Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ ตุลาคม 13, 2021, 09:42:23
-
เปิดตัวที่ตลาด US ไป ตอนนี้เริ่มมีสื่อต่างๆนำไปทดสอบกันแล้วครับ
โดยแบ่งรุ่นย่อยในการทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร เทอร์โบ Hybrid 437 hp แรงบิด 790 Nm
และ V6 3.5 ลิตร เทอร์โบ 348 hp แรงบิด 549 Nm
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/7q6Ao/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/kpVg4/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/O6nEM/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/1meOw/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/28q1B/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KLyEA/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/m7VJj/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/yrBWY/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/RGNXP/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/4yQWJ/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/VP6ER/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/pKMR0/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/6nY2l/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/PzeLW/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/7q6Ro/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/kpVR4/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/XkVj2/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/O6nwM/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/1meRw/s1/2022-toyota-tundra-review-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/gZVjw/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/JJgon/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-804.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-806.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-807.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-805.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-802.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-803.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-800.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-801.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/B7K04/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/O6nwA/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/kpVRe/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/1meRq/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/gZVx8/s1/2022_tundra_limited_trdoffroad_supersonicred_015.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/28qVn/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/A9W1y/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/xN9Rw/s1/2022-toyota-tundra-review-interior.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-230.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-234.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-232.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-234.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-237.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-239.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-233.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-225.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-238.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-222.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-223.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-211.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-220.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-216.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-217.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-219.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-212.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-207.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-202.jpg)
-
ทำตลาดเครื่องเบนซินอย่างเดียวสำหรับรุ่นนี้ เพิ่มเติมไฮบริด
-
Legroomก็ไม่ได้กว้างอะไรมาก สงสับว่ามันแคบเพราะยืดเบาะหน้ามาหรือเค้าไม่เน้นคนนั่งหลังครับ
แต่เห็นในyoutubeเอามาแต่งตัวเตี้ย สวยมากๆ
-
ใหญ่โตจริงๆ กระบะ full-size
-
Legroomก็ไม่ได้กว้างอะไรมาก สงสับว่ามันแคบเพราะยืดเบาะหน้ามาหรือเค้าไม่เน้นคนนั่งหลังครับ
แต่เห็นในyoutubeเอามาแต่งตัวเตี้ย สวยมากๆ
ช่วงสั้น Double Cab
ช่วงยาว Crew max Cab
ในรูปน่าจะเป็น Double Cab ครับ
-
Legroomก็ไม่ได้กว้างอะไรมาก สงสับว่ามันแคบเพราะยืดเบาะหน้ามาหรือเค้าไม่เน้นคนนั่งหลังครับ
แต่เห็นในyoutubeเอามาแต่งตัวเตี้ย สวยมากๆ
ขนาดตัวถังมี 2 แบบครับ
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-101.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2021/10/2022-Toyota-Tundra-125.jpg)
-
Hilux รุ่นต่อไป ขอหน้าตาแบบนี้เอามาย่อส่วน น่าจะถูกใจคนไทยนะ
-
คัชชีใหญ่มาก เอามาแบก 5 ตันได้ สบายๆ
-
หน้านี้คือสวยๆมาก จากใจคนเกลียดกระบะเลยครับ
-
สวยมากกกกก
-
Legroomก็ไม่ได้กว้างอะไรมาก สงสับว่ามันแคบเพราะยืดเบาะหน้ามาหรือเค้าไม่เน้นคนนั่งหลังครับ
แต่เห็นในyoutubeเอามาแต่งตัวเตี้ย สวยมากๆ
ช่วงสั้น Double Cab
ช่วงยาว Crew max Cab
ในรูปน่าจะเป็น Double Cab ครับ
โดนภาพหลอกตาครับ มันใหญ่ ไปหมดเลยดูว่ามันแคบ
Rear Leg room ตัว Double Cab 34.7" CrewMax 42.3"
ให้เห็นภาพก็..
Collora 34.8"
Camry 38"
bmw 5-series 36.5"
-
หน้าตาไอ้กันแท้ๆเลย
-
ขายตลาดเมกา โตต้าไม่มีกั๊กเลย :)
-
สวยลงตัวมาก แต่หน้าตาน่ากลัวไปหน่อย กระจังหน้าน่ากลัว ไปนิด และออปชันดีขึ้นแบบก้าวกระโดดมากด้วย
ขายตลาดเมกา โตต้าไม่มีกั๊กเลย :)
ก็ไม่เชิงนะครับ คือตลาด Full Size Pick-up Truck เขาเป็นเจ้ารอง ก็ต้องให้จัดเต็มเป็นธรรมดา เพื่อที่จะขายได้ มันก็เป็นทุกค่ายแหละครับที่เป็นเจ้ารอง ต้องให้ข้าวของมาเยอะ ๆ
อย่าง CAMRY ที่เมกาก็กั๊ก Memory Seat กับ พวงมาลัยปรับเข้า-ออกไฟฟ้า พร้อมระบบบันทึก เพราะขายดีกว่า ACCORD หรือค่ายอื่น ๆ มันก็เลยกั๊ก คนอเมริกายังอยากได้เลย อิจฉาเราตาม ๆ กันทั้งนั้น ขนาด CAMRY ขายยุโรปเอง ก็ยังมีให้ครบ ๆ