Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ ตุลาคม 15, 2021, 14:31:21
-
(https://www.img.in.th/images/f0320b3761d1baaaa5db93a837ed62ce.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Hyundai Palisade V6 3.8 GDi 8AT FWD
พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน และใกล้เคียง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acceleration-fuel-consumption-hyundai-palisade-v6-8at-fwd/ (https://www.headlightmag.com/preview-acceleration-fuel-consumption-hyundai-palisade-v6-8at-fwd/)
-
ชอบหน้าตา Kia Telluride คู่แฝดของมันมากกว่า
-
ห้ะ ???????? มาขายตอนไหน โคตรชอบเลยตัวนี้
หลังจากอ่าน 3.8 ลิตรแต่มลพิษ 206 เข้
-
แว่วมาจาก อีกกระทู้ว่า 3.5 ล้าน
:-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-*
;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
สมัยนี้หาเครื่อง V6 แบบนี้ยากขึ้นเต็มที ขนาด benz bmw ยังหันไป down sizing กันหมด
-
เห็นแวปๆกระทู้ก่อน ราคา 3.5 ล้าน หรือเปล่า จะมาขายไทยหรือครับ
เครื่อง 3.8L 8.4 วิ สำหรับ 0-100 ก็ไม่ถึงกับอืดนะ แต่สู้พวกเยอรมันไม่ได้ ไม่ว่า X5 X7 GLE GLS (ไม่เห็นเอามาอัพเดตในตารางเลย) แรงกว่าหมด แต่ราคาก็เกินกว่าหมดเหมือนกัน เอา Palisade Calligragphy แบบข้างในหรูๆ กดราคาซักสามล้านต้นๆ มีสิทธิเกิดเหมือนกันนะ
-
คือมันก็ดูดีนะครับ
เครื่องออกแบบฉลาดดี ใช้Atkinson cycle มาช่วยให้ลด CO2
แต่มองว่าถ้า 3.5 ล้าน ให้ซื้อ ฮุนได ก็ยังไงๆอยู่ดีครับ
-
รถสวย ใหญ่ดีครับ อัตราการกินน้ำมันไม่น่าเกลียดเลยครับ
-
ภายในไม่ผ่าน รถเกือบ 4 ล้าน แต่ภายในโครตธรรมดาเลย ทั้งหน้าจอ แผงแอร์ เครื่องเสียง และ คอนโซล
ผมว่ายากกกกกนะ ถ้าจะมีสู้กับ X5 , GLE มีใครบ้างจะยอมจ่ายเพื่อ Hyundai
คนเชียร์ กับ คนซื้อ มันต่างกันมาก
-
ก็ดูน่าใช้ แต่ด้วยราคา ขายไม่ได้หรอก ผมว่า สองล้านปลายก็ไม่รู้จะมีคนซื้อไหม
-
แอบคิดว่าถ้าเอา Genesis gv80 เขามาขาย ทำราคาพอๆกับ volvo xc90 ไปเลยน่าจะยังขายได้เยอะกว่า palisade ที่ภายในดูไม่สมราคา
-
ถ้าประกอบ อินโด หรือ มาเลเซีย (เครื่องดีเซล) ชนกับ CX-8 เลย
-
ผมไม่เคยรู้ว่ามีรถรุ่นนี้ขายเลย 555
-
3.5 ล้านบาท ไม่น่ารอดอะ ภายในธรรมดามาก ที่เกาหลีมันราคาแค่ล้านกว่าบาทเอง จะเอาไปสู่กับรถยุโรปก็ไม่น่าได้อะ เอาตัวประกอบอินโด(ถ้ามี) ลดขนาดเครื่องมาขายยังดีกว่าเลย
-
ผมว่ายังไงก็ไม่เอามาครับ
ส่วนนึง เพราะผู้บริหารเป็นชาวญี่ปุ่น บริษัทญี่ปุ่น ไม่ใช่บริษัทแม่
การที่ยอดขายของฮุนไดอยู่ราวๆ นี้ ผมว่าเขาก็ไม่ได้เดือดร้อนมากนักนะครับ ถ้าเอามาหลายรุ่น ขายไม่ได้ จะเป็นปัญหามากกว่า
ทำตัวให้เล็กแต่มีกำไรคุ้มค่ากว่าครับ
-
ฮุนได แค่เอามาทดลองตลาดมากกว่า เมื่องาน motor show ที่ผ่านมา
ส่วนตัวชอบหน้าตา KIA มากกว่า
ส่วนจะเอามาขายจริงๆ มั๊ย ผมว่ายากครับ รถแบบนี้ เอาเข้ามา คงไม่ต้องคิดเรื่องยอดขายหรอก
ที่ผ่านมา เอาเข้ามาลองตลาดหลายๆตัว สุดท้ายก็หายไปหมดอยู่ดี เหลือแต่รถตู้