Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 26, 2021, 15:01:24
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Fortuner LEGENDER MY2021
: 1,566,000 - 1,839,000 บาท เพิ่ม ระบบเตือนมุมอับ BSM / RCTA,
แอร์ออโต้ Dual Zone ราคาปรับเพิ่ม 2,000 - 6,000 บาท
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-toyota-fortuner-legender-my2021/
(https://www.img.in.th/images/6ae7966da665cf2f8fdfeed943a5f723.jpg)
-
2.4 ราคานี้ควรใส่เคือนจุดบอดมาให้ด้วยสิ สงสัยเอาไว้ใส่ปีหน้าแล้วค่อยปรับราคา ::)
-
กั้กเฉพาะ 2.8 ไม่อาย รีโว่หรอ ให้มาตั้งแต่ prerunner
-
อยากรู้ความคิดคนจัด spec จริงๆ นะ
คิดอะไรอยู่ถึงให้ Blind Spot + RCTA แค่ 2.8 Legender
ในขณะที่ Revo ได้มาตั้งแต่ 2.4 High Prerunner
คือราคารถก็ไม่ได้ถูกเลย
แต่กั๊กของชนิดกลัวกำไรบริษัทลดหายไปแม้แต่บาทเดียว
คือเห็นๆ เลยนะ Revo ที่ใส่มาให้หลายรุ่นเพราะขายไม่ดีเท่า D-Max
แต่ Fortuner ที่ใส่มาแค่นี้เพราะยืนหนึ่งอยู่แล้ว
-
กั้กเฉพาะ 2.8 ไม่อาย รีโว่หรอ ให้มาตั้งแต่ prerunner
อยากรู้ความคิดคนจัด spec จริงๆ นะ
คิดอะไรอยู่ถึงให้ Blind Spot + RCTA แค่ 2.8 Legender
ในขณะที่ Revo ได้มาตั้งแต่ 2.4 High Prerunner
คือราคารถก็ไม่ได้ถูกเลย
แต่กั๊กของชนิดกลัวกำไรบริษัทลดหายไปแม้แต่บาทเดียว
คือเห็นๆ เลยนะ Revo ที่ใส่มาให้หลายรุ่นเพราะขายไม่ดีเท่า D-Max
แต่ Fortuner ที่ใส่มาแค่นี้เพราะยืนหนึ่งอยู่แล้ว
นั่นน่ะสิครับ แพงก็แพง แต่กั๊กอยู่ได้ นี่ถ้าอันดับไม่ตก คงไม่เลิกกั๊กสินะ ไอ้นิสัยนี้ยังไม่เลิกอีก
-
ผมเห็นฟอร์จูนเนอร์เปิดราคากับข้าวของที่ให้มาแล้วแบบนี้
ขอถอนคำพูดที่เคยว่านิซัง terra ไว้เลย
เทียบกันแล้ว terra เนี่ยดูดีขึ้นมาเลย
-
ตอนมี Legender ออกมา
คนถามว่า ตัว Legender คือ top สุด แบบมาแทนที่ TRD Sport เดิม แล้วใช่ไหม ตอนนั้นตอบได้เต็มปากว่า ใช่
แต่ตอนนี้ มี GR Sport โผล่มา ::) ::) ::) ::)
-
ยังมีคนซื้อ ยังขายได้ ยังยืนหนึ่ง ให้ของแค่นี้แหละ พอใจก็ซื้อ ไม่ชอบก็บาย
พี่กั๊กแกก็คือพี่กั๊กคนเดิม
-
อุตส่าห์อัปออปชั่นเพิ่มเข้ามาทั้งที กลับไม่ใส่RCTAลงไปในตัว2.4เต็มๆครับ
-
ไม่เข้าใจ จะกั๊กอะไรนักหนาของบางอย่าง
