Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ สิงหาคม 26, 2021, 17:49:54
-
(https://www.img.in.th/images/843a8a15df77457c6341076d7dd82cae.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan Terra (Minorchange) 2.3 VL 4×4 7AT
ราคา 1,499,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบคู่แข่งใน Segment เดียวกัน และใกล้เคียง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-nissan-terra-vl-4x4-minorchange/ (https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-nissan-terra-vl-4x4-minorchange/)
-
อัตราเร่งดีกว่าที่ คุณพี่นิธิ เทสไว้ ( 14 วิ )
สงสัยระบบ adas + auto brake hold คงมาในรุ่นปรับออฟชั่นต่อไป
สอบถามหน่อยครับ ระบบ 4x4 hi ของ Terra
สามารถใช้ขับเร็วได้มั้ยครับ 130+ สมรรถนะต่างกับพวก 4x4 ของ PJS อย่างไรครับผม
ขอบคุณครับ
-
นี่สิ NMT ในแบบที่รอคอย เปิดแล้ว รถลงโชว์รูมไว สื่อได้เทสไว
แถมรถก็ดีนะ ทั้งอัตราเร่ง อัตราน้ำมัน ราคาเทียบของที่ได้
ติดแค่ไม่มี ICC / Auto Hold และไมล์อ่อนเท่านั้นเลย
-
โหดจัดเลย
-
แรงกว่า แถมประหยัดน้ำมันกว่าเจ้าตลาด
-
ถ้า isuzu ใช้โบคู่จะขนาดไหนเนี่ย
-
ดูราคากับอ๊อปชั่นเจ้านี่แล้วหันกลับไปดู Fortuner GR เอิ่ม...
-
นี่สิ NMT ในแบบที่รอคอย เปิดแล้ว รถลงโชว์รูมไว สื่อได้เทสไว
แถมรถก็ดีนะ ทั้งอัตราเร่ง อัตราน้ำมัน ราคาเทียบของที่ได้
ติดแค่ไม่มี ICC / Auto Hold และไมล์อ่อนเท่านั้นเลย
ควรจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยเปิดตัว Note แล้วครับ เพราะทำอะไรก็ช้า ก็พังแบบไม่เป็นท่าทั้งที่สามารถแข่งกับรถเจ้าอื่นได้ แม้อัตราเร่งจะอืดก็ตาม, Kicks ก็ดันเจอชะตากรรมเดียวกันซะงั้น + ราคายังแพงเกินไปอีก
-
เห็นแล้วคิดเลยว่าจะซื้อ Fortuner ไปทำไม 5555
-
spec เทพ option ราคา รูปลักษณ์ นิ่สิ รถครอบครัวเอนกประสงค์แห่งปี
-
ทำไมช่องคุณนิธิ 0-100 ล่อไป 14 วิครับ
-
เชื่อเหอะว่า อับดับ 5 ไม่เกินนี้เหมือนเดิม
-
ก้เท่าเดิมอะครับไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ที่ไม่น่าเปลี่ยนแปลงอีกอย่างก้น่าจะเป็นยอดขายครับ
-
อัตราเร่งดีกว่าที่ คุณพี่นิธิ เทสไว้ ( 14 วิ )
สงสัยระบบ adas + auto brake hold คงมาในรุ่นปรับออฟชั่นต่อไป
สอบถามหน่อยครับ ระบบ 4x4 hi ของ Terra
สามารถใช้ขับเร็วได้มั้ยครับ 130+ สมรรถนะต่างกับพวก 4x4 ของ PJS อย่างไรครับผม
ขอบคุณครับ
หลังๆมาผมว่าแกเทสแปลกๆครับ ตัวเลขก็แปลกๆ ฟิลลิ่งช่วงล่างแกพูดก็ให้ฟีลลิ่งไม่ค่อยตรงกับของจริงเลย ยิ่ง Civic ตัวล่าสุด ในคลิปแกนี่บอกเก็บเสียงดีโคตรเงียบ แต่ผมมาเจอคลิปคุณแพนตกใจมาก ช่วงที่วิ่ง 100-120 เสียงพื้นดังสนั่นขึ้นมาเต็มไมค์กล้องที่ถ่ายเลยครับ
-
อัตราเร่งดีกว่าที่ คุณพี่นิธิ เทสไว้ ( 14 วิ )
สงสัยระบบ adas + auto brake hold คงมาในรุ่นปรับออฟชั่นต่อไป
สอบถามหน่อยครับ ระบบ 4x4 hi ของ Terra
สามารถใช้ขับเร็วได้มั้ยครับ 130+ สมรรถนะต่างกับพวก 4x4 ของ PJS อย่างไรครับผม
ขอบคุณครับ
ผมก็ดูของคุณนิธินะ ...
