Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กันยายน 15, 2021, 18:08:53
-
(https://www.img.in.th/images/804f9496fd5ae4b457c281029fd317b5.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Hyundai STARIA 2.2 SEL 8AT
1,999,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน และใกล้เคียง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-hyundai-staria-sel/ (https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-hyundai-staria-sel/)
-
แอบตกใจนิดๆที่ต่างจาก Canival ขนาดนี้
-
ไมล์แข็งมากๆ นี่แสดงว่าแรงจริง
-
สมรรถนะ Drop ลงเยอะเลย เกิดอะไรขึ้นเนี่ยะ
-
หนักกระจกหรือป่าว อิอิ ;D
-
ทำไมผมมองว่า. H1 สวยลงตัวกว่าครับ
-
สมรรถนะ Drop ลงเยอะเลย เกิดอะไรขึ้นเนี่ยะ
เทียบกับตัวเก่า แรงขึ้นเยอะนะครับ ถ้าเทียบกับ Kia แน่นอนเค้าแรงกว่า เพราะ 202ม้า รถก็น้ำหนักเบากว่า ลู่ลมกว่า
-
รถทรงนี้ ได้เท่านี้ก็ถือว่าดีแล้วนะ
-
จะมีแปลงชุดหน้าเป็นตัว 7 seat ไหมน้าาาาาา.....
-
ตัวเลขดีขึ้นจาก H-1 ทุกตัวนะครับ ไม่แย่หรอก
แต่ Carnival มันทำได้เกินหวังมากกว่า รถก็ลู่ลมกว่า
-
คุณพ่อออกเป็นคันแรกๆของฮุนไดเลย
ผมก็น่าจะได้ขับไม่น่าจะเกินคนที่ 50 ของลูกค้าก็ว่าได้
สำหนับพ่อผม ว้าวมาก ระบบทุกอย่างคือสมราคามาก
แต่ผมเฉยๆอะ เกียร์ลื่นมาก พละกำลังดีกว่า h1 หน่อยๆ
คือไม่ชอบตรงสันประตูอะครับ นึกถึงตอนขับ volvo 940 สมัยของคุณพ่อเลย
แถมการปรับเบาะรุ่นนี้คือ ดร้อปลงชัดเจนมากๆ
แถว 2 เป็นเบาะราว???
แถว 3 captain seat???
แถวสุดท้ายใช้ของเดิม???
เวลาจะเข้าไปแถว 3 กับแถวสุดท้ายคือต้องโยกแถว 2
จากเดิมที่เป็นเบาะยกตรงกลางทั้งแถว 2 และ 3
เวลาคุณพ่อ ไปดูงานที่รีสอร์ทกับครอบครัวน้องชาย คือ น้องชาย แฟน และลูกนั่งแถว 2 ส่วนแม่บ้านพม่า 2 คน นั่ง captain seat แถว 3 สบายใจเฉิบ
OMG!!! ของมันเคยดีมากอยู่แล้ว จะเปลี่ยนทำไมก็ไม่รู้
-
รูปทรงของ Hyundai Staria ไม่เหมาะที่จะเปรียบเทียบกับ
Kia Carnival
แต่รูปทรง Hyundai Staria เหมาะที่จะเปรียบเทียบกับ
Toyota Majesty
-
ทรงรถแบบนี้ และตั้งใจให้เป็นรถครอบครัว คงไม่ได้จูนมาให้แรงหรอกครับ ผมว่าแค่นี้ก็ OK แล้วล่ะ
-
อยากรู้ว่า แถวหลัง ยังเด้ง เหมือนเดิมมั้ยอะ
ขอแค่ ดีประมาน คอมมิวเตอ ตัวล่าสุดก็น่าจะฟินละ
อยากจะเอา คันเก่าไปเทิน
-
เคยขับ H1 ก็ชอบนะครับ พอใจสมรรถนะ สำหรับรถตู้ ตอนแรกว่าจะซื้อตอนรุ่นใหม่มา
พอไปดู staria ไม่ชอบแนวกระจกเลย ปาดลงต่ำ ไม่สวยเลย
ตำแหน่งนั่งขับชอบ h1 มากกว่า กะระยะง่าย มองชัด
เบาะหลังก็แปลกๆ งงไปหมด
ที่ชอบคือ design หน้า-หลัง ส่วนด้านข้างไม่โอเลย
-
คุณพ่อออกเป็นคันแรกๆของฮุนไดเลย
ผมก็น่าจะได้ขับไม่น่าจะเกินคนที่ 50 ของลูกค้าก็ว่าได้
สำหนับพ่อผม ว้าวมาก ระบบทุกอย่างคือสมราคามาก
แต่ผมเฉยๆอะ เกียร์ลื่นมาก พละกำลังดีกว่า h1 หน่อยๆ
คือไม่ชอบตรงสันประตูอะครับ นึกถึงตอนขับ volvo 940 สมัยของคุณพ่อเลย
แถมการปรับเบาะรุ่นนี้คือ ดร้อปลงชัดเจนมากๆ
แถว 2 เป็นเบาะราว???
