Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: InBkk ที่ สิงหาคม 04, 2021, 20:40:47
-
ตั้งแต่เปิดตัวมา ผมเคยเห็นบนถนนจริงๆ แค่ 3 ครั้งเท่านั้น ทั้งๆ ที่เป็นรถแรงที่ดูจะใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี ราคาพอรับได้ การซ่อมบำรุงก็ไม่น่าจะยากอะไร สื่อก็พูดถึงกันเยอะ ที C43 Coupe ที่เป็นรถแนวใกล้เคียงกัน ราคาพอๆ กัน ยังขายดีเกินคาด
หรือเป็นเพราะว่า ยังส่งมอบรถกันไม่ทัน? ต้องให้เวลาโปรโมทตัวเองอีกสักหน่อย?
โดยส่วนตัวผม ถ้าผมมีงบ 4 ล้าน ในการซื้อรถซีดานยุโรปสักคัน ในปีนี้-ปีหน้า ผมคงเลือก m340i อย่างแน่นอน (วันไหนอยากสบาย หรือนั่งเกิน 3 คน ก็เอารถตู้ไปแทน)
-
ราคาไม่คุ้มครับ
-
คนที่อยากได้ กับรอซื้อเลย ต่างกันเยอะมั้งครับ
พอราคาขยับไปเทียบ 5 series/ E class คนที่กำเงินคงคิดหนักครับ
ส่วนคอมเม้นท์เชียร์ในโซเชี่ยล ก้อเป็นไปตามนั้นหล่ะครับ เห็นมาไม่รู้กี่รุ่นเเล้ว
-
จริงราคาเทียบกับสิ่งที่ได้มา มันไม่ได้ไม่คุ้มเลยนะครับ
แต่สิ่งที่ได้เพิ่มมาจากรุ่นปกติ
มัน niche ครับ มันสำหรับคนเฉพาะกลุ่ม มันเป็นสิ่งที่คนต้องการแค่คนกลุ่มนึง
มันเป็นสิ่งที่คนที่รักในสิ่งที่มันเพิ่มมาต้องรักในสิ่งที่ได้มาจริงๆ
เพราะด้วยราคา มันได้รถ segment ใหญ่ขึ้นที่ตอบโจทย์กลุ่มคนส่วนใหญ่ต้องการมากกว่า เท่านั้นเลยครับ
-
มาช้าไปมั้งครับ คนอยากได้รถกลุ่มนี้คงทยอยออก C43 กันไปหมดแล้ว สังเกตตอน C43 ออกใหม่ วิ่งกันตรึม
แต่ผมก็เห็น 4-5 คันแล้วนะ ที่หมู่บ้านมี ที่ทำงานก็มี คอนโดก็มี ยั่วกิเลสจริงๆ ให้ตายสิ ;D
-
คนมีเงินปานกลาง ก็ไปคันใหญ่กว่า
คนมีเงินมากๆ ก็ไปคันแพงกว่า
-
นั่นล่ะคร้บ เป็นสิ่งที่คนในนี้รู้กันอยู่แล้ว รถperformance แบบนี้เราอยากให้มากัน เป็นรถในฝันคนชอบรถ
กันทั้งนั้น แต่ความจริงอะหรอครับ ต้องบอกว่าในหลายๆประเทศและเราคือ1 ในนั้นรถคือfurniture การแสดง
สถานะทางสังคม แบบนี้มันจะเหลืออะไรครับ ซื้อ 5 ทั้งนั้น ราคานี้ หึๆ bmth รู้อยู่แล้วครับถึงไม่ได้หวังอะไร
