Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 29, 2021, 19:45:15
-
ราคาอย่างเป็นทางการ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%
: 989,000 - 1,199,000 บาท (นำเข้า CBU) วิ่งไกลสุด 500km.
ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ตัวถังภายนอก 7 สี - ภายใน 3 สี
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-ora-good-cat/
(https://www.img.in.th/images/1e69f09ace2d91b1ac92b4fabbbc35c4.jpg)
-
อันนี้ ราคาคล้ายcivic เชียว 5555 ก้ไม่แปลกนะครับ ราคาปกติ ไม่แพง ไม่ถูก
-
ตัว TECH ควร 899,000 อ่ะนะ ที่เหลือก็โอเคล้ะ ดูGWMจะไม่ค่อยตั้งตัวล่างๆให้ดึงดูดเท่าไหร่ ดูจากซันรูฟ,เบาะผ้า,Safety Sense หายหมด,เบาะไฟฟ้า,ล้อแมก
-
ผ่านคับ
หมายถึงผ่านไป ไม่ซื้อคับ
กระแสดี เลยอัพราคาสินะ ถ้าเงียบๆ น่าจะเหลือ 5-6 แสนแหละ
-
ยอดขายจริงจะเท่ายอดจองที่โม้ไว้ไหมนะ
ราคาไม่ได้เรียกแขกเท่าไหร่เลย อุตส่ารอตั้งนาน
-
มีรุ่น 500 ราคาโอเครุ่นเดียว นอกนั้นควรถูกกว่านี้ 100,000-120,000 บาท
-
ส่วนตัวผมว่าตัวสูงราคาโดดไป
อุตส่าห์แอบ ผบ จอง นึกตั้งนานจะเอา home charger ไปติดที่ไหน ตอนนี้ไม่ต้องคิดละ :P
-
ราคาเหมาะสมครับ
เพียงแต่ไม่น่าดึงดูดให้สนใจ ขอผ่านให้คนอื่นเลยครับ
-
แพง จะมาแนวสวมรอยญี่ปุ่นแล้วรึ
-
great wall ไม่ใช่MGเลยไม่ขาดหวังว่ามันจะราคาถูก ไม่มีทางเลยว่ามันจะถูกกว่า EP
-
ผมเดาไว้ 899,000 // 1,059,000 // 1,199,000
ผิดแค่ตัวล่าง ซื้อหวยไม่ถูกงี้มั้งนะ แต่คิดว่าตัวล่างราคาแรงไป
น่าจะซัก 899,990 เหมือนที่ทายไว้ ที่เหลือราคาโอเคนะผมว่า
-
ไม่เกินคาดครับเคยเดา ๆ ไว้ว่าน่าจะประมาณล้านนิด ๆ
แต่เปิดราคาแบบนี้หลายคนคงจะถอย
ถอยรถ?
ถอยห่างไกล ๆ เลย!!
-
กลายเป็นมินิคนจนไปแล้ว
ใข้โครงรถร่วมทุนออกแบบกับใบพัด
ใส่ของเล่นเยอะกว่า คนเห่อหน่อยลืมตัวซะแล้ว
ขายไม่ออก คงมีตัวล่างๆออกมาทีหลัง
ไม่แตะแปดแสนเกินไป สีขาวดำ ไม่สวยทั้งคู่
บีบให้เล่นกลางกับแพง คนไม่เอาซันรูฟซวยไป
r1 ถ้าเวอร์แบบนี้คงดับ เพราะห้องเครื่องด้อยกว่า
รถขายไก่หวานคอแร้ง ถ่ายอึดกว่า อัดไฟacเร็วกว่าเท่าตัว
โลมา800v ถ่านดาบ วิ่ง500กม.
0-100 8วิ ตีนปลาย150กม.
