Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 22, 2021, 12:18:13
-
All NEW Honda Civic 11th เวอร์ชั่นไทย เบนซิน 1.5 เทอร์โบ
จะมีให้เลือก 3 รุ่นย่อย EL / EL+ / RS ตัวถังภายนอก 5 สี
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 6 สิงหาคม นี้ !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/all-new-honda-civic-11th-data-6aug/
(https://www.img.in.th/images/1b4c675c58bfc13668876e4295774220.jpg)
-
ขอเดาว่าตั้งราคาแต่ละรุ่นย่อยชนกับมาสด้า3 บวกรุ่นละ2-3หมื่น
-
ดูสเป็คและราคารุ่นย่อยCIVICตัวล่าสุดเสร็จสรรพ จัดว่าOKมากครับ
-
เครื่องเสียง BOSE จะมาไหมเนี่ย
-
น่าสนใจครับว่าจะจัดอุปกรณ์มาตรฐานมาอย่างไรบ้างในแต่ละรุ่น
อนาคตบนท้องถนนวิ่งกันเพียบแน่เลยครับ อัตราเร่งก็ดี ถ้าเห็นมาเร็วๆ ในกระจกมองหลังคงต้องให้เขาไปก่อน ;)
-
ในทีเซอร์ Lanewatch ยังอยู่นะครับ RIP BSM ไม่รู้กั๊กไว้ให้ e:HEV รึป่าว ต้องรอดู
HONDA TH ดูภูมิใจกะ Lanewatch ชิ...หา....เลย เป็นไรมากป่ะ เฮ้ออออ
-
สายพานเกียร์จะเอาสายพานชุดเดียวกับ turbo ตัวที่แล้วมั้ยนะ ถ้าใช่ก็สบายใจเกียร์ไม่พังแน่ๆ
-
ถ้าไม่รีบ รอ Hatchback !!!!!
-
ถ้า BOSE + Sunroof มาคือจบมากๆ ;)
-
สีแดงแรงฤทธิ์ไม่มาซ่ะงั้น
-
ในทีเซอร์ Lanewatch ยังอยู่นะครับ RIP BSM ไม่รู้กั๊กไว้ให้ e:HEV รึป่าว ต้องรอดู
HONDA TH ดูภูมิใจกะ Lanewatch ชิ...หา....เลย เป็นไรมากป่ะ เฮ้ออออ
จริงครับ ไม่รู้จะกั๊กไว้ทำไม
ใช้งานจริง lanewatch ด้อยกว่า bsm เยอะเลย
-
ตัวเริ่มต้นไม่น่าจะต่ำกว่า9.5เป็นแน่แท้
-
เดาๆ
EL 989,000
ไฟหน้า LED , ไฟสูง Reflector , ล้อ 16 , เบาะหนัง , เบาะไฟฟ้าคนขับ , จอกลาง 7 , จอไมล์ 7 , แอร์ออโต้โซนเดียว , Cruise Control , ถุงลม 4 ใบ
EL+ 1,109,000
เพิ่ม ไฟตัดหมอก , ล้อ 17 , เบาะไฟฟ้าคู่หน้า , จอกลาง 9 , จอไมล์ 10.2 , Paddle Shift , แอร์ออโต้แยกฝั่ง , แอร์หลัง , LaneWatch , ถุงลม 6 ใบ
RS 1,229,000
เพิ่ม ชุดแต่ง RS (พวกสีดำใน Teaser) , ไฟสูง Projector , ล้อ 18 , เบาะดำด้ายแดงแบบญี่ปุ่น , Ambient Light , Sensing , Wireless Charger , Honda Connect
ถ้ามาตามนี้จริงก็ขอบคุณมากแล้วครับ
-
สีเทาแลมโบกั๊กไว้ในตัว 5 ประตูแน่ๆอีกแล้ว
-
มาดดูเรียบหรูดูมีอายุขึ้น สายแว้นอาจดูน่าสนใจลดลง แต่การได้เครื่อง 1.5 turbo ทุกรุ่นย่อยถือว่าน่าสนใจมากครับ รอเรื่องราคาว่าจะว้าวแค่ไหน
-
แล้วจะเอา อัลติส ไปไว้ที่ไหนล่ะเนี่ย ??
