Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: apinui ที่ ตุลาคม 16, 2010, 16:47:14
-
พอดี กำลังมองหา Mazda 3 ตัว 2.0 .. 5 ประตู ครับ
ก็คุยกับเซล แล้วทางผู้จัดการศูนย์ถามว่าสนใจ ตัว Test Drive ไหม เป็นรถที่ขายเพราะครบวาระเปลี่ยน ทุก 6 เดือน (เค้าว่างั้น) .... เค้ามีส่วนลดให้ 1 แสน ... แต่ไม่มีของแถมให้
ทีนี้ เลยมาสอบถามครับว่า ซื้อดีไหมครับ ส่วนลดขนาดนี้ .... แต่ ตัวรถผมยังไม่เห็นนะครับ เลยไม่รู้ว่า วิ่งมากี่กิโลแล้ว ....(เค้าบอกอยู่อีกศูนย์นึง)
ถ้าจะซื้อ ส่วนลดควรมีเยอะกว่านี้ไหม หรือควรมีเงื่อนไข อะไรเพิ่มเติมด้วยไหมครับ .. ???
หรือไม่ควรซื้อครับ ?? .....
------------------------------
ถามอีกเรื่องครับ Mazda3 ตัวใหม่ จะเปิดตัวปีหน้าประมาณเดือนไหนครับ ??? ...... เอาไว้ประกอบการตัดสินใจครับ
ขอบคุณครับ ....
-
ลด 1 แสนสำหรับรถที่ไม่รู้ว่าโดนอะไรมาบ้างเหมือนจะน้อยไปนะครับ
-
ตัวใหม่มา มีนาคมปีหน้าครับ เปิดตัวเลยในมอเตอร์โชว์
แต่เปิดจองในงานเลยหรือเปล่าก็ไม่รุ้ครับ
สำหรับรถเทสไดรฟ์ ลด 1 แสนผมว่าน้อยไปนะครับ ไม่มีของแถมอีก ยังไม่รู้สภาพรถเลย
แต่ถ้าดูตัวรถแล้วไม่มีตำหนิอะไร ประสิทธิภาพดีอยู่ วิ่งไม่เยอะเท่าไร ก็ดูใช้ได้ แต่น่าจะมีของแถมบ้างนะ
-
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เป็นผม ผมไม่ซื้อครับ อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่า เวลาไป test drive ส่วนมากก็จะขับกันเต็มที่ ซึ่งรถน่าจะบอบช้ำมาพอสมควร
ไหนจะเรื่องคนเข้าๆออกๆ จับ แคะ แกะ เกา เกือบทุกส่วนในรถอีก แค่คิดก็กลัวแล้วอ่ะครับ
แถมอีกอย่าง สำหรับ Mazda 3 ตัวนี้ ปีหน้าก็จะมีโฉมใหม่มาแล้ว ซึ่งถ้าถามว่า ลด 1 แสน แล้วไม่มีของแถม นี่ยิ่งไม่ต้อง
มาคุยเลยครับ
ตอนนี้ถ้าลองหาดูดีๆ ผมว่าส่วนลด + ของแถม น่าจะมีให้เยอะพอสมควร แถมเป็นรถใหม่ สบายใจกว่าด้วยครับ ^^
-
เป็นผมลด 50% ยังคิดหนักเลยครับ
รถ test drive นี้เรียกว่าทุกคน ขับแบบไม่มีการรักษารถแน่นอนครับ อยากเหยียบก็เหยียบ อยากกระแทกเบรคก็กระแทก
คือทำทุกอย่างที่อยากลองกับรถ แต่ไม่ทำกับรถตัวเองครับ
-
1 แสนน้อยไปหรือป่าวครับ เพราะ mz3 2.0 4Dr. ผมพึ่งซื้อเดือนสิงหา ก้อใด้ส่วนลด 8 หมื่นอยู่แล้วอ่ะครับ
-
โห ไม่น่าซื้อเป็นอย่างยิ่งครับ รถtest นี่มันยังไงๆก้สภาพไม่สมบูรณ์นักหรอกครับ เพราะเวลาลองส่วนใหญ่มันก้ต้องกระแทกกระทั้นสุดๆอยู่แล้ว แถมลดแค่1แสนของแถมก้ไม่มี แลกกับรถช้ำๆยังงั้น โหยๆๆ~เปงผมๆไม่ซื้อเด็ดขาดครับ
สรุป อย่าเห็นแก่ของถูกดีกว่าครับ ซื้อทั้งที
ปล. เปงไปได้ รอตัวใหม่ก้ดีนะครับ มี.ค.2011 ก้มาแล้ว
-
