Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ สิงหาคม 04, 2021, 21:05:07
-
ฟังจากไลฟ์ Bangkok Auto Salon คุณนิธิ เกริ่นให้ฟังกับรุ่นพิเศษรีโว่ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว เป็นครั้งแรกที่ยังไม่มีกระบะเจ้าไหนทำ เอารุ่นยกสูงขับสองมากดให้เตี้ยลง ยัดเครื่อง 2.8 ปรับช่วงล่างใหม่ เปลี่ยนโช้คให่ใหญ่ขึ้น เปลี่ยนค่า K สปริง จริงๆมันก็คือรุ่น ยีราฟแคระ ที่กลุ่มวัยรุ่นสร้างตัวเรียกกันใช่มั้ยครับ
**ส่วน Fortuner ตัว Performance ได้ช่วงล่าง WRC โช้คอัพ Fox ครับ
อยู่ช่วงนาที 2:07:35
https://www.youtube.com/watch?v=cVi1WlzbEdo
-
fortune ใส่ Fox ราคาน่าจะโดดไปไกลเลยครับ
-
คงเอามาเพิ่มตัวเลือกกลุ่มวัยรุ่น
-
มันคือรุ่น revo z edition วางเครื่อง 2.8
-
ราคาเกือบ 2 ล้านแน่ๆๆๆ
ฟอร์จูนเนอร์
-
มันคือรุ่น revo z edition วางเครื่อง 2.8
หวังว่าจะมี VSC นะครับ
รถแรงขนาด 200 ม้า แอบน่ากลัวมาก
-
สังเกตว่า D-Max ที่ขายดี คือ ตัว 1.9 นะ เพราะ
1. ราคารถถูก
2. ภาษีถูก (ถ้า 4 ประตู)
3. เครื่องทำขึ้น ทำต่อได้ง่าย เสียไม่กี่พัน
พี่ต้า เอา 2.8 มาลง ...
1. ราคารถคงไม่ถูก
2. ภาษีประจำปี ไม่ถูก
3. ทำต่อง่ายไหม ? ไม่มีหรอก "วัยรุ่นสร้างตัว" ที่จะขับแบบเดิมๆ ยังไงก็ต้องซน ทำนั่น ทำนี่
ส่วน Fortuner ไม่รู้สิ ผมขอ option ความปลอดภัยครบๆแบบ Mu-x ดีกว่าโช้ค Fox นะ
-
ราคาเกือบ 2 ล้านแน่ๆๆๆ
ฟอร์จูนเนอร์
ถ้าทำจริงเป็น FOR ที่มาพร้อมชุด FOX ผมว่าราคาเกือบ2ล้าน อาจจะ 1.9ล้าน คนต่อคิวซื้อแน่นอนครับ. ดูจากยอดขายปัจจุบันซิ For ไม่เด่นซักอย่าง (ยกเว้นศุนย์) แต่สุดท้ายก็ขายได้เรื่อยๆมา
-
เราจะได้เห็น Fortuner ราคา 2 ล้านบาทไม่ไกลเกินฝันแล้วสินะ
-
Toyota จะกล้าตั้งราคา FTN ข้าม 2 ล้านหรือครับ :-X :-X :-X :-X :-X
-
ราคาเกือบ 2 ล้านแน่ๆๆๆ
ฟอร์จูนเนอร์
ถ้าทำจริงเป็น FOR ที่มาพร้อมชุด FOX ผมว่าราคาเกือบ2ล้าน อาจจะ 1.9ล้าน คนต่อคิวซื้อแน่นอนครับ. ดูจากยอดขายปัจจุบันซิ For ไม่เด่นซักอย่าง (ยกเว้นศุนย์) แต่สุดท้ายก็ขายได้เรื่อยๆมา
เด่นสิ ผมว่าโคตรเด่นเลย หน้าตามันอะ ลงตัวสุดแล้วทั้งหน้าทั้งท้าย ถ้าศูนย์ดีอย่างเดียวมันไม่ขายได้เยอะขนาดนี้หรอก เพราะ mu x ก็ศูนย์ดีพอกัน ราคาถูกกว่า ออฟชั่นเยอะกว่า ทำไมขายได้น้อยกว่าละ
-
ราคาเกือบ 2 ล้านแน่ๆๆๆ
ฟอร์จูนเนอร์
ถ้าทำจริงเป็น FOR ที่มาพร้อมชุด FOX ผมว่าราคาเกือบ2ล้าน อาจจะ 1.9ล้าน คนต่อคิวซื้อแน่นอนครับ. ดูจากยอดขายปัจจุบันซิ For ไม่เด่นซักอย่าง (ยกเว้นศุนย์) แต่สุดท้ายก็ขายได้เรื่อยๆมา
เด่นสิ ผมว่าโคตรเด่นเลย หน้าตามันอะ ลงตัวสุดแล้วทั้งหน้าทั้งท้าย ถ้าศูนย์ดีอย่างเดียวมันไม่ขายได้เยอะขนาดนี้หรอก เพราะ mu x ก็ศูนย์ดีพอกัน ราคาถูกกว่า ออฟชั่นเยอะกว่า ทำไมขายได้น้อยกว่าละ
ก็จริงครับ แต่หน้าตามันแล้วแต่คนมอง ผมมี For BMC Y2010 อยู่ ใช้ดีไม่มีปัญหาใดๆ. ตอนตัวใหม่ออกมาผมว่าก็สวยที่สุดในตลาดเหมือนกันนะ (แต่Legender ผมไม่ชอบที่เอาไฟเลี้ยวลงต่ำเลย) เคยเช่า ตัว2.4ขับอยู่หลายวันครับ และก็เคยไปลอง EV ผมเลยเข้าใจว่าที่เค้าพูดว่า EV ช่วงล่างมันดีคืออะไร เอาตรงๆของเดิมจากรง. EV ช่วงล่างจบที่สุด และห่างชั้นกับยี้ห้ออื่นๆมากนะ แต่พอสุดท้ายถ้าเอาอย่างอื่นมาคิดรวมๆกัน ผมก็คงจะยังซื้อ TOYOTA เพราะศูนย์และปัญหาตัวรถที่น้อย.
-
ขนาดไม่มี Fox ก็ยังแพงกว่าชาวบ้านเค้า...