-
คงต้องดูที่ราคาแหละครับ ผมอยากรู้จริงๆว่า Honda จะกดราคาลงได้แค่ไหน
เกรงว่าตัวเริ่มต้นก็จะ 9 แสนปลายๆ แล้วสิ
-
ท่าทางตัวเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 9.5 แน่ ดีไม่ดีเฉียดล้าน เพราะมาเป็น EL
แอบคิดว่าถ้ายังมี E อยู่ โล้นๆ หน่อย น่าจะทำยอดกับสายแต่งรถได้มากพอสมควร
-
ในทีเซอร์ Lanewatch ยังอยู่นะครับ RIP BSM ไม่รู้กั๊กไว้ให้ e:HEV รึป่าว ต้องรอดู
HONDA TH ดูภูมิใจกะ Lanewatch ชิ...หา....เลย เป็นไรมากป่ะ เฮ้ออออ
ทำไมผมหา lanewatch ไม่เจอ น่าจะเป็น blind spot monitoring แล้วนะครับ
-
ในทีเซอร์ Lanewatch ยังอยู่นะครับ RIP BSM ไม่รู้กั๊กไว้ให้ e:HEV รึป่าว ต้องรอดู
HONDA TH ดูภูมิใจกะ Lanewatch ชิ...หา....เลย เป็นไรมากป่ะ เฮ้ออออ
ทำไมผมหา lanewatch ไม่เจอ น่าจะเป็น blind spot monitoring แล้วนะครับ
Lanewatch ครับของไทย เสียใจกับคนที่อยากได้ bsm ซึ่งผมชอบ lanewatch มากกว่าเยอะ
ผมรำคาญbsm กระพริบๆ ดูเองผมชอบมากกว่า แต่ก้นะแล้วแต่คนครับ
-
ไม่มีรุ่น E แสดงว่า ไม่มีรุ่นถูกละ ตัวเริ่มคง 989K
-
ต่อไปราคา C-Segment คงยกขึ้นไปอีกระดับเป็นแน่แท้
เริ่ม 9แสนกลางๆ จบที่ 1.2 ล้าน
ตอนนี้เหลือ Altis เจ้าเดียวแล้วที่ยังมีรุ่น 8 แสนกลางๆอยู่
ว่าไปก็คิดถึงสมัยที่ C-Segment ยังมีรุ่นเริ่มต้น 7แสนกลางๆอยู่เลยครับ
-
ตัวRS ถ้าลำโพงกับซันรูฟมาด้วย ราคาคงไปแตะ 1.299แน่นอน
-
ตัวRS ถ้าลำโพงกับซันรูฟมาด้วย ราคาคงไปแตะ 1.299แน่นอน
ผมเดาว่าbose,sun roof นี้น่าจะไปอยู่ eHEV ส่วน1.5RSเต็มที่ก็sensing
เดี๋ยวeHEVลูกรักจะน้อยหน้า
-
889 999 1,190
-
ตัวต่ำสุด 874,000 คือตัวที่ขายดีที่สุด
ยังไงราคาตัวต่ำสุด 8xx,xxx ต้องมีแน่นอน
สูงสุด 1,2xx,xxx แน่นอน
-
รุ่นเริ่มต้นมีแววว่าจะเฉียดล้าน
-
นึกถึงเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนโฉมไดแมนชั่น ES รุ่นแพงสุดเครื่อง 2.0 i-vtec เกียร์ออโต้ ราคาอยู่ 999,000 บาท สมัยนั้นว่าแรงใช้ได้ละกับ K20
-
รุ่น EL คงราคาเดิม ไม่มี Civic ราคาแปดแสนกว่าแล้ว
-
ถ้าแพงขึ้นหรูขึ้น หวังว่าการประกอบจะเนี๊ยบขึ้นบ้าง
-
ชอบการที่เป็นเครื่อง 1.5 เทอร์โบทุกรุ่นย่อยจริงๆ
รถบ้านแรงๆเต็มบ้านเต็มเมืองเลย
และนี่ถ้าอัพสเปคเครื่องตามตลาดโลกอีกนะ แต่ถึงไม่อัพตาม วัยรุ่นซีวิคก็เอาไปจูนกันอยู่ดี