Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ChocolateZ ที่ พฤศจิกายน 16, 2021, 10:37:26
-
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ ถ้ามีงบ 2-2.5 M เพื่อนๆพี่จะ
เลือกคันไหนให้คุ้มค่าสูงสุดครับ
ปล. ผมมีรถ SUV ญี่ปุ่นไว้ขับทำงานครับ รถที่ได้มาจะไว้ขับใน Weekend
ปล. 2 ความรู้เรื่องรถมีบ้าง แต่ไม่มากถึงขนาดซ่อมเองได้ครับ อยากได้รถที่ไม่จุกจิก
ปล. 3 เน้นภาพลักษณ์ ครับ
ปล. 4 สำคัญสุดเลย ขับสนุกครับ
ในใจ ตอนนี้ผมมี
1. Audi TT mk3 มือสอง
2. Ford mustang eco boost มือสอง
3. 370 z
4. กัดฟัน เอา BRZ 2022 (แว่วๆราคามาแถว 2.8)
5. แวกแนว ไปทาง slk r172 / z4 e89 /mx5 ND
6. 320 D g20 มือ1 เน้นขับสบายใจ ภาพลักษณ์ดีขึ้นกว่าตอนผมใช้SUV
ขอบคุณมากครับ
-
ขอตีโจทย์เป็นรถศูนย์และยังมีวารันตรีนะครับ เพราะอย่างน้อยๆจะสบายใจเรื่องงานซ่อมได้มากกว่ารถที่เก่ามากหรือรถเกรย์
เลยขอตัด 370z กับ mustang ไปก่อนเลย
Audi TT mk3 ราคาในงบ ขับสนุกสดในกลุ่มที่เลือกมา
หรือ เพิ่มอีกก้อนนึงขยับไป C43 ราคามีหย่อนๆต่ำ 3 ล้านมากันแล้ว ได้แรง ได้ภาพลักษณ์ ยังมีประกันเหลือเข้าศูนย์เช็คได้
ออกต่างจังหวัดได้ สบายใจ
ปล.ถ้าโจทย์มา Sport coupe ต้องจบ Sport coupe ครับ เพื่อเป็น Achievement ตัวเองก่อน 55555
ใช้ไปพักนึงถ้าโดนก็ยาว ถ้าพอแล้วค่อยไปเล่นรถที่เหมาะกับเรา ไม่งั้นค้างคาใจแน่นอน
ส่วนผมรอสอย brz mt มือสองเอามาไว้สับเกียร์สนุกๆวันหยุดพอแล้วครับ :-* :-* :-*
-
รถขับเล่นตัด 320d ก่อนครับ นั้นรถใช้งาน มีอยู่แล้วผ่านได้เลย
370z เก่าแล้วครับ ถ้าไม่ชอบมากๆ ผ่านได้เลย ภายในไม่สวย เครื่องเกียรโบราณแล้ว
Mustang 2.3 ภายนอกเท่ ขับไม่ค่อยดีเฉยๆมาก ซ่อมบำรุงยากนิดหน่อย
ถ้าชอบขับสนุก r172 / e89 ตัดออกไปเลยครับ ช่วงล่างไม่ดี ขับไม่สนุกทั้งคู่ ได้ทรงอย่างเดียว
เหลือ TT mk3 / MX5ND / BRZ new
ส่วนตัวเลือก TT mk3 ครับ ได้อะไรคุ้มกว่าอีกสองตัวเยอะ
แรงกว่ามาก tuning ต่อได้ใช้งบประมาณไม่เยอะ 300-350 hp
ขับสนุก แต่จะไม่ได้ฟิลขับหลัง
ใช้งานได้จริงรถไม่เล็กมากแบบ ND
quality ภายใน + option เยอะกว่ารถสปอรตยุ่นเยอะ
ศูนย์บริการ โอเค
