Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Fly to dream ที่ พฤษภาคม 26, 2021, 18:00:18
-
เคยคิดเอาไว้ตอน F-150 โฉมนี้เปิดตัว ตอนนี้มีคนทดลองเอามาทำจริงๆด้วย ;D ;D
https://www.youtube.com/watch?v=EEIN6-cVLRg (https://www.youtube.com/watch?v=EEIN6-cVLRg)
-
เยี่ยมเลยครับ
-
แบบนี้มิตซู outlander PHEV ก็น่าจะเอามาชาร์จรถ EV ได้เหมือนกันนิครับ จ่ายไฟ 1500 watt ชาร์จสัก 2 ชม.ก็จะได้ไฟ 3 kWhr (โดยประมาณ) น่าจะวิ่งได้ซัก 15 กม.
-
รถคันไหนมี V2x technology มันก็ปล่อยไฟให้อีกคันได้ปกติคับ พวกรถ EV ใหม่ๆอย่าง MG Marvel R, Hyundai Ioniq 5 ก็รองรับ tech นี้
ส่วน Outlander PHEV มันหัวชาร์จ chademo สุดเต่าโบราณเกิน มันไม่ compatible กับรถ EV อื่นๆ
-
รถคันไหนมี V2x technology มันก็ปล่อยไฟให้อีกคันได้ปกติคับ พวกรถ EV ใหม่ๆอย่าง MG Marvel R, Hyundai Ioniq 5 ก็รองรับ tech นี้
ส่วน Outlander PHEV มันหัวชาร์จ chademo สุดเต่าโบราณเกิน มันไม่ compatible กับรถ EV อื่นๆ
ไม่เกี่ยวกับหัวปลั๊กชาร์จโบราณหรือทันสมัยครับ (อย่าเอาแต่ตำหนิ)
คือ Outlander PHEV มันมีปลั๊กไฟ 220V 1500W มาให้ใช้กับเครื่องไฟฟ้าครับ เอาไฟตรงนี้มาต่อกับเครื่องชาร์จต่างหากครับกัปตัน
ส่วนเทคโน V2x นั่นมันก็ดีครับ แต่ไม่ใช่กรณี Outlander
-
รถคันไหนมี V2x technology มันก็ปล่อยไฟให้อีกคันได้ปกติคับ พวกรถ EV ใหม่ๆอย่าง MG Marvel R, Hyundai Ioniq 5 ก็รองรับ tech นี้
ส่วน Outlander PHEV มันหัวชาร์จ chademo สุดเต่าโบราณเกิน มันไม่ compatible กับรถ EV อื่นๆ
ไม่เกี่ยวกับหัวปลั๊กชาร์จโบราณหรือทันสมัยครับ (อย่าเอาแต่ตำหนิ)
คือ Outlander PHEV มันมีปลั๊กไฟ 220V 1500W มาให้ใช้กับเครื่องไฟฟ้าครับ เอาไฟตรงนี้มาต่อกับเครื่องชาร์จต่างหากครับกัปตัน
ส่วนเทคโน V2x นั่นมันก็ดีครับ แต่ไม่ใช่กรณี Outlander
แบบนั่น Charging capacity จะเต่าขนาดไหน ไม่อยากนึกภาพคับ เผลอๆเต่ากว่าสายชาร์จที่เก็บไว้ท้ายรถ ของมันแน่จริงมันต้องแบบ ioniq 5 หรืออย่างน้อย marvel r ที่เสียบหัวชาร์จถ่ายไฟถึงกันเลย
-
ชอบที่ว่า บ้านไฟดับ ยังเอาไฟรถไปใช้ได้เลย