Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 23, 2021, 11:22:19
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Pajero Sport Special Edition
: 1,483,000 - 1,608,000 บาท มีทั้ง 2WD / 4WD รุ่นพิเศษ
ตกแต่งสีดำรอบคัน พร้อมสัญลักษณ์ 60 ปี และ สีแดง Medium Red
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-mitsubishi-pajero-sport-special-edition/
(https://www.img.in.th/images/bda90ca50fc5177beb44a8cb3e350d1d.jpg)
-
เข้าปลายอายุตลาด หลังจากนี้คงมีแต่รุ่นพิเศษแบบนี้ออกมาเรื่อยๆทุกปี
-
อ่านรายละเอียดสิ่งที่แตกต่างจากรุ่นปกติ ส่วนใหญ่มีแต่ Cosmetic สิ่งที่เป็น utility มีแค่ wireless charger กับ upgrade กล้อง 360 องศา แลกกับจ่ายเพิ่ม 5000-10000 บาท
ถ้าเป็นผม ยอมใช้รุ่นปกติดีกว่า
-
เฉดสีนี้ไม่ไหวจริงๆ ครับ แหะๆ
-
ใจเเข็งกับถุงลมนิรภัยจริงๆค่ายนี้ ตั้งเเต่เปิดตัวจนปลายอายุตลาด 55555
-
ช้ำเลือดช้ำหนองดีครับสีนี้ :(
-
ค่ายนี้ กระบะรุ่นต่อไป ไม่รู้เมื่อไหร่จะมา ยิ่งเป็น PPV ยิ่งต้องรอไปอีกนานเลย
-
ผมล่ะแช่งให้ตกลงไปจากที่ 3 ไวๆ จริงๆ นะ
ดูเหมือนคนอนุมัติ spec ถุงลมจะมึนหรือคิดอะไรตื้นๆ เหมือนกัน
ทั้งที่มันควรจะได้รับการแก้ไขจุดนี้ตั้งแต่ mc แล้ว แต่ไม่ทำ
-
ใจเเข็งกับถุงลมนิรภัยจริงๆค่ายนี้ ตั้งเเต่เปิดตัวจนปลายอายุตลาด 55555
ได้ 7 ตำแหน่งในรุ่น 4WD ก็ไม่ขี้เหร่นะผมว่า ;D ;D ;D
-
แก้ไขข้อมูลให้ครับ เฉพาะตัว GT-Premium 2WD
**เพิ่ม**
- ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ซักที!!
**อัปเกรด**
- ความชัดของกล้อง 360° เพิ่มมุมมองใหม่
**ยกเลิกและตัดทิ้ง**
- ระบบฉีดล้างโคมไฟหน้า (Headlight cleaner)
- ระบบไฟแจ้งเตือนเมื่อมียานพาหนะในจุดอับสายตา BSW (Blind Spot Warning) พร้อมระบบไฟกะพริบเตือนเมื่อเปิดไฟเลี้ยวเปลี่ยนเลน LCA (Lane Change Assist)
- ระบบแจ้งเตือนเมื่อมียานพาหนะเข้าใกล้ขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
ครับ
(https://www.img.in.th/images/d4ee232b2ba1f1006617319fa3daa8a3.jpg)
และระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDW (Lane Departure Warning) ก็ยังกั๊กอยู่เหมือนเดิมครับ ยังไม่ให้มา
-
ก็หาทางเพิ่มราคามาเท่าเพื่อนเขาจนได้นะ
แต่ก็เอาหน่าาาา อย่างน้อยรถปี22 มือเปิดฝาน้ำมันเขาแก้เป็นพลาสติกกัดลายจริงๆแล้วนะ เลิกแปะสติ๊กเกอร์แล้ว ;D
-
ก็หาทางเพิ่มราคามาเท่าเพื่อนเขาจนได้นะ
แต่ก็เอาหน่าาาา อย่างน้อยรถปี22 มือเปิดฝาน้ำมันเขาแก้เป็นพลาสติกกัดลายจริงๆแล้วนะ เลิกแปะสติ๊กเกอร์แล้ว ;D
+1 เห็นรูปครั้งแรกนี่แบบมิตซูกล้าทำแบบนี้จริงๆหรือนี่ >:(
-
ก็หาทางเพิ่มราคามาเท่าเพื่อนเขาจนได้นะ
แต่ก็เอาหน่าาาา อย่างน้อยรถปี22 มือเปิดฝาน้ำมันเขาแก้เป็นพลาสติกกัดลายจริงๆแล้วนะ เลิกแปะสติ๊กเกอร์แล้ว ;D
+1 เห็นรูปครั้งแรกนี่แบบมิตซูกล้าทำแบบนี้จริงๆหรือนี่ >:(
ขอตอบแบบนอกประเด็นสักหน่อย ผมกลับมองว่า เพราะการที่ค่ายรถญี่ปุ่นทำแบบนี้กับลูกค้าที่อยากจะซื้อรถ แล้วทำมานานหลายปีมาก พอมีค่ายรถจากจีนมีตีตลาดอย่างจริงจัง เลยหันไปสนใจรถจากจีนไงครับ โดยที่ไม่ดูเรื่องปัญหา, ความคงทน และความน่าเชื่อถือของรถค่ายจีนที่พึ่งมาใหม่เลย เพราะให้ฟังก์ชันและของเล่นที่มากกว่าค่ายรถจากญี่ปุ่นพอสมควร
อีกมีนาน ค่ายรถญี่ปุ่นก็ต้องทำอะไรสักอย่างให้ยอดขายกลับมาสู้รถจีนบ้าง ขอแค่ว่าอย่างน้อยก็ตั้งใจทำรถและให้ฟังก์ชันแบบที่คนซื้ออยากจะได้ แล้วทำราคามาดีๆ แค่นี้เอง