Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Xyclop ที่ ตุลาคม 03, 2021, 14:35:38
-
รถน้อง HRV ลงทุกเปลี่ยนจากลอกของแถม lamina pop เป็น VK 30 รอบคัน 3 หมื่นกว่า ด้วยเห็นว่ากระแสเป็นฟิมล์เทพ อย่าง
โน้นอย่างนี้. ยอมลงทุกก้อได้วะ ปีแรกก้อไม่ร้อนไรมาก (แต่ก้อแอบคิดว่า
ลงทุน 3หมื่นกว่า ทำไมไม่ต่าง จาก lamina. ANL ใน civic คันเดิมเลย )
เข้าปีที่ 2-3 รู้สึก ชักร้อนขึ้น
ปี 4-5 บอกตรง ไม่ต่าง กับ lamina pop ของที่ได้แถมมาเลย
อยากถาม ใครเคยเจอ ปสก. แบบนี้มั้ยครับ
น้องอยากลอกออกมาก. เสียความรู้สึกกับ ฟิม 3 หมื่นกว่า เลิกเด็ดขาดกับพวก ฟิมล. ราคาเท่า มอไซด์
ปล. 1 ตัดประเด็นปลอมนะครับ. เพราะ ติดใน. official authorized dealer
ปล. 2. โคตรประทับใจกับ lamina. ANL ของแถม 15 ปีก่อน ยังจำความรู้สึกได้เลย. จอดกลางแดดร้อนๆ. ขึ้นรถมาเปิดแอร ไม่ถึง 3 นาทีรู้สึกหนาวเลยต้องลดแอรตลอด
-
ไม่ได้ช่วยอะไร จขกท แต่ของผมไม่เป็นนะครับ
คันเก่าสุดที่ยังใช้อยู่ก็ 7 ปี VK40 ยังกันร้อนได้ดีเหมือนเดิมครับ
-
ติดใน vk30รอบคัน หน้า vk40 ES300h มา7ปีก็ยังโอนะครับ ถ้าเจอเเดดตอนเช้าเอามือไปอังโอเคมีรุมๆเเต่ถ้าจอดตากเเดดทั้งวันนี่โอเคเลย
Lamina pop อันนี้ต่างเเน่นอนครับ คันอื่นผมก็ใช้ Laminaนะ cm one หรือ Lx มันก็ดีตามราคา
เเต่Pop นี่ไม่สามารถหาข้อดีได้จริงๆครับ
-
vk30 ผมไม่แน่ใจนะครับว่าจะแบบเดียวกับพวก VK70 กับ VK40 หรือเปล่านะครับ ตอนผมซื้อจะเจอแต่สองรุ่นนี้ แต่ตัว 70 กับ 40 ผมว่าก็โอเคดีอยู่นะครับ
-
เพิ่งติดมา 6 เดือน ยังไม่เจออะไร
บานหน้า VK40
รอบคัน VK30
ชัดๆคือ จอดตากแดด เรียงกัน หน้าบ้าน 2 คัน
รถสีขาว เหมือนกัน คันนึง V-Kool อีกคัน 3M Crystalline
ชัดเจนว่า V-Kool เปิดประตูเข้าไป อากาศอบอ้าวน้อยกว่าชัดเจน ในขณะที่ Crystalline แม้จะยังนั่งได้ เบาะแค่อุ่นไม่ลวกก้น แบบฟิล์ม 4 - 5 พัน แต่ก็ร้อนกว่าชัด
............
