Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 06, 2021, 18:06:26
-
ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Honda Civic FE (11th Gen)
: 964,900 - 1,199,900 บาท เบนซิน 1.5 เทอร์โบ
พร้อมระบบ SENSING และ ถุงลม 6 ตำแหน่ง " ทุกรุ่นย่อย "
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-all-new-honda-civic-11th/
(https://www.img.in.th/images/592e045587e4ce118b499150777e9232.jpg)
-
กดรุ่นสูงสุดให้อยู่ใน 1.2 ล้านบาท ถือว่าดีนะครับ ยังเป็นราคาที่รับได้
-
EL เป็นเบาะผ้า ยังไงคนส่วนใหญ่ก็คงไป EL+ อยู่ดี
-
5 door 1.2+-
1.5 ทุกรุ่น ออฟชั่นเท่ากันทุกรุ่น OMG * 1.8 ตกกระป๋องตายเลย 5555 *
เป็น civic ที่คุ้มที่สุดทีเคยมีมา
ไม่ต้องดูเจ้าตลาดเลยครับ civic เป็นเจ้าตลาดลากขายไปได้อีกโฉมครับ
-
ตบหน้า รุ่นเก่าตัว 1.8 กระจายครับ อ็อปชั่นก็ดี สวยกว่าหรือไม่ ไม่สนใจแล้วครับ ขายดีแน่ๆ turbo เต็มเมืองครับ
-
ราคา ok เลยครับ ไม่โดดเกิน
เหลือแค่ดู option แต่ละรุ่นว่ามีอะไรบ้าง
มาแบบนี้ขายดีเหมือนเดิม รุ่นล่างสุดสายซิ่งน่าจะโดนใจ
-
ราคา เครื่องยนต์ ภายใน นี่จุดขายเลย ส่วนจุดน่าเกลียดคือยาง ล้อ logo RS หึๆเอาใจร้านแต่งรถเลย
5555
-
พี่เอาที่ 1ไปยาวๆเลย ไม่มีไรจะติเลย นอกจากว่ามันสวยน้อยกว่าเก่านิดนึง กะไม่มีแอร์หลัง ไม่มี กล้องรอบคันเซ็นเซอร์ นอกนั้น สมบูรณ์แบบ
-
พี่เอาที่ 1ไปยาวๆเลย ไม่มีไรจะติเลย นอกจากว่ามันสวยน้อยกว่าเก่านิดนึง กะไม่มีแอร์หลัง ไม่มี กล้องรอบคันเซ็นเซอร์ นอกนั้น สมบูรณ์แบบ
แอร์หลังร้านนอกทำได้ เซ็นเซอร์ร้านนอกทำได้ กล้องติดเพิ่มเอาได้ แต่ควรให้มา
แค่นี้ก็คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแล้วครับ 55555
-
รอดูสเปค EL+ เลยครับ ราคานี้
-
ไฟโปรเจกเตอร์แบบนี้มาจริงด้วย ;D
(https://www.img.in.th/images/99096c01feeca0cedfb474a07811c0e2.png)
-
รอดูสเปค EL+ เลยครับ ราคานี้
ในเว็บมาหมดแล้วครับ
-
ราคาดี mazda3 กะ altis ปิดไลน์การผลิตได้เลยมั้ย
-
คนออก 1.8 el รุ่นที่แล้ว ช้ำใจแย่
ปล. งานเปิดตัวดูไม่ค่อยตั้งใจทำเลยครับ 555 โดยเฉพาะช่วงน้องผู้หญิงมายืนอ่านโพย
-
ราคามาดีเลยนะ ตัวล่างสุดต่ำกว่าล้าน ส่วนตัว top ถูกกว่าเดิม
-
https://www.honda.co.th/uploads/catalogs/Honda%20Civic_Catalogue-Aug-2021.pdf#view=FitH
สำหรับผมตัว EL จบเลยครับ พอเพียง เลือกสีเทาได้ภายในสีเบส ด้วยครับ
-
EL เหมาะเอาไปทำต่อมากครับ แต่ถ้าเป็นคนไม่แต่งอะไร EL+ ก็โอเครแล้วครับ ได้เบาะไฟฟ้าคนขับ กระจกมองข้างพับอัตโนมัติ 😌
-
ราคาจัดมาตบหน้าคู่แข่งชัดๆ 5555
-
สเต็ปนี้น่าจะนิยม
เอา EL+ แล้วขอแถมกระจังหน้าดำ จากเซลล์
