Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ พฤศจิกายน 04, 2021, 14:06:26
-
(https://www.img.in.th/images/37705ca2f01d7f1b0d93a53e86625ddf.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda Accord 1.5 Turbo EL CVT (MY2021)
1,499,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกันและใกล้เคียง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acceleration-fuel-consumption-honda-accord-turbo-el-my-2021/ (https://www.headlightmag.com/preview-acceleration-fuel-consumption-honda-accord-turbo-el-my-2021/)
-
กินกันไม่ลลงกับ2.5dynamic forceจริงๆ ไม่น่าเชื่อตัวเลขจะคล้ายกันขนาดนี้
ทีนี้ต้องดูที่คนซื้อแล้งล่ะครับว่าชอบบุคลิกคันไหน
ทั้งสองคันสามารถปรับจูนให้แรงขึ้นได้ทั้งคู่อีก
แต่มีดีคนละแบบ อิอิ
-
ยุคหลังๆ เทรนไมล์อ่อนเกิน 5% มาแรงจริงๆทั้งญี่ปุ่นและยุโรป
-
ผมประมาณว่าวิ่ง 110Km จะได้ราวๆ 16.5 Km/lit (HML ได้ 16.66)
แต่ที่ขับเองไม่ใช้ครูชคอนโทร ผ่อนคันเร่งแล้วค้าง 110km/hr จะได้แถว 18-19km/lit เลยนะครับ
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
-
แคมรี่ดูใช้กว่าเลย ;D ;D
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
-
แรงสุดประหยัดสุดต้องยกให้ แอคคอร์ดไฮบริด
-
น่าจะมี 1.5turbo tech แบบมาเลเลยครับ น่าจะขายดี
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
-
ตัวเลขที่ออกมาของ Accord และ Camry
ทั้งเครื่อง Hybrid และ ICE
สมรรถนะที่ได้แทบไม่ต่างกันเลยทั้งสองค่าย
อัตราสิ้นเปลืองก็พอๆกัน
ถ้าจะเลือกซื้อ Secment นี้
เอาแบบที่ดีไซน์โดนใจตัวเองไปเลย..
-
Turbo+Cvt กับ na เครื่องใหญ่ + 8at
ได้อย่างเสียอย่าง
อยู่ที่คนซื้อว่าชอบแบบไหนกว่ากัน
-
ขับในเมืองเทอร์โบน่าจะประหยัดกว่า2.5ถ้าไม่กดพรวด ส่วนตัวถ้าเล่นตัวล่างฮอนด้าน่าสนกว่า ถ้าเล่นไฮบริดแล้วนั่งหลังบ่อยๆแคมรี่ดูโอเคกว่า
-
ชอบตรง sport mode ที่เป็น sport จริงๆ แบบนี้ครับ ช่วยให้แร่งแซงได้เร็วขึ้นจริง มีความแตกต่างกับ mode ธรรมดา
ไม่เหมือนบางยี่ห้อ เช่น Lexus ES300h ที่ sport หรือ ไม่ sport ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้นเท่าไหร่ มี sport mode มาประดับ spec sheet แค่นั้น
-
ชอบinterior accord กับ exterior camry😅
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
stage 1 ธรรมดาๆครับ รถผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยที่เกี่ยวกับpowertrain boost 1.35-1.4 ครับ
ประมาณนี้ ช่วงล่างเดิมๆพอไหวถ้าขับตรงๆแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยแตก primacy 3 แต่
รถผม ล้อ19 ยางpilot4s แล้วก้สตรัทrsr ครับ อ่อลืมไปน้ำมันเครื่องต้องดีครับ ตอนนี้ผมvoltronic c+
Black แต่ก่อนหน้านี้ใช้ mobil1 0w-40 มีบางคันจูนมาแล้วใช้น้ำมันเครื่องศูนย์หรือของไม่ดี ความร้อนมา
มีขึ้นครับ
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
เยี่ยมไปเลยครับ
