Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ พฤศจิกายน 30, 2021, 15:23:54
-
มาแล้วครับ HAVAL H6 PHEV
ได้หน้าโฉมต่างจากรุ่น hybrid และ TANK 500 ก็มาโชว์ตัวด้วยเช่นกัน
(https://www.img.in.th/images/46834fd8f6b7a48edb519ea54b4f1c80.jpg)
(https://www.img.in.th/images/717c13021b408d9793cd16d7cdb0bb37.jpg)
(https://www.img.in.th/images/37bc18a22470fddefc922a75b327781e.jpg)
(https://www.img.in.th/images/434022f4d1ff01a62af183148ae753cf.jpg)
(https://www.img.in.th/images/6a963d3d21b83ce576a9f416c1c451f8.jpg)
(https://www.img.in.th/images/141403cf65e2aa437381407060e7aa65.jpg)
(https://www.img.in.th/images/36e8a5813ce036899a1da74609dc9f11.jpg)
-
สุดท้ายรถจีนก็หนีคำว่าก๊อปไม่พ้นอยู่ดีจริงๆ
-
เอามาโชว์เฉยๆ ใช่มั้ยครับ?
-
วิ่งไฟฟ้า 200 กิโล มาตรฐาน NEDC (ถ้า WLTP คงราวๆ 150 กิโล) แสดงว่าใส่แบต 45kwh ตามข่าวจริงๆ
ใช้ในเมืองไปกลับที่ทำงาน รับลูกรับแฟน วันนึงไม่ต้องใช้น้ำมันกันเลย
ถ้าทำราคาดีๆ ค่ายอื่นคงเจองานยากล่ะ
-
วิ่งไฟฟ้า 200 กิโล มาตรฐาน NEDC (ถ้า WLTP คงราวๆ 150 กิโล) แสดงว่าใส่แบต 45kwh ตามข่าวจริงๆ
ใช้ในเมืองไปกลับที่ทำงาน รับลูกรับแฟน วันนึงไม่ต้องเติมน้ำมันกันเลย
ถ้าทำราคาดีๆ ค่ายอื่นคงเจองานยากล่ะ
ถ้าได้แบต45KWhจริงนี่คือน่าสนใจมากๆครับ
ถ้าไม่ขับระหว่างจังหวัดนี่แทบไม่ต้องเจิมน้ำมันเลย สุดยอดครับ
ถ้ามาอย่างนี้จริง ระบบไม่เอ๋อยังไงก็ปังครับ
-
วิ่งไฟฟ้า 200 กิโล มาตรฐาน NEDC (ถ้า WLTP คงราวๆ 150 กิโล) แสดงว่าใส่แบต 45kwh ตามข่าวจริงๆ
ใช้ในเมืองไปกลับที่ทำงาน รับลูกรับแฟน วันนึงไม่ต้องเติมน้ำมันกันเลย
ถ้าทำราคาดีๆ ค่ายอื่นคงเจองานยากล่ะ
ถ้าได้แบต45KWhจริงนี่คือน่าสนใจมากๆครับ
ถ้าไม่ขับระหว่างจังหวัดนี่แทบไม่ต้องเจิมน้ำมันเลย สุดยอดครับ
ถ้ามาอย่างนี้จริง ระบบไม่เอ๋อยังไงก็ปังครับ
รอดูสเปคจริงๆอีกทีครับ และ..ให้ท่านอื่นๆเค้าใช้กันไปก่อนสักพัก ;D ;D ;D
-
วิ่งไฟฟ้า 200 กิโล มาตรฐาน NEDC (ถ้า WLTP คงราวๆ 150 กิโล) แสดงว่าใส่แบต 45kwh ตามข่าวจริงๆ
ใช้ในเมืองไปกลับที่ทำงาน รับลูกรับแฟน วันนึงไม่ต้องเติมน้ำมันกันเลย
ถ้าทำราคาดีๆ ค่ายอื่นคงเจองานยากล่ะ
ถ้าได้แบต45KWhจริงนี่คือน่าสนใจมากๆครับ
ถ้าไม่ขับระหว่างจังหวัดนี่แทบไม่ต้องเจิมน้ำมันเลย สุดยอดครับ
ถ้ามาอย่างนี้จริง ระบบไม่เอ๋อยังไงก็ปังครับ
รอดูสเปคจริงๆอีกทีครับ และ..ให้ท่านอื่นๆเค้าใช้กันไปก่อนสักพัก ;D ;D ;D
แบต 45kw ถ้ามาจริง ต้องมาพร้อม dc fast charge ด้วยนะ ไม่งั้นได้รอกันเงกถ้ามีแต่ ac
-
PHEV ต้องมาลุ้นราคากันหน่อยละ
-
GWM เปิดตัวกันรัวๆ
-
ต้อง AWD มอเตอร์หน้า-หลังแล้ว
-
มีความหวังว่า Haval H6 Hybrid MY2023 จะดีไซน์เหมือน H6 PHEV
วิ่งไฟฟ้า 200 กิโล มาตรฐาน NEDC (ถ้า WLTP คงราวๆ 150 กิโล) แสดงว่าใส่แบต 45kwh ตามข่าวจริงๆ
ใช้ในเมืองไปกลับที่ทำงาน รับลูกรับแฟน วันนึงไม่ต้องใช้น้ำมันกันเลย
ถ้าทำราคาดีๆ ค่ายอื่นคงเจองานยากล่ะ
วิ่งด้วยไฟฟ้า EV Mode 200km แบบนี้
.. ลูกค้า H6 Hybrid กลุ่มแรกกำหมัดแล้ว!!!!!