สำหรับผม
3M Crystalline ที่ติดใน CR-V เมื่อ 10 ปีก่อน กับ 3M Crystalline ที่ติดใน Pulsar เบอร์เดียวกัน แต่ทำไม Pulsar กันร้อนได้เท่า CRV ที่เสื่อม และ เริ่มพองแล้วก็ไม่รู้ ตอน CRV ใหม่ๆ เป็นอะไรที่ว้าวมาก เหมือน V-Kool ตอนนี้ ตากแดดไปเถอะ ไม่มีร้อน ไม่มีอ้าว (จริงๆหลังๆมานี้ พวกเพื่อนที่ติด crystalline ก็บ่น เลยเดาเล่นๆว่า สงสัยย้ายจาก usa มาจีน แน่ๆ)
-
เคยซื้อรถมือสองที่ติด V Kool มา อายุ5ปีคันนึงกับ12ปีคันนึง
แทบไม่ต่างกัน แต่ต่างกันคือ คัน12ปีเวลามองเข้ารถมันเหมือนเป็นลายน้ำ ช่าง V Kool บอกฟิลม์มันเป็นสนิม ว่าง่ายๆคือหมดอายุแล้ว แต่ผมทนใช้ต่อเพราะไม่ได้มีปัญหาเวลามองจากในรถ และมันยังกันร้อนดีกว่า POP ที่แถมติดรถอีกคันที่ออกป้ายแดงมา ฟ้ากับเหว
แต่ถ้า Lamina ANL APL กับ V Kool ผมว่าต่างกันรู้สึกได้
แต่ให้ควักเงินติดใหม่เอง คงไม่ เพราะ ANL 60% หรือ 3M FX20 มันเพียงพอสำหรับผมแล้ว
-
ผมใช้ VK 70 มา 7 ปี ก็ไม่มีปัญหานะครับ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่ามันไม่ใช่ฟิล์มเทพตามราคา จุดขายของ VKOOL คือ ฟิล์มใสที่กันความร้อนได้ดี ถ้าเข้าใจตรงนี้จะไม่มีปัญหาครับ ถ้าไม่ได้ต้องการความใสก็หาตัวอื่นในตลาดก็ได้ครับ
-
ผมโดนมาหลายคันแล้ว ค้นกระทู้เก่าได้เลย
แต่ไม่มีคนฟังผมหรอก จนหลังๆผมเลยใช้คำว่า ต้องจ่ายค่าวิชาเอง
ไปว่าฟิล์มเค้าหลายคนก็ไม่พอใจเอา แต่ผมถือคติ ใช้เอง จ่ายเอง เจอเอง ผมไม่แคร์
และใครเชื่อยังไงก็ปล่อยเค้าไปจ่ายเอง
ส่วนคนที่ไม่เจอ มันมีหลายแบบ bias ขายรถไปก่อน ไม่เคยเทียบหลายยี่ห้อ พวกนี้เค้าไม่รู้ไม่แปลก
-
รถผม W213 2016 ก็ไม่เห็นมันร้อนขึ้นนะ
แต่สำหรับคนที่มี ปสก ไม่ดีก็ต้องเข้าใจคนอื่นด้วยว่า เค้าไม่ได้เจอฟิล์มมีปัญหา แล้วจะให้มาบอกแบบใจตัวเองนึกไม่ได้สิ
แล้วอีกอย่างคนที่บอกว่าคันตัวเองมีปัญหาเคยเข้าไปบริษัทให้เค้าเช็คไหมว่าตัวเองได้ของแท้จริงๆ หรือเปล่า เคยเข้าไปมีเครื่องมือวัดค่าหลายรายการอยู่
แต่ก่อนเคยได้ยินว่าขนาดของแท้ยังจัดจำหน่ายต่างกันสองบริษัท บางคนยังบอกว่าของบริษัทหนึงร้อนกว่าบริษัท แล้วถ้าดันซวยได้ฟิล์มปลอมราคาของแท้ จะบ่นว่าของเค้ากากก็ไม่แปลก
-
ใช้ Vk70 กับอีกตัวน่าจะประมาณ vk55 พอใจกับความสามารถของมันเมื่อเทรยบกับความใส
ถ้าเทียบกับอีกคันที่ใช้ crystalline c40 คิเว่า c40 สบายกว่า แต่มืดกว่า โดยรวมแล้วชอบ c40มากกว่า
ก่อนใช้ c40 ติดเป็น anr/anl35 จำรหัสไม่ได้ เป็นรุ่นที่มีปรอท ตอนเปลี่ยนเป็นc40 ใหม่ๆนี้ต่างกันชัดมากๆ
รู้สึกเหมือนหันว่าฟิล์มทุกตัวมันกันร้อนได่น้อยลง แต่ไม่เคยได้ลองวัดมันจริงๆ ไม่นู้ว่าฟิล์มแยาลง หนืออากาศมันร้อนขึ้น..