เพิ่ม C43 amg w205 ไห้ครับ แรงกว่าตัวเลือกบนๆเยอะ ภายในหรูหราสไตล เบนซ แต่ Handling ช่วงล่างยังแพ้ TT mk3 อยู่ครับ
-
คุณจั่วหัวมา Sport Coupe แต่มีตัวเลือก G20 มาด้วย นี่มันก็ยังไงๆ อยู่นะครับ แสดงว่า เป้าหมายอาจจะไม่ได้ชัดเจนจริงๆ แค่เอาเงินเป็นตัวตั้ง
แล้วโจทย์บอก มือสอง แต่ในตัวเลือกมีทั้งรถเก่า และ รถใหม่
ผมอยากให้คุณแยก รถเก่า vs รถใหม่ ออกก่อน มันจะชัดกว่านี้
ถ้ารถใหม่ มันก็จะกลุ่มนึง เพราะในงบ 2 ล้านกลางๆ มันได้ไม่กี่คันหรอกครับ ตามโจทย์ Sport Coupe น่าจะได้ BRZ คันเดียว
ถ้ารถเก่า รถมือสอง มันจะอีกกลุ่มนึงเลย มีหลายคัน หลายรุ่น มาก ถ้าเอาตามตัวเลือก ผมขอจิ้ม 370z เท่านั้น
ที่สำคัญ คือ จะเอารถใหม่ ใช้งานยาวๆ สบายใจ หรือ เอารถเก่า รถมือสอง ซึ่งอาจจะมีซ่อม มีเก็บโน่น เก็บนี่ หรือ อื่นๆ
-
จะเอาภาพลักษณ์ด้วยถึงมี 320d มาในตัวเลือก
ถ้าแบบนี้ผมเอา audi tt mk3 น่าจะจบ
-
ขอตีโจทย์เป็นรถศูนย์และยังมีวารันตรีนะครับ เพราะอย่างน้อยๆจะสบายใจเรื่องงานซ่อมได้มากกว่ารถที่เก่ามากหรือรถเกรย์
เลยขอตัด 370z กับ mustang ไปก่อนเลย
Audi TT mk3 ราคาในงบ ขับสนุกสดในกลุ่มที่เลือกมา
หรือ เพิ่มอีกก้อนนึงขยับไป C43 ราคามีหย่อนๆต่ำ 3 ล้านมากันแล้ว ได้แรง ได้ภาพลักษณ์ ยังมีประกันเหลือเข้าศูนย์เช็คได้
ออกต่างจังหวัดได้ สบายใจ
ปล.ถ้าโจทย์มา Sport coupe ต้องจบ Sport coupe ครับ เพื่อเป็น Achievement ตัวเองก่อน 55555
ใช้ไปพักนึงถ้าโดนก็ยาว ถ้าพอแล้วค่อยไปเล่นรถที่เหมาะกับเรา ไม่งั้นค้างคาใจแน่นอน
ส่วนผมรอสอย brz mt มือสองเอามาไว้สับเกียร์สนุกๆวันหยุดพอแล้วครับ :-* :-* :-*
ชอบคำว่า Achievement มากเลยครับ 5555
จริงๆ TT มาแรงมากในใจครับ
ผมขอสอบถามเพิ่มนิดนึงครับ BRZ mt ที่ท่านอยากได้นี่ เป็นตัวเก่า หรือรอตัวใหม่ครับ
-
รถขับเล่นตัด 320d ก่อนครับ นั้นรถใช้งาน มีอยู่แล้วผ่านได้เลย
370z เก่าแล้วครับ ถ้าไม่ชอบมากๆ ผ่านได้เลย ภายในไม่สวย เครื่องเกียรโบราณแล้ว
Mustang 2.3 ภายนอกเท่ ขับไม่ค่อยดีเฉยๆมาก ซ่อมบำรุงยากนิดหน่อย
ถ้าชอบขับสนุก r172 / e89 ตัดออกไปเลยครับ ช่วงล่างไม่ดี ขับไม่สนุกทั้งคู่ ได้ทรงอย่างเดียว
เหลือ TT mk3 / MX5ND / BRZ new
ส่วนตัวเลือก TT mk3 ครับ ได้อะไรคุ้มกว่าอีกสองตัวเยอะ