แต่อย่างว่าจะกั๊กก็ไม่แปลกในเฟสคนด่ากั๊กยังโดนติ่งถล่ม แทนที่จะช่วยกันด่าให้ใส่มาเสือกมาปกป้องให้กั๊ก ไม่รู้ต้องโง่ขนาดไหน
-
ตอนมี Legender ออกมา
คนถามว่า ตัว Legender คือ top สุด แบบมาแทนที่ TRD Sport เดิม แล้วใช่ไหม ตอนนั้นตอบได้เต็มปากว่า ใช่
แต่ตอนนี้ มี GR Sport โผล่มา ::) ::) ::) ::)
แต่คุณจิมมี่บอกเองเลยนะครับตั้งแต่เปิดตัว Legender ว่าเดี๋ยวจะมีตัวท๊อปกว่าตามมาทีหลัง
-
ยังมีคนซื้อ ยังขายได้ ยังยืนหนึ่ง ให้ของแค่นี้แหละ พอใจก็ซื้อ ไม่ชอบก็บาย
พี่กั๊กแกก็คือพี่กั๊กคนเดิม
นั่นหละครับ สิ่งที่จะมาทิ่มแทง Toyota ในภายหลัง ยิ่งตอนที่ค่ายรถจีนและค่ายรถอื่นๆ ก็แข่งกันตีตลาดอย่างหนักด้วย จะพาลพาลูกค้าไปซื้อยี่ห้อแทน แม้จะเป็นเจ้าตลาดและขึ้นชื่อเรื่องความทนทานก็ตามนะ
-
ขายอยู่เฉลี่ยเดือนละ 2000 คัน จะทำอะไรก้ได้ครับ วางระบบความเขื่อไว้ดี 5555
-
ผมคงไม่ใช่ Target เค้า .. มองยังไงก็ซื้อไม่ลง 2 ล้านไม่มี Brake Hold หุหุ
-
ตอนมี Legender ออกมา
คนถามว่า ตัว Legender คือ top สุด แบบมาแทนที่ TRD Sport เดิม แล้วใช่ไหม ตอนนั้นตอบได้เต็มปากว่า ใช่
แต่ตอนนี้ มี GR Sport โผล่มา ::) ::) ::) ::)
แต่คุณจิมมี่บอกเองเลยนะครับตั้งแต่เปิดตัว Legender ว่าเดี๋ยวจะมีตัวท๊อปกว่าตามมาทีหลัง
เข้าใจครับ แต่คนทั่วไปเขาไม่ได้ฟังรายการคุณจิมมี่ทุกคนนะครับ
ผมหมายถึงคนทั่วไป ถ้าคนใน HLM หรือ ที่ชอบเรื่องรถ หรือ ตามข่าว อันนี้น่าจะพอรู้ครับ
-
รุ่น Legender แต่งมาในสไตล์ลุยแบบ Land Cruiser
รุ่น GR Sport แต่งมาในสไตล์วัยรุ่นแบบ C-HR
แต่ละรุ่นมี Style ที่แตกต่างกันครับ
-
ไม่ค่อยเคยเห็นเลย legender
-
ไม่เข้าใจ จะกั๊กอะไรนักหนาของบางอย่าง
แต่อย่างว่าจะกั๊กก็ไม่แปลกในเฟสคนด่ากั๊กยังโดนติ่งถล่ม แทนที่จะช่วยกันด่าให้ใส่มาเสือกมาปกป้องให้กั๊ก ไม่รู้ต้องโง่ขนาดไหน
พูดตรงใจครับ ผมเชียร์ให้มันขายไม่ออกนะเบื่อที่ขายแพงกั๊กมันทุกอย่าง ราคานี้ยังได้ขับสี่พาร์ทไทม์ แถมเครื่องซดกว่าชาวบ้านเค้า
ผมคงไม่ใช่ Target เค้า .. มองยังไงก็ซื้อไม่ลง 2 ล้านไม่มี Brake Hold หุหุ
ที่น่าตลกคือ 2 ล้านขับสี่พาร์ทไทม์กับช่วงล่างแย่คุมยาก นั่งระบมตัวนี่แหละครับ คนซื้อรถราคานี้ก็ต้องหวังให้มันปลอดภัยเอาอยู่ในเหตุการณ์ฉุกเฉินบ้างแหละ
-
มี 2.4 เอาไว้เพื่อให้คนไม่รู้สึกว่า Fortuner Legender ราคาแพงไป