Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 15, 2021, 16:44:32
-
Honda Accord Minorchange (หรืออาจเป็นรุ่นปรับอุปกรณ์ MY2021)
เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้ เปลี่ยนชื่อรุ่นย่อยใหม่ จาก Hybrid เป็น e:HEV
พร้อมเพิ่ม Option
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/honda-accord-g10-ehev-coming-soon-thailand/
(https://www.img.in.th/images/2376b85c466091ef0873b715373caa5b.jpg)
-
ปรับรุ่นชื่อรุ่นไฮบริดให้ใกล้เคียง japan จะได้ผลิตง่ายๆ 5555 รุ่นเทอร์โบหงอยเหมือนเดิม 5555
ไม่รู้จะมีเกียร์ปุ่มกดในรุ่นไฮบริดแบบตัวส่งญี่ปุ่น ไหมนะ
-
ตัดหน้าแคมรี MC เลย ลีลาดีนัก 555555 ผมก็รอ Camry อยู่จนไม่อยากจะรอแล้ว
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
-
จริงๆรุ่นที่ควรปรับในมุมมองผมมีแค่ turbo el ให้มีอุปกรณ์เยอะขึ้นให้สมกับ d-seg
-
พึ่งได้ยินข่าวเหมือนกันครับ
ถ้ามาเป็น mc เลยจริงๆ นี่ม้ามืดมากเลยนะ
ไม่คิดว่าจะไว และปาดหน้าเค้ก Camry ขนาดนี้ ถถถถถถถ
-
หักทุกปากกาเซียนวงในที่คาดว่าจะเปิดตัวปลางปีหน้า
สรุปปีนี้มาทั้ง Accord, Civic และ HR-V ปีหน้าจะเหลือไรบ้างเนี่ย
-
แล้วนัง Camry ทำไมลำไยขนาดนี้ รออะไรคะ
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
ลืมมันไปได้เลยครับ
-
ออปชัน ขอปรับปรุง HONDA SENSING ใหม่เหมือนตลาดโลกนะ , ถอด Lane Watch ทิ้งซะ Useless มาก แล้วแทนที่ด้วย BSI (Blind Spot Information System) แบบตลาดโลกและญี่ปุ่น , ขอกระจกหน้าต่างอัตโนมัติ 4 บาน แบบญี่ปุ่น ไฟ Ambient Light แบบจีน แค่นี้เลย
ถ้าเป็นไปได้ขอให้มีหลังคากระจก Panoramic Glass Roof กับ ไฟท้าย Inspire ได้จะกราบขอบพระคุณ
-
ตัดหน้าแคมรี MC เลย ลีลาดีนัก 555555 ผมก็รอ Camry อยู่จนไม่อยากจะรอแล้ว
จริงครับ รอมาปีแล้วปีเล่า
แล้ว accord เปิดตัวแล้วจะมีชิบไหมนะ ไม่ใช้เปิดตัวแล้วผลิตไม่ทันนะ
-
แปลกจังไหนว่ามีปัญหาเรื่องชิพผลิตไม่ทัน แล้วไหงถึงเป็นแบบนี้ได้ ปัจจุบันรถก็ไม่มีขาย คงรอผลิตล็อตใหม่เป็นรุ่นใหม่นี่เองนะครับ
-
Camry นี่ก็ลีลายึกยักเลื่อนแล้วเลื่อนอีกนะครับ ทั้งที่ยอดขายก็ไม่ค่อยจะดีกัน เปิดใหม่น่าจะช่วยให้ขายได้มากขึ้นพอสมควร
