Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Darkart ที่ กรกฎาคม 09, 2021, 17:44:18
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2021/07/09/spGMNv.jpg)
-
ข่าวดีรับวันหยุด
-
เข้าไปดูโครงสร้างราคาน้ำมันมา สงสัยว่า อี20 เอาค่าการตลาดแพงไปมั้ย 4.07 บาท/ลิตร
เบนซิน95 เอา 3.07บาท
บี20เอา 3.03 บาท
ทั้งๆที่หัวจ่ายอี20มีมากกว่า 3 ชนิดข้างต้น และยอดขายมากกว่า
-
จริงๆมันควรจะลด เบนซินด้วย
ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา มีการขึ้นราคา เบนซิน 4 ครั้ง
1. วันที่ 9มิยไป10มิย (ราคา WTI 8-9-10มิย 69.59 -69.96-70.29) วัน11 มิยราคาขึ้น เบนซิน +50 สต ดีเซล+15
2. 22ไป23 มิย (WTI 73.66-73.06-73.05) เบนซิน +50 ดีเซล +20
3. 24ไป25 มิย(WTI 73.05-73.31-74.05) เบนซิน +30 ดีเซล+20
4. 1-2กค (WTI 73.47-75.23-75.15) เบนซิน +40 ดีเซล+20
5. 7-8กค (WTI 73.37-72.2-72.94) เบนซิน คงเดิม ดีเซล-50
ทำไมไม่ลด เบนซินด้วย ควรลดอย่างน้อย 40 สต ทั้งที่ราคาลงแล้ว ???
-
ดีนะยังไม่เติม ว่าจะขับรถไปเอาของในพื้นที่สีแดงเข้มแล้วกลับก่อนล็อคดาวน์ กลับมาคงเติมพอดี
-
เข้าไปดูโครงสร้างราคาน้ำมันมา สงสัยว่า อี20 เอาค่าการตลาดแพงไปมั้ย 4.07 บาท/ลิตร
เบนซิน95 เอา 3.07บาท
บี20เอา 3.03 บาท
ทั้งๆที่หัวจ่ายอี20มีมากกว่า 3 ชนิดข้างต้น และยอดขายมากกว่า
มิน่าเติม E20 บางจากครบ 700 แจกน้ำ 2 ขวด มากกว่าน้ำมันชนิดอื่น เพิ่งมารู้ว่าทำไมใจป้ำตอนนี้เอง
-
:'(
-
อุ้มดีเซลกันจังทั้งที่ปล่อยมลภาวะทางอากาศมากมาย
-
8) 8) 8) 8) 8)