ออสเตรเลียขาย แปดแสน แมวจอดเพราะโลมา
ตัวแทนในนี้ไม่รู้จะเอามาขายรึเปล่า เงียบเป็นเป่าซาก
ขายรถถ่านเป็นงานอดิเรก เปิดราคาแพงมาก
ถ้าคลังประกาศลดภาษีหยุมหยิม ให้รถถ่านทุกชาติมาขายถูกๆได้จริง
อย่างที่ข่าวลงว่าจะ ประกาศ พย.64
ปีหน้าใครขายแพงก็ไปไม่รอด เพราะส่วนใหญ่เป็น400v
สู้800v ที่อัดไฟเร็วเท่าน้ำมันไม่ได้
bydขายรถถ่าน800v ต่ำล้านเจ้าแรกของจีนแดง
เพื่อสกัดเทสล่า2 ที่เลื่อนไปอีก2ปี
รถถ่านเล็กวิ่งเกิน500กม. ราคาต่ำล้าน มีจีนแดงทำขายส่งออกได้เจ้าเดียว
แมวสายฟ้าราคาคงเกินล้านกลางแน่ เปิดเวอร์แบบนี้เวลาเจ็บหนักแน่
ตัวแทนใช้เซลเหมือนเดิม เดินไปหา โหนรถเมล์ อย่าไปดูรถบางที่
เดี๋ยวจะเจอแบบที่ต้องแทบจะคลานเข่าไปขอซื้อรถ
หน้าร้านรับจองเฉยๆ ห้องเครื่องมีอะไรบ้างไม่รู้ รู้พร้อมคนจอง
จากนั้นจะให้คนจองไปรับที่ตัวแทนใกล้บ้าน
เซลของตัวแทนดูแลจนปล่อยรถ
ตัวแทนจะตรวจรถที่มาส่ง ถ้าไม่ผ่านจะตีคืน คนจองรอต่อไป
ถ้าตรวจรถผ่าน ตัวแทนจะเก็บงานรอบคันเสร็จแล้วส่งมอบ
จะยอมเป็นหนี้ เปิดราคานี้เก็บเงินไว้ดูคันอื่นดีกว่า
วงการรถมีคำกล่าว่า
รถมันเอายากนัก อย่าไปเอามัน ไปหาคันอื่นดีกว่า ไม่ได้มีคันเดียวในโลก
-
เป็นรถทึ่ยอดจอง(สิทธิ์)สูง และยอดถอนจองก็น่าจะสูงเช่นกัน
-
แอบผิดหวังหน่อยๆ ราคาแบบนี้จะผลักดันให้คนหันมาใช้รถไฟฟ้าคงยังไม่ได้
-
แพง จะมาแนวสวมรอยญี่ปุ่นแล้วรึ
ใช่ครับ เค้าชูจุดเด่นว่าพรีเมี่ยม แต่ผมว่าพรีเมี่ยมตรงไหน ในจีนขายแค่สี่แสนกว่า แถมfta ทำให้นำเข้ามาในราคาถูกอีกแถมศูนย์หายากด้วย. แถมช่วงล่างเซ็ตมาได้ไม่ดีอีก
-
แอบผิดหวังหน่อยๆ ราคาแบบนี้จะผลักดันให้คนหันมาใช้รถไฟฟ้าคงยังไม่ได้
คงต้องหวังแบรนด์ Mine แทน แต่จากตัวรถทะเบียน TC ที่ขับทดสอบกันอยู่ น่าจะยังหวังอะไรไม่ได้มากนัก
-
โหหห โคตรแพงเลยครับตัวท๊อป
-
ไม่ได้ผิดจากที่คาดว่าจะเป็นไปได้เลยนะครับ
ถือว่า Play Safe สุดแล้วที่ตั้งแบบนี้ สำหรับรถไฟฟ้าที่แบตขนาดนี้
ทำราคามาได้ระหว่าง MG EP กับ ZS EV ก็ถือว่าไม่ได้เน้นขายถูกตาม concept แบรนด์
ดูจากราคา H6 เทียบ HS น่าจะพอ guide ได้
เพียงแต่ ราคานี้ มันเกินความคาดหวังของคนที่สนใจเท่านั้น
และมันก็จะยังไม่เป็น game changer ของการใช้รถ EV ในไทยอย่างที่ ผบห กล่าวไว้หรอก
-
ดูราคาและฟีดแบคแล้ว รถไฟฟ้าบ้านเราเกิดยากจริงๆ
-
ราคานี้กำลังดีสมเหตุสมผลครับ