ปัญหาของ D segment นี่น่าจะเป็นราคาที่สูงเกินไปแล้วนะครับ โดยเฉพาะตัวเริ่มต้นเลยขาดแรงจูงใจที่จะมาซื้อนะครับ อะไรกันราคาห่างจาก C segment ประมาณ 400000 มันดูมากเกินไปจนไม่สมเหตุสมผลเลยครับ จะมาอ้างว่าขายน้อยกำไรเลยต้องมากขึ้น มันไม่น่าจะใช่นะครับ ถ้าถูกหน่อยแต่ขายได้มากขึ้นน่าจะสร้างผลกำไรได้มากกว่าอีกนะครับ
-
แปลกจังไหนว่ามีปัญหาเรื่องชิพผลิตไม่ทัน แล้วไหงถึงเป็นแบบนี้ได้ ปัจจุบันรถก็ไม่มีขาย คงรอผลิตล็อตใหม่เป็นรุ่นใหม่นี่เองนะครับ
เรื่องชิพจบไปละครับ เดือนนี้ฮอนด้าผลิตรถเยอะแล้ว เดือนหน้าผลิตเยอะมาก ส่วนเรื่องaccord ก้ใช่
ครับ เดือนนี้ผลิตส่งญี่ปุ่นเยอะ เดือนหน้าของไทยเยอะละครับ
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
ลืมมันไปได้เลยครับ
ม่านหลังไม่มา แล้วตัวเทอร์โบเบาะข้างคนขับปรับสูงต่ำมาหรือเปล่าครับ
หวังว่าจะปรับปรุงเรื่องสนิมกับเสียงรบกวนในห้องโดยสารด้วย
อยากให้พวงมาลัยมีน้ำหนักดีขึ้นอีกหน่อยด้วยครับ
-
หักทุกปากกาเซียนวงในที่คาดว่าจะเปิดตัวปลางปีหน้า
สรุปปีนี้มาทั้ง Accord, Civic และ HR-V ปีหน้าจะเหลือไรบ้างเนี่ย
ใจเย็นครับ เท่าที่รู้มาpart ไม่เปลี่ยนเลยเหมือนจะแค่ปรับอุปกรณ์ แต่ไม่แน่นะอาจจะmc แบบเปลี่ยน
น้อยหน่อยครับ
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
ลืมมันไปได้เลยครับ
ม่านหลังไม่มา แล้วตัวเทอร์โบเบาะข้างคนขับปรับสูงต่ำมาหรือเปล่าครับ
หวังว่าจะปรับปรุงเรื่องสนิมกับเสียงรบกวนในห้องโดยสารด้วย
อยากให้พวงมาลัยมีน้ำหนักดีขึ้นอีกหน่อยด้วยครับ
Accord G10 เบาะฝั่งคนขับปรับสูงต่ำได้ทุกรุ่นอยู่แล้วหนิครับ ไม่รู้ผมเข้าใจประโยคตรงไหนผิดไหม
Accord G10 ไม่ได้ยินเรื่อสนิมนะครับตั้งแต่ปี2019 ส่วนใหญ่หลังๆรถที่ยังมีสนิมของฮอนด้าจะออกจาก
โรงงานปราจีนบุรีซะส่วนใหญ่ครับ ไม่ใช่อยุธยา ส่วนเรื่องเก็บเสียงถ้าเรื่องลมผมว่าทำได้ดีแล้วนะเพราะดีกว่าคู่
แข่งแบบชัดเจนแต่จากล้อยังไม่ดีทั้งคู่ ส่วนนึงถ้ารุ่นเทอร์โบยางโคดห่วยครับที่มากับรถ ถ้าเปลี่ยนยางจะดีขึ้น
ส่วนพวงมาลัย Accord G10 นน ดีขึ้นกว่า G9 มากมาย ยกเว้นไปใส่ยางcomfort จัดๆอาจจะเบาไป แต่ถ้า
ใส่ยางเกาะผมว่าหนืดไปด้วย ผมใช้มาเกือบๆ2 ปีทั้งturbo & hybrid ผมว่าพวงมาลัยไม่ใช่ปัญหาแล้ว
ถ้าไม่ถูกใจลองดูรุ่นอื่นครับ Honda จะไม่ปรับอะไรกับพวงมาลัยแน่ๆ
-
ดูท่าทางคงแค่ปรับอุปกรณ์ แต่อย่างตัวท็อปมันก็จัดออฟชั่นมาครบมากละ ไม่รู้จะเพิ่มอะไรมาได้อีก
อยากให้ตัว 1.5 turbo el เพิ่มออฟชั่นมาให้สมกับเป็นรถ D segment หน่อย
-
ขอให้ ปรับ option 1.5T ให้สมราคาด้วยเถิด....
