Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 19, 2021, 06:55:45
-
ราคาอย่างเป็นทางการ MG EP PLUS รถยนต์ไฟฟ้า 100% :
998,000 บาท (นำเข้า CBU จากจีน) มอเตอร์ 163 แรงม้า
เพิ่มชุดราวหลังคา แผ่นปิดใต้ท้องรถด้านหน้า ราคาปรับ 10,000 บาท
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-mg-ep-plus-thailand/
(https://www.img.in.th/images/5f9fb81d49117d15e39f6a0a3b06227d.jpg)
-
รถรุ่นนี้ Ground Clearance ประมาณกี่มิลครับ
-
รุ่นนี้เจอบนถนน ส่วนมากวิ่งกันดุๆ ทั้งนั้นเลย มันน่าจะพุ่งดีจริงๆ
-
ช่วงนี้กลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าเข้ามามีหลากหลายตัวเลือกดี ทั้งลักษณะรถและราคา รอติดตามจากผู้ใช้งานจริงว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง
-
ถ้าไม่เอาโฉมสองถ่านอึดวิ่ง500กม.มาขาย
i6 max ev,er6 มาโชว์ในงาน คงกร่อยแย่
ราคาเปิดไม่เกินล้านห้า คงสนใจกันไม่น้อย
marvel r คงแตะล้านปลาย ต้องให้รถถ่านล้านกลางขายได้ก่อน
-
ตัวถังแนวนี้ ผมชอบมากเลย ถ้ามีเครื่องสันดาป ราคาไม่แรงใจสั่นเลยครับ
เมื่อวานเพิ่งเจอคันนึงแถวบ้านเลย วิ่งเงียบดีจัง
รถไฟฟ้าสเปคแบบนี้ ถ้ามือ2 ราคาต่ำๆ น่าเสี่ยงมั้ย เเบตโบราณแนวนี้อีกซัก 4-5 ปีซ่อมถูกๆดี หรือต้องทิ้งครับ
ถ้าไม่เอาโฉมสองถ่านอึดวิ่ง500กม.มาขาย
i6 max ev,er6 มาโชว์ในงาน คงกร่อยแย่
ราคาเปิดไม่เกินล้านห้า คงสนใจกันไม่น้อย
marvel r คงแตะล้านปลาย ต้องให้รถถ่านล้านกลางขายได้ก่อน
-
แวนโฉมแรก วิ่งได้300กม. ac7kw dc50kw
แวนโฉมสอง รุ่นถ่าน61kw วิ่งได้400กม. ac11kw
ถ้ารอได้รุ่นสองน่าเล่นกว่า มอเตอร์แรงกว่า อัดไฟเร็วกว่า
มือสองโฉมแรก ถูกกว่าป้ายแดงแสนเดียว
พอป้ายแดงลดห้าหมื่น มือสองไม่ค่อยคุ้ม
รังถ่านแยกเป็นตับ ถอดเปลี่ยนถ่านง่าย
ถ้ามีรังถ่านรุ่นใหม่ พร้อมกล่องคุมกับคนทำเป็น
แต่กลัวว่าค่าของรวมค่าแรงจะไม่คุ้ม จบรึเปล่าไม่รู้รถยังใหม่
รอรถมือสองสเปคได้ขายไม่แพง แล้วรถน้ำมันไปเทิร์น
หรือป้ายแดงตกรุ่นลด ผ่อนพิเศษจะคุ้มกว่า
ไม่รู้ว่าสายไฟ กล่อง แอร์ในห้องเครื่อง
กับแพล่างขับซ้าย ขับขวาเหมือนกันรึเปล่า
ถ้าเหมือนกันหมด สับของได้ มาไม่แพงคุ้มทำ
ตอนนี้เริ่มมีคนตัดรถถ่านจากจีนแดงมาขาย
เป็นรถชนมา คนซื้อดูเอาเอง ใช้มิเตอร์วัดค่าต่างๆ
พอรถถ่านขายดี รุ่นไหนนิยม ของเก่า ของเทียบ เข้ามาเอง
ข่าวล่าสุด คลังจะออกมาตรการรถถ่าน ธันวานี้
มีลดภาษี เงินอุดหนุนให้คนซื้อไหว ดูกันต่อไป
-
รุ่นแรก ผมเห็นนัก DIY แบตไฟฟ้าช่องหนึ่งใช้อยู่ ใครอยากรู้หาดูได้ไม่ยาก
-
รถรุ่นนี้ Ground Clearance ประมาณกี่มิลครับ
115 มิล
-
ผมเจอแถวรัชดามาหลายครั้งแล้ว ขับไวน่าดู ถนนก็ใช่ว่าจะเรียบ แอบคิดว่ารถบริษัทหรือเปล่า ::) ::) ::) ::) ::)
-
ได้ยอดจากคนจอง good cat ที่ได้คิวเดือน มิ.ย.65 กันบ้างแหละ
-
ORA Good Cat 400-500km ดีกว่าครับ นั่งสบายกว่า ระยะวิ่งเยอะกว่า
ต่อให้ MG EP ขับสนุกกว่า กับ เพิ่ม option ก็สู้ Good Cat ไม่ได้อยู่ดี ก็เพราะว่า ระยะวิ่งแค่ 380km ต่อการชาร์จครั้งเดียว น้อยไปครับ
-
แมววิ่งไม่ถึงที่โม้ไว้
400ถ่านอึดสู้ไม่ได้
500วิ่งไกลขึ้นนิดเดียว
ep ถ่านอึดมาเมื่อไหร่กินขาด ถูกกว่าด้วย
แมวดำคงขายแพงแหง เพิ่มตังค์ซื้อepโฉมแรกยังคุ้มกว่า
-
ปรับแค่นี้ ขึ้น 10,000 นึงเลยหรอ??
ผมเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่ไม่ชอบเบาะรองนั่งเบาะหลังมันเลย
-
ตัวถังแนวนี้ ผมชอบมากเลย ถ้ามีเครื่องสันดาป ราคาไม่แรงใจสั่นเลยครับ
เมื่อวานเพิ่งเจอคันนึงแถวบ้านเลย วิ่งเงียบดีจัง
รถไฟฟ้าสเปคแบบนี้ ถ้ามือ2 ราคาต่ำๆ น่าเสี่ยงมั้ย เเบตโบราณแนวนี้อีกซัก 4-5 ปีซ่อมถูกๆดี หรือต้องทิ้งครับ
ถ้าไม่เอาโฉมสองถ่านอึดวิ่ง500กม.มาขาย
i6 max ev,er6 มาโชว์ในงาน คงกร่อยแย่
ราคาเปิดไม่เกินล้านห้า คงสนใจกันไม่น้อย
marvel r คงแตะล้านปลาย ต้องให้รถถ่านล้านกลางขายได้ก่อน
รถไฟฟ้าส่วนใหญ่ประกันแบตเตอรี่ 10 ปี คาดว่าอายุแบตคงใช้ได้เกิน 10 ปีไม่นาน รถไฟฟ้าที่ใช้มา 5 ปี อายุแบตคงเหลือครึ่งเดียว ก่อนซื้อคงต้องเช็กราคาด้วยว่าถ้าเปลี่ยนแบตใหม่ต้องใช้งบเท่าไรแล้วเอามาหักจากราคารถที่จะซื้อ