ผมว่ารถ Test Drive ก็เหมือนกับที่เพื่อนๆ พี่ๆ ว่าแหละครับ เวลาลองก็ตีนผีกันเลยอ่ะ ผมว่าราคานี้ ไปซื้อรถแม่บ้านอายุสัก 2 ปี ยังจะดูดีกว่่าอีก (รถบางคันที่เจ้าของดูแลดีๆ หน่อย 5-6 ปี ก็ยังดูดีกว่ารถ test drive เสียอีก)
ถ้าจะเล่นรถ test drive ไปดูรถบ้านมือสองดีกว่า เผลอจะถูกกว่าอีก
-
ผมว่าไม่คุ้มอย่างแรงครับ
ลดแค่นี้มันไม่เยอะหรอกครับ ลองคิดดูว่าถ้าเราซื้อรถใหม่ แรกๆต้องรันอิน ต้องขับถนอมขนาดไหน กว่าจะได้เยียบอย่างใจ
แต่รถเทสไดรฟ์นี่ มันโดนอะไรมามิใช่น้อย ส่วนตัวไปเทสไดรฟมาหลายครั้ง หลายคัน ต้องทดสอบทุกอย่างที่ต้องการรู้
ทั้งกดแรงๆ แบกแรงๆ สาดโค้งหนักๆ ลองถนนทั้งขรุขระ ขับแรงๆใส่ลูกระนาด และอื่นๆอีกมากมาย
-
ถ้าคิดว่าซื้อ Test Drive แทนที่จะซื้อรถมือสอง ก็คุ้มครับ แต่ส่วนลดน้อยไป สำหรับรถที่กำลังจะเปลี่ยนโมเดลแล้ว แถมเป็นเทสไดร์ฟอีก Lancer EX ป้ายแดงยังลดกระจายเรยครับ *-*
-
แสนเดียวนี่ไม่เยอะเลยนะครับ สำหรับรถที่ทำตลาดมาจนจะมีรุ่นใหม่มาแทน
เป็นผมจะรอน้อง 3 ตัวใหม่นะ อีกนิดเดียวเอง
-
การซื้อรถ Demo น้ัน ต้องดูดีๆ
ถ้าเป็นรถ Display สภาพจะค่อนข้างดี อาจมีรอยโน่นนี่นั่น นิดหน่อย พอรับได้ ซื้อได้เลยครับ
ถ้าเป็นรถผู้บริหารของบริษัท โอเค ซื้อได้ รักษา ดูแล ใช้ได้
แต่..ถ้าเป็นรถ ทดลองขับ ต่อห้เป็นรถทดลองขับของทางโชว์รูม ไม่ควรซื้อครับ
ยิ่งถ้าเป็นรถที่เคยผ่านมือสื่อมวลชน อย่างพวกกระผมมาแล้ว
ห้ามแตะเด็ดขาด!!
ถามว่าทำไม..อธิบายให้เข้าใจง่ายที่สุดเลยนะครับ...
รถ ป้ายแดง ก็เหมือน..เอ่อ..นักเรียน อนุบาล บริสุทธิ์ ผุดผ่อง ชัวร์ป้าด
รถ Test drive สำหรับสื่อมวลชน ก็เหมือน โสเภณีผ่านศึก...จะชายหรือหญิง ก็ตามแต่ (ฟังดูคล้ายๆ ทหารผ่านศึกนั่นแหละ)
ก็คงต้องถามตัวเองดูละครับว่า อยากจะใช้ชีวิตกับเด็กอนุบาล อยู่ด้วยแล้ว เห็นเขาไร้เดียงสา ซุกซน สนุก เราก็มีความสุข
หรือจะยอม ใช้ชีวิต กับอดีตโสเภณี ปลดประจำการ ซึ่งเราไม่รู้ว่า ไปเจออะไรอย่างไร มาบ้าง?
ถ้าโสเภณี ปลดประจำการ คนนั้น เป็นพ่อพระ แม่พระที่ดี ตรวจโรคแล้ว หายห่วง ปลอดภัย ก็โอเคดี
แต่โอกาสที่จะเจอ โสเภณี ดี แบบนั้น 1 ใน แสนล้าน ครับ
-
และที่สำคัญไม่ได้ผ่านการรันอันอย่างถูกต้องแน่นอน
-
1 ใน แสนล้าน โอ้!!!!
ผมว่า Test Drive ซื้อได้ครับ แต่ต้องดูเป็นคันๆ + ส่วนลดต้องพอสมควรจริงๆครับ ปกติเคยถาม MZ3 ได้ประกัน+ส่วนลดประมาณ 50 K นะครับ นั่นแสดงว่า Test Drive ได้ส่วนลดเพิ่มขึ้นมาแค่ 25 k เท่านั้น ไม่ควรซื้ออย่างยิ่งครับ
-
พี่จิม เล่นตัวอย่างซะเห็นภาพเลย ;D
-
รถ Test drive สำหรับสื่อมวลชน ก็เหมือน โสเภณีผ่านศึก...จะชายหรือหญิง ก็ตามแต่ (ฟังดูคล้ายๆ ทหารผ่านศึกนั่นแหละ)
โดนอย่างแรง!!