แล้วทุบไฟหน้าเคลมประกันเป็น ไฟหน้า LED ตามสเต็ป(ไม่ดีนะ ค่าเบี้ยพุ่ง)
เปลี่ยนล้อหน่อย หล่อเลย
-
ราคาจัดมาตบหน้าคู่แข่งชัดๆ 5555
น่าจะกระทืบเลยครับ
-
โอว ราคากับสเปคที่ให้มาคือโอเคมากตั่งแต่รุ่นล่างเลย
-
ไม่ให้แอร์หลังอีกเฮ้อ
กระจกคู่หน้ายังดีที่ให้ AUTO ทั้งสองด้าน
เสียดาย blind spot ไม่มา
-
ไม่ให้แอร์หลังอีกเฮ้อ
กระจกคู่หน้ายังดีที่ให้ AUTO ทั้งสองด้าน
เสียดาย blind spot ไม่มา
เอาจริงๆยังไม่ค่อยเจอคนบ่นแอร์ civic ว่าร้อนไม่เย็นเลย ยิ่งถ้าได้ฟิล์มเทพๆนี่ก็คงเพียงพอ แต่อย่างว่าทำมาแค่นี้ก็ผลิตไม่ทันแล้ว
-
EL ราคาเท่าเดิม เพิ่มเติมคือ SENSING ตบหน้า ALTIS MY2021 1.8Sport ไป 1 ดอก ตัวท็อป FE RS ถูกกว่า FC MC RS 20,000 บาท และเท่ากับ FC RS เดิม แถมออปชันเพิ่มขึ้นเยอะมาก ตบหน้าคนซื้อก่อนไปอีก 1 ดอก
แถม CMBS ได้เต็มระบบ ป้องกันชนคนเดินถนน ป้องกันชนคนปั่นจักรยาน แถมได้ระบบเตือนเมื่อรถคันข้างหน้าเคลื่อนที่ Lead Car Departure Notification มาแล้วด้วย ทำไม TOYOTA ถึงให้มาไม่ได้ ไม่เข้าใจ!!
สรุปแล้ว ALTIS ตายสถานเดียว อยากกั๊กเครื่อง 2.0Dynamic Force กับ Safety Sense ดีนัก Mazda 3 จมโคลนไปเลย
-
ติแค่ไม่มีแอร์หลังและblind spot นอกนั้นโอเคหมดครับ
-
ตัวล่างสุดมาตามนัดจริงๆไม่ทำให้ผิดหวัง ครองแชมป์ไปยาวๆเลยครับ หาเหตุผลส่วนตัวไม่เปลี่ยนไม่ได้ ที่เหลือหาเหตุผลไปขอผบล่ะทีนี้
-
ดูบางเจ้ารีวิวภายในแล้ว ตัวท็อปมีออปชั่นแทบทุกอย่างแต่ไม่มีไฟกระจกแต่งหน้าซะงั้น
-
แอร์หลังกับพิงหัวคนกลางหาย🤣 รอดูแฮชแบคกับอีเห็บเลย
-
ส่วนต่าง EL+ กับ RS กว้างมาก จนไม่รู้จะเอา RS ไปทำไม
-
เชื่อว่าอนาคตอาจมารุ่นมาอุดช่วง 8 แสนปลาย หรือ ต้น 9 สักรุ่น
-
รุ่นล่างทำราคาได้ดีครับ ส่วนเบาะหน้ามีถุงลมข้างมา ก็ชั่งใจกันให้ดีว่ายอมรับเบาะได้ไหม หรือชอบหนังสลับหนังกลับก็คงต้องไป EL+
ส่วนตัวมองว่าได้อารมณ์คล้ายตอนซื้อ Accord G9 เลยครับ รุ่นเริ่มต้น 2.0EL ได้เกือบครบและเพียงพอ ดู OK และไม่น่าเกลียด (ตอนนั้นได้ถุงลม 4 ใบ ไม่มี Honda Sensing)
แถมนี่ยังได้ 6 ถุง กับ Honda Sensing อีกต่างหาก ใครรออยู่น่าจะไม่ผิดหวังกัน :) :) :)
-
เป็นไปได้ไงที่ Honda ตั้งราคามาแบบนี้แต่ก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผล ถือว่าเปลี่ยนนิสัยจากเดิมที่มักกั๊กแต่แพง FE ดีกว่า FC แทบจะทุกด้านแต่ราคาถูกกว่าเดิมเป็นแสน สงสารคนที่พึ่งออก FC ไป ยกเว้นคนที่ไม่ชอบหน้าตา FE จะรอดูว่าตัวเริ่มกับตัวบน ราคาต่างกัน 2แสนกว่า จะมีอะไรที่ต่างกันได้ขนาดนั้น
-
Spec RS นี่อยากได้เลย
แต่พอมาดูล้อดำ กระจกข้างดำ สปอยเลอร์ดำ เอิ่ม ขอบายอะ
อายุจะ 50 แล้ว
คือรุ่นท็อปราคา 1.2M จะขายแต่วัยรุ่น ?