V-kool น่าจะเด่นที่ความใสนะ พวก vk70 vk55 เป็นฟิมใสที่กันร้อนได้ดี แต่แพง ถ้าชอบมืดหน่อย ไป c40 fx20 fxr20 คุ้มค่ากว่าเยอะเลย คันต่อไปน่าจะจบที่ c40 นี้แหละ
-
VK30 คันนึงเกิน 5 ปีแล้วยังไม่แสบแขน
VK30 อีกคันนึง 3 ปีกว่าๆยังไม่ร้อน ไม่ต่างจากเดิม
VK10 คันนึงจะ 2 ปีแล้วยังไม่ต่างจากวันแรก แต่มีข้อสังเกตุคือจอดตากแดดนานๆตัวกระจกเหมือนจะสะสมความร้อนมากกว่า VK30 อาจจะเพราะสีฟิล์มเข้มกว่า
ส่วนจะต่อ VK อีกไหมนั้น ถ้าซื้อคันใหม่ที่ไม่เป็นรถพรีเมียมและผมใช้คนเดียวอาจจะมองหายี่ห้ออื่นที่ราคาถูกกว่าเกินครึ่งดู ผมรู้สึกว่าราคาฟิล์มมันสูงไปหน่อย แต่ดีไหมผมก็ว่าดี
-
Vkool เทียบ 2 คัน
คันที่อยู่ในร่ม ไม่ค่อยโดนแดด 5 ปี ยังกันความร้อนดี
อีกคัน จอดตากแดด ตลอดทั้งปีทั้งชาติ พอเข้าปี 3 เริ่มรู้สึก ความเสื่อมเล็กน้อย
ปี5 มีร้อนเหมือนกัน พอเข้า ปีที่ 10 ฟิล์ม มีรอยย่นให้เห็น
-
ไม่เคยติดยี่ห้ออื่นเลย
เทียบกับ VK40 ในCamry ร้อนกว่า VK40 ใน C43 โดยเฉพาะตอนแดดเข้าด้านหน้าจังๆ
-
V-Cool ของผมใช้ไปสัก 10 ปี ประสิทธิภาพลดลงชัดเจน ตอนนี้เปลี่ยนฟิล์มใหม่ไปแล้ว
-
ของปลอมก็เพียบนะครับ สำหรับ V kool คันหลังๆผมเลยย้ายไปติดฟิล์ม Ceramic ยี่ห้อตลาดๆ แทน
แต่ V kool ของแท้คันเดิม 9 ปี drop ลงนิดเดียวครับ ถ้าไม่มีอะไรผิกพลาด ผมว่า จขกท.เจอ V kool ย้อมแมวเข้าแล้วครับ
-
ขออนุญาตนอกประเด็นครับ
เทียบรถคนละคัน อาจต้องคำนึงถึงตัวรถด้วยว่า พื้นฐานเดิมรถป้องกันร้อนบุฉนวนมาอย่างไร ตัวอย่างเช่น D-seg กันร้อนมาดีกว่า ติดฟิล์มเหมือนกันกับ miniMPV ผลิตอินโดฯ แต่ D-seg ร้อนน้อยกว่าเยอะเลยครับ+
ความร้อนสามารถเข้ามาได้แตกกต่างกัน จากการบุที่แตกต่าง ลักษณะรถที่แตกต่างครับ
คือ ถ้าเทียบรุ่นฟิล์มเอาแบบตรงๆ ดีสุดคือเทียบรถรุ่นเดียวกันด้วยครับ
-
ผมว่า มันเป็นวิทยาศาสตร์ นะครับ
ก่อนเปลี่ยน น่าจะวัดอุณหภูมิ จอดตากแดด จากกระจก ออกมา 10-20 cm แล้ววัดอุณภูมิ และ การกรองแสง กรองรังสี ว่าได้เท่าไหร่
ถ้ามันไม่ต่างกันแบบชัดเจน ผมว่า ไม่ต้องไปลงทุนหรอก 3 หมื่น ถ้าตัว lamina pop เดิม มันไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้น
แต่ถ้ามันติดนานแล้ว แล้วคุณภาพมันดรอปลง ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ก็ต้องดูว่ามันลดลงจนผิดปกติหรือป่าว
-
ฟิล์มก้อมีอายุนะครับ ของวีคูลน่าจะประมาณ5ปี และ vk เป็นเทคโนโลยีเก่ามากๆ 20ปีได้