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
ลืมมันไปได้เลยครับ
ม่านหลังไม่มา แล้วตัวเทอร์โบเบาะข้างคนขับปรับสูงต่ำมาหรือเปล่าครับ
หวังว่าจะปรับปรุงเรื่องสนิมกับเสียงรบกวนในห้องโดยสารด้วย
อยากให้พวงมาลัยมีน้ำหนักดีขึ้นอีกหน่อยด้วยครับ
Accord G10 เบาะฝั่งคนขับปรับสูงต่ำได้ทุกรุ่นอยู่แล้วหนิครับ ไม่รู้ผมเข้าใจประโยคตรงไหนผิดไหม
Accord G10 ไม่ได้ยินเรื่อสนิมนะครับตั้งแต่ปี2019 ส่วนใหญ่หลังๆรถที่ยังมีสนิมของฮอนด้าจะออกจาก
โรงงานปราจีนบุรีซะส่วนใหญ่ครับ ไม่ใช่อยุธยา ส่วนเรื่องเก็บเสียงถ้าเรื่องลมผมว่าทำได้ดีแล้วนะเพราะดีกว่าคู่
แข่งแบบชัดเจนแต่จากล้อยังไม่ดีทั้งคู่ ส่วนนึงถ้ารุ่นเทอร์โบยางโคดห่วยครับที่มากับรถ ถ้าเปลี่ยนยางจะดีขึ้น
ส่วนพวงมาลัย Accord G10 นน ดีขึ้นกว่า G9 มากมาย ยกเว้นไปใส่ยางcomfort จัดๆอาจจะเบาไป แต่ถ้า
ใส่ยางเกาะผมว่าหนืดไปด้วย ผมใช้มาเกือบๆ2 ปีทั้งturbo & hybrid ผมว่าพวงมาลัยไม่ใช่ปัญหาแล้ว
ถ้าไม่ถูกใจลองดูรุ่นอื่นครับ Honda จะไม่ปรับอะไรกับพวงมาลัยแน่ๆ
เบาะข้างคนขับ = เบาะผู้โดยสารครับ
มันเตี้ยติดดินมากๆ ปรับขึ้นลงไม่ได้
ผมเคยยืมญาติมาใช้ คนในบ้านนั่งทีไรบ่นทุกที
ส่วนเรื่องสนิมตอนแรกผมก็คิดแบบคุณมาตลอด
แต่ลอตหลังๆในคลับเจอกันหลายคันแล้ว
เรื่องเสียง เสียงยางบดถนนคอนกรีตผมว่าน่าจะปรับปรุงได้
ส่วนเรื่องพวงมาลัย มันไม่แย่ แต่มันสู้แคมรี่หรือแม้แต่เทียน่าไม่ได้
รู้สึกคล้ายกับซีวิคไปหน่อย
ถ้าทำให้ดีขึ้นได้จะดีมาก
รถรุ่นนี้ถูกใจผมระดับนึง จองไปแล้วแต่โดนยกเลิกเพราะตัว mc จะมานี่แหละ
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
ลืมมันไปได้เลยครับ
ม่านหลังไม่มา แล้วตัวเทอร์โบเบาะข้างคนขับปรับสูงต่ำมาหรือเปล่าครับ
หวังว่าจะปรับปรุงเรื่องสนิมกับเสียงรบกวนในห้องโดยสารด้วย
อยากให้พวงมาลัยมีน้ำหนักดีขึ้นอีกหน่อยด้วยครับ
Accord G10 เบาะฝั่งคนขับปรับสูงต่ำได้ทุกรุ่นอยู่แล้วหนิครับ ไม่รู้ผมเข้าใจประโยคตรงไหนผิดไหม
Accord G10 ไม่ได้ยินเรื่อสนิมนะครับตั้งแต่ปี2019 ส่วนใหญ่หลังๆรถที่ยังมีสนิมของฮอนด้าจะออกจาก