-
รอดีรีวิวการขับขี่เลยครับ ว่าเป็นไง
-
ในที่สุด Civic ใหม่มาไทยแล้ว ออพชั่นตั้งแต่รุ่นถูกสุดนี่ เท่ากับ ออพชั่นของ Corolla Altis 1.8 Sport เลยครับ ต่อไปหวังว่าจะมีรุ่น Hatchback และ e:HEV เข้ามาจำหน่ายในไทยจะ
สุดยอดเลยครับ
-
ดูออฟชั่น และส่วนต่างราคาแล้ว รุ่น EL+ โอเครสุด (น่าจะมีเบาะไฟฟ้าคู่หน้าให้นะครับ )
RS เพิ่ม 190000 บาท แพงเกินไป กับสิ่งที่จะได้มา มีที่ชอบคือเบาะไฟฟ้าผู้โดยสารตอนหน้า จอกลาง 9 นิ้ว จอคนขับ 10.2 และไฟหน้า LED เท่านั้นจริงๆ นอกนั้นได้อะไรมาบ้าง
1. ชุดแต่งสีดำๆน่าเกลียด ไม่ชอบ
2. lane watch ไม่ชอบ รถที่ใช้อยู่ต้องปิดระบบไว้ตลอด
3. เนวิกเกเตอร์ อย่าใส่มาเลย เพราะระบบมันสู้ google map ไม่ได้จริงๆ ครับ
4. Paddle shift อันนี้ก็ไม่ได้ใช้เลยครับ
อยากให้ honda ใส่ blind spot และ กล่อง 360 + sensor หน้า หลัง มาให้จริงๆครับ เพราะมันเป็นระบบที่ใช้งานได้จริง และมีประโยชน์
-
รถราคา ล้าน + ขายไม่ดีนะครับ
จบแล้ว C-segment
-
ผมน่าจะเป็นคนเดียวที่ผิดหวังกับออพชั่น EL+
EL ด้วยราคาที่เท่ากับ FC 1.8EL เดิม แต่ได้เครื่อง 1.5 Turbo / Sensing และออพชั่นเทียบเท่า FC 1.8E
อันนี้ถือว่าไม่เกินคาดเท่าไหร่
แต่ EL+ นี่สิ เพิ่มจาก EL มาแค่ พวงมาลัยหนัง , เบาะหนัง , เบาะคนขับไฟฟ้า , กระจกพับออโต้ตอนล็อค , ช่อง USB , ลำโพง 8 ตัว เอง
LaneWatch , ปัดน้ำฝน Auto หายไปจาก FC 1.8EL เดิมไปอีก
น่าจะเพิ่มของมากกว่านี้ ในราคาที่ต่างกันมากกว่านี้หน่อย
-
ก็คงรู้ตัวแหละว่าดีไซน์ไม่ดึงดูดเท่าเดิม เลยอัดออฟชั่นมาเร้าใจคนซื้อแทน
-
แอร์หลังใส่มาใน e-HEV ชัวร์ ตามสเต็ป City
-
El+ คุ้มสุดแม้จะขาดของเล็กๆน้อยๆที่ไม่น่าหายหลายอย่าง
แต่เพราะผมไม่เคยคาดหวังอะไรจาก hondaมั๊ง อันนี้ว่าดีกว่าที่คิดไว้แล้ว
-
ราคากับ option ถือว่า โอเค
ใครจะออก EL ก็ชั่งใจนิดนึง เดี๋ยวต้องมานั่งถามว่า ทำเบาะแล้ว side airbag จะทำงานไหม ? บางร้านบอกทำได้ปกติ แต่ก็ไม่มีใครกล้ายืนยัน หรือ รับประกันนะ
แอร์หลัง .. กั๊กจัง แต่ก็นะ ผมมันไม่มีคนนั่งเบาะหลัง เลยไม่สนใจ คันที่มีก็ปิดไว้ตลอด
หมอนเบาะหลังแถวกลาง .. ไม่มีก็ดี เกะกะลูกกะตา สำหรับคนไม่มีคนนั่งหลัง
ว่าแต่ ขอแซวหน่อย ...