ฟิล์มสมัยนี้ก้อพัฒนาขึ้นมาพอสมควร เรื่องกันความร้อน กันรังสี กันร้อนก้อคงทำได้พอๆกับ vk หรืออาจจะดีกว่าตัว vk ก้อเป็นได้ครับ
โดยส่วนตัว คันBMWผมก้อใช้ VKตัวเข้มสุด ก้อกันร้อนโอเคอยู่นะครับ
แต่คันใหม่ KIA ผมใช้ SYNKRONIZE เป็นตัวพัฒนาขึ้นจากวีคูล กันร้อนดีกว่าพอควรเลย easypass ก้อผ่านสะดวก (แต่ราคาดุกว่า vk อีก :'( :'()
-
ใช้ Vk70 กับอีกตัวน่าจะประมาณ vk55 พอใจกับความสามารถของมันเมื่อเทรยบกับความใส
ถ้าเทียบกับอีกคันที่ใช้ crystalline c40 คิเว่า c40 สบายกว่า แต่มืดกว่า โดยรวมแล้วชอบ c40มากกว่า
ก่อนใช้ c40 ติดเป็น anr/anl35 จำรหัสไม่ได้ เป็นรุ่นที่มีปรอท ตอนเปลี่ยนเป็นc40 ใหม่ๆนี้ต่างกันชัดมากๆ
รู้สึกเหมือนหันว่าฟิล์มทุกตัวมันกันร้อนได่น้อยลง แต่ไม่เคยได้ลองวัดมันจริงๆ ไม่นู้ว่าฟิล์มแยาลง หนืออากาศมันร้อนขึ้น..
V-kool น่าจะเด่นที่ความใสนะ พวก vk70 vk55 เป็นฟิมใสที่กันร้อนได้ดี แต่แพง ถ้าชอบมืดหน่อย ไป c40 fx20 fxr20 คุ้มค่ากว่าเยอะเลย คันต่อไปน่าจะจบที่ c40 นี้แหละ
Crystalline ถ้าอยากใสก็ C70 เลยครับ รุ่นล่าสุดเพิ่งออกมาไม่กี่ปี ใสสะใจเหมือนรถไม่ติดฟิล์ม
-
สวัสดีครับ ไมค์ วีคูลมาละครับ ( มีพี่สมาชิกไปจุดธูปลากผมมา ;D)
เบื้องต้น คุณ Xyclop สามารถนำรถเข้ามาให้เราตรวจสอบประสิทธิภาพของฟิล์มได้นะครับ ( รบกวนขอใบรับประกันให้ผมหน่อยครับ ผมดูแลให้ครับ )
ทั้งนี้ จากประสบการณ์ผม การป้องกันความร้อน สามารถแตกต่างกันไปตามปัจจัยดังนี้
-ชั้นโอโซนที่บางลง อุณหภูมิที่สูงขึ้น ดังนั้น การจะเปรียบเทียบให้ยุติธรรม ต้องเปรียบเทียบในช่วงเวลาเดียวกัน อย่าว่าแต่เปรียบกับ 5 ปี หรือ 10 ปีเลยครับ แค่เมื่อวาน กับวันนี้ แดดก็ร้อนไม่เท่ากันแล้วนะครับ
-รถแต่ละรุ่น มีมิติตัวถัง ขนาด และ มุมของกระจกที่แตกต่างกัน การรับแสงต่างกัน ดังนั้น ติดตั้งฟิล์มรุ่นเดียวกัน บนรถต่างรุ่นกัน ความรู้ย่อมแตกต่างกันแน่นอนครับ ( ผมเจอบ่อยในรถมาสด้า ด้วย ระยะของกระจกบานหน้าอยู่ใกล้คนขับมาก ดังนั้น มีโอกาสเป็นไปได้สูงมาก ว่าจะรู้สึกร้อนกว่ารถรุ่นอื่นๆ แม้จะติดฟิล์มรุ่นเดียวกัน
ขอบพระคุณลูกค้าหลายๆท่านที่ยังไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรานะครับ และขออภัยหากท่านใดที่ได้รับความไม่สะดวกจากการใช้งาน หากไม่รังเกียจ ให้ผมช่วยดูแล ประสานงานให้ได้นะครับ
-
ของผม 2 ปีก็ลอกเป็นเส้นแล้ว งงไปดิ ไม่ค่อยประทับใจ ครั้งต่อไปคงไม่ลงทุนกับยี่ห้อนี้แล้ว
