Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กันยายน 08, 2021, 12:11:22
-
(https://www.img.in.th/images/7134352bfcc103a635d8628232231f7a.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 6AT 4x4
1,299,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-toyota-hilux-revo-gr-sport-high-floor-4x4/ (https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-toyota-hilux-revo-gr-sport-high-floor-4x4/)
-
ตัวเลขโอเคเลยนะครับ พอได้
-
กระบะพวกตัวtopน่าจะได้่ช่วงล่างหลังที่ไม่ใช่แหนบซ้อนนะเพราะราคาเกินล้านไปมาก
-
อัตราเร่งดี ราคาโหด ส่วนตัวผมก็ชอบนะ
คิดว่าถ้าอยากได้ Revo จริงๆ เพิ่มจากท็อป Rocco มาเอาตัวนี้ก็น่าสน
ถ้ามีเงินก็คงจัดแหล่ะ :)
กระบะพวกตัวtopน่าจะได้่ช่วงล่างหลังที่ไม่ใช่แหนบซ้อนนะเพราะราคาเกินล้านไปมาก
ราคา 1.29 ล้านนี่คือภาษี 12%
ถ้าช่วงล่างหลังไม่ใช่แหนบโดนภาษี 25%
ราคาน่าจะโดดไป 1.4-1.5 ล้านแน่ๆครับ 555+
-
เอาตามตรง รอดูตัวเตี้ยกันครับ ว่า 2.8 จะให้วิ่งแค่ไหน ::)
-
อัตราเร่งดี ราคาโหด ส่วนตัวผมก็ชอบนะ
คิดว่าถ้าอยากได้ Revo จริงๆ เพิ่มจากท็อป Rocco มาเอาตัวนี้ก็น่าสน
ถ้ามีเงินก็คงจัดแหล่ะ :)
กระบะพวกตัวtopน่าจะได้่ช่วงล่างหลังที่ไม่ใช่แหนบซ้อนนะเพราะราคาเกินล้านไปมาก
ราคา 1.29 ล้านนี่คือภาษี 12%
ถ้าช่วงล่างหลังไม่ใช่แหนบโดนภาษี 25%
ราคาน่าจะโดดไป 1.4-1.5 ล้านแน่ๆครับ 555+
ใช่ๆๆๆๆ แล้วมันก็จะเป็นรถบรรทุกที่บรรทุกไม่ได้ด้วยครับ 555 +
-
สุดดดด
ทั้งอัตราเร่งและราคา
อยากไปลองเลยช่วงล่างจะดีขึ้นแค่ไหน
รุ่นปกติรถเปล่าไม่ไหวจริงๆ ขับเองยังเมา
-
ทั้งอัตราเร่ง ประสิทธิภาพในการขับขี่ ออพชั่นและราคา พิฆาต Ranger Raptor ได้สบายๆ
-
รอผลตัวเตี้ย ;D
-
ดูจมูกโตกว่าเดิม :P :P :P :P
-
อัตราเร่งดี ราคาโหด ส่วนตัวผมก็ชอบนะ
คิดว่าถ้าอยากได้ Revo จริงๆ เพิ่มจากท็อป Rocco มาเอาตัวนี้ก็น่าสน
ถ้ามีเงินก็คงจัดแหล่ะ :)
กระบะพวกตัวtopน่าจะได้่ช่วงล่างหลังที่ไม่ใช่แหนบซ้อนนะเพราะราคาเกินล้านไปมาก
ราคา 1.29 ล้านนี่คือภาษี 12%
ถ้าช่วงล่างหลังไม่ใช่แหนบโดนภาษี 25%
ราคาน่าจะโดดไป 1.4-1.5 ล้านแน่ๆครับ 555+
ใช่ๆๆๆๆ แล้วมันก็จะเป็นรถบรรทุกที่บรรทุกไม่ได้ด้วยครับ 555 +
...แบบว่าเน้นหล่อ ไม่เน้นขนของ เอาแบบ raptor..55
-
ถ้าตัวเป็น Rapter
แต่ใส้เป็น Toyota ก็คงจะดีนะครับ ;D ;D ;D
-
อีกสักพักD-maxและNavaraได้ออกรุ่นแต่งออฟโร้ดจัดเต็มออกมาแน่ 8)
-
ฟังพี่เต้ยพูดในไลฟ์เมื่อวานว่าขับทางเรียบดีกว่า Rocco แต่ทางฝุ่นแพ้ Rocco จริงๆทำรุ่นนี้เป็น 4x2 ก็ได้นะแล้วขายราคาเท่า Rocco 4x4 ไปเลย ใครเน้นทางเรียบมา GR sport ใครเน้นลุยทาง off-road ไป Rocco
-
ทั้งอัตราเร่ง ประสิทธิภาพในการขับขี่ ออพชั่นและราคา พิฆาต Ranger Raptor ได้สบายๆ
ยากครับ บอกเลย ช่วงล่างฟอร์ดยังดีกว่าครับ
-
ทั้งอัตราเร่ง ประสิทธิภาพในการขับขี่ ออพชั่นและราคา พิฆาต Ranger Raptor ได้สบายๆ
ยากครับ บอกเลย ช่วงล่างฟอร์ดยังดีกว่าครับ
+1 ครับ เจนนี้ไม่มีทางเทียบ FORD ได้
-
204 แรงม้า หลายคนไปขับบอกว่าแรงมากกกก!! แต่ทำไม 0-100 ยังช้ากว่า 3.0 VGS 190 ม้า ของทาง Isuzu ที่ใช้เกียร์สหกรณ์เหมือนกัน ?
-
204 แรงม้า หลายคนไปขับบอกว่าแรงมากกกก!! แต่ทำไม 0-100 ยังช้ากว่า 3.0 VGS 190 ม้า ของทาง Isuzu ที่ใช้เกียร์สหกรณ์เหมือนกัน ?
น้ำหนักต่างกันอย่างมากเลยครับ อ้างอิงจาก Eco Sticker
Isuzu D-MAX Double Cab 3.0 Ddi M A/T 4X4 หนัก 2,020 กิโลกรัม
Toyota Hilux Revo Double Cab GRSport 2.8 6AT 4×4 หนัก 2,110 กิโลกรัม
ส่วน Toyota Hilux Revo Rocco Double Cab 2.8 6AT 4×4 หนัก 2,095 กิโลกรัม
-
ทั้งอัตราเร่ง ประสิทธิภาพในการขับขี่ ออพชั่นและราคา พิฆาต Ranger Raptor ได้สบายๆ
พอเถอะ
-
โดดเด่นมากครับ ราคาน่ะ
เทียบกับของที่ให้มา fx4.ว่าแพงเจอให้นี่ แพงกว่าอีกขั้น ซ้ำร้ายน่าจะขับไม่ดีเท่า fx4, ด้วยซ้ำ
-
ควรจะ optimize ให้ได้ sub-10 ถึงจะเรียกว่า Sport ได้ครับ แต่ก็ไม่เลวแหละ