คุณนิธิบอกว่า ตัวนี้พวงมาลัยเบาไป ทำให้หน้าไว ... คุณแพนบอก มันยังไม่ใช่พวงมาลัยที่ไวจนขับคล่อง ระยะฟรีเยอะ ..
เป็นอะไรที่ ... ไม่ว่าจะไว หรือช้า ทั้งคู่บอกในทำนองเดียวกันว่า พวงมาลัยแย่
-
อัตราเร่งดีกว่าที่ คุณพี่นิธิ เทสไว้ ( 14 วิ )
สงสัยระบบ adas + auto brake hold คงมาในรุ่นปรับออฟชั่นต่อไป
สอบถามหน่อยครับ ระบบ 4x4 hi ของ Terra
สามารถใช้ขับเร็วได้มั้ยครับ 130+ สมรรถนะต่างกับพวก 4x4 ของ PJS อย่างไรครับผม
ขอบคุณครับ
หลังๆมาผมว่าแกเทสแปลกๆครับ ตัวเลขก็แปลกๆ ฟิลลิ่งช่วงล่างแกพูดก็ให้ฟีลลิ่งไม่ค่อยตรงกับของจริงเลย ยิ่ง Civic ตัวล่าสุด ในคลิปแกนี่บอกเก็บเสียงดีโคตรเงียบ แต่ผมมาเจอคลิปคุณแพนตกใจมาก ช่วงที่วิ่ง 100-120 เสียงพื้นดังสนั่นขึ้นมาเต็มไมค์กล้องที่ถ่ายเลยครับ
ผมว่าก็ตามสไตล์ฮอนด้าแหละ เก็บเสียงด้อยกว่าชาวบ้านเค้าครับ ส่วนรีวิวขฃน้าเต้ยแกผมไม่ทราบเช่นกัน. แต่แกจะเป็นสไตล์คนแก่เลิกขับรถเร็วรีวิวครับ ออกแนวผู้ใช้ทั่วไป
-
อัตราเร่ง อัตราการสิ้นเผลืองอยํ่ในช่วงที่ดีเลยครับ
-
สมรรถนะอัตราเร่ง และกินน้ำมัน ก็เหมือนก่อนไมเนอร์ ซึ่งดีอยู่แล้ว
แต่ชาวบ้านชาวช่อง อาจไม่สนใจ หรือไม่รู้
เพราะไม่ชอบหน้าตา หรือไม่ชอบนิสสัน
แต่ minor รอบ นี้ สวยมากจัดเต็ม หน้าตาผ่าน
เหลือแค่ คนซื้อจะเปิดใจให้นิสสันแค่ไหน
...ตั้งใจทำขนาดนี้ขอให้ขายดีกะเขาบ้าง
-
ผมว่า ประสาทสัมผัสกับมาตรฐานการทดสอบน้าแกห่วยแตกมาก เทียบกับHLMไม่ได้เลย อันไหนอ็อปชั่นน้อยไม่ถูกใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นสาระสำคัญ แกกัดจิกแหลก
-
ถึงจะออกมาช้าไปนิด ผิดเวลาไปหน่อย
แต่ทุกอย่างออกมาดีเลยนะ
ยิ่งเจอ "เจ้าหญ่าย" เปิดราคามาแบบนี้ ความน่าสนใจของ "เธอล่ะ" ยิ่งมากขึ้น
-
ผมว่า ประสาทสัมผัสกับมาตรฐานการทดสอบน้าแกห่วยแตกมาก เทียบกับHLMไม่ได้เลย อันไหนอ็อปชั่นน้อยไม่ถูกใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นสาระสำคัญ แกกัดจิกแหลก
เค้าติเพื่อผลประโยชน์ผู้บริโภค จะมากจะน้อยแต่มันคือความจริงมั๊ยล่ะ
ไม่ใช่พูดอะไรก็ไม่ได้ แบบนั้นก็อย่ามาดูรีวิว ไปดูโฆษณาแทนเหอะครับ
-
อัตราเร่งดีกว่าที่ คุณพี่นิธิ เทสไว้ ( 14 วิ )
สงสัยระบบ adas + auto brake hold คงมาในรุ่นปรับออฟชั่นต่อไป