สาวกอย่าลืมออกกันนะครับรอชมบริการหลังการขายอยู่
ถ้าเค้าดีจริง ยอดก็พุ่งเรื่อยๆครับ ตลาดกลุ่มนี้จะได้เปิดตามกันมา
นี่เชียร์จากใจครับ
-
ส่วนตัวคิดว่าแพงไปนะ กระแสดี ก็เลยสวมรอย ขายแพงเลย
ตอนนี้มองตัวกลางดูคุ้มสุดในสามตัวนี้
ราคาน่าจะ 888,888, 999,999 และ 1,111,111 บาท
คนน่าจะสนใจ เลขสวย เบอร์ตอง
-
ราคาเผื่อๆไว้ก่อนผู้นำตลาดก็งี้ ขายไม่ดีค่อยลดตามหลังไม่เสียหาย ;D
-
ไม่ถูก ไม่แพง กับราคานี้
การตลาด GWM คงไม่ได้ตั้งตำแหน่งรถว่าต้อง mass
คงอยากให้คนใช้เกิดความ Pround ในตัวรถขึ้น
อีกอย่างตอนนี้ ชิ้นส่วนระบบไฟฟ้าค่อนข้างขาดตลาด
ต้นทุนจริงๆคงไม่ได้ถูกมากด้วย
-
ผมว่าไม่แพงเกินไปหรอก ก็ยังเป็น EV ที่มี Adaptive Cruise + ETC แบบครบๆ ที่ถูกสุดในตลาดอยู่ดี
-
แพง จะมาแนวสวมรอยญี่ปุ่นแล้วรึ
ใช่ครับ เค้าชูจุดเด่นว่าพรีเมี่ยม แต่ผมว่าพรีเมี่ยมตรงไหน ในจีนขายแค่สี่แสนกว่า แถมfta ทำให้นำเข้ามาในราคาถูกอีกแถมศูนย์หายากด้วย. แถมช่วงล่างเซ็ตมาได้ไม่ดีอีก
:-X
-
ORA Good 'bye' ;D
-
ราคาสมเหตุสมผลนะครับ และคิดว่าน่าจะขึ้นแทน ev ที่ขายดีทีีสุดไปได้นานพอสมควรเลย
-
ขับมาสด้า 2 ดีเซล แง้ดๆต่อไป ;D
-
สนับสนุนลดการใช้พลังงานได้เเค่นี้ก็เป็นไปตามคาดละครับ
-
นึกว่า goodcat จะเป็นแมวดีกวัก ลูกค้ามา ที่ไหนได้ตั้งราคานี้ก็กวักลูกค้าหนี สิครับ
-
ฮาพวกตั้งความหวังใว้สูง ราคา 3-4 แสน ญี่ปุ่นเจ๊งแน่ กร๊ากๆๆๆๆ
-
ราคามันก็น่าจะประมาณนี้อยู่แล้วละครับ เห็นบางคนตั้งความหวังไว้ซะสูง7-8แสนมันจะเป็นไปได้ยังไง ไม่มีทางที่มันจะเป็นไปได้เลย
-
ราคาถือว่า แพงไปครับ
-
แพงไป
แต่เดี๋ยวเต็มถนน เกินยอดที่ตัดได้จากโรงงานจีนแถมจีนจะส่งมาเพิ่มไม่พอติด black order (จีนขายจีนก็ผลิตไม่ทันอยู่แล้ว)
ค่ายอื่นเอา BEV มาลงปีหน้าได้อนิสงค์ ใจคนไปแล้วแต่รถไม่ได้ ซื้อค่ายอื่นแก้ขัดไปก่อน
-
สัมผัสวัสดุภายในมาแล้ว คุณภาพยังสู้ คู่แข่งราคาเดียวกันไม่ได้เลย
มาราคานี้บอกเลยว่าแพงไปเยอะ
-
ตอนแรกก็สนใจนะครับ แต่ราคาตัวต่ำสุดมันดันพอๆ กันกับซีวิคซะงั้น
คือไม่ได้หวังว่ามันจะถูกมากๆ นะครับ แต่ก็ไม่คิดว่าราคามันจะไปเทียบกับซีวิค (ด้วยตัวรถโดยรวม+ความเห็นส่วนตัวว่าเป็นแบรนด์ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาด+และบริการหลังการขายก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง)
