Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 10, 2021, 15:07:00
-
ราคาอย่างเป็นทางการ BMW 220i Gran Coupe' Sport : 1,999,000 บาท
(ประกอบในประเทศ) รุ่นย่อยใหม่ ราคาถูกลง เบนซิน 2.0 TwinPower Turbo
192 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 7-DCT ขับเคลื่อนล้อหน้า
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-bmw-220i-gran-coupe-sport
(https://www.img.in.th/images/c44e7cc65a66c8c83b0831855100e340.jpg)
-
ประกาศสงครามอย่างเป็นทางการกะ A Sedan แล้วสินะ ถึงได้ออกรุ่นนี้มา
เปลือกนอกดูดีกว่า A200 Progressive เยอะเลยในราคาเท่ากัน
ยอมรับเลยว่าคนออกเยอะจริงตั้งแต่ CKD มา
-
M Sport คุ้มกว่ากันเห็นๆ กับราคาที่จ่ายเพิ่ม อยากจะรู้ว่าคนซื้อ entry europe มีใครซื้อรุ่นย่อยตัวล่างบ้าง ผมเห็นแต่ออกกันแต่ตัวท็อปของรุ่นเล็ก อย่าง A200 เห็นวิ่งกันแต่ AMG
-
เทียบกับตัว M sport กับส่วนต่าง 170,000 กัดฟันเพิ่มอีกนิดน่าจะจบในตัวได้คุ้มกว่า ได้ชุดแต่ง M Sport สวยๆ ตัวนี้ตัดทั้งแอร์ dUal zone กับแอร์หลังทิ้ง แถมหลังคา panoramic ตัดออกจะทำให้ห้องโดยสารดูแคบขึ้นไปอีก ยกเว้นจะไม่ชอบมาตรวัด ID7 ;D
-
เสียดาย Benz ไม่เอา Cla มาสู้ ไม่เข้าใจเลยรุ่นที่แล้วก้ขายดี
-
บีเอ็มคันแรกของชีวิต/ซื้อให้ลูกหลานขับไปมหาลัย/ใช้เองขับไปจ่ายตลาดในห้าง
>>> จัดตัวSport 1.999
ผ่านรถยุโรปมาบ้างแล้ว/ซื้อเองขับไปทำงานทุกวัน/คนไทยไซค์หุ่นปกติ
>>> เพิ่มงบจัดตัวM-sport
ถ้ามันต้องเป็นซีรี่2จริงๆจังๆ สรุปตามนี้เลย
สต.นั่งแล้วอึดอัด ไป3หรือ5 จบแล้ว (สำหรับคนตัวใหญ่) 8)
-
ราคาน่าดึงดูดมากครับ
ออฟชั่นก็โอเคนะครับ
-
เปิดราคามาลูกค้าที่จะซื้อ D-Segment ญี่ปุ่นตัว Top
คงมีเหลือบตามามองบ้าง
-
การออกแบบภายใน minimal ขึ้น ปุ่มน้อย จอแอร์เล็กๆ ไม่เว่อเหมือนสมัยก่อน
-
เสียดาย Benz ไม่เอา Cla มาสู้ ไม่เข้าใจเลยรุ่นที่แล้วก้ขายดี
อยากรู้หลักการตัดสินใจของเบนซ์เหมือนกันครับที่ไม่เอา CLA เข้ามา สวยกว่ามากๆ ขนาดรุ่นที่แล้วแคบ ช่วงล่างแข็งโป๊ก ยังขายดี
A Sedan เห็นแล้วไม่สวย ไม่เด่น จืดๆ ยังไงไม่รู้
-
บีเอ็มคันแรกของชีวิต/ซื้อให้ลูกหลานขับไปมหาลัย/ใช้เองขับไปจ่ายตลาดในห้าง
>>> จัดตัวSport 1.999
ผ่านรถยุโรปมาบ้างแล้ว/ซื้อเองขับไปทำงานทุกวัน/คนไทยไซค์หุ่นปกติ
>>> เพิ่มงบจัดตัวM-sport
ถ้ามันต้องเป็นซีรี่2จริงๆจังๆ สรุปตามนี้เลย
สต.นั่งแล้วอึดอัด ไป3หรือ5 จบแล้ว (สำหรับคนตัวใหญ่) 8)
2 กับ 3 เบาะหน้าต่างกันไม่เยอะนะครับผมว่า (แคบเหมือนกัน)แต่เบาะหลังก็ตามซีรีส์เลยครับ
-
น่ากดไปอีกหน่อย สัก 1.89 ล้าน จะล่อตาล่อใจคนซื้อ d seg ญี่ปุ่นตัวท็อปได้อีกเยอะเลย
-
2 ลิตร เบนซินเทอร์โบ ราคา 2 ล้าน 8)
-
ถ้า Audi เปิดตัวรุ่น A3 Sedan ใหม่ในไทย
ถ้าตั้งราคาต่ำกว่า 2 ล้าน นี่ BMW กับ Mercedes
มีหนาวแน่นอน
(https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSNq98AWuxfBwMOrw7F93IYi58oXxIATO94lA&usqp=CAU)
-
ประกอบในจนได้ ไม่งั้นก็ไม่น่ารอด แบบ 2-series ที่ผ่านๆ มา
คราวนี้ น่าจะเห็นเยอะขึ้นแน่นอนครับ
-
ผมว่ามันคุ้มนะครับ คุ้มกว่า a-class ด้วยซ้ำ เครื่องก็แรงกว่า แถมใช้กันตั้งแต่ Mini ยันพวกชาร์ทปลั๊ก
หลังคาสีสว่างไม่มี Sunroof ก็น่าจะทำให้โปร่งขึ้นด้วย เพราะไม่ต้องเผื่อช่องเก็บกระจก
-
เปิดรุ่นล่าง 1.99 แล้ว เพิ่มราคารุ่นบนซักหน่อยแบบไม่เกินแสนแล้วใส่ Driving Assistant Professional มาให้ครบๆน่าจะดี