กับรุ่นนี้มาก ลองดูสิครับ C43 ตัวที่ขายดีคือcoupe เพราะมันแสดงว่าเป็นรถ2ประตู ตัว4 ประตูเอาจริงๆ ออก
มานานกว่า m340i ผมยังไม่เห็นซักคันที่วิ่งบนถนน แต่ CLS53 AMG ผมเห็นเยอะมากนะรวมๆเห็น เกิน
25 คันแล้วแน่ๆ ผมก้เหมือน จขกท. ครับ มีงบนี้ไปเอา340i แน่นอน ชอบมากๆ จขกท. ยังเห็นวิ่ง3 คันนะครับ
ผมไม่เคยเห็นเลย เห็นแต่ในโชว์รูมกับรถเพื่อนผมเอง คันนึงแค่นั้น ไม่เคยบังเอิญเจอวิ่ง
-
performance car กับ sedan มันขัดกันนิดๆครับ เหมือนทรงมันไม่ได้
ยังไม่เคยเจอ m340i เลยครับ แต่เอาจริงๆ c43 sedan ผมก็ไม่ค่อยเจอนะ เคยเจอตัวเป็น 2 ครั้งเอง
ส่วน c43 coupe ได้เห็นสัปดาละคันแน่ๆ ถ้า m440i มาจริงๆ น่าจะเจอได้ง่ายกว่า m340i
E53 ก็ เคยเจอคันเดียวเช่นกันครับ ส่วน CLS53 GLC43 coupe อันนี้เจอบ่อยกว่าเยอะ
-
รถแรงที่ราคาสูงขึ้นมาพอเป็นซีดานทรงธรรมดาแล้วขายยากในไทยครับ M340i กับ C43 sedan หรือ E53 sedan ก็จัดเป็นรถในกลุ่มนี้
-
ส่วนหนึ่งคิดว่ามาช้าไป ตลาดวายแล้วครับคนไป C43, z4m40i หมดแล้วครับ ผมก็หนึ่งในนั้น 55555
แอบเสียดายใจร้อนไปนิด
-
ใน club G30 เห็นหลายคันอยู่ครับ ตอนนี้หารถยากอยู่เหมือนกัน
-
ผมว่าไป 2 ประตูกันหมดครับ c43 หรือไม่ก็ 430i กันหมดครับ เพราะ c43 ตัว 4 ประตูก็หายากมากเช่นกัน ทั้งที่เปิดตัวก่อน m340i ซักพัก หรือคนที่เล่น 4 ประตูผมเห็นส่วนใหญ่ก็เพิ่มงบอีกนิดก็ไป cls53 เลย เพราะคนเล่นรถกลุ่มนี้ไม่ใช่คนที่ซื้อแค่คันเดียวอยู่แล้วครับ
-
แรงเกินหน้าตาติ๋มๆไป ทั้งม้าและราคารถ
-
คันนี้วิ่งกับ xc40 ไฟฟ้านี่ใครจะโดนครับ อยากเห็นวิ่งกัน แบบไม่เกิน 180 เพราะอักคันล็อด
-
รถมันมาตอนตลาดวายแล้ว อีกอย่างถ้าไม่ใช่แฟน M ก็คงไปเล่น 5 Series กันหมด
-
1.มาช้าไปครับ C43 Coupe เก็บเรียบไปแล้ว.
2.มันไม่เด่นครับ ดูอย่าง c43 ที่ขายได้แต่ Coupe รุ่นธรรมดานี้น้อยมากๆๆ.
3.ผมคิดว่าถ้าได้ทรง Coupe (ที่ต้องเปลี่ยนหน้านะครับ หน้านี้ไม่ไหว) แล้วเป็นเครื่องนี้ และประกอบใน น่าจะขายดีแบบ C43 Coupe.