178 hp มากสุดใน Class ... ลืม น้อง DIG Turbo 190 hp ของผมไปแล้วหราาาา
Key แบบ Card ... Teana J31 กดขำกลิ้งให้ 1 ที ใครเคยใช้ จะรู้ดีว่า มันเท่ห์นะ แต่ มันพกลำบาก ยิ่งคนที่ไม่ได้ใส่เชิ้ตมีกระเป๋าเสื้อด้วย ... จะห้อยหูเข็มขัดก็ไม่ได้ / จะยัดใส่กระเป๋าสตางค์ ก็ได้ แต่ถ้าใส่กางเกงฟิตๆหรือกระเป๋าสตางค์แน่นๆ การ์ดมันจะแตก หรือ เผลอใส่กระเป๋าหลังกางเกงยีนส์ เผลอนั่งทับก็แตก ครับ
-
ดูยังไงตัวเก่าก็สวยกว่ามาก กับราคาแพงเกินกับออพชั่นและหลายอย่างที่ให้มาในตัวเริ่มต้น
-
ตลาด C segment แตกแน่ ราคาดีมาก
-
ถ้าย้อนไปสัก 10-15 ปีผมคงเลือก EL+ :-*
-
FC RSมือสองน่าสนใจขึ้นมาเลย ราคาจงลงจงลง ::)
-
ก็คงรู้ตัวแหละว่าดีไซน์ไม่ดึงดูดเท่าเดิม เลยอัดออฟชั่นมาเร้าใจคนซื้อแทน
ผมดูๆไป กันชนหน้านี่อารมย์แบบ รีโว่หน้าแรกเลยครับ :-X
-
El+น่าจะเป็นรุ่นย่อยที่ขายดีที่สุด
รอดูราคาhatchbackเลยแบบนี้ น่าจะพอๆกับfk
-
จริงครับ ส่วนต่าง 190,000
กับสิ่งที่ได้มา
จอใหญ่ขึ้น (ไม่น่าจะมีผล)
ไฟ LED (แล้ว?)
มือจับดำ ล้อดำ สปอยเลอร์ดำ ครีบฉลาม(ไม่ค่อยสวยนะ)
ไม่ค่อยเวิร์ค
EL+ น่าจะขายดี
โตโยต้ากับมาสด้า ซุบซิบกัน ฉิบละ เปิดมาขนาดนี้
จากเดิมก็ร่อแร่ คราวนี้ฝังดับสนิท
-
จริงครับ ส่วนต่าง 190,000
กับสิ่งที่ได้มา
จอใหญ่ขึ้น (ไม่น่าจะมีผล)
ไฟ LED (แล้ว?)
มือจับดำ ล้อดำ สปอยเลอร์ดำ ครีบฉลาม(ไม่ค่อยสวยนะ)
ไม่ค่อยเวิร์ค
EL+ น่าจะขายดี
โตโยต้ากับมาสด้า ซุบซิบกัน ฉิบละ เปิดมาขนาดนี้
จากเดิมก็ร่อแร่ คราวนี้ฝังดับสนิท
EL / EL+ ไฟหน้ายังเป็น Projector Halogen อยู่ครับ
เป็นประเทศแรกเลยที่เปิดตัวไฟหน้าแบบนี้
แล้วออพชั่นเด่นๆ ใน FC 1.8 EL อย่าง LaneWatch, ปัดน้ำฝน Auto
และเด่นๆ ใน FC Turbo อย่างแอร์แยกซ้ายขวา , Paddle Shift , ล้อ 17 , เบาะผู้โดยสารหน้าไฟฟ้า
ใน FE EL / EL+ ไม่มีที่กล่าวมาซักอย่างเลยครับ ไปกองไว้ตัวท็อป RS หมด
คือส่วนต่าง 190,000 นี่ต่างกันหลายอย่างจนซื้อแล้วคุ้มที้งคู่เลยครับ
RS ก็คุ้มกับของที่เพิ่มมา
EL+ ก็คุ้มตามราคาป้าย
-
เอาซะอยากได้เลย แต่เสียดายซื้อมาก็ไม่รู้จะขับรถไปไหน :'(
-
ดูรายละเอียด option ตัว EL กับ EL+ แล้วมานั่งคิดเล่นๆ เอาแค่จุดหลักๆ ว่า
ถ้ามีรุ่น E สเปคแบบ EL แต่ตัด sensing ออก เหลือราคาสัก 9 แสนบวกลบนิดหน่อย
ส่วน EL ที่เป็นอยู่นี้ ควรได้เบาะหนังและพวงมาลัยหนัง ตัด sensing ออกไปก็ได้มั้ง?