-
ของผม VK40 บานหน้า VK30 รอบคัน
2 คัน เย็นไม่เท่ากัน ครับ อยู่ที่กระจกรถด้วยครับ
แต่ 2 คัน ที่ติด VK ติดมา 7 ปีแล้ว ก็ยังเย็นกว่า ลามิน่า 1 ปี ครับ
-
ขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของ film กรองแสง แต่ละรุ่นครับ
-
ขับไปที่ร้านให้เขาวัดค่ากันความร้อน ลองพิสูจน์ดูครับ
จุดขายของเขาคือฟิล์มใส ถ้าลองเปลี่ยนเป็นฟิล์มเข้ม ติดฟิล์มเซรามิคยี่ห้ออื่นถูกกว่าตั้งเยอะครับ
จริงๆแล้วต้นทุนพอๆกัน แต่ตั้งราคาเกินไปเยอะ
-
แดดเมืองไทยต่อให้ฟิล์มเทพแค่ไหนก็เอาไม่ค่อยอยู่ อันนี้น่าจะไปเช็คระบบแอร์ดูก่อนนะ น่าจะมีปัญหาแล้วละ รถป้ายแดงกับรถใช้แล้วหลายปี ประสิทธิภาพมันก็ต่างกันอยู่แล้ว
-
เท่าที่นั่งดูหลายคัน ถ้าติดใน Mercedes จะเหมาะ ไม่สว่างเกินไป
กันร้อนได้โอเคเลย ดีพอสมควร อาจเพราะกระจกเคลือบจากโรงงาน
ในรถยี่ห้ออื่นไม่ค่อยประทับใจเท่าไร ยิ่งพวกกระจกบานโตๆ ยิ่งไม่เย็น
-
ของผม 2 ปีก็ลอกเป็นเส้นแล้ว งงไปดิ ไม่ค่อยประทับใจ ครั้งต่อไปคงไม่ลงทุนกับยี่ห้อนี้แล้ว
ถ้าสะดวกนำรถเข้ามาให้ผมช่วยตรวจสอบให้ ผมยินดีดูแลให้นะครับ ยังอยู่ในประกันด้วย ถ้าฟิล์มเกิดปัญหาจริงๆ ผมเปลี่ยนใหม่ให้ได้ครับ
-
เคยซื้อรถมือสองที่ติด V Kool มา อายุ5ปีคันนึงกับ12ปีคันนึง
แทบไม่ต่างกัน แต่ต่างกันคือ คัน12ปีเวลามองเข้ารถมันเหมือนเป็นลายน้ำ ช่าง V Kool บอกฟิลม์มันเป็นสนิม ว่าง่ายๆคือหมดอายุแล้ว แต่ผมทนใช้ต่อเพราะไม่ได้มีปัญหาเวลามองจากในรถ และมันยังกันร้อนดีกว่า POP ที่แถมติดรถอีกคันที่ออกป้ายแดงมา ฟ้ากับเหว
แต่ถ้า Lamina ANL APL กับ V Kool ผมว่าต่างกันรู้สึกได้
แต่ให้ควักเงินติดใหม่เอง คงไม่ เพราะ ANL 60% หรือ 3M FX20 มันเพียงพอสำหรับผมแล้ว
เห็นด้วยครับ แน่นอนวา V-Kool โดดเด่นกว่าทั้ง ประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อน ทัศนวิสัย และอายุการใช้งาน แต่ก็ตามมาด้วยราคาที่สูงกว่า ขึ้นอยู่กับผู้ใช้เลยครับ ว่าพอใจที่จุดไหน เราไม่จำเป็นต้องใช้ฟิล์มที่ดีที่สุด เอาที่เหมาะกับการใช้งานและงบของเราครับ
-
ขออนุญาตนอกประเด็นครับ
เทียบรถคนละคัน อาจต้องคำนึงถึงตัวรถด้วยว่า พื้นฐานเดิมรถป้องกันร้อนบุฉนวนมาอย่างไร ตัวอย่างเช่น D-seg กันร้อนมาดีกว่า ติดฟิล์มเหมือนกันกับ miniMPV ผลิตอินโดฯ แต่ D-seg ร้อนน้อยกว่าเยอะเลยครับ+
ความร้อนสามารถเข้ามาได้แตกกต่างกัน จากการบุที่แตกต่าง ลักษณะรถที่แตกต่างครับ
