Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: zeze ที่ พฤษภาคม 25, 2021, 20:17:34
-
สอบถามครับ 520 d msport
G30 pre lci ราคาซัก 2.4 ล้าน ใช้สามปี
G30 lci 3.15 ล้าน รถเดโม ใช้ห้าปี ราคาผมเห็นเซลโพสใน fb อยากถามด้วยเลยว่าปกติมันต้องมีส่วนลดเท่าไรครับจะเหมือน รถใหม่ไหมครับ
ครบเวลาที่แพลนไว้ จะไปขายต่ออกคันใหม่ มุมมองเพื่อนๆตัวไหน อัตราค่าเสื่อม/ปีใช้งาน น้อยกว่ากันครับ
แล้วก็ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน
ถ้าเงินตอนซื้อไม่ใช่ประเด็น
-
ต้องถามว่ารุ่นไหนครับ 520d m / 530e m / 530 e lux
ในฐานะที่เคยใช้ g30 520d และเคยขับ 530e m
ถ้าเน้นใช้ปีสองปี ไป pre lci ได้ครับ มันอาจจะยังเหลือ bis+warranty ราคายังพอมีทางไปได้ไม่ขาดทุนมาก
ถ้าจะใช้ 5 ปี เต็ม ไปตัว lci เถิด เหตุผลเรื่องราคาขายต่อก็ด้วยส่วนนึง แต่ส่วนของออฟชั่น ถ้า 520d / 530e m
ให้มาดีกว่าตัว pre lci
แน่นอนว่า 520d มากับ id7 หมดแล้วแน่นอน ถ้าเป็น pre และผมจำไม่ผิดจะมีทั้ง id6 และ id7
ลำโพงมากับ harman แล้ว เหมือนจอจะใหญ่ขึ้นด้วย
530e m ยัดมาเต็มลำหมด พร้อมระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง แบตเป็น type2 หมดเหมือนจะความจุเยอะกว่าเดิมนิดนึง
สรุป ระยะสั้น หารถปีใหม่ได้ไมล์ไม่สูง ขับไม่เกินสองปี ไป pre lci ครับ ก็ยังหล่ออยู่
ถ้าระยะยาวๆ เกิน 3 ปีไป lci ดีกว่าครับ
-
lci ใหม่กว่า หล่อกว่า option เยอะกว่า ตอนจบราคาน่าจะใกล้เคียงกัน
-
ผมเชียร์ G30 520d LCI ป้ายแดง ใช้ยาวๆ 5 ปีไปเลยครับ
-
ต้องถามว่ารุ่นไหนครับ 520d m / 530e m / 530 e lux
ในฐานะที่เคยใช้ g30 520d และเคยขับ 530e m
ถ้าเน้นใช้ปีสองปี ไป pre lci ได้ครับ มันอาจจะยังเหลือ bis+warranty ราคายังพอมีทางไปได้ไม่ขาดทุนมาก
ถ้าจะใช้ 5 ปี เต็ม ไปตัว lci เถิด เหตุผลเรื่องราคาขายต่อก็ด้วยส่วนนึง แต่ส่วนของออฟชั่น ถ้า 520d / 530e m
ให้มาดีกว่าตัว pre lci
แน่นอนว่า 520d มากับ id7 หมดแล้วแน่นอน ถ้าเป็น pre และผมจำไม่ผิดจะมีทั้ง id6 และ id7
ลำโพงมากับ harman แล้ว เหมือนจอจะใหญ่ขึ้นด้วย
530e m ยัดมาเต็มลำหมด พร้อมระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง แบตเป็น type2 หมดเหมือนจะความจุเยอะกว่าเดิมนิดนึง
สรุป ระยะสั้น หารถปีใหม่ได้ไมล์ไม่สูง ขับไม่เกินสองปี ไป pre lci ครับ ก็ยังหล่ออยู่
ถ้าระยะยาวๆ เกิน 3 ปีไป lci ดีกว่าครับ
ขอบคุณครับ เล็งไว้เป็น 520d ครับ
-
LCI ออฟชั่นดีกว่ามากๆ ซื้อตัว LCI แล้วใช้สัก 4-5 ปี แล้วขายก่อนหมด BSI ดีกว่าครับ
-
ถ้างบไหวก็จัดLCI สิครับ ด้านหน้าสวยกว่าเยอะ
-
ไม่แน่ใจ สมัย pre lci เห็นมีบางคนได้ BSI 7ปี ยันบางคนได้ 10 ปี ผมว่าถ้าได้มือสองต่อจากคนที่ได้ BSI ยาวๆแบบนี้ผมว่าคุ้มครับ ใช้ 3-4 ปีขายต่อตอน BSI เหลือ 2 ปี ก็ราคาลงไม่เยอะจากราคาที่เราได้มาครับ
-
ถ้าไม่ได้เลือก 530e m sport ผมว่าไปตัวก่อน LCI ก็คุ้มนะครับ bsi มีแบบ6ปี 120000โล กับ bsi 10ปี 100000กิโล ใช้ไปอีก2ปี ราคาขายต่อไม่ตกมาก
แต่ถ้าเน้นออฟชั่นความปลอดภัยจัดเต็มต้องตัวล่าสุดเท่านั้น สำหรับผมไป 520d ก่อนLCIครับ ราคาลงมาเยอะ แล้วเผื่ออนาคตยังไม่อยากเปลี่ยนคัน ก็ใช้ได้ยาวๆเลย
-
รถเดโมรถเทสยังไงต้องต่อให้หนักกว่ารถใหม่ครับ สัดส่วนส่วนลดหักไปปีละ10% เป็นอย่างน้อยครับเป็นไปได้ขอเพิ่มbsi อีกไม่จบก็ถอยมาก่อน เวลาต่อแนะนำควักบัตรเครดิตคุย ข้อเสนอจะเยอะกว่าต่อปากเปล่าครับ
-
lci 520d รึเปล่าครับ รถเดโมซื้อสดหรือผ่อนครับ ผมว่าส่วนรถไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าไรครับ
-
lci 520d รึเปล่าครับ รถเดโมซื้อสดหรือผ่อนครับ ผมว่าส่วนรถไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าไรครับ
520d lci ครับ