โรงงานปราจีนบุรีซะส่วนใหญ่ครับ ไม่ใช่อยุธยา ส่วนเรื่องเก็บเสียงถ้าเรื่องลมผมว่าทำได้ดีแล้วนะเพราะดีกว่าคู่
แข่งแบบชัดเจนแต่จากล้อยังไม่ดีทั้งคู่ ส่วนนึงถ้ารุ่นเทอร์โบยางโคดห่วยครับที่มากับรถ ถ้าเปลี่ยนยางจะดีขึ้น
ส่วนพวงมาลัย Accord G10 นน ดีขึ้นกว่า G9 มากมาย ยกเว้นไปใส่ยางcomfort จัดๆอาจจะเบาไป แต่ถ้า
ใส่ยางเกาะผมว่าหนืดไปด้วย ผมใช้มาเกือบๆ2 ปีทั้งturbo & hybrid ผมว่าพวงมาลัยไม่ใช่ปัญหาแล้ว
ถ้าไม่ถูกใจลองดูรุ่นอื่นครับ Honda จะไม่ปรับอะไรกับพวงมาลัยแน่ๆ
เบาะข้างคนขับ = เบาะผู้โดยสารครับ
มันเตี้ยติดดินมากๆ ปรับขึ้นลงไม่ได้
ผมเคยยืมญาติมาใช้ คนในบ้านนั่งทีไรบ่นทุกที
ส่วนเรื่องสนิมตอนแรกผมก็คิดแบบคุณมาตลอด
แต่ลอตหลังๆในคลับเจอกันหลายคันแล้ว
เรื่องเสียง เสียงยางบดถนนคอนกรีตผมว่าน่าจะปรับปรุงได้
ส่วนเรื่องพวงมาลัย มันไม่แย่ แต่มันสู้แคมรี่หรือแม้แต่เทียน่าไม่ได้
รู้สึกคล้ายกับซีวิคไปหน่อย
ถ้าทำให้ดีขึ้นได้จะดีมาก
รถรุ่นนี้ถูกใจผมระดับนึง จองไปแล้วแต่โดนยกเลิกเพราะตัว mc จะมานี่แหละ
อ่อครับ ผมว่าละต้องอ่านประโยคเข้าใจผิด จะบอกว่าไม่ครับ Accord ไม่เคยให้เบาะด้านคนนั่งหน้า
ปรับเกิน4 ทิศทาง ในอเมริกาก้ไม่ได้ ผมไม่แน่ใจที่จีนได้มั้ยครับ ส่งนเรื่องสนิมขออภัยด้วยครับ ผมไม่เคยได้ยิน
ของผม2 คันไม่มี ผมคอยดูอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องพวงมาลัยก้คงแล้วแต่คนครับผมชอบรถที่พวงมาลัยไม่ต้อง
น้ำหนักเยอะและทดน้อย ของ acv70 & l33 ตัว นน ผมโอเคแต่ผมไม่ชอบที่ทดเยอะกว่าของ G10
ตอนสมัยผมใช้G9 ที่พวงมาลัยเบา ผมขับก้ว่าดีสบายดีไม่ติดอะไรครับ คงเพราะผมไม่ได้ใช้ยางเดิมล้อเดิม
ด้วย
ลองดูครับ เดือนหน้าตัวที่ปรับอุปกรณ์นี้ผลิตเยอะ รอดูว่าจะเป็นยังไงครับ
-
ถือว่ามาเร็วเกินคาด
-
ไม่มี 1.5 turbo tech ทำไม honda ไม่ออกมาอุดช่องโหว่
-
มาแบบเงียบๆ เลย
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
ลืมมันไปได้เลยครับ
ม่านหลังไม่มา แล้วตัวเทอร์โบเบาะข้างคนขับปรับสูงต่ำมาหรือเปล่าครับ
หวังว่าจะปรับปรุงเรื่องสนิมกับเสียงรบกวนในห้องโดยสารด้วย