ตัว EL+ ก็ตามนี้แหละ เป็นตัว EL ที่เพิ่ม sensing เข้ามา จึงเป็น EL+
(เพราะเท่ากับว่า EL+ นี่ ผมมองว่ามันกลายเป็น EL ที่ + leather package ไปเสียอย่างนั้น)
-
เดิมก็ขายดีอยู่แล้ว
รุ่นใหม่ตัวเริ่มต้น เครื่องยนต์ + sensing ก็คุ้มแล้ว คงเป็นที่ 1 ในsegment ต่อไป
-
5 ประตูเข้าไทยไหม มาเมื่อไหร่คะเนี่ย ตั้งตารอเลย ดูสวยลงตัวกว่านะ
-
น้ำลายหยดติ๋ง ราคาตัว EL ,EL+ ทำออกมาได้ดี
ดูทรงแล้ว น่าจะขายดียาวๆไป
บอก ผบ ที่บ้านว่า FE ออกละ พร้อมให้ดูรูป เธอได้แต่บอกว่าสวยสู้ FC เธอไม่ได้
ผมบอกว่าที่น่าสนคือ 1.5T เธอก็บอกว่า ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ขับรถไปไหนเลย แล้วจะเอาเครื่องเทอร์โบมาทำไม (จริง รถจอดนิ่งๆมาเกือบอาทิตย์ละ 555)
-
ดูรายละเอียด option ตัว EL กับ EL+ แล้วมานั่งคิดเล่นๆ เอาแค่จุดหลักๆ ว่า
ถ้ามีรุ่น E สเปคแบบ EL แต่ตัด sensing ออก เหลือราคาสัก 9 แสนบวกลบนิดหน่อย
ส่วน EL ที่เป็นอยู่นี้ ควรได้เบาะหนังและพวงมาลัยหนัง ตัด sensing ออกไปก็ได้มั้ง?
ตัว EL+ ก็ตามนี้แหละ เป็นตัว EL ที่เพิ่ม sensing เข้ามา จึงเป็น EL+
(เพราะเท่ากับว่า EL+ นี่ ผมมองว่ามันกลายเป็น EL ที่ + leather package ไปเสียอย่างนั้น)
เห็นด้วยครับ
ราคา option เปิดมาแบบนี้ คนซื้อรุ่นเก่าต้องมีเสียดายนิดๆ แต่ Fc ดีไซน์ยังดูดีไปอีกพักใหญ่ๆ
-
พอดูไปดีๆ สวยกว่าตัวเก่ามาก ดู Sport กว่าเดิมด้วยซ้ำตัว RS
เปลี่ยนแม็กเป็นตัวนอก 18 นิ้วยัดยางหน้ากว้างหน่อย จบเลย 215 นี่ไม่ไหว ยัดโค้งน่าจะไม่สุนทรีคนชอบมุด
-
รีวิวตัว el+ ครับ (เห็นมีแอบตัดพลาสติกหุ้มขาของฝากระโปรงท้ายไปหน่อย ไม่รู้มีจุดอื่นอีกไหม)
https://youtu.be/_CWpF61CcYg
-
ผมเป็นคนเดียวป่าว ที่มองว่า ล้อดำ มือจับดำ หูดำ มันไม่สวยเลยอ่ะ เหมือนคนแต่งรถไม่เป็น
แบบนี้ EL+ เหลือเฟือเลย RS ไม่มีอะไรน่าดึงดูดเลย
แต่เห็นด้วยว่า ไม่น่าเชื่อว่า Honda จะมาเวย์นี้ ราคาเอย Option เลย เหมือนไม่ใช่ Honda เลยอ่ะ
ปล.ทีม Altis/Toyota เอาตรีนก่ายหน้าผาก แต่ก็ดีแล้ว จะได้เลิกกั๊กของสักที
-
แล้วไม่คิดจะเหลือพื้นที่ให้กับ mazda3 Altis เลยรึ
-
ราคาดีเลยครับ กระทืบคู่แข่งจมเลยงานนี้ รอไปนั่งเบาะหลังดู จะดีกว่าตัวเดิมมั๊ย ครั้งแรกที่อยากได้ c-segment เลยครับ
-
ส่วนต่าง EL+ กับ RS กว้างมาก จนไม่รู้จะเอา RS ไปทำไม
