Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 12, 2021, 12:58:20
-
Mercedes-Benz GLA 200 Progressive รุ่นย่อยใหม่ ราคาถูกลงกว่าเดิม
คาด 2.1 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน กรกฎาคม นี้ !
อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/mercedes-benz-gla-200-progressive-coming-soon-thailand/
(https://www.img.in.th/images/a37799eefd86e36c38e08f105374b9af.jpg)
-
AMG Dynamic ของยังโล้น
Progressive นี้ไม่ต้องสืบเลย
-
option ของเดิมว่าน้อยแล้วนี่ยังจะน้อยได้อีกหรอเนี่ย
-
รถคันละ 2 ล้าน ต้องยกฝาท้ายเอง หุหุ
-
เพื่อลูกค้าที่ต้องการแต่ภาพลักษณ์
-
ที่บ้านตั้งใจจะเอา GLA200 AMG ให้น้องสาวไว้ใช้ เพราะขนของบ่อยๆ
สุดท้ายต้องไปออก X1 แทน เพราะ Option Benz เลวร้ายมาก ฝาท้ายยกมือมันไม่ไหวจริง หนักมาก สูงมาก คือผู้ใหญ่ตัวใหญ่ๆยังลำบากเลย น้องผมคือต้องโหนเอา
อีกอย่างคือออฟชั่นภายในมีดีแค่หน้าจอ อย่างอื่นก็ตัดเกลี้ยงไปหมด
X1 ตอนผมออกส่วนลด 3 แสน ได้ตัว Xline S-Drive 20d เครื่องเดียวกับตัวท้อปมาในราคารวม BSI Ultimate แค่ 2.15 ซึ่งถูกกว่า GLA200 อีก ถึงแม้จะโบราณไปหน่อย
แต่รวมๆมันก็มีออฟชั่นเพียงพอสำหรับรถขับในเมือง และเครื่องที่แรงและประหยัดจนคิดว่าเป้นอีโค่คาร์
ถ้าเบนซ์ออก GLA200 แล้วยังจะตัดออฟชั่นไปมากกว่านี้ ก็คือผู้โดยสารเบาะหมุนมือด้วย ก็เกินไปแล้วผมว่า
-
ที่บ้านตั้งใจจะเอา GLA200 AMG ให้น้องสาวไว้ใช้ เพราะขนของบ่อยๆ
สุดท้ายต้องไปออก X1 แทน เพราะ Option Benz เลวร้ายมาก ฝาท้ายยกมือมันไม่ไหวจริง หนักมาก สูงมาก คือผู้ใหญ่ตัวใหญ่ๆยังลำบากเลย น้องผมคือต้องโหนเอา
อีกอย่างคือออฟชั่นภายในมีดีแค่หน้าจอ อย่างอื่นก็ตัดเกลี้ยงไปหมด
X1 ตอนผมออกส่วนลด 3 แสน ได้ตัว Xline S-Drive 20d เครื่องเดียวกับตัวท้อปมาในราคารวม BSI Ultimate แค่ 2.15 ซึ่งถูกกว่า GLA200 อีก ถึงแม้จะโบราณไปหน่อย
แต่รวมๆมันก็มีออฟชั่นเพียงพอสำหรับรถขับในเมือง และเครื่องที่แรงและประหยัดจนคิดว่าเป้นอีโค่คาร์
ถ้าเบนซ์ออก GLA200 แล้วยังจะตัดออฟชั่นไปมากกว่านี้ ก็คือผู้โดยสารเบาะหมุนมือด้วย ก็เกินไปแล้วผมว่า
อันนี้คือตัว X1 LCI ยังอะครับ
-
ยอดขายมันบ่งบอกอะไรบางอย่าง เขาคิดว่าคนไทยยังไงก็ซื้อเหรอไงครับ
-
option จะเหลือมั้ยอะครับ
amg ยังไม่มีฝาท้ายไฟฟ้า อันนี้ได้เบาะปรับมือ ส่วนไฟกับปัดน้ำฝนอัตโนมัติ จะโดนตัดออกปะนะ
affordable star ของจิง ซื้อแต่ logo ก็ฟินแล้ว
จะตัดผมพอเข้าใจนะ แต่ทำราคามา 2m บอกเป็นรถพรีเมียม option โล้นจัดยอมใจความแข็งแรงของ branding เค้าจริงๆ
-
ขายได้ครับ เชื่อสิ