แถว 3 captain seat???
แถวสุดท้ายใช้ของเดิม???
เวลาจะเข้าไปแถว 3 กับแถวสุดท้ายคือต้องโยกแถว 2
จากเดิมที่เป็นเบาะยกตรงกลางทั้งแถว 2 และ 3
เวลาคุณพ่อ ไปดูงานที่รีสอร์ทกับครอบครัวน้องชาย คือ น้องชาย แฟน และลูกนั่งแถว 2 ส่วนแม่บ้านพม่า 2 คน นั่ง captain seat แถว 3 สบายใจเฉิบ
OMG!!! ของมันเคยดีมากอยู่แล้ว จะเปลี่ยนทำไมก็ไม่รู้
เพราะเบาะแถวสองนี่แหละที่ทำให้มันดูไม่ค่อยน่าใช้ ซึ่งขัดกับออปชั่นและความทันสมัยข้างหน้าเลย
งงเหมือนกันว่าจัดเบาะยังไงแบบนั้น จริงๆเอาแบบตัวเก่าก็ได้ นั่งสบายดีด้วย
-
คุณพ่อออกเป็นคันแรกๆของฮุนไดเลย
ผมก็น่าจะได้ขับไม่น่าจะเกินคนที่ 50 ของลูกค้าก็ว่าได้
สำหนับพ่อผม ว้าวมาก ระบบทุกอย่างคือสมราคามาก
แต่ผมเฉยๆอะ เกียร์ลื่นมาก พละกำลังดีกว่า h1 หน่อยๆ
คือไม่ชอบตรงสันประตูอะครับ นึกถึงตอนขับ volvo 940 สมัยของคุณพ่อเลย
แถมการปรับเบาะรุ่นนี้คือ ดร้อปลงชัดเจนมากๆ
แถว 2 เป็นเบาะราว???
แถว 3 captain seat???
แถวสุดท้ายใช้ของเดิม???
เวลาจะเข้าไปแถว 3 กับแถวสุดท้ายคือต้องโยกแถว 2
จากเดิมที่เป็นเบาะยกตรงกลางทั้งแถว 2 และ 3
เวลาคุณพ่อ ไปดูงานที่รีสอร์ทกับครอบครัวน้องชาย คือ น้องชาย แฟน และลูกนั่งแถว 2 ส่วนแม่บ้านพม่า 2 คน นั่ง captain seat แถว 3 สบายใจเฉิบ
OMG!!! ของมันเคยดีมากอยู่แล้ว จะเปลี่ยนทำไมก็ไม่รู้
เพราะเบาะแถวสองนี่แหละที่ทำให้มันดูไม่ค่อยน่าใช้ ซึ่งขัดกับออปชั่นและความทันสมัยข้างหน้าเลย
งงเหมือนกันว่าจัดเบาะยังไงแบบนั้น จริงๆเอาแบบตัวเก่าก็ได้ นั่งสบายดีด้วย
คุณพ่อจองโดยที่ไม่เห็นรถด้วยซ้ำ
แอบผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็แลกมาด้วยอ๊อพชั่นที่ล้ำมากๆครับ
ระบบช่วยขับขี่อะไรที่ ppv บ้านเราขาดๆเกินๆ หรือที่ majesty มี เค้าให้มาหมดครับ
พูดง่ายๆ ในยุค 2021 อะไรที่ชาวบ้านมี เค้าจับมากองรวมกันหมดจริงๆ
-
คุณพ่อออกเป็นคันแรกๆของฮุนไดเลย
ผมก็น่าจะได้ขับไม่น่าจะเกินคนที่ 50 ของลูกค้าก็ว่าได้
สำหนับพ่อผม ว้าวมาก ระบบทุกอย่างคือสมราคามาก
แต่ผมเฉยๆอะ เกียร์ลื่นมาก พละกำลังดีกว่า h1 หน่อยๆ
คือไม่ชอบตรงสันประตูอะครับ นึกถึงตอนขับ volvo 940 สมัยของคุณพ่อเลย
แถมการปรับเบาะรุ่นนี้คือ ดร้อปลงชัดเจนมากๆ
แถว 2 เป็นเบาะราว???