-
นั่นล่ะคร้บ เป็นสิ่งที่คนในนี้รู้กันอยู่แล้ว รถperformance แบบนี้เราอยากให้มากัน เป็นรถในฝันคนชอบรถ
กันทั้งนั้น แต่ความจริงอะหรอครับ ต้องบอกว่าในหลายๆประเทศและเราคือ1 ในนั้นรถคือfurniture การแสดง
สถานะทางสังคม แบบนี้มันจะเหลืออะไรครับ ซื้อ 5 ทั้งนั้น ราคานี้ หึๆ bmth รู้อยู่แล้วครับถึงไม่ได้หวังอะไร
กับรุ่นนี้มาก ลองดูสิครับ C43 ตัวที่ขายดีคือcoupe เพราะมันแสดงว่าเป็นรถ2ประตู ตัว4 ประตูเอาจริงๆ ออก
มานานกว่า m340i ผมยังไม่เห็นซักคันที่วิ่งบนถนน แต่ CLS53 AMG ผมเห็นเยอะมากนะรวมๆเห็น เกิน
25 คันแล้วแน่ๆ ผมก้เหมือน จขกท. ครับ มีงบนี้ไปเอา340i แน่นอน ชอบมากๆ จขกท. ยังเห็นวิ่ง3 คันนะครับ
ผมไม่เคยเห็นเลย เห็นแต่ในโชว์รูมกับรถเพื่อนผมเอง คันนึงแค่นั้น ไม่เคยบังเอิญเจอวิ่ง
แต่ผมชอบ 4 ประตูครับ ถึงแพงกว่ากันสักแสนสองแสนผมก็ไป 4 ประตูนะ ตอนก่อน C43 ออกใหม่ 4 ประตูก็แพงกว่า (แต่แปปเดียวก็ปรับราคา) มันใช้งานประจำวันได้ดีกว่า ถ้าอยากได้รถ 2 ประตูผมว่าต้องไปทรงที่ sport จ๋าๆไปเลยครับ
-
นั่นล่ะคร้บ เป็นสิ่งที่คนในนี้รู้กันอยู่แล้ว รถperformance แบบนี้เราอยากให้มากัน เป็นรถในฝันคนชอบรถ
กันทั้งนั้น แต่ความจริงอะหรอครับ ต้องบอกว่าในหลายๆประเทศและเราคือ1 ในนั้นรถคือfurniture การแสดง
สถานะทางสังคม แบบนี้มันจะเหลืออะไรครับ ซื้อ 5 ทั้งนั้น ราคานี้ หึๆ bmth รู้อยู่แล้วครับถึงไม่ได้หวังอะไร
กับรุ่นนี้มาก ลองดูสิครับ C43 ตัวที่ขายดีคือcoupe เพราะมันแสดงว่าเป็นรถ2ประตู ตัว4 ประตูเอาจริงๆ ออก
มานานกว่า m340i ผมยังไม่เห็นซักคันที่วิ่งบนถนน แต่ CLS53 AMG ผมเห็นเยอะมากนะรวมๆเห็น เกิน
25 คันแล้วแน่ๆ ผมก้เหมือน จขกท. ครับ มีงบนี้ไปเอา340i แน่นอน ชอบมากๆ จขกท. ยังเห็นวิ่ง3 คันนะครับ
ผมไม่เคยเห็นเลย เห็นแต่ในโชว์รูมกับรถเพื่อนผมเอง คันนึงแค่นั้น ไม่เคยบังเอิญเจอวิ่ง
แต่ผมชอบ 4 ประตูครับ ถึงแพงกว่ากันสักแสนสองแสนผมก็ไป 4 ประตูนะ ตอนก่อน C43 ออกใหม่ 4 ประตูก็แพงกว่า (แต่แปปเดียวก็ปรับราคา) มันใช้งานประจำวันได้ดีกว่า ถ้าอยากได้รถ 2 ประตูผมว่าต้องไปทรงที่ sport จ๋าๆไปเลยครับ
แน่นอนล่ะครับ ถ้าคนในนี้ สำหรับผมรถอะไรก้ได้ขอให้performance ดี จะกี่ประตูได้หมดเลย
แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ image นำ performance สำหรับประเทศที่รถมีไว้แสดงสถานะทาง
สังคม
-
คันนี้วิ่งกับ xc40 ไฟฟ้านี่ใครจะโดนครับ อยากเห็นวิ่งกัน แบบไม่เกิน 180 เพราะอักคันล็อด
เอาแบบ0-180 m340i ก้กินครับ 0-100 ก้เร็วกว่า0.7-1 วิ ถ้าออกตัวดีทั้งคู่ หลังจากนั้นไป
เสร็จ340i ยาวครับ
-
ในคลับก็เห็นออกกันมาพอควรนะ ใครว่าแพงสำหรับผมคือไม่แพงเลย
ผมชอบรถแนวหมกๆ ดูบ้านๆแต่แร๊ง สกิดนิดหน่อยได้ม้า 400++
เอาไปวิ่งไล่ตูดซุเปอร์คาร์ได้ไม่ขี้เหร่เลย ผมว่าเงินถึงน่าหาเก็บนะ