-
Tank นี่มัน Land Cruiser ชัดๆ
ในจีนขายเกือบ 2 ล้าน คงไม่เอาเข้ามาหรอกมั้ง
-
สวยดีครับ ไม่คาดหวังเรื่องสมรรถนะกับค่ายรถจีนอยู่แล้ว แต่มองหาความคุ้มค่ามากกว่า
-
ดีไซน์รถจีนนำญี่ปุ่นแล้ว
-
TANK 500 ได้อารมณ์พวกรถอเมริกัน ถ้าเข้ามาทำราคาดีๆผมว่าไปได้นะรถทรงนี้ แต่ช่วยมีออปชั่นภายในสีเข้มๆหน่อย สีขาวไม่ไหวแปปเดียวดำแน่ๆ
-
โห phev แบต 45kwh!
-
เจอปลั๊กอินจีนทำราคาเข้าไป outlander คงนั่งเงียบๆเจียมๆอยู่ในบูทตัวเอง :'(
อย่างว่าแหละตัวใหม่ยังไม่มาตัวเก่าก็เชยเกินนน
-
เจอปลั๊กอินจีนทำราคาเข้าไป outlander คงนั่งเงียบๆเจียมๆอยู่ในบูทตัวเอง :'(
อย่างว่าแหละตัวใหม่ยังไม่มาตัวเก่าก็เชยเกินนน
outlander ตัวใหม่ยิ่งขี้เหล่กว่าตัวที่ขายในไทยครับ หน้าตาแบบว่าดูเป็นรถบรรทุกสิบล้อ
-
คันไหนจะจำหน่ายก่อนกันน้อ
-
เจอปลั๊กอินจีนทำราคาเข้าไป outlander คงนั่งเงียบๆเจียมๆอยู่ในบูทตัวเอง :'(
อย่างว่าแหละตัวใหม่ยังไม่มาตัวเก่าก็เชยเกินนน
นั่งปิ้งขนมปังทาแยม H6 มีป่าว
-
F7 ยังจะมามั๊ย ปีหน้า
-
ปัญหาคือมาโชว์ตัวแล้วจะมาผลิตขายด้วยหรือเปล่า เพราะเท่าที่รู้มานั้นยังไม่มีแผนสำหรับตัวนี้
เหมือนกับ POER ที่เอาตัวไฟฟ้ามาโชว์แต่ตอนมาจริง....ไว้รอดูกันเองก็แล้วกันครับ
-
ปัญหาคือมาโชว์ตัวแล้วจะมาผลิตขายด้วยหรือเปล่า เพราะเท่าที่รู้มานั้นยังไม่มีแผนสำหรับตัวนี้
เหมือนกับ POER ที่เอาตัวไฟฟ้ามาโชว์แต่ตอนมาจริง....ไว้รอดูกันเองก็แล้วกันครับ
แต่ตัวรถทำเป็นพวงขวาเรียบร้อยแล้วนะคนับ
แต่ก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมถึงเลือกเอาตัวแบตใหญ่สุด 200กิโลมาเลย (แบตน่าจะ45kw)
ทั้งๆที่ คู่แข่งที่ควรจะแข่งด้วยคือ sh phev แบตแค่16KW 63กิโล
ถ้าเอาแบต200โลมาขาย ราคาคงจะไม่น่าจะต่ำกว่า 1.5ล้านแน่ๆ
กลายเป็นมีแกปอยู่ 2.5แสนจากตัว h6 ultra ที่ 1.249ล้าน
เหมือนตั้งใจจะถ่างราคาให้ รถอีกสักรุ่นนึง เสียบอยู่ในราคาระดับนี้
-
มีความหวังว่า Haval H6 Hybrid MY2023 จะดีไซน์เหมือน H6 PHEV
วิ่งไฟฟ้า 200 กิโล มาตรฐาน NEDC (ถ้า WLTP คงราวๆ 150 กิโล) แสดงว่าใส่แบต 45kwh ตามข่าวจริงๆ
ใช้ในเมืองไปกลับที่ทำงาน รับลูกรับแฟน วันนึงไม่ต้องใช้น้ำมันกันเลย
ถ้าทำราคาดีๆ ค่ายอื่นคงเจองานยากล่ะ
วิ่งด้วยไฟฟ้า EV Mode 200km แบบนี้
.. ลูกค้า H6 Hybrid กลุ่มแรกกำหมัดแล้ว!!!!!
ก็ไม่น่ากำหมัดนะครับ เพราะว่าราคาต่างกันหลายแสน
-
ด้านหน้าออกแบบดูเยอะไป น่าจะเปลี่ยนล้อแม็กให้สวยกว่าเดิม 8)