แรงกว่ามาก tuning ต่อได้ใช้งบประมาณไม่เยอะ 300-350 hp
ขับสนุก แต่จะไม่ได้ฟิลขับหลัง
ใช้งานได้จริงรถไม่เล็กมากแบบ ND
quality ภายใน + option เยอะกว่ารถสปอรตยุ่นเยอะ
ศูนย์บริการ โอเค
เพิ่ม C43 amg w205 ไห้ครับ แรงกว่าตัวเลือกบนๆเยอะ ภายในหรูหราสไตล เบนซ แต่ Handling ช่วงล่างยังแพ้ TT mk3 อยู่ครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ c43 อาจจะหนักไปนิดนึงครับ
ส่วนตัวผมชอบ popping sound ตอนเปลี่ยนเกียร์ของ TT มากครับ
-
คุณจั่วหัวมา Sport Coupe แต่มีตัวเลือก G20 มาด้วย นี่มันก็ยังไงๆ อยู่นะครับ แสดงว่า เป้าหมายอาจจะไม่ได้ชัดเจนจริงๆ แค่เอาเงินเป็นตัวตั้ง
แล้วโจทย์บอก มือสอง แต่ในตัวเลือกมีทั้งรถเก่า และ รถใหม่
ผมอยากให้คุณแยก รถเก่า vs รถใหม่ ออกก่อน มันจะชัดกว่านี้
ถ้ารถใหม่ มันก็จะกลุ่มนึง เพราะในงบ 2 ล้านกลางๆ มันได้ไม่กี่คันหรอกครับ ตามโจทย์ Sport Coupe น่าจะได้ BRZ คันเดียว
ถ้ารถเก่า รถมือสอง มันจะอีกกลุ่มนึงเลย มีหลายคัน หลายรุ่น มาก ถ้าเอาตามตัวเลือก ผมขอจิ้ม 370z เท่านั้น
ที่สำคัญ คือ จะเอารถใหม่ ใช้งานยาวๆ สบายใจ หรือ เอารถเก่า รถมือสอง ซึ่งอาจจะมีซ่อม มีเก็บโน่น เก็บนี่ หรือ อื่นๆ
ก็ถูกอย่างที่ท่านว่าครับ ผมจั่วกว้างไปนิดนึง และเงิน เป็นตัวแปรหลักในการเลือกครั้งนี้ครับ
ถ้าเลือกได้ ผมจะไป มือ1 ของรายการที่ผมใส่มาครับ แต่เนื่องจากเกินงบไปมาก เลย พยายามหาลิสต์ที่อยู่ในงบครับ
ส่วน 320D เนื่องจากถ้าเปลี่ยนล้อ ผมก็ยังมองว่าสวยครับ เลยใส่มา เป็นทางเลือก แต่อาจขับสนุกไม่เท่าคันอื่น
แต่หายห่วงเรื่อง maintenances ครับ
-
BRZ ใหม่ มีข่าว 2 กระแส .. กระแสนึงคือล๊อตแรกเดือนมีนา อีกกระแสคือพฤษภา นี่ผมจองไปแล้วก็รอลุ้นอยู่ว่าจะได้ช่วงไหนแน่ ในแง่ราคา mt คาดว่า 2.4-2.5 ล้าน at มี eyesight gen ใหม่ คาดว่าไม่เกิน 2.9 ล้าน
ส่วนตัวผมว่าถ้าไม่ได้อยากเสพ mt ผ่าน BRZ ไปเลยก็ได้ เพราะ "ภาพลักษณ์" น่าจะสู้ตัวเลือกอื่นๆไม่ได้ (คือได้ภาพลักษณ์คนเล่นรถ แต่ภาพลักษณ์ของ achievement หรู รวย ผมว่าสู้ตัวเลือกอื่นไม่ได้)
-
ขอตีโจทย์เป็นรถศูนย์และยังมีวารันตรีนะครับ เพราะอย่างน้อยๆจะสบายใจเรื่องงานซ่อมได้มากกว่ารถที่เก่ามากหรือรถเกรย์