ต่อไปคงเป็นรถถ่านกันหมดแล้ว ::)
-
ผมว่า มันก็ต้องหน้าที่ของมันได้ดี ตามราคาที่ต้องจ่าย 4 ล้านบาท
แต่ถามว่า ทำไมมันเห็นน้อย ก็เพราะว่าง คนทั่วไปอยากได้ G20 อยากได้อะไรจาก 4 ล้านที่จ่ายไป แล้ว 330i พอไหม จ่ายถูกกว่าเกือบล้าน
สำหรับผม ถ้าจะเอา 330i ผมก็คงกัดฟันเอา M340i แน่นอน(สำหรับผมนะ คนอื่นไม่รู้)
แต่พอราคามันไป 4 ล้าน พอจะซื้อรถ 4 ล้านได้ และ ต้องการ performance car จริงๆ แล้วละก้อ มันก็มีหลายตัวเลือกในย่านราคานี้น ดังนั้น M340i ก็อาจจะไม่ตัวเลือกแรกๆ ก็ได้
-
ลองเป็น m440i แล้วเปิดราคามาซัก 4.5 ล้าน ผมว่าขายดีกว่านี้เยอะครับ
-
รอให้พวกคนที่เพิ่งจะถอยC43เสพขนเบื่อไปก่อนครับอีกหลายปี
แล้วเราจะเห็นคนมาสอยM340iมากขึ้น
ช่วงนี้ก็เกลื่อนๆถนนจริงครับเบนส์amgแท้ตัวนี้ ของดีย์ 8)
-
คนส่วนมากถ้าราคานี้ต่อให้เป็นสายแต่งจัดๆ น่าจะหนีไป 530e หมดครับ เหลือเงินแต่งล้อเบรคโช๊ค+พาร์ทแท้รอบคัน จูน stage 2 ไปม้าเกือบ 400 ก็วิ่งดีมากเช่นกันครับแล้ว แถมได้รถใหญ่กว่า ขาดแค่เสียงเครื่องกับความเป็น 6 สูบ
-
performance car กับ sedan มันขัดกันนิดๆครับ เหมือนทรงมันไม่ได้
ยังไม่เคยเจอ m340i เลยครับ แต่เอาจริงๆ c43 sedan ผมก็ไม่ค่อยเจอนะ เคยเจอตัวเป็น 2 ครั้งเอง
ส่วน c43 coupe ได้เห็นสัปดาละคันแน่ๆ ถ้า m440i มาจริงๆ น่าจะเจอได้ง่ายกว่า m340i
E53 ก็ เคยเจอคันเดียวเช่นกันครับ ส่วน CLS53 GLC43 coupe อันนี้เจอบ่อยกว่าเยอะ
อารมณ์เหมือนกับคนที่ไม่รู้อะไรแล้วมาหาว่าเราขับ Lancer คันละ 3 ล้านอะไรแบบนั้นหรือเปล่าครับ
-
คนส่วนมากถ้าราคานี้ต่อให้เป็นสายแต่งจัดๆ น่าจะหนีไป 530e หมดครับ เหลือเงินแต่งล้อเบรคโช๊ค+พาร์ทแท้รอบคัน จูน stage 2 ไปม้าเกือบ 400 ก็วิ่งดีมากเช่นกันครับแล้ว แถมได้รถใหญ่กว่า ขาดแค่เสียงเครื่องกับความเป็น 6 สูบ
ผมกลับเห็นต่างนะครับ สายแต่งจัดๆ น่าจะมาตัวนี้กันหมด ไม่น่าไปเล่น 530e หรอกครับ คนที่มีเงินแต่งเหลือๆ มาเล่นตัวนี้อยู่แล้ว
-
คนส่วนมากถ้าราคานี้ต่อให้เป็นสายแต่งจัดๆ น่าจะหนีไป 530e หมดครับ เหลือเงินแต่งล้อเบรคโช๊ค+พาร์ทแท้รอบคัน จูน stage 2 ไปม้าเกือบ 400 ก็วิ่งดีมากเช่นกันครับแล้ว แถมได้รถใหญ่กว่า ขาดแค่เสียงเครื่องกับความเป็น 6 สูบ
สายแต่งน่าจะจัด M340i มากกว่าครับ นอกจาก 6 สูบแล้ว ยังได้ขับ 4
กับบาลานซ์รถที่ไม่มีน้ำหนักแบตมาเกี่ยว
-
คนส่วนมากถ้าราคานี้ต่อให้เป็นสายแต่งจัดๆ น่าจะหนีไป 530e หมดครับ เหลือเงินแต่งล้อเบรคโช๊ค+พาร์ทแท้รอบคัน จูน stage 2 ไปม้าเกือบ 400 ก็วิ่งดีมากเช่นกันครับแล้ว แถมได้รถใหญ่กว่า ขาดแค่เสียงเครื่องกับความเป็น 6 สูบ
จากที่ตามเฟสทั้งกลุ่ม series 3 และ 5 สายแต่งไป 340i กันนะครับ กลุ่ม 530e เป็นแนวผู้ใหญ่ เน้นนั่งสบาย เท่าที่เห็นมีแค่เปลี่ยนแม๊ก
-
ดูคลิปคุณแพนรีวิวแล้วน่าใช้จริงๆครับ
แต่ทำไมขายได้น้อย?