หมดประกัน เมื่อไหร่ผมคงไปทำตามบ้าง
-
ผมเคยลอง Honda Accord 1.5 Turbo มาเมื่อปีที่แล้วครับ ขับสนุกมากๆ แตะคันเร่งแค่ 50% ก็พุ่งราวกับรถยุโรป Performance Cars
-
ถ้า Accord 1.5 Turbo เทียบกับ Camry 2.5 รุ่นเริ่มต้น ในเรื่อง Options กับราคา
Accord ชนะแบบสบายๆทั้ง Options ที่มากกว่า และราคาถูกกว่า Camry
-
ตัดสินใจง่ายเลย ใกล้เคียงสูสีกันทั้งสองรุ่น
อยากได้ Benzine ตัวล่างไป Accord ชอบ Option ครบๆไป Camry
ส่วน Hybrid ตัวล่างไป Accord ตัว Top ไป Camry
-
ถ้าเติม e 85 จะได้
ในเมือง
นอกเมือง
เฉลี่ย
สักกี่กิโลลิตรละครับ
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
คิดจะจูนต้องไม่กลัวเกียร์พังครับ พังเร็วกว่าเดิมแน่นอน
จูนมาจะขับเกิน160ผมว่าต้องโช๊ค+เบรก ดีๆเลย ไม่งั้นเอาไม่อยู่หรอก ใครว่าอยู่ผมไม่เอาด้วยคนนึงละ
-
ขับในเมืองเทอร์โบน่าจะประหยัดกว่า2.5ถ้าไม่กดพรวด ส่วนตัวถ้าเล่นตัวล่างฮอนด้าน่าสนกว่า ถ้าเล่นไฮบริดแล้วนั่งหลังบ่อยๆแคมรี่ดูโอเคกว่า
ไม่แน่หรอก ใช่ว่าเครื่องเล็กกว่าแล้วจะประหยัดกว่าเสมอไป
City 1.0 turbo ขับในเมืองกินดูกว่า เครื่อง 1200 อีก กินพอกับเครื่อง 1500 เลยในเมือง ผมยังงงเลย เครื่องก็เล็กขับก็ช้า แต่ซดเอาๆ ต้องขับทางไกล นิ่งๆ ถึงจะประหยัด งงละสิ
-
อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง แทบจะเท่าๆกันเลยกับ Camry 2.5
แต่ accord ได้เปรียบตรงภาษีรายปี จ่ายแค่พันกว่าบาทแต่ camry 2.5 มีเฉียดห้าพัน
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
stage 1 ธรรมดาๆครับ รถผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยที่เกี่ยวกับpowertrain boost 1.35-1.4 ครับ
ประมาณนี้ ช่วงล่างเดิมๆพอไหวถ้าขับตรงๆแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยแตก primacy 3 แต่
รถผม ล้อ19 ยางpilot4s แล้วก้สตรัทrsr ครับ อ่อลืมไปน้ำมันเครื่องต้องดีครับ ตอนนี้ผมvoltronic c+
Black แต่ก่อนหน้านี้ใช้ mobil1 0w-40 มีบางคันจูนมาแล้วใช้น้ำมันเครื่องศูนย์หรือของไม่ดี ความร้อนมา
มีขึ้นครับ
เยี่ยมครับ ใช้รุ่นนี้เหมือนกัน ขอบคุณมากครับ
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
-
นั่งดู camry mc กับ accord g10 1.5t ตอนนี้ปวดหัวจริงๆ เลือกยากมาก accord ผมยังไม่ได้ลองแต่ชอบภายในมากกว่า
ส่วนแคมรี่ได้ลองในสนามของเขาหน่อยนึง ชอบทั้งช่วงล่างและเบรคเลย ดีขึ้นจริงๆ แต่เครื่องต้องซัก 4500รอบขึ้นไปถึงจะโอเค มีแรงดึง ส่วนตัว อยากลอง 1.5t แต่กลัวเกียร์ cvt ลูกนี้จริงๆว่ามันจะทนมั้ยถ้าคนเท้าหนักหน่อย ใช้ประมาณ 2 แสนโล แต่รถมันก็จูนไปต่อง่าย
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
ลองเข้าไปอ่านในกลุ่ม G10 นะครับ คนที่เค้าจูน G10 มาเยอะๆแหละครับ เค้าทำจากรถเค้าจริงๆ
ม้าไม่มโน แบบร้านดังๆบางร้าน โชว์กราฟมาโหดจัดไปวัดที่อื่นหายที 40-50 ม้า มีมาเยอะเลย
-
ขับในเมืองเทอร์โบน่าจะประหยัดกว่า2.5ถ้าไม่กดพรวด ส่วนตัวถ้าเล่นตัวล่างฮอนด้าน่าสนกว่า ถ้าเล่นไฮบริดแล้วนั่งหลังบ่อยๆแคมรี่ดูโอเคกว่า
