Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 30, 2021, 12:24:07
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+
: 5,990,000 บาท (ประกอบไทย) เบนซิน 6 สูบ 3.0 เทอร์โบ
435 แรงม้า 520 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-mercedes-amg-gle-53-4matic
(https://www.img.in.th/images/76cb8d2b4630473dedfa5d3f7e11dcea.jpg)
-
Distronic หายอีกรุ่น สงสัยรุ่นใหม่ๆ คงตัดออกไปถ้าสถานการณ์ semiconductor ในตลาดโลกยังไม่ดีขึ้น
-
ราคานี้ กับ T8 ด้านล่างนี่อันไหนคุ้มกว่ากันเนี่ย ....
-
ราคานี้ กับ T8 ด้านล่างนี่อันไหนคุ้มกว่ากันเนี่ย ....
ถ้าT8หมายถึง xc60นี่มวยคนละรุ่นครับ
Xc60ต้องไปชนกับ GLC และ NXครับ
คำถามนี้น่าจะถามในกระทู้ราคาNXที่เปิดมาใหม่แทนครับ อิอิ
มวยตรงรุ่นของGLEต้องไปxc90ครับ
กลับเจ้าประเด็น
ตัว53AMGทำราคามาถือว่าดีว่าเมื่อก่อนมากครับ แต่ราคานี่เขย่งอีกนหน่อยได้cayyen คงต้องแล้วแต่ความชอบแล้วล่ะครับ อิอิ
-
ราคานี้ กับ T8 ด้านล่างนี่อันไหนคุ้มกว่ากันเนี่ย ....
เอาเฉพาะเครื่องเพียวๆใส่กันก็คนละกลุ่มกันแล้วครับ
T8 4สูบ 2.0 Turbo + Supercharge 320 ม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,200 5,400 รอบ/นาที
53 amg 6สูบ เรียง 3.0 Turbo 435 ม้า ที่ 5,500 6,100 รอบ/นาที แรงบิด 520 นิวตันเมตร ที่ 1,800 5,800 รอบ/นาที
เทียบกันยากเลย
-
X5 M50i ต้องเข้าแล้ว 8)
-
แต่ละค่าย เปิดกันรัวๆเลยช่วงนี้
-
ตัวแรง สายซิ่ง มาแล้ว
. AMG GLE53
ราคานี้ กับ T8 ด้านล่างนี่อันไหนคุ้มกว่ากันเนี่ย ....
Volvo XC90 T8 สิ คุ้มกว่า เป็น Plug-in Hybrid
-
ราคานี้ไป X7 ขับหล่อๆ แรงเหลือๆ ไม่มีที่วิ่งละครับ 8)
-
ผมงงว่าใครจะซื้อรถใหญ่ขนาดนี้ไปซิ่ง ถ้าแค่ชอบฟิลลิ่งการขับ กับเครื่องกำลังเหลือๆก็พอว่า แต่คันใหญ่ต้านลม มุดยากแบบนี้ ซิ่งไม่สนุกหรอกครับ
-
ผมงงว่าใครจะซื้อรถใหญ่ขนาดนี้ไปซิ่ง ถ้าแค่ชอบฟิลลิ่งการขับ กับเครื่องกำลังเหลือๆก็พอว่า แต่คันใหญ่ต้านลม มุดยากแบบนี้ ซิ่งไม่สนุกหรอกครับ
ผมว่าเวลาวิ่งทางไกลน่าจะขับแล้วไม่เหนื่อยล้าดีนะครับ มีกำลังเหลือๆ ขับทางไกลน่าจะนิ่งดี แต่ค่าน้ำมันอาจจะไม่สบายกระเป๋าเงินครับ