อยากให้พวงมาลัยมีน้ำหนักดีขึ้นอีกหน่อยด้วยครับ
Accord G10 เบาะฝั่งคนขับปรับสูงต่ำได้ทุกรุ่นอยู่แล้วหนิครับ ไม่รู้ผมเข้าใจประโยคตรงไหนผิดไหม
Accord G10 ไม่ได้ยินเรื่อสนิมนะครับตั้งแต่ปี2019 ส่วนใหญ่หลังๆรถที่ยังมีสนิมของฮอนด้าจะออกจาก
โรงงานปราจีนบุรีซะส่วนใหญ่ครับ ไม่ใช่อยุธยา ส่วนเรื่องเก็บเสียงถ้าเรื่องลมผมว่าทำได้ดีแล้วนะเพราะดีกว่าคู่
แข่งแบบชัดเจนแต่จากล้อยังไม่ดีทั้งคู่ ส่วนนึงถ้ารุ่นเทอร์โบยางโคดห่วยครับที่มากับรถ ถ้าเปลี่ยนยางจะดีขึ้น
ส่วนพวงมาลัย Accord G10 นน ดีขึ้นกว่า G9 มากมาย ยกเว้นไปใส่ยางcomfort จัดๆอาจจะเบาไป แต่ถ้า
ใส่ยางเกาะผมว่าหนืดไปด้วย ผมใช้มาเกือบๆ2 ปีทั้งturbo & hybrid ผมว่าพวงมาลัยไม่ใช่ปัญหาแล้ว
ถ้าไม่ถูกใจลองดูรุ่นอื่นครับ Honda จะไม่ปรับอะไรกับพวงมาลัยแน่ๆ
เบาะข้างคนขับ = เบาะผู้โดยสารครับ
มันเตี้ยติดดินมากๆ ปรับขึ้นลงไม่ได้
ผมเคยยืมญาติมาใช้ คนในบ้านนั่งทีไรบ่นทุกที
ส่วนเรื่องสนิมตอนแรกผมก็คิดแบบคุณมาตลอด
แต่ลอตหลังๆในคลับเจอกันหลายคันแล้ว
เรื่องเสียง เสียงยางบดถนนคอนกรีตผมว่าน่าจะปรับปรุงได้
ส่วนเรื่องพวงมาลัย มันไม่แย่ แต่มันสู้แคมรี่หรือแม้แต่เทียน่าไม่ได้
รู้สึกคล้ายกับซีวิคไปหน่อย
ถ้าทำให้ดีขึ้นได้จะดีมาก
รถรุ่นนี้ถูกใจผมระดับนึง จองไปแล้วแต่โดนยกเลิกเพราะตัว mc จะมานี่แหละ
เสียงยางบดถนนลืมไปเลยครับว่าเขาจะแก้
ถ้าแก้ที่ยาง เรื่องยาวครับ ต้องเทส performance ใหม่หมด
ทั้งเรื่อง NVH handling RRC แล้วก็ต้องยื่นขอ regulation ใหม่ อีกครับ
-
แปลกใจตัวเองมากว่าเป็นคนเดียวหรือเปล่าครับที่ไม่ค่อยได้เห็นaccord g10บนถนนบ่อยเหมือนรุ่นก่อน :-X :-X
-
สเปคล้อ 19 นิ้ว จะได้ไหมน้ออออ
-
แอบลุ้นม่านหลังไฟฟ้าจะเพิ่มมาไหมเนี่ย
ลืมมันไปได้เลยครับ
ม่านหลังไม่มา แล้วตัวเทอร์โบเบาะข้างคนขับปรับสูงต่ำมาหรือเปล่าครับ
หวังว่าจะปรับปรุงเรื่องสนิมกับเสียงรบกวนในห้องโดยสารด้วย
อยากให้พวงมาลัยมีน้ำหนักดีขึ้นอีกหน่อยด้วยครับ
Accord G10 เบาะฝั่งคนขับปรับสูงต่ำได้ทุกรุ่นอยู่แล้วหนิครับ ไม่รู้ผมเข้าใจประโยคตรงไหนผิดไหม