ที่ต่างก็แรงๆอยู่นะครับ เป็นออฟชันแบบล่อตาล่อใจเลย
- RS ได้ไฟหน้า LED แต่ EL ได้แค่โปรเจคเตอร์
- RS ได้เรือนไมล์ Full Digital 10 นิ้ว แต่ EL ได้แบบ Accord คือได้แค่ 7 นิ้ว+เข็มวัดความเร็ว
- RS ได้จอกลางใหม่ 9 นิ้วแบบในรูปเลย แต่ EL ได้จอเก่าแค่ 7 นิ้ว
-
กดราคาท๊อป 1.5turbo เพื่อเว้นไว้ให้ e:HEV
-
ราคากับสเปกแบบนี้ ที่โดนกระทบไม่ใช่แค่ C Seg ค่ายอื่น
แต่ Accord และ HRV ที่จะมาก็โดนด้วยแหละครับ
Civic 1.5T เป็นแบบนี้ แล้ว Accord 1.5T จะมีความคุ้มค่ากว่ามั้ย
-
ราคาดี๊ดี แล้วแบบนี้พี่โตจะยืนตรงไหนเนี่ย
-
Turbo เดิม 1 ล้าน 1 แสน ไม่มี sensing. Turbo ตัวใหม่ (EL+ ดูน่าซื้อสุด) 1 ล้าน 1 หมื่น มี sensing แม้จะมีจุกจิกหายไปบ้าง ผมว่าโคตรคุ้ม
-
เปิดราคามาดีเลย ยืน 1 ต่อไปยาวๆ เห็นในคลับมีรับรถแล้วเมื่อวานอย่างเร็วเลย
-
โมเดลนี้ต้องสีดำเท่านั้นผมว่าสวยสุดละนะ สีอื่นดูแล้วไม่ไหว 555+
-
ไฟท้าย ไม่น่าไปก็อป Altis มาเลย
-
โมเดลนี้ต้องสีดำเท่านั้นผมว่าสวยสุดละนะ สีอื่นดูแล้วไม่ไหว 555+
เห็นด้วยครับ
แต่ถ้า EL+ สีดำต้องได้ภายในสีเบจ ขัดใจวัยรุ่นเลยแบบนี้
-
ในอนาคตจะมีรุ่นต่ำกว่า EL ตัด Sensing และออฟชั่นบางอย่าง แล้วทำราคาต่ำกว่า 9 แสนไหมนะ :-\
-
ยังแอบกั๊กนิดๆหน่อยเลยครับ
ปักน้ำฝนออโต้นี่น่าจะให้ได้ทุกรุ่นย่อยนะครับ :'(
-
ยังแอบกั๊กนิดๆหน่อยเลยครับ
ปักน้ำฝนออโต้นี่น่าจะให้ได้ทุกรุ่นย่อยนะครับ :'(
จริงครับ เป็นสิ่งนึงที่ 1.8EL FC เดิมได้มาแล้ว แต่พอมา FE ดันเหลือแค่ RS
เห็นหลายคนว่า ก็ได้ Sensing มาแล้วไง จะเอาอะไรอีก
แต่หารู้ไม่ว่าของเล็กของน้อยตัดออกไปเพียบ ไม่มีไรได้มาเพิ่มฟรีๆ เลยครับ
-
ขนาดตัวเก่ายังนำอัลติสได้ยาวๆจนตกรุ่น civic ใหม่ใส่มาขนาดนี้ คงกลายเป็น altis demolishing ไปเลย
-
ได้ 1.5 Turbo ทุกรุ่นย่อย + option ตั้งแต่รุ่น EL ไม่น่าเกลียดมาก
แบบนี้ยอดขาย C segment นำโด่งจากค่ายอื่นๆ อีกแน่เลยยยย
-
พี่โตทำไงล่ะทีนี้ รอดูพี่แกแก้เกม ;D
-
ซูชิ 2 ขนาดมาแล้ว
เยอรมันคงว่า มันเล่นตามพวกเราแล้ว
-
ผมคงไป EL+ ครับ ผมกลัวระบบเยอะๆ มันจะรวน จะเสียได้ มีของน้อย = มีของให้เสียน้อย ;D ;D ;D ;D ;D
จริงๆ ตัว RS อาจจะราคาโดดไปหน่อย แต่ถ้าพิจารณาดีๆ สิ่งที่เพิ่มเข้ามา ผมว่าก็ แสนกว่าบาทแล้วนะ