เลยขอตัด 370z กับ mustang ไปก่อนเลย
Audi TT mk3 ราคาในงบ ขับสนุกสดในกลุ่มที่เลือกมา
หรือ เพิ่มอีกก้อนนึงขยับไป C43 ราคามีหย่อนๆต่ำ 3 ล้านมากันแล้ว ได้แรง ได้ภาพลักษณ์ ยังมีประกันเหลือเข้าศูนย์เช็คได้
ออกต่างจังหวัดได้ สบายใจ
ปล.ถ้าโจทย์มา Sport coupe ต้องจบ Sport coupe ครับ เพื่อเป็น Achievement ตัวเองก่อน 55555
ใช้ไปพักนึงถ้าโดนก็ยาว ถ้าพอแล้วค่อยไปเล่นรถที่เหมาะกับเรา ไม่งั้นค้างคาใจแน่นอน
ส่วนผมรอสอย brz mt มือสองเอามาไว้สับเกียร์สนุกๆวันหยุดพอแล้วครับ :-* :-* :-*
ชอบคำว่า Achievement มากเลยครับ 5555
จริงๆ TT มาแรงมากในใจครับ
ผมขอสอบถามเพิ่มนิดนึงครับ BRZ mt ที่ท่านอยากได้นี่ เป็นตัวเก่า หรือรอตัวใหม่ครับ
ตัวเก่าครับ เกียร์ MT หารถยากมากกกกกกกครับ
คงหาไปเรื่อยๆครับ อยากกลับไปเสพเกียร์ธรรมดา ในรถสปอร์ตญี่ปุ่นเหมือนตอนเด็กๆอีกคิดถึงมาก
-
ถ้าถึงขั้นขับเล่น
ส่วนตัวผม จะหารถเปิดประทุนนะครับ
เบ๊นซ์ก็ได้ บีเอ็มก็ดี
หรือแหวกๆหน่อยก็เป็น Soarer ไม่ก็ Lexus IS
พวกตระกูล 4 ที่นั่งเปิดประทุนทั้งหลายแหล่
นอกจากเอาไว้ขับเล่นแล้ว ถ้าเก็บรักษาดีๆ เหมือนได้ใช้ฟรีๆช่วงหนึ่งเลยครับ
ยกตัวอย่าง e90 นะครับ
4ประตู อยู่ที่ 4-6 แสน
2ประตู อยู่ที่ 1ล้าน
ตัวเปิดประทุน ป้วนเปี้ยนแถว 1.2-1.4
ตัวเปิดประทุน ราคาอยู่ตรงนี้มาน่าจะ 2-3 ปีแล้วครับ
ถ้างบขนาดนี้เล่นตัวใหม่กว่านี้ก็ได้ครับ
ผมมองว่าได้ทั้งขับเล่น ได้ทั้งสะสม และเหมือนการลงทุน ไปในทีเดียวเลย
-
ตอบในฐานะ user ส่วนตัวใช้ TT Mk3 เข้าปีที่ 3 แล้วครับ ขับทางไกล 300-400 km ไม่เคยต้องกังวลอะไร ในไลน์กลุ่มก็ไม่เจอใครบ่นปัญหาใหญ่ๆ
ถ้าโจทย์คือต้องการรถ sport ที่ขับสนุก คล่องตัว แล้วนั่งแค่ 1-2 คน ผมว่าในเรทราคานี้หาคู่เทียบไม่ได้เลย ดูมาเยอะทั้ง SLC กับ Z4
แต่ TT มี dogseat ไว้วางของ ขนของได้สบายๆ ทำให้เวลานั่งนานๆแล้วไม่อึดอัด วันไหนอยากขับชิวๆแบบไม่เหยียบได้ 14-15 km/l โครตประหยัด
ปล. คหสต. เรื่องภาพลักษณ์ถ้าเทียบแค่ 320D คหสต. กินขาดครับ ส่วนค่า maintenance ศูนย์ก็ถือว่าถูกเมื่อเทียบกับแบรนด์เพื่อนยุโรปอื่นๆ
-
