Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: a601970 ที่ กันยายน 02, 2021, 21:16:04
-
Double Cab 4x4 2.4 ตอนนี้มีแต่รุ่นที่เป็น MT
ใครอยากได้ Double Cab 4x4 AT ต้องอั๊พไปรุ่น2.8เท่านั้นซึ่งมีราคาแพงและแรงเกินความจำเป็น
ในอนาคตจะมีรุ่น Double Cab 4x4 2.4 AT มาขายเพิ่มอีกซักรุ่นมั้ยครับ
ขอขอบคุณสำหรับทุกคำตอบล่วงหน้าครับ :D
-
มีนะครับ Z Edition รุ่น Entry AT และรุ่น Mid AT
ตัว Prerunner ก็มีรุ่น Entry AT Mid AT High AT
---------------------------------------------------------
edit อ่านผิดครับ ขออภัย.. นึกว่า 4x2
-
Double Cab 4x4 2.4 ตอนนี้มีแต่รุ่นที่เป็น MT
ใครอยากได้ Double Cab 4x4 AT ต้องอั๊พไปรุ่น2.8เท่านั้นซึ่งมีราคาแพงและแรงเกินความจำเป็น
ในอนาคตจะมีรุ่น Double Cab 4x4 2.4 AT มาขายเพิ่มอีกซักรุ่นมั้ยครับ
ขอขอบคุณสำหรับทุกคำตอบล่วงหน้าครับ :D
คหสต เห็นด้วยกับจขกท.อีกคนครับ เครื่อง2.8บางทีก็ใหญ่และแรงเกินความจำเป็นสำหรับบางคน
-
ถ้าทำ 2.4 โฟวิลออโต้มา
2.8 จะขายยาก
55555
-
มีนะครับ Z Edition รุ่น Entry AT และรุ่น Mid AT
ตัว Prerunner ก็มีรุ่น Entry AT Mid AT High AT
ตัว 4x4 2.4 มีแค่ Mid MT ครับ
จขกท อยากได้ 4x4 2.4 AT แต่ตอนนี้มีแค่ 4 ประตู 4x4 2.8 High AT
-
2.4 ก้เหลือแล้ว ใช้งานทั่วไป ลุยได้กำลังพอ เสียภาษีต่อปีถุกกว่า แต่ถ้าใช้ทางโหดๆ ทางเหนือ ขึ้นลงดอย ทุกวัน 2.8 จะดีกว่า
-
มีก็ประหยัดเงินนิดหน่อยครับ เพราะส่วนต่างค่าขนาดเครื่องไม่ได้เยอะครับ ลองเทียบเคียงพวกคู่แข่งคุ้นๆว่าจะแค่30000เท่านั้น ซื้อ2.8ก็ได้ครับ และ4x4 ตัว2.8เหมาะสมกว่า
เวลาใส่ยางใหญ่กำลังมันโอเค
-
รอถึงปีหน้าครับ สำหรับ Hilux Revo Double Cab 4x4 2.4 AT
Hilux Revo Double Cab 4x4 2.4 ในปัจจุบันมีแต่รุ่นเกียร์ MT
-
ถ้าไม่ติดว่าต้องเป็นยี่ห้อตลาด และความสดใหม่ของรุ่นรถ แนะนำ Ranger 4 ประตู 2.0L AT 4x4 180 แรงม้า งบ 1,042,000 แถมได้ช่วงล่างดีกว่า
เมื่อก่อน Dmax 4 ประตู 4x4 ยังเคยมี 2.5 AT ราคาถ้าจำไม่ผิด 950000 ราคาสบายกระเป๋า ไม่เน้นแรง ตอนนี้เหมือนโดนถอดไปแล้ว
