Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ มีนาคม 13, 2021, 18:21:44
-
(https://www.img.in.th/images/7c5ea0a69dbeb57d326cb3e712cc49ea.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Mazda BT-50 Freestyle Cab Hi-Racer 1.9 S 6MT 4x2
ราคา 787,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน segment เดียวกัน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-mazda-bt-50-fsc-19-s/ (https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-mazda-bt-50-fsc-19-s/)
-
ถึงอัตราเร่งจะด้อย แต่ปลายได้มากสุด แค่นี้ก็เหมาะกับวัยรุ่นสร้างตัวไว้ซิ่งแล้ว
-
นี่สิถึงจะเรียกพลานุภาพพลิกโลกของจริง พลิกจากรถที่อัตราสิ้นเปลือง 11 km./l มาเป็น 15 km/l
-
กำลังเป็นกระแสพอดี... :)
-
เห็นแซง k20 ไม่เห็นไฟท้ายเลยแจ่มมาก 8)
-
คืออะไรยังไง หรือผมไม่เข้าใจเอง
ทำไมยังเอาไปเทียบกับVEGOหละREVO หายไปไหน แล้วรถในตารางบางรุ่นเขาเปลี่ยนเครื่องกันแล้วทำไมไม่เอามาใส่ให้ครบ
ไปขุดรุ่นเก่าๆมาเปรียบเทียบทำไมครับ
-
0-100 ช้ากว่า 2.2 ตัวเดิม
80 - 120 เร็วกว่านิดหน่อย
แต่อัตราบริโภคน้ำมัน ดีขึ้นเป็นกอง
ถือว่ามาถูกทางแล้วครับ
-
คืออะไรยังไง หรือผมไม่เข้าใจเอง
ทำไมยังเอาไปเทียบกับVEGOหละREVO หายไปไหน แล้วรถในตารางบางรุ่นเขาเปลี่ยนเครื่องกันแล้วทำไมไม่เอามาใส่ให้ครบ
ไปขุดรุ่นเก่าๆมาเปรียบเทียบทำไมครับ
ฐานข้อมูล HLM ที่ทดสอบแบบเดียวกัน รถcabเหมือนกัน และปัจจัยเดียวกัน มีเท่านี้ครับ
-
น่าจะปรับจูนมาให้ต่างจาก D-Max นะครับ