เห็นมี 320d ในตัวเลือก ถ้าขับสนุกอยากให้ลองดู 330e ด้วยครับ
-
BRZ ใหม่ มีข่าว 2 กระแส .. กระแสนึงคือล๊อตแรกเดือนมีนา อีกกระแสคือพฤษภา นี่ผมจองไปแล้วก็รอลุ้นอยู่ว่าจะได้ช่วงไหนแน่ ในแง่ราคา mt คาดว่า 2.4-2.5 ล้าน at มี eyesight gen ใหม่ คาดว่าไม่เกิน 2.9 ล้าน
ส่วนตัวผมว่าถ้าไม่ได้อยากเสพ mt ผ่าน BRZ ไปเลยก็ได้ เพราะ "ภาพลักษณ์" น่าจะสู้ตัวเลือกอื่นๆไม่ได้ (คือได้ภาพลักษณ์คนเล่นรถ แต่ภาพลักษณ์ของ achievement หรู รวย ผมว่าสู้ตัวเลือกอื่นไม่ได้)
คุณ Turin จอง BRZ ใหม่ ไปแล้วเหรอครับ ยินดีด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ ได้เป็นเจ้าของรถล็อตแรก ๆ ของไทยเลยก็ว่าได้ จองสีอะไรไปครับ
ใจผมอยากให้คุณจองสี Lapis Blue เพราะคนส่วนมากจะไปที่ WR Blue ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ แต่ผมชอบสีเข้มครับ มันดูขรึมและเงามาก ๆ ครับ
ทำให้สีนี้ มีประชากรที่น้อยมากครับ รูปตัวอย่างเป็น 86 นะครับ ;D
(http://i.imgur.com/nFPMM9H.jpg)
ตอบคุณ จขกท. ถ้าคุณอยู่ กทม. ก็ต้องใช้รถยุโรปครับ ถึงจะได้ภาพลักษณ์
ถ้าอยู่ ตจว. แค่ขับ BRZ แบบผม สีน้ำเงินเข้มดูคุณชายมาก ล้อเดิม ดูไม่แว้น
คนจะคิดว่าผมขับรถหรูครับ บางคนคิดว่าปอเช่เสียด้วยซ้ำ ไปไหนก็มีแต่คนมองครับ
มองจนเหลียวหลัง สะกิดเพื่อนให้มอง แม้แต่เด็กประถมยังสะกิดแม่ให้มองเลยครับ
ผมนี่เขินมาก เวลาไปคาเฟ่ ยามก็จะให้จอดที่ VIP ที่ปกติมีรั้วกั้นไว้เฉพาะ จอดคู่พานาเมร่าซะงั้น
-
อยากได้ภาพลักษณ์ด้วย ขับสนุกด้วย งบไม่เกิน 2.5 ล้าน
ถ้าในตัวเลือก TT ครับ
ถ้านอกตัวเลืก ผมว่า 4-series ก็น่าสนใจนะครับ เหลือเงินไปทำให้แรงต่อได้อีกหน่อยด้วย
-
ใน choice TT เข้าที่สุดครับ ยังมี warrantee เหลืออยู่ และถึงหมด warrantee แล้วก็ยังหาที่ซ่อมได้อยู่
ได้ทั้งขับสนุก + หรู ด้วยครับ แต่อย่าลืมเปลี่ยนล้อนะครับ เดี๋ยวโดนแซว อิอิ
-
ชอบ F33 ครับ
งบนี้ น่าจะได้ 430i CONVERTIBLE M SPORT เบยยยย
หล่อแบบ ไม่ยูนิคคมาก แต่ ราคาน่าจะแข็ง และ ซ่อมง่าย แพร่หลายเพราะ เป็น BM ครับ
-
BRZ ใหม่ มีข่าว 2 กระแส .. กระแสนึงคือล๊อตแรกเดือนมีนา อีกกระแสคือพฤษภา นี่ผมจองไปแล้วก็รอลุ้นอยู่ว่าจะได้ช่วงไหนแน่ ในแง่ราคา mt คาดว่า 2.4-2.5 ล้าน at มี eyesight gen ใหม่ คาดว่าไม่เกิน 2.9 ล้าน