ถ้าหวังกับพี่โตน่าจะยากครับ เพราะตั้งแต่ Vigo ก็มี AT 4x4 เฉพาะเครื่อง 3.0 ส่วน Revo ก็มาเฉพาะเครือง 2.8 ถ้าออก 2.4 AT 4x4 มา 2.8 AT 4x4 ก็ขายยาก ขายรุ่นแพงได้เงินเยอะกว่า อย่าง rocco, legender, gr sport ไรงี้
-
2.4 150แรงม้าจับคู่กับเกียร์ AT 4x4 มันสู้อุปสรรคไม่ไหวหรือป่าว
อีกอย่าง 2.8ตัวชูโรง กำไรเยอะ
-
2.4 150แรงม้าจับคู่กับเกียร์ AT 4x4 มันสู้อุปสรรคไม่ไหวหรือป่าว
อีกอย่าง 2.8ตัวชูโรง กำไรเยอะ
ไม่เกี่ยวหรอก ไปได้หมด Fortuner 2.4 ยังทำ 4x4 ออกมาเลย แต่ ISUZU 1.9 ไม่ทำ 4x4 ออกมาทั้งที่ตลาดในประเทศจีนเข็นตัว 1.9 4x4 ออกมาด้วย อยู่ที่การตลาดประเทศนั้น ๆ
ผมตอบสรุป จขกท ให้เลย ว่า TOYOTA THAILAND ไม่ทำ Revo 2.4 AT 4x4 รุ่นนี้ขายเฉพาะเกียร์ธรรมดาครับ เนื่องจากเน้นทำตัว Top 2.8 4x4 ATอยู่แล้ว
-
รถรุ่นที่มีลูกค้าต้องการดันไม่ทำมาขาย บางทีที่อยากได้เครื่องเล็กๆเพราะรถสี่ประตูเครื่องใหญ่ภาษีประจำปีมันแพง รถใช้งานทั่วไปบางทีก็อยากได้เกียร์ออโต้จะได้ขับขี่สบาย สุดท้ายเลยกลายเป็นผลักลูกค้าไปหาคู่แข่งเครื่อง 2.0 2.2 2.3 2.4เพราะคู่แข่งดันมีเครื่องเล็กขับสี่เกียร์ออโต้
-
็ผมว่ายากดูจากยอดขายตั้งแต่สมัยวีโก้120ม้า4x4ถ้าขับสี่คนซื้อแต่ตัวเครื่องใหญ่ไปเลยเครื่องเล็กขายไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลายคนมองว่าเครื่องใหญ่กับขับสี่ออโต้น่าจะเหมาะกว่าเครื่องเล็กกับขับสี่ออโต้ เครื่องเล็กสมัยนี้กำลังรถเหลือเฟืออยู่แล้วแรงม้าแรงบิดมากกว่ารถสมัยก่อนเยอะ แต่ถ้าใช้งานจริงๆเครื่องใหญ่กับเครื่องเล็กอาจจะกินน้ำมันใกล้เคียงกันก็ได้เพราะรถค่อนข้างหนักแถมถ้าเอาไปลุยอัพไซส์ยางติดอาวุธของแต่งออฟโรดรถหนักชึ้นเป็นกอง ดูจากฟอจูนเนอ2.4 4wd กับ 2.8 กินใกล้เคียงกันนะครับเว้นแต่ในเมืองเครื่องเล็กกินน้อยกว่าอยู่แล้ว
-
2.4 150แรงม้าจับคู่กับเกียร์ AT 4x4 มันสู้อุปสรรคไม่ไหวหรือป่าว
อีกอย่าง 2.8ตัวชูโรง กำไรเยอะ
มันอยู่ที่ทดเกียร์ด้วยครับ
รถเดี๋ยวนี้ทำเกียร์ธรรมดามา ปวดหัวเลย isuzu เนี่ยแก้เกียร์หลายรอบ
ผิดกับ toyota ที่เพิกเฉย
นี่เป็นอีกเหตุผลที่ คนขับเกียร์ธรรมดาแล้วเบื่อเลยไปเอาออโต้
ผมก็รอนะ ตอนเดียว2.8 4x4 auto ของ revo