Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pjs6306 ที่ กรกฎาคม 12, 2021, 13:45:56
-
เคยเห็นแต่ในสื่อทางอินเตอร์เนต วันน้้นได้เห็นรถจริงคันจริงทั้งจอดและวิ่งๆอยู่ ลูบๆคลำๆดูพบว่าเออรถมันสวยจริงแฮะ ทั้งขนาดและอะไรต่างๆ รวมถึงราคามันใช่เลย ตัว pro ก็เกินคุ้มและครับ ล้อสวยกว่าตัว ultra อีกอย่างเป็นคนไม่อยากได้ซันรูฟ รอศูนย์โชว์รูมเสร็จไว้ไปดูตัดสินใจอีกที
-
บางทีผมก็คิดนะ สงสัยตัวเอง อนาคตคงได้เป็นเจ้าของรถจีนซักคัน เด๋วนี้มันสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา สวนทางกับราคามากๆ
-
อนาคตรถจีน แซงรถญี่ปุ่นแน่นอน ฟันธง
-
อนาคตผมได้ซื้อรถจีนแน่ครับ 8)
ตอนนี้รุ่นที่ชอบยังไม่เข้าไทย
-
ผมก็รอดูรถจีนนะถ้ามันดีจริงก็พร้อมเปิดใจมากกว่ารถเกาหลี แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมารถจีนเด่นแทบในทุกๆอย่างวัตสดุ ออฟชั่น เทคโนโลยี แต่ยกเว้นความเป็นรถยนต์ จากที่เคยลองขับ zs ทั้งรุ่นก่อนและหลังMC กับนั่งเบาะหลังmg3อีกตัว รู้สึกเหมือนไม่ได้ขับรถเหมือนขับรถของเล่นมากกว่า ฟิลลิ่งคันเร่ง แป้นเบรคเอย ปุ่มกดเอยมันเหมือนขับอยู่บนตู้เกมแข่งรถตามห้างอีกทั้งความรู้สึกที่รถส่งมาให้เรารับรู้มันไม่ได้เชิญชวนให้เหยียบเกิน100เลย เบาๆหวิวๆไปหมด
-
ถ้ายังอยู่เกิน 10 ปี จะแวะไปดูที่โชว์รูมนะ รถจีน
-
ผมไปจีน 3-4 ครั้ง ก่อนโควิด หลังจากที่ไม่ได้ไปมากว่า 10 ปี ทั้งเมืองเล็ก เมืองใหญ่ พัฒนาไปไกลมาก รถเองก็เช่นกัน
ิคิดเหมือนหลายท่านครับว่าน่าจะได้ใช้รถเขาภายในช่วงอายุตัวเองนี่ล่ะ (ใครถามผมเรื่องนี้เมื่อ 2-3 ปีก่อน เอาตรงๆ คำตอบคือไม่มีทาง 555)
-
เหลือแต่พิสูจน์ ความทนทานของอะไหล่กับการแก้ไขปัญหาหลังการขายแล้ว สำหรับเจ้า Harval
-
รอพิสูจน์ความคงทน ราคาอะไหล่
-
เห็นที่หน้าหมู่บ้านทุกวันครับ ใหญ่ดีครับ สวยใช้ได้เลย
-
รอพิสูจน์ความคงทน ราคาอะไหล่
+1 และการดูแลหลังการขายอีกอย่างครับ
-
ถ้า Haval H6 เทียบกับ MG HS PHEV รุ่นไหนดีกว่ากันในภาพรวมทั้งหมด