-
ที่บ้านตั้งใจจะเอา GLA200 AMG ให้น้องสาวไว้ใช้ เพราะขนของบ่อยๆ
สุดท้ายต้องไปออก X1 แทน เพราะ Option Benz เลวร้ายมาก ฝาท้ายยกมือมันไม่ไหวจริง หนักมาก สูงมาก คือผู้ใหญ่ตัวใหญ่ๆยังลำบากเลย น้องผมคือต้องโหนเอา
อีกอย่างคือออฟชั่นภายในมีดีแค่หน้าจอ อย่างอื่นก็ตัดเกลี้ยงไปหมด
X1 ตอนผมออกส่วนลด 3 แสน ได้ตัว Xline S-Drive 20d เครื่องเดียวกับตัวท้อปมาในราคารวม BSI Ultimate แค่ 2.15 ซึ่งถูกกว่า GLA200 อีก ถึงแม้จะโบราณไปหน่อย
แต่รวมๆมันก็มีออฟชั่นเพียงพอสำหรับรถขับในเมือง และเครื่องที่แรงและประหยัดจนคิดว่าเป้นอีโค่คาร์
ถ้าเบนซ์ออก GLA200 แล้วยังจะตัดออฟชั่นไปมากกว่านี้ ก็คือผู้โดยสารเบาะหมุนมือด้วย ก็เกินไปแล้วผมว่า
อันนี้คือตัว X1 LCI ยังอะครับ
LCI แล้วครับ จองในงาน Motor Show ล่าสุด
-
160ม้า บิด250นิวตันเมตร นิกดเร่งหนีรถหยุ่นยุคใหม่ยากส์
แถมออฟชั่นแบบนี้คงไม่ต้องทรงสืบว่าคนซื้อหนีไปรถหยุ่นดีกว่า
เป็นผมถ้าต้องซื้อโมเดลนี้จริงเพิ่มตังไปGLA35 ทันที
ปล.บ้านมีGLA200อยู่คันนึง มันไม่ใช่รถไว้เร่งแซงใครได้เลย อืดชิบ ไว้ขับไปซื้อของแค่นั้น
-
- เบาะปรับมือ
- กระจกมือหมุน
- ปรับกระจกข้างแบบมือ
- เครื่องเสียง 2 Din
- ล้อกระทะ
- ตัด keyless go
- ตัด ปุ่ม push start/stop engine เป็น กุญแจสตาร์ทมือ
- ตัดกล้องมองหลัง
- ไฟฮาโลเจน หน้า-หลัง
:-X :-X :-X :-X :-X
-
ทำไมออปชั่นโล่งขนาดนี้ครับ ออปชั่นภาพรวมเสียเปรียบC segmentและCrosssoverฝั่งญี่ปุ่นเต็มๆ :-X :-X
-
ที่บ้านตั้งใจจะเอา GLA200 AMG ให้น้องสาวไว้ใช้ เพราะขนของบ่อยๆ
สุดท้ายต้องไปออก X1 แทน เพราะ Option Benz เลวร้ายมาก ฝาท้ายยกมือมันไม่ไหวจริง หนักมาก สูงมาก คือผู้ใหญ่ตัวใหญ่ๆยังลำบากเลย น้องผมคือต้องโหนเอา
อีกอย่างคือออฟชั่นภายในมีดีแค่หน้าจอ อย่างอื่นก็ตัดเกลี้ยงไปหมด
X1 ตอนผมออกส่วนลด 3 แสน ได้ตัว Xline S-Drive 20d เครื่องเดียวกับตัวท้อปมาในราคารวม BSI Ultimate แค่ 2.15 ซึ่งถูกกว่า GLA200 อีก ถึงแม้จะโบราณไปหน่อย
แต่รวมๆมันก็มีออฟชั่นเพียงพอสำหรับรถขับในเมือง และเครื่องที่แรงและประหยัดจนคิดว่าเป้นอีโค่คาร์
ถ้าเบนซ์ออก GLA200 แล้วยังจะตัดออฟชั่นไปมากกว่านี้ ก็คือผู้โดยสารเบาะหมุนมือด้วย ก็เกินไปแล้วผมว่า
ได้จาก dealer ไหนครับพอจะ pm บอกได้มั้ย ผมเป็นอีกคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะ x1 หรือ gla สำหรับ gla เรื่องฝาท้ายผมไม่ติดนะแต่เซ็งตรงแอร์หลังไม่มีนี่แหล่ะ
-
ซื้อให้ลูกสาวขับไปเรียนมหาลัยเก๋ๆ ของไม่มีต้องขน เบาะไม่ต้องปรับบ่อย ผมว่าน่าจะกลุ่มผู้หญิงขับคนเดียวไม่เกี่ยวใคร ผ่านอยู่นะ...