ส่วนตัวผมว่าถ้าไม่ได้อยากเสพ mt ผ่าน BRZ ไปเลยก็ได้ เพราะ "ภาพลักษณ์" น่าจะสู้ตัวเลือกอื่นๆไม่ได้ (คือได้ภาพลักษณ์คนเล่นรถ แต่ภาพลักษณ์ของ achievement หรู รวย ผมว่าสู้ตัวเลือกอื่นไม่ได้)
คุณ Turin จอง BRZ ใหม่ ไปแล้วเหรอครับ ยินดีด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ ได้เป็นเจ้าของรถล็อตแรก ๆ ของไทยเลยก็ว่าได้ จองสีอะไรไปครับ
ใจผมอยากให้คุณจองสี Lapis Blue เพราะคนส่วนมากจะไปที่ WR Blue ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ แต่ผมชอบสีเข้มครับ มันดูขรึมและเงามาก ๆ ครับ
ทำให้สีนี้ มีประชากรที่น้อยมากครับ รูปตัวอย่างเป็น 86 นะครับ ;D
(http://i.imgur.com/nFPMM9H.jpg)
ตอบคุณ จขกท. ถ้าคุณอยู่ กทม. ก็ต้องใช้รถยุโรปครับ ถึงจะได้ภาพลักษณ์
ถ้าอยู่ ตจว. แค่ขับ BRZ แบบผม สีน้ำเงินเข้มดูคุณชายมาก ล้อเดิม ดูไม่แว้น
คนจะคิดว่าผมขับรถหรูครับ บางคนคิดว่าปอเช่เสียด้วยซ้ำ ไปไหนก็มีแต่คนมองครับ
มองจนเหลียวหลัง สะกิดเพื่อนให้มอง แม้แต่เด็กประถมยังสะกิดแม่ให้มองเลยครับ
ผมนี่เขินมาก เวลาไปคาเฟ่ ยามก็จะให้จอดที่ VIP ที่ปกติมีรั้วกั้นไว้เฉพาะ จอดคู่พานาเมร่าซะงั้น
ตัวใหม่ ไม่มี Lapis Blue แล้วครับ เปลี่ยนเป็น Sapphire Blue
ผมจอง Ice Silver ครับ สีน่าเบื่อหน่อย แต่เห็นว่าได้เส้นสายชัดๆ และหวังว่าจะได้เป็น Lot แรกครับ (ถ้าเซลล์ไม่หลอกผมนะ)
แต่ถ้าคุณ SNK จะขาย ผมก็ยินดีทิ้งจองครับ 555
-
ในตัวเลือกนี้สำหรับผม TT mk3 เลยครับ
สวย ภาพลักษณ์ดี ขับดี ยังมีประกันเหลือ
ส่วน 320d ตัดออกก่อนเลยครับ รถใช้งานธรรมดาเฉยๆ
เครื่องดีเซล มันไม่สนุกเท่าเบนซิน
ผมใช้ f30 อยู่ ยังคิดถึงเครื่อง vtec เลยครับ
-
330e G20 เอาไป remap ครับ ขับดีแรงใช้ได้เลย
-
ภาพลักษณ์ ขับสนุก - มัสแตง, tt
คันอื่น ไม่อยุ่ในlist ที่คุณบอกมานะ
-
เชียร์ M5f10 M3e92 c63w204 ครับ
ส่วนตัวมองว่า weekend car ต้องสุดโดยเฉพาะด้านความพิเศษของเครื่องยนต์และเสียงครับ
แต่แน่นอนว่าค่าดูแลรักษาก็จะแพงกว่าใน list ของจขกทครับ
-
รอ Subaru BRZ รุ่นใหม่ ดีกว่าครับ ขับมันส์ดี เครื่องยนต์ Boxer เอกลักษณ์ของ Subaru และ Drift ได้มันส์กว่า
