Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: OXYGEN2 ที่ มิถุนายน 01, 2021, 20:32:56
-
พอดีใช้ Civic 1.8 FC รุ่น Minorchage 2 คัน ได้รับจดหมายแจ้งให้เข้าไปแก้ปัญหาระบบน้ำมันเชื้อเพลิงจาก Honda
คันแรกเอาไปทำเมื่อวาน วันนี้ลูกน้องขับไปทำธุระ รถดับกลางถนน ต้องรอรถสไลด์ไปเข้าศูนย์ให้ช่างวิเคราะห์สาเหตุ
อีกคันทำวันนี้ และตอนนี้แฟนใช้อยู่ แฟนกลัวเจอปัญหาแบบคันแรกที่ทำ ก็เลยโทรไปเล่าให้คุณพ่อฟัง
น้องสาวบอกว่าเพื่อนก็เอาไปเปลี่ยนก็เป็นเหมือนกัน แต่แก้ด้วยการใช้อะไหล่เดิมไปก่อน ผมเลยอยากทราบว่ามีใครไปเปลี่ยนแล้ว มีอาการยังไงบ้างไหมครับ อย่างของผมคันแรกที่เอาไปทำนี่ไม่รู้จะเข้าได้กับคำพูดว่า "ถ้าไม่เสียก็อย่าซ่อมหรือเปล่า" :-X :-X
ตั้งกระทู้แค่ถามนะครับ เผื่อมีคนเจอเหมือนกัน ไม่ได้ตำหนิ Honda แต่อย่างใดครับ ชอบด้วยซ้ำที่มีการ Recall ศูนย์บริการก็ดีครับ
-
ถ้าเปลี่ยนมาปุ๊ป แล้วพังเพราะอุปกรณ์ที่เปลี่ยนปั๊ป
ผมว่าอาจจะเป็นแค่ part ใหม่นี้ตก QC รายชิ้น หรือมีปัญหาขณะเปลี่ยน มากกว่าจะเป็นรายล็อตมากกว่าครับ คันแรกอาจจะโดนแจ็คพ็อตไป
เคสของ Mazda ที่เคยเจอเรื่องปั๊มติ๊ก ถ้ายังได้ part no. เก่าที่ยังไม่แก้ปัญหา มันก็ยังใช้เวลาซักระยะอยู่ครับก่อนจะกลับมาเป็นซ้ำ
-
เป็นมาตั้งแต่สมัย FB จนตอนนี้ก็ยังมีปัญหาอีก ปั้มติ้ก เจ้าเดียวกับมาสด้าไหมนะ
-
รถผม Accord 1.5t เข้าไปตอน 40,000Km เดือนที่แล้ว เปลี่ยนมาแล้วครับ เรื่องระบบเชื้อเพลิงนี่ล่ะ
-
ผมเช็คในเวปคันที่บ้านไม่อยู่ในกลุ่มต้องเปลี่ยน เดาว่าน่าจะเรียกตัวที่ผลิตก่อน 2020 ครับ
-
Jazz ก็มีจดหมายรีคอลมาเหมือนกันนะครับ แต่ยังไม่ได้ไปเปลี่ยนเลย
-
ของเรา HRV ปี 2019 เปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วนะคะ ศูนย์ทำคอนโซลกลางเราเป็นรอยเรียบร้อย
ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไรนะคะ แต่ยังไม่ได้ขับไปไหนไกลเท่าไหร่ เดี๋ยวต้องลองเฝ้าระวังดูบ้างแล้วค่ะ :-\
-
เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อปลายเดือนที่แล้วครับ รถปกติดีไม่มีปัญหาอะไรครับ
-
ปั๊มติ๊กนี่ทำโดยsupplierไหนเหรอครับ ทำไมลามไปทั่วเลย เหมือนถุงลมทากาตะ