คือ ถ้าเทียบรุ่นฟิล์มเอาแบบตรงๆ ดีสุดคือเทียบรถรุ่นเดียวกันด้วยครับ
ถูกต้องเลยครับ อยากเปรียบเทียบ ต้องเอารถรุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน จอดข้างกัน วัดพร้อมกัน ผมเคยทำมาแล้ว เกือบจะโดนฟ้อง 5555
-
ประสบการณ์ตรงกับ Hyundai H1 บานหน้าออกจากศูนย์ได้ของแถมเป็น Lamina APL50 แรกๆ ให้แต่คนขับรถขับ พอมาขับเองออกต่างจังหวัดเจอแดดตรงๆ ร้อนเกินไม่ไหว
เลยตัดใจไปเปลี่ยนบานหน้าเป็น Vkool VK30 ใสและกันร้อนดีกว่าเดิมมาก แสงแดดส่องเข้ามาได้จริงแต่ไม่รู้สึกร้อน
และเจ้า VK30 เวลาโดนแดดยังรู้สึกเย็นกว่าบานข้างๆ ที่ใช้ Lamina ARL20 อีกครับ
-
-`ขอบคุณทุกความเห็น ได้อ่าน เม้น ผมเรื่ม กระจ่างว่ามันมีตัวแปร หลายอย่างจริง
เช่น รถ ยุโรป. กระจกมักหนา และเคลือบอะไรมาบ้าง พอได้ VK ไปติดมันคงไม่ร้อนมาก
แต่ของผมอาจเป็นรถยี่ปุ่น. กระจกบางมาก.
รูปทรงรถก้อมีส่วนมากๆ
ผมขอจบประเด็นนี้แล้วกัน
ขอบคุณ คุณ MIKE VK มากครับ ติดตามใน คลิปมาตลอด ประทับใจมาก แต่เสียดาย
ผมติดที่ศูนย์ของ หาดใหญ่. คงไม่มีโอกาสไปใช้ บริการ. เสียดายจัง
-
สวัสดีครับ ไมค์ วีคูลมาละครับ ( มีพี่สมาชิกไปจุดธูปลากผมมา ;D)
เบื้องต้น คุณ Xyclop สามารถนำรถเข้ามาให้เราตรวจสอบประสิทธิภาพของฟิล์มได้นะครับ ( รบกวนขอใบรับประกันให้ผมหน่อยครับ ผมดูแลให้ครับ )
ทั้งนี้ จากประสบการณ์ผม การป้องกันความร้อน สามารถแตกต่างกันไปตามปัจจัยดังนี้
-ชั้นโอโซนที่บางลง อุณหภูมิที่สูงขึ้น ดังนั้น การจะเปรียบเทียบให้ยุติธรรม ต้องเปรียบเทียบในช่วงเวลาเดียวกัน อย่าว่าแต่เปรียบกับ 5 ปี หรือ 10 ปีเลยครับ แค่เมื่อวาน กับวันนี้ แดดก็ร้อนไม่เท่ากันแล้วนะครับ
-รถแต่ละรุ่น มีมิติตัวถัง ขนาด และ มุมของกระจกที่แตกต่างกัน การรับแสงต่างกัน ดังนั้น ติดตั้งฟิล์มรุ่นเดียวกัน บนรถต่างรุ่นกัน ความรู้ย่อมแตกต่างกันแน่นอนครับ ( ผมเจอบ่อยในรถมาสด้า ด้วย ระยะของกระจกบานหน้าอยู่ใกล้คนขับมาก ดังนั้น มีโอกาสเป็นไปได้สูงมาก ว่าจะรู้สึกร้อนกว่ารถรุ่นอื่นๆ แม้จะติดฟิล์มรุ่นเดียวกัน
ขอบพระคุณลูกค้าหลายๆท่านที่ยังไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรานะครับ และขออภัยหากท่านใดที่ได้รับความไม่สะดวกจากการใช้งาน หากไม่รังเกียจ ให้ผมช่วยดูแล ประสานงานให้ได้นะครับ
หากมีโอกาสอยากไปใช้บริการนะครับ. ติดตามมาหลายคลิป ประทับใจมากครับ