สอบถามหน่อยครับ ระบบ 4x4 hi ของ Terra
สามารถใช้ขับเร็วได้มั้ยครับ 130+ สมรรถนะต่างกับพวก 4x4 ของ PJS อย่างไรครับผม
ขอบคุณครับ
PJS จะมีระบบ Full time 4WD หรือเรียกว่า All wheel drive ก็ได้ครับ จะไม่ล๊อกเพลากลาง ทำให้ขับทางดำความเร็วสูงได้ดี ไม่ขืนพวงมาลัย เพราะไม่ถูกบังคับให้ล้อหน้าหลังต้องหมุนเท่ากัน แต่ก็มีให้เลือกว่าจะล๊อกเพลากลางก็ได้ เอาไว้ลุยหนักขื้นมา ของ Terra เป็นแบบล๊อกเพลากลาง เหมือน PPV ตัวอื่นๆ ส่วนถ้าขับเร็ว 130+ ผมว่าถ้าไม่ใช่ PJS ขับ 2 หลังดีกว่าครับ ล้อไม่ขืน ยางเกาะถนนได้ดีกว่า
-
โคตรประหยัด optionดี ราคาเยี่ยม แต่ที่ 5 เหมือนเดิม
-
ไมล์อ่อนไปหน่อย
แต่ก็ได้เรื่องประหยัดที่ดีเยี่ยม กับ ตัวรถใหม่
-
ผมว่า ประสาทสัมผัสกับมาตรฐานการทดสอบน้าแกห่วยแตกมาก เทียบกับHLMไม่ได้เลย อันไหนอ็อปชั่นน้อยไม่ถูกใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นสาระสำคัญ แกกัดจิกแหลก
กลับกันแฮะ ของ HLM ที่คุณ J และน้องๆทำ ผมเลิกดูแล้วดูแต่ของคุณแพนและผองเพื่อนกับคุณนิธิ
ได้มุมมองอะไรมากกว่า ดูเป็นผู้บริโภคในชิวิตจริงมากกว่า
ของแบบนี้แล้วแต่ชอบ อะไรไม่ชอบก็ไม่ต้องไปว่าเค้าห่วยมันคนละแนวทางกัน
-
ผมว่า ประสาทสัมผัสกับมาตรฐานการทดสอบน้าแกห่วยแตกมาก เทียบกับHLMไม่ได้เลย อันไหนอ็อปชั่นน้อยไม่ถูกใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นสาระสำคัญ แกกัดจิกแหลก
กลับกันแฮะ ของ HLM ที่คุณ J และน้องๆทำ ผมเลิกดูแล้วดูแต่ของคุณแพนและผองเพื่อนกับคุณนิธิ
ได้มุมมองอะไรมากกว่า ดูเป็นผู้บริโภคในชิวิตจริงมากกว่า
ของแบบนี้แล้วแต่ชอบ อะไรไม่ชอบก็ไม่ต้องไปว่าเค้าห่วยมันคนละแนวทางกัน
คนละแนว ต่างคนต่างทำนิ
แต่ผมดูคุณนิธิ 2-3 คัน เลิกเลย .... รู้สึกไม่ชอบนะ แกมาออกรายการ auto salon ก็ไม่ค่อยชอบ สงสัยเคมีไม่เข้า
HLM ดูหมด ขับซ่า Cokey ดู ... แค่นี้พอแล้ว เอาเวลาไปทำอย่างอื่นมั่ง
-
สมรรถนะ อัตราสิ้นเปลืองดีทีเดียว
เสียดายเปิดตัวมาตอนนี้ ยุคโควิด ยอดขายไม่น่าจะเปรี้ยงมาก
-
ถือว่าโอเครเลยครับ แต่ผมสงสัยตรงที่ fortuner 2.8 ตารางเป็นตัว 177 แรงม้า หรือ 204 แรงม้า
-