-
พี่คนหนึ่งที่บริษัทก็ซื้อรถ Test Drive มาจากศูนย์ Mitsubishi แห่งหนึ่ง
สภาพรถโอเคมากๆ เรื่อง Appearance นะคะ แต่ว่าเรื่องสมรรถนะอันนี้ก็ไม่ได้ลองขับด้วยก็ไม่รู้ว่าดีรึเปล่า
แต่ว่าราคาที่พี่คนนั้นได้มาคือ ราคาเต็มของรถอยู่ที่ 745,000 บาท แต่พี่เขาซื้อในราคา 500,000 ต้นๆนะคะ
จะว่าไปก็ได้ในราคาที่ถูกอยู่ แต่ก็ต้องดูอะไรหลายๆอย่างประกอบ
อย่างที่พี่จิมมี่ว่านั้นแหละคะ เห็นภาพที่สุดแล้ว
-
พี่จิมพูดซะเกทเรย ;D ;D
-
มันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แต่อยากจะบอกว่าได้ส่วนลดน้อยไป(อย่างมาก)
เพื่อนผมเค้าซื้อรถเดโมจากศูนย์ของเพื่อนพ่อ เป็น Altis รุ่น 1.8G ก่อนรีสเปค (รุ่นออพชั่นล้นๆ) จากราคาเต็ม 979,000 รถอายุประมาณสองปี เค้าได้มา 750,000 เอง คันนี้พ่อเค้าเอาไปใช้
ส่วนตัวเค้าเองเพิ่งไปซื้อ Altis 2.0V รุ่นราคาแตะล้านสองนั่นแหละครับ แต่เป็นเดโมของศูนย์เดิม ก่อนจะโดนปลดมาเป็นรุ่นใหม่ คันนี้สภาพใหม่มากๆ วิ่งไปยังไม่ถึงสองหมื่นเลย อายุรถประมาณปีเดียว เค้าได้มาในราคา 800,000 ครับ ถูกสุดทีนมากมาย :o
และทั้งสองคันได้ประกันจากทางศูนย์ตามปกติครับผม ทุกวันนี้ใช้กันอยู่อย่างปกติสุขไม่มีปัญหาใดๆเลย เช็คระยะเปลี่ยนอุปกรณ์สิ้นเปลืองแบบรถป้ายแดงทั่วๆไป
ตำหนิเท่าที่ผมเห็นเป็นพวกรอยขีดๆตามชิ้นพลาสติกที่เกิดจากการขึ้นลงมากกว่า นอกนั้นไม่มีปัญหาเลยครับ
ถ้าจะเอาคันนี้จริงๆ ผมว่าขอเค้าลดมากกว่านี้เถอะครับ ลองถามๆดู ปีหน้าก็ตกรุ่นแล้ว แถมที่อื่นเค้าให้ได้ตั้งเยอะแยะ แค่แสนเดียวมันน้อยเกินไปครับ
-
55555 ตอนแรกผมก็กะจะตอบคล้ายๆพี่จิมแล้วนะเนี่ย แต่กลัวติดเรทเลยเปลี่ยนดีกว่า ;D ;D ;D
-
แสดงความเห็นถึงรถประจำตำแหน่งผู้บริหารหน่อยแล้วกันว่า สำหรับตัวผมเองยังไงก็ไม่มีวันไว้ใจรถที่มาบอกว่าเป็นรถผู้บริหาร เพราะจากที่บ้านก็มีบริษัทของตัวเอง และก็เคยเป็นลูกจ้างของบริษัทอื่นมาเองแล้ว อยากบอกว่า การซ่อมรถผูบริหาร จริงครับเค้าซ่อมตามมาตรฐานศูนย์ คือ อะไรเสียก็เปลี่ยนอาจจะเพราะงบส่วนนี้เบิกได้จากบริษัท แต่ที่ผมเห็นๆมาคือ คนขับรถของผู้บริหารเหล่านั้นแหละครับ ขับแบบตีนผีทั้งนั้น เค้าไม่ค่อยคิดอะไรกันมาก คือผมเคยคุยกับหลายๆคน เค้ามีแนวคิดว่า ขับเหี้...