วนลดดูดี แต่น้ำดันยังเจอเนืองๆ เลี่ยงไป 2.5t ดีกว่าครับ
น่าสนใจนะคับ cx8 จะเอาเครื่อง2.5T มาลงตอนไหนคับ
-
ดีเซลมาสด้าต้องดูแลให้ถึงๆ ไม่งั้นถ้าเขม่่าสะสมเยอ พัดลมหม้อน้ำทำงานไม่ดี แล้ว dpf เริ่มตันก็เรียบร้อยครับ
ใช้ไปได้ซักระยะ เขม่าใน dpf ก็เยอะขึ้นเรื่อย(เพราะว่าเผาออกไม่หมด) ระยะทางการวิ่งก่อนเผาแต่ละครั้งก็จะลดลงเรื่อยๆ และการเผาแต่ละครั้งก็กินน้ำมันทำให้สุดท้ายมันไม่ได้ประหยัดแบบที่ควรเป็น แถมน้ำมันโซล่าก็ลงไปผสมกับน้ำมันเครื่อง ทำให้เครื่องสึกหรอมากขึ้น
และกลิ่นไอเสียก็เริ่มเหม็นมากกว่าเดิม
ถ้าซื้อคันใหม่ผมจิ้มเบนซินแบบไม่ลั่งเลครับ
-
ส่วนลดดูดี แต่น้ำดันยังเจอเนืองๆ เลี่ยงไป 2.5t ดีกว่าครับ
CX-8 ตัวเริ่มต้นน่าจะคุ้มค่าที่สุด จะได้ไม่ต้องเจอปัญหาวุ่นวายในตัวดีเซลที่ปั๊มติ๊ก น้ำดัน
-
ไม่ซื้อ ต่อให้เบนซินก็ไม่ซื้อ ;D ;D
-
ต่างประเทศรีคอลเป็นว่าเล่น
-
ในคลับ Mazda Cx-8 มีเคสน้ำดันเกิดขึ้นแล้วครับ
สรุปปรับลดไอเสีย EU5 เหลือ EU4 ไม่ได้ช่วยอะไร หากยังมีตัวจัดการเขม่าอย่าง DPF
clubไหนครับ ผมยังไม่เห็นเลย
เป็นไปได้รบกวนของลิงร์หน่อยครับ พอดีวันก่อนมีคนเล่นกระแสน้ำดันในcx5ในกลถ่มcx8อาจทำให้รวามเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ครับผม ขอบคุณครับ
-
น่าจะมีตัว MC หรือ ปรับอุปกรณ์ กำลังมา
-
ในคลับ Mazda Cx-8 มีเคสน้ำดันเกิดขึ้นแล้วครับ
สรุปปรับลดไอเสีย EU5 เหลือ EU4 ไม่ได้ช่วยอะไร หากยังมีตัวจัดการเขม่าอย่าง DPF
clubไหนครับ ผมยังไม่เห็นเลย
เป็นไปได้รบกวนของลิงร์หน่อยครับ พอดีวันก่อนมีคนเล่นกระแสน้ำดันในcx5ในกลถ่มcx8อาจทำให้รวามเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ครับผม ขอบคุณครับ ผมไม่ได้ใช้ CX8 นะครับ ใช้ CRV G5 อยู่ แต่อยู่ในคลับ CX8 ยังไม่เห็นเคสน้ำดันเช่นกันครับ
-
ตัว MC กำลังจะมาแล้วหรือเปล่า
ปกติส่วนลดก็ประมาณ 2 แสนอยู่แล้วนะ