ถ้าขายไม่ได้คงไม่ได้เกี่ยวกับตัวรถ หลักๆน่าจะมาการแบนรด์เสียหายเสียลูกค้าเสียความเชื่อมั่นเสียความรู้สึกไปมากตอนลดดั้มราคา x trail กับ teana ทำให้หลายคนที่จะเป็นลูกค้าใหม่ไม่กล้าซื้อแบรนด์นิสสัน กลัวโดนหักหลังจากนิสสัน เหมือนที่ลูกค้าเก่าผู้จงรักภักดีโดนๆกัน
แต่คิดว่าว่าเค้าคงเรียนรู้จากความผิดพลาดครั้งก่อนครั้งต่อไปคงไม่ทำอีก เพราะถ้าทำก็คงได้เก็บของกลับบ้านเกิดแน่ๆ :-\
-
Fortuner/MU-X น่าจะขับสนุกกว่า Terra อยู่ดี
-
ทำออกมาได้ดีเลย
-
ผมว่า ประสาทสัมผัสกับมาตรฐานการทดสอบน้าแกห่วยแตกมาก เทียบกับHLMไม่ได้เลย อันไหนอ็อปชั่นน้อยไม่ถูกใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นสาระสำคัญ แกกัดจิกแหลก
กลับกันแฮะ ของ HLM ที่คุณ J และน้องๆทำ ผมเลิกดูแล้วดูแต่ของคุณแพนและผองเพื่อนกับคุณนิธิ
ได้มุมมองอะไรมากกว่า ดูเป็นผู้บริโภคในชิวิตจริงมากกว่า
ของแบบนี้แล้วแต่ชอบ อะไรไม่ชอบก็ไม่ต้องไปว่าเค้าห่วยมันคนละแนวทางกัน
คล้ายๆ กันครับ หลังๆ มา ผมจะชอบดูของพี่แพน Cokey P กับทีม Day dream drive เหมือนกันครับ
ของพี่ Jimmy กับทีมน้องๆ ผมดูน้อยลง ส่วนนึง คือ เนื้อหามันยาวไปนิดครับ อย่างเรื่องอ่านนี้ หลังๆ ผมก็อ่านผ่านๆ เหมือนกัน ไม่เหมือนสมัยก่อนนั่งอ่านอย่างละเอียดได้ ส่วนของคุณเต้ย Autolife ผมดูเป็นบางอัน ผมว่าเนื้อหาแกผิดค่อนข้างเยอะครับ
-
ผมไม่เข้าใจความคิดของนิสสัน ที่เอาหนังยัดฟองน้ำที่ดูถูกๆลุ๊คชี๊พมาใส่ตรงคอนโซลหน้าให้ดูราคาถูกแบบพวก almera, kicks ทำไม
มันดูสวย ดูดีตรงไหนเหรอ ราคารถมันก็พอๆกับ x-trail นะ แต่ผมว่า x-trail ภายในมันยังดูดีกว่าอ่ะ เนี๊ยบกว่า
555 บ้านผม พ่อก็ใช้นิสสันมาหลายคัน มีนอกใจไปใช้ TR Adventure Master 4x4 มาพักหนึ่งเพราะสมัยนั้นเข้าใจว่านิสสันยังไม่มีรถแบบนี้ พ่อต้องการรถที่เบาะหลังสุดนั่งได้จริงๆเลยซื้อ
น้องชายเป็นติ่งนิสสันเข้าเส้น ชนิดที่ว่ายี่ห้อนี้คือรถที่ประเสริฐศรีที่สุดใน 3 โลก -_-"
พ่อถอย Terra มาน่าจะ 3 ปีแล้วมั้ง ขับ 2 ส่วนน้องชายเป็นตัวขับ 4 คนที่รักและชอบยี่ห้อนี้ก็ซื้อยี่ห้อนี้อยู่ดีแหละครับ จริงๆนะ
น้องสาวก็ใช้ almera มีผมคนเดียวแหละ ใช้ยี่ห้ออื่น 555 ไม่เป็นสาวกค่ายไหนด้วย ด่าทุกค่าย โดยเฉพาะค่ายที่มันเอาเปรียบและดูถูกคนไทย :)
-