...ดีที่ยังไม่จอง เพราะรอดูราคานี่แหละ แล้วตอนนี้ก็คิดว่าจะไปทางซีวิค หรือไม่ก็จะรอ HRV ตัวใหม่แทนละครับ
-
ราคาไม่ปัง สงสัยรอให้รัฐออกมาตรการช่วยผู้ซื้อรถBEVเหมือนในต่างประเทศมั๊ง
-
ทุกรุ่น ราคาแพงเกินไปครับ
ต้องลดราคาลงอย่างน้อย 1 แสนบาท
GOODBYE
GOOD CAT
GOODBYE ORA
-
ยอดจองสิทธิที่เยอะ น่าจะมีส่วนในการมาคำณวนราคาเปิดตัว
-
จริงๆ ราคาก็เบียดๆ กับคู่แข่ง (รถน้ำมัน, รถ hybrid) เพียงแต่ความเชื่อมั่นในยี่ห้อไม่ค่อยดี
ลองคิดดูราคานี้ full ev เป็น cross หรือ HRV หรือ altis หรือ civic คิดว่าผู้บริโภคคงไม่หวังว่ามันจะถูกมาก
-
ที่จองไปแล้วถึงเวลาจะจ่ายเงินรับรถกันจริงๆกี่%ครับ
-
รวมของแถม ฟรี ประกันชั้น 1 หนึ่งปี , home charge , ดอก 0% ผมว่าก็ไม่ได้แพงมากนะ เหมาะสมดี
พอกับ MG ZS EV นั่นแหละ เทียบบัญญัติไตรยางค์กับราคาที่จีนรวมของแถมแล้วถูกกว่าด้วยซ้ำ
-
จากใจจริงเลย ที่ไปสัมผัสมาทั้งตอนเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์และเอาตัวจริงมาลงโชว์รูม คิดในใจว่าถ้าตัว500Ultra เปิดราคามาเซอร์ไพรท ราคา1ล้านบาทถ้วน จะกลับไปทดลองขับแล้วตัดสินใจซื้ออีกที พอเปิดราคามาแล้ว ไม่ต้องไปลองขับแล้ว First Impression มันหายไปกับราคาเปิดตัวแล้ว อาจจะเพราะรถคันหนึ่งอยู่กับเรานานหลายปี ไม่สามารถเปลี่ยนได้บ่อยเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้า คงต้องเลือกที่ชอบ เอาที่คุ้มราคาจ่ายด้วย
-
เหมือนรายการเกมส์โชว์หาคู่อะไรสักอย่าง พอเปิดโพรไฟล์มา ดับไฟกันเป็นแถบๆ :P
-
ขายแพงเกินไป
แป๊กแน่นอน
อีกไม่นานคงได้ปิดโรงงานขายต่อให้เจ้าอื่นมาซื้อต่อแบบที่เชฟโรเลตทำ
เป็นอย่างที่พนักงานโรงงานบ่นไว้ในติ๊กตอกจริงๆ
RIP
:P :P :P
-
ผมว่า ราคา โอเคนะ ไม่แพง ไม่ถูก
เข้าใจว่า อยากเห็นราคา Eco คงผิดหวัง
แต่ ACC ช่วยจอด เบรคเอง และ อีกมากมาย
ดอก 0% 48 เดือนด้วย
Low maintenence เพราะ เป็น EV
ถ้าผม กำลังจะเปลี่ยนรถ หวั่นไหวเลยนะ
ที่ไม่ชอบ คือ รับประกัน แบ๊ต 180000 km 8 ปี คนใช้รถเยอะๆ หมดตั้งแต่ 5 ปีแล้ว
-
ถ้าเป็นค่ายญี่ปุ่นเปิดมาราคานี้ผมว่าขายดีครับ แต่พอเป็นแบรนด์ใหม่ยังต้องเรียกความเชื่อมั่นอีกเยอะ ตั้งล้านบาทถ้าเป็นมือถือไม่กี่พันยังพอลองเสี่ยงได้
-
ใครที่คิดว่าราคาดี ราคาเหมาะสม ไม่แพง ช่วยๆกันซื้อหน่อยนะครับ
เดี๋ยวจะกลายเป็นแรงเชียร์อย่างเดียว ไม่มีแรงซื้อ
