Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กันยายน 29, 2021, 17:34:31
-
(https://www.img.in.th/images/c113d750aee76100280c4d6aef41148d.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Fortuner 2.8 GR Sport 6AT 4x4 (White Paerl CS Black Top)
1,899,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบคู่แข่งใน Segment เดียวกัน และใกล้เคียง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-toyota-fortuner-gr-sport-4x4/ (https://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-toyota-fortuner-gr-sport-4x4/)
-
ดูจากเวลาแล้ว กลุ่ม 10-11 วินาทีนี่ พอๆกันหมด อยู่ที่ใครกดก่อนแค่นั้นเลย
-
0-100 ดีกว่าเครื่อง 2.8 เดิม 0.7 วินาที
แต่อัตราเร่งแซง 80-120 โดดเด่นมาก
ดีเซลเทอร์โสมัยนี้พัฒนาไปมาก
ตัวเลข 80-120 นี้พอๆ กับ SUV premium เครื่องสหกรณ์ BMW 20d ของ X3 X4 เลย โหมด sport ได้ตัวเลขพอๆ กับ RX300 และพอๆ กับรถเก๋ง D-seg เรื่อง 2.4 เมื่อราวๆ 10 ปีก่อนเลย
-
ไมล์เพี้ยนใช้ได้ วิ่งจริงๆคงพอกันทั้งตาราง
ยกเว้นเจอ 2.8 แล้วรีแมฟซ้ำ
-
0-100 พอๆ กับยี่ห้ออื่น แต่ทำไมพอขับจริงๆ เหมือน Fortuner ดึงกว่า
-
ไมล์เพี้ยนใช้ได้ วิ่งจริงๆคงพอกันทั้งตาราง
ยกเว้นเจอ 2.8 แล้วรีแมฟซ้ำ
เพี้ยนน้อยกว่า terra นะ terra วิ่ง100 ขึ้น94 เท่ากันกับ mu x
-
อัตราเร่งพอๆกันแหละ เทอร่า ประหยัดกว่านิดหน่อย แต่คันเร่ง for มันตอบสนองไว พุ่ง
-
Nissan Terra เครื่องเล็ก 2.3 ลิตร แต่แรงและประหยัด แฮะ
-
Nissan Terra เครื่องเล็ก 2.3 ลิตร แต่แรงและประหยัด แฮะ
นั่งดูโฆษณาทางเพจของ nissan
ส่วนหนึ่งก็ทำมาดีแล้ว ในเรื่องโฆษณาเป็นรถครอบครัว
แต่จุดเด่นอย่างอื่นก็ไม่อยากให้เขามองข้ามเลย มีอะไรเด่นก็สื่อออกไปเยอะๆ ตรงนี้น่าจะช่วยกระตุ้นยอดได้บ้าง
-
ถ้าคิดเรื่องไมล์อ่อนมาด้วย คิดว่าอัตราเร่งคงจะไม่หนีต่างกันมากครับ
แต่ใดๆ คือราคา For หนีไปไกลเหลือเกิน
-
Nissan Terra เครื่องเล็ก 2.3 ลิตร แต่แรงและประหยัด แฮะ
+1
-
0-100 พอๆ กับยี่ห้ออื่น แต่ทำไมพอขับจริงๆ เหมือน Fortuner ดึงกว่า
charactor ของโตโยต้า คือ แรงบิดสูง ในรอบต่ำ-กลาง
เวลาเหียบออกตัว เร่งแซง จึงกระฉับกระเฉง พุ่งกว่า
-
ราคาจะล้านเก้าแล้ว
-
14 โลลิตร ประหยัดอยู่แฮะ