-
ถูกใจ สาย first Benz หละครับ
-
เอาไว้อวดแท้ๆเลย สเปครถไม่ควรค่ากับราคาสองล้านด้วยซ้ำ
-
ตัว AMG เดิมก็ออฟชั่นน้อย แพ้ eco หรือ กระบะ 4 ประตู อยู่แล้ว
ตัวใหม่มานี่ ออฟชั่นคงน่าเกลียดกว่าเดิม
ยี่ห้อไหน ถ้ายังทำธุระกิจแบบนี้อยู่ เราก็ไม่ควรอุดหนุนครับ
-
ที่บ้านตั้งใจจะเอา GLA200 AMG ให้น้องสาวไว้ใช้ เพราะขนของบ่อยๆ
สุดท้ายต้องไปออก X1 แทน เพราะ Option Benz เลวร้ายมาก ฝาท้ายยกมือมันไม่ไหวจริง หนักมาก สูงมาก คือผู้ใหญ่ตัวใหญ่ๆยังลำบากเลย น้องผมคือต้องโหนเอา
อีกอย่างคือออฟชั่นภายในมีดีแค่หน้าจอ อย่างอื่นก็ตัดเกลี้ยงไปหมด
X1 ตอนผมออกส่วนลด 3 แสน ได้ตัว Xline S-Drive 20d เครื่องเดียวกับตัวท้อปมาในราคารวม BSI Ultimate แค่ 2.15 ซึ่งถูกกว่า GLA200 อีก ถึงแม้จะโบราณไปหน่อย
แต่รวมๆมันก็มีออฟชั่นเพียงพอสำหรับรถขับในเมือง และเครื่องที่แรงและประหยัดจนคิดว่าเป้นอีโค่คาร์
ถ้าเบนซ์ออก GLA200 แล้วยังจะตัดออฟชั่นไปมากกว่านี้ ก็คือผู้โดยสารเบาะหมุนมือด้วย ก็เกินไปแล้วผมว่า
ได้จาก dealer ไหนครับพอจะ pm บอกได้มั้ย ผมเป็นอีกคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะ x1 หรือ gla สำหรับ gla เรื่องฝาท้ายผมไม่ติดนะแต่เซ็งตรงแอร์หลังไม่มีนี่แหล่ะ
ตอนแรกก็คิดว่าฝาท้ายเฉยๆเหมือนกัน พอไปลองเปิดดู นี่มันหนักจนเรียกว่าลำบากได้แล้วครับ หนักแล้วมันเปิดสุดสูงพอสมควร ทุลักทุเลมาก
-
คนไทยติดแบรนด์ครับ ออกมาแบบนี้ตัว AMG คงขายดีขึ้น ;D
-
เพิ่มรุ่นย่อยสำหรับ GLA ดีแล้วครับ ออพชั่นแบบไม่ได้เยอะมาก
เหมาะมากๆสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน
-
รถคันละ2ล้าน แผ่นกันความร้อนใต้ฝากระโปรงไม่มี
อายมั๊ย
-
เจาะกลุ่มยุโรปคันแรก เน้นขิงกับเพื่อน ไม่เน้นออฟชั่น ::)
-
ไม่มีเฮียอะไรเลย ก็ขายได้ ตราดาว
ผบห.เขามองคนไทยแบบนี้
ซึ่งก็ถูกของเขา...
-
่ส่วนตัวผมว่าฝาท้ายไฟฟ้ากับเบาะคนนั่งข้างที่ต้องปรับมือเป็น 2 อย่างน่าเกลียดที่ตัดออกไป อย่างอื่นผมว่าแล้วแต่คนมองแล้วก็การใช้งาน
-
ถ้ารุ่นนี้ยังขายได้
ผมว่าเบนซ์ก็จะไม่เปลี่ยนความคิดแบบนี้แน่นอน น่าเศร้านะครับรถคันละสองล้านออฟชั่นน้อยกว่ารถอีโคคาร์มหาศาล
-
ราคา GLA200 Progressive อยู่ที่ 2,199,000 บาท ครับ เห็นใน website Mercedes-Benz Thailand
-
ขายได้อยู่แล้ว กลุ่มที่ต้องการรถเล็กๆ ยกสูงนิดนึง เอาไว้ขับจ่ายตลาดได้ กับกลุ่มที่ขยับจากญี่ปุ่นท็อปๆ เพื่อรถอะไรก็ได้ที่มีตราดาวแปะหราอยู่หน้ารถ
-
กลุ่มลูกค้าเขาไม่ได้ซื้ออฟชั่นครับ
เขาซื้อ ตราดาว
ราคานี้สำหรับกลุ่มลูกค้าเขา ถือว่าไม่แพง
-
กลุ่มลูกค้าเขาไม่ได้ซื้ออฟชั่นครับ
เขาซื้อ ตราดาว
ราคานี้สำหรับกลุ่มลูกค้าเขา ถือว่าไม่แพง
+1 เห็นด้วยครับ บางคนซื้อเพราะอยากได้ Benz ซักคัน นอกนั้นค่อยว่ากัน