Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Darkart ที่ ตุลาคม 19, 2021, 12:29:58
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2021/10/19/uZQNjf.jpg)
-
เดี๋ยวอีก 2-3วัน ก็เพิ่ม 60 ตัง :P
-
ลดกระแสแรงต้านปชชไปได้วันสองวัน 8)
-
ลดทีละ 20 สตางค์ แต่เพิ่มทีละ 60 สตางค์ แล้ว ขึ้นหลายรอบกว่าจะลงรอบนึง
เหมือนลงแค่ให้ดีต่อใจ ไม่ให้คนด่า เพราะถ้าจะขึ้นถี่ๆ เดี๋ยวโดนด่ายาวอีก
มันถึงจุดที่ B7 กับ B10 ราคาเท่ากัน ทั้งที่แต่นอน พยายามจะทำ B10 เป็นทางเลือก ราคาถูกกว่า B7
แต่พอประกาศเป็นดีเซลมาตรฐาน เป็น B10 มานี่ B10 ราคาเท่า B7 แล้ว ไม่ต้องมี B7 ก็ได้มั้ง เหลือแค่พรีเมียม B7 ก็ด้าายยยยยยยยยยยยยยยย
-
ลดให้นิดนึงก่อน ก่อนวันหยุดยาว คนเดินทาง ค่อยปรับขึ้น :P :P :P :P
-
คงต้องลุ้นให้ตลาดโลกลง ราคาน้ำมันในตลาดโลกยังพุ่งไม่หยุดแบบนี้ ในไทยก็พุ่งตามอยู่ครับ
-
ลด 6 ลง 2 เห้อ
-
เค้าทำ B7 กับ B10 มาทำไมครับ ราคามันเท่ากันเลย ... 5555
-
ไปเติมดีเซล
เด็กถาม : b7 หรือ b10
ผม : อะไรก็ได้ตอนนี้น้ำมันเดียวกัน
เด็ก : b7 หรือ b10
ผม : b7
เด็ก : b7 หมด มีแต่ b10
ผม : b10 ได้ เติมมาเถอะน้ำมันเดียวกัน
จนถึงอย่างน้อยสิ้นเดือนนี้จะไม่มี b10 ชั่วคราว น้ำมันดีเซลทั้งประเทศคือ b7 ไม่ว่าหัวจ่ายชื่ออะไรน้ำมันก็คือ b7
จริงจากข่าวก่อนหน้านี้ b7 b10 กลายเป็น b6 แต่ไม่ต้องเปลี่ยนป้ายเลยเรียกกัน b7 เหมือนเดิม
-
เค้าปรับสูตรดีเซล B7 B10 เป็น B6 ชั่วคราวแล้วให้ขายไปก่อนถึง 31 ตุลาคมนี้ ปั้มไหนถัง B10 ยังขายไม่หมดแล้วเอา B6 ไปเติมก็น่าจะเฉลี่ยที่ B7-9 แต่จะอะไรก็ช่างเติมช่วงนี้จะได้ปริมาณดีเซลเพิ่มขึ้นมาพร้อมกับมลพิษที่เพิ่มขึ้นมาด้วย
-
ลงทีละ 20สตางค์ ขึ้นที่ละ 60สตางค์
เห็นแล้วอยากใช้รถไฟฟ้าจัง
-
เพราะขบวน Truck Power วันนี้หรือเปล่า?
แต่เชื่อผมเถอะ ออกพรรษาก็ขึ้นอยู่ดี
-
ขึ้น 60 ลง 20 น้ำตาจิไหล ซึ้งใจมาก