-
ไม่แปลกใจกับราคาเท่าไหร่ คิดว่าเค้าน่าจะตั้งประมาณนี้แหละ ซิ่งผมก็ว่าแพงไปหน่อย
-
ความเห็นชาวเน็ตไม่ค่อยจะตรงกับผู้บริโภคส่วนใหญ่ซะด้วยสิ
อย่าง MG 5 นี่ร้องยี้ แต่วิ่งกันเต็มถนน
Civic fe บอกไม่สวย แต่ก็เต็มถนน
Fortuner นี่เจอด่าแทบทุกวัน แต่ก็เต็มถนน
เลยขอสวนทางฟันธงว่า แมวดี อาจดูแพงเกินไปในสายตาชาวเน็ต แต่อาจเจาะกลุ่มลูกค้าที่จะซื้อรถไฟฟ้าจริงๆสำเร็จก็ได้
แต่สำหรับผม ถ้าไม่รู้ว่าในจีนมันขาย 5-7 แสน ผมก็คงไม่ได้รู้สึกว่าแพงิแต่พอรู้ราคาในจีนมาก่อนเลยรู้สึกว่า แพงงงงงงงงงงง
-
อ่านคอมเม้นแล้ว เหมือนตอน Haval เลย
แบบนี้เต็มถนนแน่นอน 5555
-
ตัวต่ำ ไม่เวิค ครับ ผมไปซื้อ MG EG ดีกว่า หรือ CIvic แพงเกินไป เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้
ตัวรอง ตัวท้อป โอเคไม่แพงมาก แต่ก็ไม่ได้ถูก แต่รถราคาเป็นล้าน ใบปัดน้ำฝนหลังควรจะมีนะครับ ขนาด brioไม่มียังโดนถล่มยับเลยครับ
-
ตัวต่ำ ไม่เวิค ครับ ผมไปซื้อ MG EG ดีกว่า หรือ CIvic แพงเกินไป เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้
ตัวรอง ตัวท้อป โอเคไม่แพงมาก แต่ก็ไม่ได้ถูก แต่รถราคาเป็นล้าน ใบปัดน้ำฝนหลังควรจะมีนะครับ ขนาด brioไม่มียังโดนถล่มยับเลยครับ
เอาจริงๆผมว่ามองว่าแพงไปมากทุกรุ่นครับเมื่อเทียบกับราคาขายในจีน อีกอย่าง ยี่ห้อนี้ไม่ใช่ volvo bmw benz ที่มาอ้างว่าตัวเองพรีเมียมหรือติตลาดแล้วอย่างค่ายยุ่น ทั้งที่การขับขี่ช่วงล่างอะไรนี่ประมาณบีเซกเมนต์ญี่ปุ่น5-6แสนบาทเท่านั้นครับ
-
ถูกกว่า Nissan Leaf เยอะเลยน้า
ราคาก้อพอๆกับ ราคาคาดหวังของ Leaf แต่ leafเปิดราคาจริงสะดุ้งจบข่าวกันหมด
-
รูปทรงสวย น่ารักครับ ชอบสีครีมดูดีแบบ classic เห็นว่าวิ่งได้ 500 กม.แต่คงยังไม่ซื้อเร็วๆนี้ รอดูรีวิวคนใช้จริงๆอีกซัก 2 ปี
-
ราคาก็ตั้งตามยอดจองละครับ โอกาสทำกำไรเยอะต่อคันมีแค่ช่วงเปิดตัวแรกๆเท่านั้นหลังจากนั้นยอดขายจะตกลงอย่างมาก ดู ZSEV ขนาดลดราคาสองแสนยังเกือบปีกว่าจะขายหมดสต๊อก
-
แทนที่จะได้ตบหัวแบรนด์ญี่ปุ่น ก็ถูกญี่ปุ่นตบหัวก่อน :-\
-
ตั้งราคาเหมือนไม่อยากขาย ราคานี้ซื้อ Corolla cross hybrid, chr, New HRV , civic สบายใจกว่า
-
ราคาไม่ถูกไม่แพงนะ แต่ถ้าเทียบตัวท็อป กับ EV แบรนด์อื่นในไทย ก็ให้ออฟชั่นมาเยอะกว่า วิ่งได้ไกลกว่า ราคาเท่ากับ ZS EV ไม่แพงครับ น่าจะขายดี