ไม่แน่หรอก ใช่ว่าเครื่องเล็กกว่าแล้วจะประหยัดกว่าเสมอไป
City 1.0 turbo ขับในเมืองกินดูกว่า เครื่อง 1200 อีก กินพอกับเครื่อง 1500 เลยในเมือง ผมยังงงเลย เครื่องก็เล็กขับก็ช้า แต่ซดเอาๆ ต้องขับทางไกล นิ่งๆ ถึงจะประหยัด งงละสิ
1,500กับ2,500 ถ้าไม่กระทืบบ่อยๆยังไงซีซีน้อยก็ประหยัดกว่า ที่เทียบมาต่างกัน200ซีซีเอง
-
ถ้าจะซื้อรถแล้วตัวเลือกคือสองรุ่นนี้ คงต้องไปเช่าขับกันก่อนทั่งคู่ คันละสัปดาห์ สูสีคู่คี่จริงๆ ถ้าให้เดาจากการที่ยังไม่เคยลองทั้งคู่ เครื่อง 2.5N/A 8AT ขับแบบปกติทั่วไปรถติดบ้าง ไม่ติดบ้าง น่าจะกระฉับกระเฉงกว่า 1.5T CVT เพราะไม่ต้องรอ Boot turbo
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
ลองเข้าไปอ่านในกลุ่ม G10 นะครับ คนที่เค้าจูน G10 มาเยอะๆแหละครับ เค้าทำจากรถเค้าจริงๆ
ม้าไม่มโน แบบร้านดังๆบางร้าน โชว์กราฟมาโหดจัดไปวัดที่อื่นหายที 40-50 ม้า มีมาเยอะเลย
ร้านไหนครับ หลังไมค์หน่อย
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
ลองเข้าไปอ่านในกลุ่ม G10 นะครับ คนที่เค้าจูน G10 มาเยอะๆแหละครับ เค้าทำจากรถเค้าจริงๆ
ม้าไม่มโน แบบร้านดังๆบางร้าน โชว์กราฟมาโหดจัดไปวัดที่อื่นหายที 40-50 ม้า มีมาเยอะเลย
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ได้รู้จากผู้ใช้จริง
แต่ยังเลือกยากอยู่ดีระหว่าง 1.5t กับ 2.5g ของ camry
-
ถ้า 1.5T แอคคอดจูนได้ขนาดนั้น ใน Civic ก็ต้องได้เหมือนกันหรือเปล่าครับ
-
ถ้า 1.5T แอคคอดจูนได้ขนาดนั้น ใน Civic ก็ต้องได้เหมือนกันหรือเปล่าครับ
ไม่เหลือครับ Civicใหม่ L15BG เหมือนกัน สรุปจูนได้แรงเท่ากันแต่เล็กกว่า เบากว่า
-
ดูตัวเลขตรงนี้ก็จะดูเท่าๆ Camry 2.5
แต่อยากรู้อัตราสิ้นเปลืองในเมืองครับ คิดว่า 1.5 Turbo นี้น่าจะดีกว่าแน่
-
ประหยัดดีครับ อัตราเร่งก็รวมๆถือว่าโอเคเลย
-
ไมล์อ่อน เปลี่ยนล้อใหญ่ขึ้น ไมล์จะแข็งขึ้น
อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองทำได้ดีทีเดียว
ถ้าผมจะซื้อ D-seg คงปวดหัวน่าดู แอคคอร์ดก็น่าใช้ คัมรี่ก็ดี
ดีนะไม่มีเงินเลยไม่ต้องปวดหัว 5555
-
Accord Camry นี่ ผมว่าคู่นี้ไม่ต่างกันมากหรอกครับ รถ 2 คันนี้ ทำมาเทียบเคียงกันมานานแล้ว
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
ลองเข้าไปอ่านในกลุ่ม G10 นะครับ คนที่เค้าจูน G10 มาเยอะๆแหละครับ เค้าทำจากรถเค้าจริงๆ
ม้าไม่มโน แบบร้านดังๆบางร้าน โชว์กราฟมาโหดจัดไปวัดที่อื่นหายที 40-50 ม้า มีมาเยอะเลย
ใช่ร้านที่เค้ารับรีแมพทำในกลุ่ม g10 เจ้าของร้านใช้รถสีแดงแต่งเต็มๆหรือเปล่าครับ
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
ลองเข้าไปอ่านในกลุ่ม G10 นะครับ คนที่เค้าจูน G10 มาเยอะๆแหละครับ เค้าทำจากรถเค้าจริงๆ
ม้าไม่มโน แบบร้านดังๆบางร้าน โชว์กราฟมาโหดจัดไปวัดที่อื่นหายที 40-50 ม้า มีมาเยอะเลย
ใช่ร้านที่เค้ารับรีแมพทำในกลุ่ม g10 เจ้าของร้านใช้รถสีแดงแต่งเต็มๆหรือเปล่าครับ
