Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 19, 2021, 15:42:05
-
GAC Mitsubishi ประเทศจีน เปิดตัว Mitsubishi Airtrek Electric Crossover โดยพัฒนาร่วมบนพื้นฐาน GAC AION V
เปิดตัวในงาน Guangzhou Motor Show 2021
ขนาดตัวถังยาว 4,630 กว้าง 1,920 สูง 1,728 ฐานล้อ 2,830 mm
ระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 181 hp
battery ขนาด 70 kWh สามารถขับได้ระยะทาง 520 km.
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/rKoKkY/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/lEoEeW/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/eoYomW/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/MkWk04/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/bg6gMv/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/xqgq2q/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/P3G32y/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/OovoKY/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/BXOXpw/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/9mZmjl/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/7ZLZj7/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/0e4evm/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/y2g2AG/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/g4048E/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/mMAMwA/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/AkBkj9/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/oj1j9b/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/W818gO/s1/2022-mitsubishi-airtrek.jpg)
-
เท่ดีครับ
-
รอมิตซู ก็คงไม่มาแน่นอน
แต่ GAC อาจจะมา เพราะเริ่มลุยตลาดพวงขวาแล้ว
-
แทบจะถอดแบบมาจากรถต้นแบบเกือบ 90% เลย
-
สวยนะผมว่า
-
สวยดีครับ
-
งานดีไซน์ภายในยุคใหม่ดูจะเป็นแบบ Buttonless (แบบไร้ปุ่ม)
เอะอะอะไรก็สั่งงานผ่านหน้าจอหมด ต่างประเทศอาจจะใช้ได้ เพราะวินัยบนถนนเค้าไม่เหมือนบ้านเรา
-
หน้าตานี้ไม่ได้สวยกับทุกรุ่น
-
ถ้ารัฐไทยใช้ยาแรงเรื่อง BEV ค้ายญี่ปุ่นก็คงต้องพึ่งโมเดลตลาดจีน
-
เสียอย่างเดียวพวงมาลัย
-
ถ้ารัฐไทยใช้ยาแรงเรื่อง BEV ค้ายญี่ปุ่นก็คงต้องพึ่งโมเดลตลาดจีน
คงยาก เพราะประเทศไทย น้ำมันเหลือเฟือ ไม่ได้ อดอยากน้ำมัยเหมือน EU และ จีน
-
สวยอ่ะ
-
สวยมากๆครับ
-
กระจังแบบนี้มันควรจะไปอยู่ในรถทรง Delica มากกว่านะ
แต่ที่เหลือคือดีงาม อานิสงส์จากการใช้ platform รถจีนแล้วมาใส่ความมิตซูลงไป
มันทำให้รถดูน่าใช้กว่ารถจีนพื้นฐานมันอีก
พึ่งสังเกตว่าคอนโซลหน้าทรงเดียวกับ Xpander mc เลย
-
หน้าสวยมากครับ ถ้าไทรทันได้หน้านี้คงหล่อไม่เบาเลย
-
เป็น crossover ที่สวยดีครับ เหมือนเอา outlander มากดลงหน่อย