Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MyName ที่ พฤศจิกายน 16, 2021, 12:21:40
-
- เพิ่มสีใหม่ตามข่าว HLM บอกคือ Platinum Quartz Metallic
- ตัดรุ่นท็อป Proactiv ออก
เท่ากับว่าออพชั่นพวก i-Activsense ด้านหน้า (เตือนการชน / Radar Cruise Control / Auto High Beam) ไม่มีเลย และมาตรวัดแบบความเร็วดิจิตอลมีจอใสด้านบนก็ไม่มีแล้ว
- ท็อปใหม่ Comfort เพิ่มเบาะไฟฟ้าคนขับ / Memory 2 ตำแหน่ง / แอร์ออโต้ / ล้อ 18 มา ซึ่งเบาะไฟฟ้าและเมมได้กลับมาอีกครั้งหลังจากตัดไปใน 2020
- ตัวกลาง Base Plus เพิ่มเซ็นเซอร์หน้าหลัง 8 จุด มา
- ตัวเริ่ม Base เพิ่มไฟหน้าและปัดน้ำฝน Auto / Cruise Control มา
- และทุกรุ่นเพิ่ม Wireless Charger ตรงใต้คอนโซลกลางด้านหน้ามา
- จอ 8 แบบญี่ปุ่นและออสเตรเลียยังไม่มา ยังเป็น 7 (ยังดีที่เป็น Wireless CarPlay มาตั้งแต่ 2021 แล้ว)
อัพเดต ราคามาแล้วครับ เท่าเดิมทุกรุ่น
2.0 Base 769,000
2.0 Base Plus 809,000
2.0 Comfort 879,000
https://www.mazda.co.th/globalassets/01_global/brochure/brochure-mazda-cx3.pdf
(https://www.img.in.th/images/440fb9aa55132cb0bdf4f825b7a93b7d.jpg)
(https://www.img.in.th/images/01006180c394023d0c477860b3b1a104.jpg)
(https://www.img.in.th/images/884a275074049121c0f1da9efb8ca9e6.jpg)
-
เข้าใจดีอันนี้ต้องการดัน cx30ออก เพราะเดี๋ยวปีหน้า มีดัน cx30ปรับออฟชั่นออกมาอีกแน่ แล้วแน่ๆ คือรอบนี้จะกด cx3ราคาลงอีกแน่นอน
-
ราคามาพอดีเลยครับ
เท่าเดิมเป๊ะทุกรุ่น
2.0 Base 769,000
2.0 Base Plus 809,000
2.0 Comfort 879,000
-
เปลี่ยนชื่อเป็น CX20 เถอะ จะได้ไม่ลำบากแบบนี้...
-
จะมี B-Seg รุ่นไหนให้เบาะผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้ามาบ้างมั้ยนะะะะ
-
สีใหม่สวยนะครับ
-
สีคนแก่
-
ถ้าไม่ติดว่าbodyนี้เปิดตัวมานานแล้ว และคงอยู่อีกไม่นาน
มันคุ้มค่าใช้ได้เลย
-
เป็นรถที่ลายแม็คตัวท็อปเข้ากับรถมากคันนึง
คือใครเอาไปเปลี่ยน ก็สวยไม่เท่าเดิม
เหมือนทำมาพอดีแล้ว น่าจะขายได้เรื่อยๆ
-
ตอนผมซื้อ Optra โฉมสุดท้าย (LT CNG) 819,000 บาท
ได้เครื่อง 1.6 ลิตร, เกียร์ 4 A/T, 10x แรงม้า, ถุงลมหนึ่งใบ, no ESP,
ล้อ 15 นิ้ว, ไฟหน้าฮาโลเจน H4, ไม่มีไฟตัดหมอก, ไฟหน้า-ปัดน้ำฝน ปรับเอง,
เบาะผ้า, Keyless-Push start อย่าถาม, กระจกมองข้างพับมืออยู่เลย
ไร้จอ-กล้อง และเซ็นเซอร์รอบคันใดๆ, เบาะไฟฟ้าพร้อมเมมฯ จึงอย่าหวัง...
(แต่ขับดีอยู่ครับ)
ผ่านไป 12 ปี เงิน 879k ได้ของขนาดนี้ โอเคเลยนะ
แต่เรื่องศูนย์-ตัวรถ-อนาคตของรุ่นนี้ ผมไม่รู้จริงๆ ครับ
-
ถ้าไม่ติดว่าbodyนี้เปิดตัวมานานแล้ว และคงอยู่อีกไม่นาน
มันคุ้มค่าใช้ได้เลย
ผมว่าอยู่ไปอีก 2-3ปีได้นะ mz2 ยังไม่มีตัวใหม่ เจ้านี่ซึ่งเอาพื้นฐาน 2 มาทำก็ไม่น่าจะมีตัวใหม่มาแทนเร็วๆนี้
เดี๋ยวนี้ mazda ลาก model ขายนานนะครับ แต่ใช้การเปิดตัว model อื่นๆ แทนการปรับรุ่นที่มีเดิม ทำให้ยังมีรถใหม่สด มาขายเสมอ รุ่นเดิมก็ปั้มขายจนคุ้มได้
เรื่องการตลาด ค่ายนี้แอบร้ายกาจ ... เรื่องอื่นๆก็อะนะ
.............
ผมยังอยากได้ Base+ อยู่นะ แต่ปรับลายแม็กได้ไหม กับอีกอย่างคือ เอาเครื่อง 1.5D กลับมาใส่ตัวล่างได้ไหม ผมใช้เครื่องตัวนี้ใน 2อยู่สำหรับคนขับไม่เร็ว เน้นแรงบิดมัน ok.มากเลย
-
ผมว่าราคาดีเลยนะ รถเครื่อง 2.0 ราคาไม่ถึง 9แสน
option ก็ไม่น่าเกลียด ติดที่รถเล็กไปหน่อย สำหรับคนที่ต้องบรรทุก กับ รถออกมานานแล้ว
-
wireless ถ้าเครื่องใหญ่กว่าแท่นชาร์ต มันจะชาร์ตไฟมั้ยคับ
-
CX-3 รุ่นต่อไป น่าจะเป็นรุ่น CX-20 นะครับ
-
wireless ถ้าเครื่องใหญ่กว่าแท่นชาร์ต มันจะชาร์ตไฟมั้ยคับ
ขอให้หลังเครื่องบริเวณขดลวดเหนี่ยวนำสัมผัสติดกันก็ชาร์จได้ครับ