Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jane_9090 ที่ ตุลาคม 15, 2010, 15:25:36
-
ตามที่เคยตั้งกระทู้ไว้ และเพื่อให้เป็นไปตามกติกาของท่านเวปมาสเตอร์
เรื่องการเคลมชิ้นส่วนที่มีปัญหา
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7578.40.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7578.40.html)
ช่วงที่ผ่านมา 1 เดือนก็อยู่ในขั้นตอนการเยียวยา จนถึงวันนี้ปัญหารถของผมก็ได้รับการแก้ไข และดูแลจนลูกค้าอย่างผมเกิดความพึงพอใจ
ก็ขอขอบคุณทีมงานเพิ่มเติม (นอกเหนือไปจากทีมคุณสุรีทิพย์ และคุณอุทัย ที่อยู่เบื้องหลัง) อันได้แก่
คุณเกริกฤทธิ์ Director of CS
โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจงจิตร ฝ่าย CS ที่คอยประสานงานให้การแก้ไขเป็นไปอย่างเรียบร้อย นานร่วมเดือน
ที่ขาดไม่ได้คือคุณ J!MMY ที่ยึดมั่นในหลักการของความถูกต้อง อันนี้ขอแสดงความชื่นชม อย่างจริงใจ
สุดท้ายก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า MST จะพัฒนาศูนย์บริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการบริการอีก
ขอขอบคุณ MST staffs ทุกท่านอีกครั้ง
jane_9090
I'm a MAZDA customer
ASTINA'91, 323 ASTINA'98, Protege'00 and 2 Sedan '10
Br,
-
เป็นอันว่า จบเคส ปิดคดี!!
เย้!
-
ยินดีด้วยครับ
-
ASTINA'91, 323 ASTINA'98, Protege'00 and 2 Sedan '10 แฟนมาสด้าตัวจริงเลยครับพี่ อิอิ ;D
-
ดีใจด้วยครับ ผมก็แฟนมาสด้า เหมือนกัน ที่บ้านมาสด้าเต็มบ้าน
-
ดีๆ
-
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ผมแอบอ่านและติดตามกรณีของคุณเหมือนกันเพราะชื่นชอบรุ่นนี้เหมือนกัน รถสวย คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ขอให้มีความสุขในการใช้น้อง 2 นะครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ
-
จบซะที ดีใจด้วยพี่เจน
จาก Mazda Lover อีกคน
323 GL'78, 323 Protege'02, 3 '09
-
อีกผลงานท่าน jimmy ต่อจากเรื่องของผม
ปล.มือไม่ตกเลยนะท่านจิมมี่