Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ ตุลาคม 28, 2021, 11:16:29
-
Mitsubishi เปิดตัวรุ่น Outlander PHEV โดยมีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง
ขนาดตัวถังยาว 4,710 กว้าง 1,860 สูง 1,745 ฐานล้อ 2,705 mm.
เครื่องยนต์เป็นขนาด 2.4 ลิตร MIVEC PHEV 221 hp แรงบิด 390 Nm ระบบขับเคลื่อน AWD
battery ขนาด 20 kWh สามารถขับในโหมด EV ได้ระยะทาง 87 km.
ราคาจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น คิดเป็นเงินบาทเริ่มต้นที่ราวๆ 1,353,000 - 1,558,000 บาท
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/014_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/002_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/003_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/004_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/005_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/006_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/011_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/007_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/010_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/001_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/003_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/005_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/004_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/006_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/012_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/011_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/010_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/007_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/008_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/009_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/036_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/035_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/033_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/054_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/055_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/057_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/062_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/065_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/056_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/058_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/071_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/070_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/030_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/031_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/032_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/034_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/089_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/090_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/094_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/054_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/049_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/284/050_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/067_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/068_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/060_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/076_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/069_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/541/020_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/541/021_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/541/022_o.jpg)
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/541/023_o.jpg)
-
ชอบตรงแบตจุเยอะดี แต่ชาร์จเต็มทีนึงอาจมี 7 ชม. (ด้วยเครื่องชาร์จ 3.7kWh) แต่ไม่ชอบหน้า dynamic shield แบบนี้อ่ะ แล้วหัวชาร์จนี้ type1 + chademo ใช่มั้ยครับ บ้านเราไม่ใช้แบบนี้นะ ถ้าเข้ามาช่วยเปลี่ยนด้วย
อีกอันที่น่าเกลียดมากก็ที่พิงหัวสไตล์ paddle pop เนี่ย !!! แล้วพี่ก็ไม่เอาพรมปิดตรงที่วางแบตใต้เบาะอีก ...
(https://asset.watch.impress.co.jp/img/car/docs/1361/213/060_o.jpg)
-
แน่ใจนะว่า ไฟหน้าไปอยู่ตรงนั้นคือสวยแล้ว ....
-
เอา เข้ามาให้ไว เลยครับ ตีเหล็กเมื่อร้อน
พร้อมซื้อ 1 คัน
-
ไฟท้ายสวยกว่าถั่วงอกมาก
-
ชอบนะ ภายใน ภายนอก ยกเว้นด้านหน้าเท่านั้นเอง
-
สวยครับ ทั้งนอก ใน รีบๆมาครับเผื่อได้อุดหนุนสักคัน
-
ยอดขายในไทยตอนนี้ ดูแล้วอาจจะไม่เอาตัวนี้เข้ามาขายด้วยซ้ำ ยังไม่คุ้มทุนตั้งสายการผลิตเลยมั้ง
-
โห โครเมียมด้านหน้าเอาไว้แต่งหน้าได้เลย :-[
-
แล้วที่ Mitsubishi TH เคยว่าไว้ว่ารุ่นที่ขายไทยตอนนี้จะเป็นตัว Phev ไปอีกนาน ตัวใหม่จะมีแค่น้ำมัน นี่คืออะไร...
-
แน่ใจนะว่า ไฟหน้าไปอยู่ตรงนั้นคือสวยแล้ว ....
มันไม่สวยจริงๆแหละครับ โฉมที่ขายที่ไทย ณ ปัจจุบันสวยกว่าครับ
-
มิตซุทำหน้าดีๆซักรุ่นไม่ได้เลยหรอ? หน้ารกทุกรุ่นเลยขอหน้าแบบคมๆเรียบๆ น้อยแต่มากเรียบแต่โก้แบบ lancer ตัวสุดท้ายได้มั้ย
-
มาให้ไวเลยจ้า รถเก่าจะพังอยู่แล้ว ไม่งั้นเสร็จรถจีนนะเฟ้ย
-
สวยมากๆครับ
-
แสดงความเป็นเจ้าตลาด PHEV ให้คนไทยเห็นทีครับ รถที่คนส่วนใหญ่ซื้อใช้ได้ คุณภาพดีน่าใช้ น่าซื้อ รุปลักษณ์สวยทันสมัย
-
สวยงาม ชอบเลยครับ
-
ไม่ชอบหน้าแบบนี้จริงๆให้ตายเหอะ
-
ด้านท้าย ไฟท้าย สวย แต่ด้านหน้าไม่สวย ภายใน เบาะแถวสามออกแบบได้น่าเกลียดมาก
-
ถ้าเข้ามานี่จะเอาไปให้คุณพ่อขับเสียบปลั๊กไปมาแถวบ้านไม่ต้องใช้น้ำมันจะได้เลิกบ่นน้ำมันแพง กับเอาไว้ไปเชงเม้ง ไปทีร้อนเหลือเกินบ่นทุกที เสีบปลั๊กได้ วิ่งน้ำมันได้ให้คนสูงอายุขับขะได้ไม่ต้องปวดหัวเวลาเดินทางไกล ถ้าไฟฟ้าล้วนนี่น่าจะต้องปวดหัวกันอีกพักนึงเลยกว่าจะสะดวกพอให้แกไม่บ่นได้
จะติดก็แต่แกจะยอมขับมั้ยทุกวันนี้จอดรถทิ้งไว้ไม่ยอมขับนอกจากคันที่แกใช้เลยจริงๆ ถึงไม่กล้าเอารถแกไปเปลี่ยนสักที
-
พื้นฐานตัวนี้ใช้ร่วมกันกับ nissan x trail ใช่ไหม ผมว่า x trail ดูลงตัวกว่านะ
-
สวยๆ
-
น่าจะมีไฟฟ้าเพียวๆบ้างนะ
-
ไดหมึก ชิลล์ รั่นใหม่สวยอยู่นะ
-
เก่าสวยอนุรักษ์นิยม
ใหม่สวยไฮเทค คมๆ ล้ำ
ผมชอบแบบเก่ามากกว่า แต่วิ่งไฟฟ้า 80 โลเนี่ยเข้าท่าอยู่
ควรมีรุ่นเริ่มต้นสัก 1.3 ต้นๆ ถ้าอยากรอดจากรถจีนนะ
-
สวยทั้งคัน ยกเว้นหน้า ผมชอบหน้าเก่ามากกว่า ถึงแม้จะดูคุณลุงก็ตาม แต่มันลงตัวสุด
ภายในก็สวยจบ ยกเว้นช่องแอร์กลางด้านหลัง กับ พนักพิงศีรษะแถว 3 ออกแบบได้ มิตซู สุด ๆ
-
รอทุบกระปุกเลย
-
เห็นยอดตัวเก่าแบบนี้ ไม่รู้ตัวใหม่จะได้มามั้ยนะ
เฮ้ออ จริงถ้า MMTh ไปเจรจาเอาตัวใหม่มาประกอบขายได้แต่แรกก็จะได้เป็นผู้นำตลาดแล้ว