Accord G10 ไม่ได้ยินเรื่อสนิมนะครับตั้งแต่ปี2019 ส่วนใหญ่หลังๆรถที่ยังมีสนิมของฮอนด้าจะออกจาก
โรงงานปราจีนบุรีซะส่วนใหญ่ครับ ไม่ใช่อยุธยา ส่วนเรื่องเก็บเสียงถ้าเรื่องลมผมว่าทำได้ดีแล้วนะเพราะดีกว่าคู่
แข่งแบบชัดเจนแต่จากล้อยังไม่ดีทั้งคู่ ส่วนนึงถ้ารุ่นเทอร์โบยางโคดห่วยครับที่มากับรถ ถ้าเปลี่ยนยางจะดีขึ้น
ส่วนพวงมาลัย Accord G10 นน ดีขึ้นกว่า G9 มากมาย ยกเว้นไปใส่ยางcomfort จัดๆอาจจะเบาไป แต่ถ้า
ใส่ยางเกาะผมว่าหนืดไปด้วย ผมใช้มาเกือบๆ2 ปีทั้งturbo & hybrid ผมว่าพวงมาลัยไม่ใช่ปัญหาแล้ว
ถ้าไม่ถูกใจลองดูรุ่นอื่นครับ Honda จะไม่ปรับอะไรกับพวงมาลัยแน่ๆ
เบาะข้างคนขับ = เบาะผู้โดยสารครับ
มันเตี้ยติดดินมากๆ ปรับขึ้นลงไม่ได้
ผมเคยยืมญาติมาใช้ คนในบ้านนั่งทีไรบ่นทุกที
ส่วนเรื่องสนิมตอนแรกผมก็คิดแบบคุณมาตลอด
แต่ลอตหลังๆในคลับเจอกันหลายคันแล้ว
เรื่องเสียง เสียงยางบดถนนคอนกรีตผมว่าน่าจะปรับปรุงได้
ส่วนเรื่องพวงมาลัย มันไม่แย่ แต่มันสู้แคมรี่หรือแม้แต่เทียน่าไม่ได้
รู้สึกคล้ายกับซีวิคไปหน่อย
ถ้าทำให้ดีขึ้นได้จะดีมาก
รถรุ่นนี้ถูกใจผมระดับนึง จองไปแล้วแต่โดนยกเลิกเพราะตัว mc จะมานี่แหละ
อ่อครับ ผมว่าละต้องอ่านประโยคเข้าใจผิด จะบอกว่าไม่ครับ Accord ไม่เคยให้เบาะด้านคนนั่งหน้า
ปรับเกิน4 ทิศทาง ในอเมริกาก้ไม่ได้ ผมไม่แน่ใจที่จีนได้มั้ยครับ ส่งนเรื่องสนิมขออภัยด้วยครับ ผมไม่เคยได้ยิน
ของผม2 คันไม่มี ผมคอยดูอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องพวงมาลัยก้คงแล้วแต่คนครับผมชอบรถที่พวงมาลัยไม่ต้อง
น้ำหนักเยอะและทดน้อย ของ acv70 & l33 ตัว นน ผมโอเคแต่ผมไม่ชอบที่ทดเยอะกว่าของ G10
ตอนสมัยผมใช้G9 ที่พวงมาลัยเบา ผมขับก้ว่าดีสบายดีไม่ติดอะไรครับ คงเพราะผมไม่ได้ใช้ยางเดิมล้อเดิม
ด้วย
ลองดูครับ เดือนหน้าตัวที่ปรับอุปกรณ์นี้ผลิตเยอะ รอดูว่าจะเป็นยังไงครับ
ผมไปเช็คมาแล้วนะครับ เวอร์ชันจีนเบาะผู้โดยสารด้านหน้า ก็ปรับไฟฟ้า 4 ทิศทางเช่นเดียวกันครับ
-
จะ MC จริง หรือแค่ปรับอุปกรณ์ ต้องรอดูนะครับ
เหมือน CHR ล่ะครับ ปรับแต่อุปกรณ์ part ไม่เปลี่ยนเลย
-
จะมีการปรับอุปกรณ์ไหมครับ