แถว 3 captain seat???
แถวสุดท้ายใช้ของเดิม???
เวลาจะเข้าไปแถว 3 กับแถวสุดท้ายคือต้องโยกแถว 2
จากเดิมที่เป็นเบาะยกตรงกลางทั้งแถว 2 และ 3
เวลาคุณพ่อ ไปดูงานที่รีสอร์ทกับครอบครัวน้องชาย คือ น้องชาย แฟน และลูกนั่งแถว 2 ส่วนแม่บ้านพม่า 2 คน นั่ง captain seat แถว 3 สบายใจเฉิบ
OMG!!! ของมันเคยดีมากอยู่แล้ว จะเปลี่ยนทำไมก็ไม่รู้
เพราะเบาะแถวสองนี่แหละที่ทำให้มันดูไม่ค่อยน่าใช้ ซึ่งขัดกับออปชั่นและความทันสมัยข้างหน้าเลย
งงเหมือนกันว่าจัดเบาะยังไงแบบนั้น จริงๆเอาแบบตัวเก่าก็ได้ นั่งสบายดีด้วย
คุณพ่อจองโดยที่ไม่เห็นรถด้วยซ้ำ
แอบผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็แลกมาด้วยอ๊อพชั่นที่ล้ำมากๆครับ
ระบบช่วยขับขี่อะไรที่ ppv บ้านเราขาดๆเกินๆ หรือที่ majesty มี เค้าให้มาหมดครับ
พูดง่ายๆ ในยุค 2021 อะไรที่ชาวบ้านมี เค้าจับมากองรวมกันหมดจริงๆ
ใช่ครับ ถือว่าเรื่องออปชั่นนี่จัดเต็มจริงๆ ติดแค่เรื่องเบาะแถวสองนี่แหละครับ
-
คุณพ่อออกเป็นคันแรกๆของฮุนไดเลย
ผมก็น่าจะได้ขับไม่น่าจะเกินคนที่ 50 ของลูกค้าก็ว่าได้
สำหนับพ่อผม ว้าวมาก ระบบทุกอย่างคือสมราคามาก
แต่ผมเฉยๆอะ เกียร์ลื่นมาก พละกำลังดีกว่า h1 หน่อยๆ
คือไม่ชอบตรงสันประตูอะครับ นึกถึงตอนขับ volvo 940 สมัยของคุณพ่อเลย
แถมการปรับเบาะรุ่นนี้คือ ดร้อปลงชัดเจนมากๆ
แถว 2 เป็นเบาะราว???
แถว 3 captain seat???
แถวสุดท้ายใช้ของเดิม???
เวลาจะเข้าไปแถว 3 กับแถวสุดท้ายคือต้องโยกแถว 2
จากเดิมที่เป็นเบาะยกตรงกลางทั้งแถว 2 และ 3
เวลาคุณพ่อ ไปดูงานที่รีสอร์ทกับครอบครัวน้องชาย คือ น้องชาย แฟน และลูกนั่งแถว 2 ส่วนแม่บ้านพม่า 2 คน นั่ง captain seat แถว 3 สบายใจเฉิบ
OMG!!! ของมันเคยดีมากอยู่แล้ว จะเปลี่ยนทำไมก็ไม่รู้
คนนั่งแถว3 บอกสบายชิวๆเลย มีแรงในการทำงาน 55