Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Spada_Valess ที่ กรกฎาคม 21, 2021, 13:46:45
-
น่าจะเป็นรถที่วิ่งเยอะสุดตอนนี้ครับ Mg zs ev 110000km แบตเสื่อม 3% รถ2ปี ถือว่าทนใช้ได้เลยครับ (https://scontent.fbkk22-1.fna.fbcdn.net/v/t1.6435-9/218721207_853375988923010_7595878735830415170_n.jpg?_nc_cat=101&ccb=1-3&_nc_sid=8bfeb9&_nc_eui2=AeEFwZxt49k93CJfpnnPDUPRqMY8QzCqWT-oxjxDMKpZP_rMoHqBTHer6Obuye8UupY&_nc_ohc=x4ct7l90mJ4AX86HF-h&_nc_ht=scontent.fbkk22-1.fna&oh=d5a487141a0e09be371a7122a271212a&oe=60FBC548)
-
น่าจะบอกด้วยครับว่า
ตอนนี้วิ่งได้ประมาณเท่าไหร่ ใช้งานจริงเปลี่ยนไปแค่ไหน :D :D
-
3% กับรถจีนถือว่าคุ้มค่านะ ถ้าดูจากคันนี้
-
ค่าใช้จ่ายเวลาเข้าศูนย์นี่หมดไปเท่าไหร่แล้วครับ
-
ระยะทางที่วิ่งได้ไแทบม่ต่างจากเดิมครับ อัตราเร่งการขับขี่ยังเหมือนเดิม ค่าใช้จ่ายในการเข้าศูนย์แต่ละครั้งไม่เกิน1000 เปลี่ยนแค่กรองแอร น้ำมันเบรค ยาง
-
ดีจัง แบบนี้ 4-5 แสน กม. สบายๆ เลย
-
แบต CATL โอเคพอสมควร แม้จะไม่ล้ำเท่า LG Chem
-
สุดยอด ยิ่งถ้าวิ่งไฟฟรีด้วยนะ ประหยัดสุดๆ
-
ขอบคุณข้อมูลครับ ใช้รถคุ้มค่ามากครับ
ถ้าเป็นรถน้ำมัน 110,000km. ค่าน้ำมัน กับซ่อมบำรุง+เช็คระยะ น่าจะเกิน 200,000บาทเลย
-
ลักษณะการเดินทางเป็นแบบไหนครับ
-
ผลิตจีนนี่คุณภาพดีกว่าผลิตไทยเยอะ
-
แต่ปัญหาคือ แบต 18 โมดูล ถ้าโมดูลละ 25k ก็ 450,000บาท
-
รถผม รถน้ำมัน วิ่งไป 1 แสนโล ยังค่าน้ำมันปาไป 3 แสนแล้วครับ
นี่ EV วิ่งไป 1 แสน แบตลดไป 3% วิ่งได้สัก 4-5 แสนโล เปลี่ยนแบตเตอรี่ที ยังคุ้มเลย ถ้าไม่ขายทิ้งซะก่อนนะ