ใช่ครับ
-
ถ้า 1.5T แอคคอดจูนได้ขนาดนั้น ใน Civic ก็ต้องได้เหมือนกันหรือเปล่าครับ
ไม่เหลือครับ Civicใหม่ L15BG เหมือนกัน สรุปจูนได้แรงเท่ากันแต่เล็กกว่า เบากว่า
civic fe แรงกว่าอีกครับ นน ส่วนนึงด้วย แต่ตัวเครื่องมีบางจุดต่างกัน file เดียวกัน BG ที่อยู่ใน fe
ทำแรงออกมาได้มากกว่าครับ ได้ข่าวว่าปลายไหลถึง 270 ครับ ไม่รู้จริงปะนะ ผมไม่ได้ลองเอง
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
ลองเข้าไปอ่านในกลุ่ม G10 นะครับ คนที่เค้าจูน G10 มาเยอะๆแหละครับ เค้าทำจากรถเค้าจริงๆ
ม้าไม่มโน แบบร้านดังๆบางร้าน โชว์กราฟมาโหดจัดไปวัดที่อื่นหายที 40-50 ม้า มีมาเยอะเลย
ใช่ร้านที่เค้ารับรีแมพทำในกลุ่ม g10 เจ้าของร้านใช้รถสีแดงแต่งเต็มๆหรือเปล่าครับ
ใช่ครับ
ขอบคุณมากครับ น่าตามไปด้วยจริงๆเลย
-
ถ้าชอบปรับแต่ง turbo จูนง่ายกว่าครับ มีหลาย step ตั้งแต่ถูกๆ ไปจนแพงๆ ถ้าเน้นขับเดิมๆ ตัวไหนก็ได้ แต่กจากเคยใช้รถเครื่องใหญ่ๆ พออายุเยอะแล้วกินจุขึ้นกว่าเดิมพอสมควร
-
ถ้า 1.5T แอคคอดจูนได้ขนาดนั้น ใน Civic ก็ต้องได้เหมือนกันหรือเปล่าครับ
ไม่เหลือครับ Civicใหม่ L15BG เหมือนกัน สรุปจูนได้แรงเท่ากันแต่เล็กกว่า เบากว่า
civic fe แรงกว่าอีกครับ นน ส่วนนึงด้วย แต่ตัวเครื่องมีบางจุดต่างกัน file เดียวกัน BG ที่อยู่ใน fe
ทำแรงออกมาได้มากกว่าครับ ได้ข่าวว่าปลายไหลถึง 270 ครับ ไม่รู้จริงปะนะ ผมไม่ได้ลองเอง
ผมตามfeแทบทุกอันเพราะกำลังแต่งอยู่เหมือนกันครับ270ในถนนจริง ผมยังไม่เห็นนะครับ accordยิ่งน่าจะยัง
-
ผมกะไว้แล้วว่าถ้าขับแบบ110 ต่อเนื่องเครื่อง 2.5G dynamic force ต้องไม่ได้กินกว่า 1.5T ของhonda
น่าขับทั้งคู่ครับ แต่ 1.5t ของฮอนด้าต้องรีแมพครับ แล้วจะขับดีขึ้นเยอะ 80-120 โหมดsport มี 4.8-4.9
วิ ปลายไหล 250-255km/h ของAccord แต่ถ้าเดิมๆก้ได้แค่นั้น
ถามนิดนึงครับจูนสเตปไหน บูสเพิ่มขึ้นเยอะมั้ยครับ 250ช่วงล่างเดิมๆรับไหวมั้ยหรือทำมาบ้างแล้วครับ
อยากทราบเหมือนกันครับ เกียร์ ช่วงล่าง เดิมๆ เอาอยู่มั้ยครับ
ช่วงล่างถ้าไม่ทำอะไรเลย พอไหวแต่ยังไงก้ต้องเปลี่ยนยางครับ ยางติดรถห่วยจัด แต่รถผมเปลี่ยน
ล้อยาง โช้คครับ ส่วนเกียร์ ผมกดหลังความเร็ว 50km/h ครับ ถ้ากดออกจาก 0 รับรองอยู่ไม่เกิน100000km
แหงๆ แต่ถ้าให้มีความเร็วแล้วกด จะดีมาก ผมถึงวัดได้แต่ 80-120 ไม่เคยคิดวัด 0-100 ครับ 5555
จูนที่ไหน พอแนะนำได้ไหมครับ อยากได้ข้อมูลจากผู้จูนจริงแล้วแบบนี้ครับ
ลองเข้าไปอ่านในกลุ่ม G10 นะครับ คนที่เค้าจูน G10 มาเยอะๆแหละครับ เค้าทำจากรถเค้าจริงๆ
ม้าไม่มโน แบบร้านดังๆบางร้าน โชว์กราฟมาโหดจัดไปวัดที่อื่นหายที 40-50 ม้า มีมาเยอะเลย
ใช่ร้านที่เค้ารับรีแมพทำในกลุ่ม g10 เจ้าของร้านใช้รถสีแดงแต่งเต็มๆหรือเปล่าครับ
ใช่ครับ
ขอบคุณมากครับ น่าตามไปด้วยจริงๆเลย
ผมตามไปดูละครับ ไม่แน่ใจใช่รึเปล่า เห็นจูน+40-50ม้า นี่ไม่โหดหรอกครับ ยังไม่เห็นส่งงานเกิน230ม้าเลย
แล้วถ้าหาย40-50จริงนี่เหลืออะไรครับ งง