-
คนส่วนมากถ้าราคานี้ต่อให้เป็นสายแต่งจัดๆ น่าจะหนีไป 530e หมดครับ เหลือเงินแต่งล้อเบรคโช๊ค+พาร์ทแท้รอบคัน จูน stage 2 ไปม้าเกือบ 400 ก็วิ่งดีมากเช่นกันครับแล้ว แถมได้รถใหญ่กว่า ขาดแค่เสียงเครื่องกับความเป็น 6 สูบ
ด้านความแรงหน่ะใช่ครับ 530e พอทำต่อมันก็แรงเลยหล่ะ แต่ด้านการขับขี่ ฟีลลิ่งต่างๆผมว่า daily drive แบบ 530e ยังสู้ 340i ยากครับ แต่ถ้าจะกดตรงๆ ไป drag อะไรแบบนี้ผมไม่เถียงนะ 8)
อ๋อ อีกอย่างนึง ขับรถที่คันเล็กกว่าสำหรับผมสนุกกว่าขับคันใหญ่ครับ
-
คันนี้วิ่งกับ xc40 ไฟฟ้านี่ใครจะโดนครับ อยากเห็นวิ่งกัน แบบไม่เกิน 180 เพราะอักคันล็อด
สูสีครับ 0-100 ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ หลักจากนั้นน่าจะโดน m340i นี้ถ้ายิ่ง tune ยิ่งโหดมากเลยนะครับ วิ่งจี้ Porsche 992 หนีไม่ออกยัน 250 นั้นละครับ
-
ผมว่าเบ๊นซ์เข้าใจตลาดไทยดีกว่า เลยเข็น C43 Coupe มาขายก่อนได้ ส่วน 4 ประตูก็ขายงั้นๆ
ถ้า BMTH เอา 440i มาเปิด ขายดีกว่าแน่นอน พ่อบ้านรักความแรงยังไงก็มีปริมาณไม่เท่าวัยรุ่นชอบซิ่งครับ
-
ตัดใจเพิ่มเงินไป x5 ครับ พอแก่แล้วก็เริ่มใช้เหตุใช้ผลมากขึ้น ผมว่าชีวิตเวลาไม่ได้อะไรที่อยากได้มันคือรสชาติชีวิตนะ
-
เพื่อนผมหลายคนขาย c43 ไปออก Tesla
-
ลองไปคอนฟิคของไทย มีแค่ 3 สี แล้วภายในมีแค่ดำล้วน คือแบบ นี่ m340 นะเว้ย งกชิบหาย
-
ผมเจอบ่อยมากเลยนะครับ โดยเฉพาะแถวพระราม 3 กับ พระราม 2
แต่ยอดขายอาจน้อยกว่าที่คาด เพราะดั๊นมาขายช่วงโควิด
คนจะซื้อ ถ้าไม่มีมรดกเงินเย็นเยอะๆ ก็ต้องคิดหนักล่ะครับ
-
ราคานี้หลายคนคงขยับไป Series 5, X5 แล้วล่ะครับ ความแรงมันไม่ใช่ที่สุดสำหรับชีวิตครับ หลายคนเลือกความสบายก่อน
-
มาช้าไปครับ คนที่มองหารถประเภทนี้อยู่ เลยไปจบที่อื่นแทนแล้ว
-
นั่นล่ะคร้บ เป็นสิ่งที่คนในนี้รู้กันอยู่แล้ว รถperformance แบบนี้เราอยากให้มากัน เป็นรถในฝันคนชอบรถ
กันทั้งนั้น แต่ความจริงอะหรอครับ ต้องบอกว่าในหลายๆประเทศและเราคือ1 ในนั้นรถคือfurniture การแสดง
สถานะทางสังคม แบบนี้มันจะเหลืออะไรครับ ซื้อ 5 ทั้งนั้น ราคานี้ หึๆ bmth รู้อยู่แล้วครับถึงไม่ได้หวังอะไร