-
ขายแพงเกินไป
แป๊กแน่นอน
อีกไม่นานคงได้ปิดโรงงานขายต่อให้เจ้าอื่นมาซื้อต่อแบบที่เชฟโรเลตทำ
เป็นอย่างที่พนักงานโรงงานบ่นไว้ในติ๊กตอกจริงๆ
RIP
:P :P :P
ผมเห็นต่างครับ :D
-
ขายแพงเกินไป
แป๊กแน่นอน
อีกไม่นานคงได้ปิดโรงงานขายต่อให้เจ้าอื่นมาซื้อต่อแบบที่เชฟโรเลตทำ
เป็นอย่างที่พนักงานโรงงานบ่นไว้ในติ๊กตอกจริงๆ
RIP
:P :P :P
โรงงานในไทยตอนนี้ประกอบ Haval H6 นะครับ และจะมี Phev, Jolion ในอนาคต
ซึ่ง H6 ยอดมันถือว่าไปได้สวยใน segment ของมัน
Good cat ผมเองก็มองว่าราคาสูงไปนิด
แต่ถ้าพูดถึงโรงงาน มันคนละเรื่องกันครับ
-
ผมว่าแพงไปหน่อย ไม่ดึงดูดใจ เพราะยังมีเรื่อง reliability, service quality ที่ยังไม่รู้หัวก้อย ราคาไม่น่าเสี่ยงครับ
-
รถไซด์นี้ ถ้าเป็นรถน้ำมัน น้ำมันแพงยังไงก็ไม่เกิน กม ละ 2.5 บาท
ขับ 100000 กม น้ำมัน 250000 บาทเอง
ไปเที่ยวเชียงใหม่ต้องนอนพัก 500 กม นี่นั่งกี่คน ความเร็วเท่าไร วิ่งถนนจริงจะถึงเหรอ
กับราคาที่แพงกว่ารถน้ำมัน
ค่าไฟฟ้า แบตเตอรี่ที่ต้องเปลี่ยน ก็ไม่ใช่ได้ฟรี
หมดอายุแบตไม่ต่ำกว่า 5หมื่น กับราคามือสองที่ดิ่งสุดๆ
ผมว่าไม่คุ้ม กับราคารถที่ตั้งมาสูงเกิน
-
สรุปคือ
..MG EP Wagon ก็คือรถยนต์ไฟฟ้าที่ราคาถูกที่สุดในบรรดารถยนต์ไฟฟ้าที่มาจำหน่ายในไทย
-
สรุปคือ
..MG EP Wagon ก็คือรถยนต์ไฟฟ้าที่ราคาถูกที่สุดในบรรดารถยนต์ไฟฟ้าที่มาจำหน่ายในไทย
mg ep ราคา 988,000 บาม
ora goodcat tech400 ราคา 989,000 บาท
สมมุติให้เลือก 2ตัวนี้ ora น่าสนใจกว่าครับ เคยไปลองขับ mg EP แล้วซื้อไม่ลง
-
Toyota bZ4X ถูกใจสิ่งนี้!!!!!!! มาไทยแน่นอน!!!!!!
(https://www.motortrend.com/uploads/2021/06/2023-Toyota-bZ4X.png?fit=around%7C875:492.1875)
-
Toyota bZ4X ถูกใจสิ่งนี้!!!!!!! มาไทยแน่นอน!!!!!!
(https://www.motortrend.com/uploads/2021/06/2023-Toyota-bZ4X.png?fit=around%7C875:492.1875)
มาไทยจริงไหมครับตัวนี้
ถ้ามาจริงแล้วราคาไม่โดด ผลิตไม่ทันขายแน่ครับ
Game changer ของจริง
แต่กลัวใจพี่โต เพราะเค้าไม่เคยขายของถูกอยู่แล้ว
-
แอบจองตัวล่างสุดไว้ ถ้าเปิดมาสัก 8xx,xxx จะยอมใช้รถไฟฟ้าสักคัน
-
รถขนาดก็ไม่ได้เล็กนะครับ ผมว่ามันก็เทียบได้กับ c-seg อยู่แล้ว
ส่วนตัวคิดว่า ราคาเริ่ม น่าจะแถวๆ 950,000 บาท ส่วนตัว top ไม่เกิน ล้านสอง นี่ตามคาด