-
SLK R172 สวยกว่าครับ ภายนอกภายในหรูหรามากๆ ขับสนุกแน่นอน
-
พอบอกไม่จุกจิก รถในลิสต์นั้นผมไม่กล้าบอกเลยว่าไม่จุกจิก
คือคุณกำลังมองหารถมือสอง อายุอานามของรถในกลุ่มกำลังเริ่มซ่อมพอดีครับ ถ้าไปเจอแบบเจ้าของบอกยังไม่เคยซ่อมอะไรเลย แบบนี้อาจจะหนักครับ ไม่จุกจิกแต่จุกจุก
วินาทีนี้ผมมอง 420i B38 จุกจิกพอทน เปิดประทุนได้ยิ่งดีนะครับ
Audi ,แวะไปดูตามอู่ครับ รถอะไรขายน้อยๆแต่อู่แน่นแทบทุกอู่
-
C63 AMG W204
-
เข้ามาเก็บข้อมูลด้วยคน
ตามตัวเลือกที่ว่า ถ้าเป็นผม
ตัด SLK, Mx5 ออกก่อนเลย
"เล็กและอึดอัดมากก"
Mustang 2.3 ตัวแรก เกียร์ยังไม่ 10 Speed ผมว่าไม่น่าใช้
แค่เกียร์ ขับมันส์ ผิดกันเยอะ
ในราคานี้ C Coupe ที่ไม่ใช่ C43 อยู่ในงบนะ เพียงแต่ ภายในดูโบราณไปนิด
-
เชียร์ M5f10 M3e92 c63w204 ครับ
ส่วนตัวมองว่า weekend car ต้องสุดโดยเฉพาะด้านความพิเศษของเครื่องยนต์และเสียงครับ
แต่แน่นอนว่าค่าดูแลรักษาก็จะแพงกว่าใน list ของจขกทครับ
เคยมีความคิดแบบนี้เหมือนกันครับ แต่เช็คเรื่องการ บำรุงรักษา แล้ว ถอยฮะ
-
ส่วนตัวทรง 370z ยังหล่ออยู่นะครับ สปอร์ตเต็มลำ เครื่องไม่โบ เกียร์ นาวารา ม้าเดิมๆ 300 ค่าดูแลไม่รุนแรง
เปลี่ยนชุดล้อยางเบรคกรองจูนนิดหน่อย สนุกได้ครับ
อีกตัวก็ TT แต่ตัว TT ธรรมดามันคือรถขับหน้าที่มีเพลาส่งกำลังไปล้อหลัง ไม่ใช่ AWD Quattro ตลอดเวลาเหมือนตัว RS ครับ
ตัวนี้ได้ความภาพลักษณ์ดูแพงเข้ามา หล่อทั้งคู่ครับ :-*
-
คุ้มค่าสูงก็ ปล4 สิครับ
ส่วนตัวเล่นรถพวกนี้อยู่ ถ้าไม่ตรง ปล 4 ผมขายทิ้งหมด
ปล2 ถ้าชอบรถตัวเองจริงๆ หาวิธีได้
ปล3 เน้นภาพลักษณ์ เอารถอื่นๆ ก็ดีนะ มันน่าจะตรงกับพวก M5 E63 มากกว่า หรือก็ Benz 2ประตู
-
ส่วนตัวผมเชียร์ให้ไป G20 320d ป้ายแดง มากกว่าครับ มี BSI + Warranty 5 ปี ใช้ยาวๆสบายใจ
มีอะไรก็เข้าศูนย์อย่างเดียวครับ แถมยังสามารถขับทุกวันได้ด้วย คุ้มเงินที่สุดในตัวเลือกแล้วครับ
-
1 bmw z4 e89 ก่อน lci/lci
https://youtu.be/B9HcggfVvRU
2 benz e coupe C207 facelift
https://youtu.be/gX3475tZZvE
https://youtu.be/VLvHoOy4Gd4
2 คันนี้ได้ภาพลักษณ์ดี ถ้าอยากแรงก็ทำstage 3 ไปเลยครับ