ผมว่า ประสาทสัมผัสกับมาตรฐานการทดสอบน้าแกห่วยแตกมาก เทียบกับHLMไม่ได้เลย อันไหนอ็อปชั่นน้อยไม่ถูกใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นสาระสำคัญ แกกัดจิกแหลก
กลับกันแฮะ ของ HLM ที่คุณ J และน้องๆทำ ผมเลิกดูแล้วดูแต่ของคุณแพนและผองเพื่อนกับคุณนิธิ
ได้มุมมองอะไรมากกว่า ดูเป็นผู้บริโภคในชิวิตจริงมากกว่า
ของแบบนี้แล้วแต่ชอบ อะไรไม่ชอบก็ไม่ต้องไปว่าเค้าห่วยมันคนละแนวทางกัน
คล้ายๆ กันครับ หลังๆ มา ผมจะชอบดูของพี่แพน Cokey P กับทีม Day dream drive เหมือนกันครับ
ของพี่ Jimmy กับทีมน้องๆ ผมดูน้อยลง ส่วนนึง คือ เนื้อหามันยาวไปนิดครับ อย่างเรื่องอ่านนี้ หลังๆ ผมก็อ่านผ่านๆ เหมือนกัน ไม่เหมือนสมัยก่อนนั่งอ่านอย่างละเอียดได้ ส่วนของคุณเต้ย Autolife ผมดูเป็นบางอัน ผมว่าเนื้อหาแกผิดค่อนข้างเยอะครับ
ผมว่าแต่ละคนมีแบบอย่างของตัวเองนะ จริงๆผมว่าสื่อที่กล้าด่า ผมว่าก็ดีนะ ไอ้ยุ่น ไอ้กัน หรือยี่ห้อไหนก็แล้วแต่ที่มันควรมีอะไรแต่ไม่มี ขายแพง กั๊ก
เอาเปรียบคนซื้อ ทั้งๆที่ยี่ห้ออื่นขายถูกกว่าทำไมเค้ายัดมาได้ แต่ทำไมบางยี่ห้อทำไม่ได้ เราควรจะติ ด่า ให้มันไปปรับปรุง อันไหนดีก็ดี
ไม่ใช่ว่าห่วย ก็ยังอวยว่ารถตัวเองนี่เทพไม่มีที่ติ ไม่มีรถยี่ห้อไหนรุ่นไหนในโลกสู้ได้แบบสาวกบางยี่ห้อ
ผมงงกับคนไทยจริงๆว่าทำไมเป็นคนที่ชอบให้คนอื่นเเอาเปรียบได้ง่ายๆ ไม่รักษาสิทธิของตัวเองเลย ไม่ว่าเรื่องไหนก็ตาม เช่น เรื่องพลังงาน แต่คนไทยสักกี่คนจะรู้ จะสนใจ
บริษัทรถพวกนี้มาอาศัยประเทศเราผลิตรถ ค้าขาย เราคนไทยก็ควรจะปกป้องสิทธิคนไทยด้วยกันเอง ไม่ใช่มันอยากขายราคานี้ ก็ให้มาแค่นี้ แบบนี้ก็ถูกมันเอาเปรียบไปตลอด
เป็นของตาย หมูในอวย อยากได้ใช่มั้ย ขายราคานี้ จ่ายมาสิ ...แทนที่จะมีการติ มันจะได้ไปปรับปรุง มีการแข่งขันเยอะๆ มันจะได้เลิกกั๊ก เลิกเอาเปรียบสักที
ที่บางยี่ห้อมันต้องเปลี่ยน platform รถ มันก็เพราะเสียบ่นด่าจากทั้งสื่อและลูกค้านั่นแหละครับ มันถึงปรับปรุง ไม่งั้นก็ขับรถห่วยๆไปเรื่อยๆ แบบนี้ดีเหรอครับ :-\
-
่ต่อมกิเลสหยุดทำงานทันที เมื่อได้ยินว่าพวงมาลัย "ไว หนัก" ความคิดและความรู้สึกถึง bmw ลอยมาเลยคือใหม่ๆหนักแน่นดีแต่พอบูทปีกนกนิ่มอ่อนตัวลงนึดนึง คือมันขับยากมากขึ้นเยอะเลยต้องปั้นแต่งตลอด เหนื่อยเวลาเจอทางเป็นคลื่นหรือขรุขระ