กับรุ่นนี้มาก ลองดูสิครับ C43 ตัวที่ขายดีคือcoupe เพราะมันแสดงว่าเป็นรถ2ประตู ตัว4 ประตูเอาจริงๆ ออก
มานานกว่า m340i ผมยังไม่เห็นซักคันที่วิ่งบนถนน แต่ CLS53 AMG ผมเห็นเยอะมากนะรวมๆเห็น เกิน
25 คันแล้วแน่ๆ ผมก้เหมือน จขกท. ครับ มีงบนี้ไปเอา340i แน่นอน ชอบมากๆ จขกท. ยังเห็นวิ่ง3 คันนะครับ
ผมไม่เคยเห็นเลย เห็นแต่ในโชว์รูมกับรถเพื่อนผมเอง คันนึงแค่นั้น ไม่เคยบังเอิญเจอวิ่ง
แต่ผมชอบ 4 ประตูครับ ถึงแพงกว่ากันสักแสนสองแสนผมก็ไป 4 ประตูนะ ตอนก่อน C43 ออกใหม่ 4 ประตูก็แพงกว่า (แต่แปปเดียวก็ปรับราคา) มันใช้งานประจำวันได้ดีกว่า ถ้าอยากได้รถ 2 ประตูผมว่าต้องไปทรงที่ sport จ๋าๆไปเลยครับ
แน่นอนล่ะครับ ถ้าคนในนี้ สำหรับผมรถอะไรก้ได้ขอให้performance ดี จะกี่ประตูได้หมดเลย
แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ image นำ performance สำหรับประเทศที่รถมีไว้แสดงสถานะทาง
สังคม
ผมว่ามันแล้วแต่การใช้งานของแต่ละคนมั้งครับ อย่าไปเหมาว่าเป็นเรื่องแสดงสถานะอะไร
อย่างผมมีรถ 2 คัน จะซื้อ 4 ประตูทำไมเหมือนกัน หรืออีกคนอาจจะขับคนเดียวส่วนใหญ่
จะซื้อรถ 4 ประตูมาเพื่ออะไร แต่ละคนก็ซื้อรถให้เหมาะกับการใช้งานแค่นั้น
อย่าเหมารวมว่าคนซื้อรถ 2 ประตูคือเพื่อแสดงสถานะทางสังคม มันไม่เกี่ยวครับ
-
ต้องใจรักจริงๆ ราคา 4 ล้าน แต่คนทั่วไปก็มองเป็นรถบ้านสี่ประตูธรรมดา โชว์พาวไม่ค่อยได้เหมือนรถ 2 ประตู ::)
-
เพื่อนผมหลายคนขาย c43 ไปออก Tesla
เรื่องนี้ก็น่าคิดนะครับ เพราะรถอย่าง C43 ที่เป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงกัน และขายดีในช่วงก่อนหน้านี้ กลับถูกนำมาปล่อยขายกันเยอะ แถมราคายังตกจนแทบจะชนกับตัวธรรมดา
-
น่าจะแนวๆเดียวกับ Camry 3.5q V6 นะ นั่นก็เป็น Rare Item พอๆกับ M340i ปัจจุบัน ถ้าไม่เจอ M340i วิ่งบนถนน สำหรับผม ก็คือ Rare Item ที่แท้จริง
-
m340i, C43, 530e ระยะยาวหลังหมดประกัน ตัวไหนน่าจะราคาตกมากกว่าครับ
-
m340i, C43, 530e ระยะยาวหลังหมดประกัน ตัวไหนน่าจะราคาตกมากกว่าครับ
รถถ่านตกกว่าแบบมากมายครับ.
-
สำหรับผม ไปเอาซีรี่ส์5 ซึ่งกำลังเหลือๆแล้ว