แต่แค่นี้เมื่อเทียบกับ A Class แล้วก็ได้ของเยอะกว่ามากแล้ว
-
ชอบหน้าปัด BMW Live Cockpit Plus จัง :)
-
ราคาดีมาก เครื่องก็โอเค หน้าปัดสวยทันสมัย ตัว M SPORT เพิ่มราคามาก็ไม่มาก น่าจะขายดี คนขับคนเดียว น่าจะพิจาราณากันมาก ค่ายญี่ปุ่นคงต้องทบทวน และดูยอดขายว่าจะลดลงไหม
-
ถ้า Audi เปิดตัวรุ่น A3 Sedan ใหม่ในไทย
ถ้าตั้งราคาต่ำกว่า 2 ล้าน นี่ BMW กับ Mercedes
มีหนาวแน่นอน
(https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSNq98AWuxfBwMOrw7F93IYi58oXxIATO94lA&usqp=CAU)
ถ้ามาจริง ก็คงจะดีมากๆเลย สำหรับคนงบไม่ถึง A4
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
-
ตั้งราคาดีนะครับ
ขนาดตัว M sport ลูกค้ายังรอตั้งนาน
มี่ตัวถูกมาขายอีก จะประกอบทันขายไหมนี่
ตัวถังนี้มีแบบสองประตูด้วยไหมครับ ถ้ามีอยากให้เอามาขายคู่กันเลย ราคาแบบนี้ ขายดีแน่นอน
-
เข้ามาว้าวกับราคาครับ
-
ราคาใบพัดกับดาวคือฝังกลบA1ไปเลย
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
เพื่อภาพลักษณ์ของสังคมไทย 55+
ผมว่าต้องไปถามคนถอย A class ด้วยนะ อันนั้นนี่แย่กว่าอีก (ยังดีที่ mc ให้เบาะไฟ้าคู่หน้ามาแล้ว)
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
หน้าตาล้วนๆครับ
-
รถที่มีกระจก frameless ในราคาประมาณนี้ชอบเลย :-* :-* :-*
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
เพื่อภาพลักษณ์ของสังคมไทย 55+
ผมว่าต้องไปถามคนถอย A class ด้วยนะ อันนั้นนี่แย่กว่าอีก (ยังดีที่ mc ให้เบาะไฟ้าคู่หน้ามาแล้ว)
มันสวยอ่ะครับ ได้เฟรมเลสดอร์ เครื่อง 2.0 โบว์ จากเยอรมัน
ถ้าไม่ได้ใช้เบาะหลัง ให้จ่ายเกือบ 2ล้านไป Toyota camry ผมก็ไม่เอาเหมือนกัน 55
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
ผมว่า 0-100 ใน 7.1 วิ นี่ไม่เลวนา
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
ถ้าให้เลือก320d กับ220iตัวนี้
ผมยอมเอารถขับหน้า เพราะส่วนตัวไม่ชอบเก๋งเครื่องดีเซลครับ
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
audi a4,a5,a6 ตัว 40 ขับหน้าแพงกว่านี้ยังขายได้เลยครับ
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
น่าจะแล้วแต่รสนิยมความต้องการของคนครับ
ไม่ใช่ทุกคนอยากได้ความคุ้มค่า หรือรถใหญ่สมราคานิ ไม่งั้นกระเป๋าแบรนด์เนมขายไม่ได้เลยแหละ
ถ้าผมอยากได้รถเล็กมีงบ 2ล้านซื้อก็ไม่เห็นเป็นไร จะซื้อ 6แสน แล้วอีก 1.4 ล้านเก็บไว้ก็ไม่ใช่ จะขยับให้ใหญ่ขึ้นก็ไม่ได้ต้องการอ่ะ
-
บีเอ็มคันแรกของชีวิต/ซื้อให้ลูกหลานขับไปมหาลัย/ใช้เองขับไปจ่ายตลาดในห้าง
>>> จัดตัวSport 1.999
ผ่านรถยุโรปมาบ้างแล้ว/ซื้อเองขับไปทำงานทุกวัน/คนไทยไซค์หุ่นปกติ
>>> เพิ่มงบจัดตัวM-sport
ถ้ามันต้องเป็นซีรี่2จริงๆจังๆ สรุปตามนี้เลย
สต.นั่งแล้วอึดอัด ไป3หรือ5 จบแล้ว (สำหรับคนตัวใหญ่) 8)
ผมว่ากัดฟันไป 3จบสุด อนาคตยาวแน่ Serie2 นี้ไม่รู้จะทำต่อยาวรึเปล่าด้วยสิ.
-
สี่ประตูิขับหน้า
จ่าย2ล้านเพื่ออะไรครับนี
เครื่องโอเคกว่า A Class ครับ
-
ไป 3 ตัวดีเซล ขับหลัง ดีกว่าถ้าจะกำตัวสองล้านแล้วละก็
-
น่ากดไปอีกหน่อย สัก 1.89 ล้าน จะล่อตาล่อใจคนซื้อ d seg ญี่ปุ่นตัวท็อปได้อีกเยอะเลย
D-seg ยุ่นลดอย่างมากก็ 5-7 หมื่น
220i นี่ไม่ทันต่อไร เซลส์กดส่วนลดมา 2แสนกว่า+ประกันภัย + BSI 5 ปี ยับๆแล้ว
ฟันได้เลยว่า รุ่นย่อย Sport นี้ หักส่วนลดแล้วถูกกว่า Accord Camry แน่นอน