-
ถ้าแปะโลโก้ Toyota
ขายแบบ Toyota
บริการหลังการขายแบบ Toyota
คงขายดีน่าดู ;D
-
คุณนิธิคงแก่แล้วก็เลยขับได้ 14 วิ ช่องอื่นๆเค้าทำได้ 11.xx ทั้งนั้น การวิจารณ์สามารถทำได้แต่ไม่ใช่ไปด่าเค้าเพราะไม่ถูกใจตัวเอง คุณไม่ชอบแต่คนอื่นหรือคนจำนวนมากเค้าอาจจะชอบ อย่าเอาความรู้สึกตนเป็นศูนย์กลาง
ส่วนเรื่องพวงมาลัยทำให้นึกถึง Teana L33 คนขับฮอนด้าในนี้บอกพวงมาลัยหนักไม่ดี ต้องเบาแบบ Accord G9 แบบนี้ดี ส่วน Sylphy พวงมาลัยเบาไม่ดี คนขับโตโยต้าบอกพวงมาลัยคมไปไม่ดี ตัองพวงมาลัยยานๆแบบ Camryถึงจะดี
สุดท้ายแล้วมันไม่ใช่ข้อเท็จจริง แต่เปนเรื่องของความรู้สึกและอคติ แฟนผมที่เค้าเคยขับ L33 ก็ไม่บ่นว่าพวงมาลัยหนัก เค้าบอกว่าพวงมาลัยคม และพวงมาลัย Terra ก็ไม่น่าจะแย่ ในคลิปผู้หญิงก็ขับได้สบายๆ
https://youtu.be/uLSrglsiBFM
-
ผมว่า ประสาทสัมผัสกับมาตรฐานการทดสอบน้าแกห่วยแตกมาก เทียบกับHLMไม่ได้เลย อันไหนอ็อปชั่นน้อยไม่ถูกใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นสาระสำคัญ แกกัดจิกแหลก
เค้าติเพื่อผลประโยชน์ผู้บริโภค จะมากจะน้อยแต่มันคือความจริงมั๊ยล่ะ
ไม่ใช่พูดอะไรก็ไม่ได้ แบบนั้นก็อย่ามาดูรีวิว ไปดูโฆษณาแทนเหอะครับ
ใช่เลยครับน้าแกอธิบายรีวิวตรงดีนะครับ ไม่ใช่อวยไส้แตกเหมือนหลายๆช่องชอบทำอันนั้นน่าเบื่อ
-
อัตราเร่งดีกว่าที่ คุณพี่นิธิ เทสไว้ ( 14 วิ )
สงสัยระบบ adas + auto brake hold คงมาในรุ่นปรับออฟชั่นต่อไป
สอบถามหน่อยครับ ระบบ 4x4 hi ของ Terra
สามารถใช้ขับเร็วได้มั้ยครับ 130+ สมรรถนะต่างกับพวก 4x4 ของ PJS อย่างไรครับผม
ขอบคุณครับ
PJS จะมีระบบ Full time 4WD หรือเรียกว่า All wheel drive ก็ได้ครับ จะไม่ล๊อกเพลากลาง ทำให้ขับทางดำความเร็วสูงได้ดี ไม่ขืนพวงมาลัย เพราะไม่ถูกบังคับให้ล้อหน้าหลังต้องหมุนเท่ากัน แต่ก็มีให้เลือกว่าจะล๊อกเพลากลางก็ได้ เอาไว้ลุยหนักขื้นมา ของ Terra เป็นแบบล๊อกเพลากลาง เหมือน PPV ตัวอื่นๆ ส่วนถ้าขับเร็ว 130+ ผมว่าถ้าไม่ใช่ PJS ขับ 2 หลังดีกว่าครับ ล้อไม่ขืน ยางเกาะถนนได้ดีกว่า
ผมไม่เข้าใจเหมือนกันในเมื่อมีหุ้นในมิตซูแล้วแต่ไม่ยอมอาาเทคโนโลยีขับสี่ของมิตซูมาประยุกต์ใช้กับรถตัวเอง จะกั๊กอะไรนัก มิน่าหละรถขายไม่ออก