ย อย่างไรก็ได้ยังไงบริษัืก็จ่ายค่าซ่อม อะไรแบบนั้นอะครับ ลองคิดเองดูแล้วกันครับ + - * / ดูว่าokคุณอาจจะได้อะไหล่แท้ๆในการซ่อม แต่บางอย่างมันก็โทรมอย่างเร็วมากเช่นกัน วันที่คุณได้รถคันนีั้นไปอะไหล่บางอย่างอาจจะไม่ได้เปลี่ยนนะ ออ ที่เจอๆมาอีกก็รถผู้บริหารหลายๆคันก็ชนหนักมาเยอะนะ ครับ ลองคิดดูผู้บริหาร เลี้ยงลูกค้าบ่อยแค่ไหน โอกาสเมาแล้วขับเยอะอย่างไร ที่เจอๆมาก็ชนเละทั้งนั้นแต่ช่างไทยซ่อมเก่งครับ งานซ่อมออกมาเนียนเลย งานพวกนี้บางทีไม่ซ่อมที่ 0 หรอกนะครับเหตุผลทำไมไม่ซ่อม 0 คนทำงานofficeหลายคนอาจจะรู้ดี คือพอซ่อม 0 เมื่อรถครบอายถงานเช่น 4-5ปี ต้องขายทอดตลาด เมื่อรถมีประวัติราคาขายก็ต่ำ ฉะนั้นชนหนักซ่อมที่ไม่ใช่ 0 ไม่มีประวัติก็ดีกว่า จริงๆมันมีเรื่องอีกเยอะกว่านี้ครับ ซับซ้อนมาก ฉะนั้นผมถึงไม่แนะนำซื้อรถที่บอกว่าเป็นรถผูบริหาร หากแต่ว่าคุณจะรู้จักปูบริหารคนนั้นตริงๆ คุณอาจจะได้รถที่มีประวัติที่ดีจริงๆก็ได้
-
พี่จิม เปรียบเทียบได้เห็นภาพเลยครับ
-
ดูข้อเท็จจริงกันบ้างดีกว่าครับ
รถทดลองขับมีหลายประเภท ทั้งรถส่งให้สื่อมวลชนทดสอบ รถทดลองขับตามโชว์รูม ฯลฯ
ซึ่งสภาพมันก็ไม่เหมือนกัน ของสื่อมวลชนคงหนักหน่อย รถทดลองขับตามโชว์รูมก็ผ่าน(ตูด)คนมาเยอะหน่อย
เพียงแต่ว่า ส่วนลด 1 แสนบาทมันไม่น่าสนใจเลยครับ
ถ้าเป็นฮอนด้าแล้วรถให้หนึ่งแสน ผมจะแนะนำให้พิจารณาดูเพราะเค้ามักจะไม่ค่อยลดขนาดนี้
แต่มาสด้าสามตัวปัจจุบัน ซื้อป้ายแดงเค้าก็ลดกันแสนนึงอยู่แล้วนี่ครับ ของแถมอีกบานตะเกียง
ผมซื้อมาเมื่อปี 2009 แบบไม่ได้ต่อรองอะไรมาก
ได้ส่วนลดเงินสด 70,000 บาท พร้อมประกันชั้นหนึ่ง ฟิล์มรอบคันฟรี ขัดเคลือบสี รวมรวมแล้วก็ประมาณแสนบาท
รุ่นน้องในทีม Headlightmag ออกรถพร้อมกันแต่ต่างโชว์รูม ได้ส่วนลดเงินสด 100,000 บาท พร้อมกับของแถมเหมือนผม
บางคนที่เคยได้ยินเขาเล่ามา (อันนี้จริงรึเปล่าไม่ทราบ) ได้ส่วนลดตั้ง 120,000 แต่อาจจะไม่ได้ของแถม
เพราะฉะนั้น ถ้าผู้จัดการศูนย์บอกเอาบุญเอาคุณว่าลดให้พิเศษแสนนึงแต่ไม่ได้ของแถมนะ
เพราะไม่ใช่รถใหม่ก็เลยให้ตามแคมเปญจน์ไม่ได้ แต่นี่ก็พิเศษสุดๆ แล้ว
ผมแนะนำให้เดินออกจากโชว์รูมนี้แล้วไปโชว์รูมอื่นครับ อาจจะได้ดีลแบบที่ผมได้เมื่อปีที่แล้วก็ได้ น่าสนใจกว่ากันเยอะ
-
ส่วนตัวผมคิดว่าลดน้อยไปครับ ต้องมากกว่านี้ ส่วนซื้อหรือไม่นั้นก็ดูตามสภาพรถ
สำหรับผมแล้วไม่ซื้อแน่นอน เพราะเวลาผมไปทดลองขับจะขับขี่อย่างรุนแรงตามปกติของผม
ไปมาหมาด ๆ Altis 1.8E กดมิดตั้งแต่ถนนว่างจนถึง 180 กม./ชม.จนกล่องตัด (เซลล์ใหม่ ๆ หน้าซีดเกาะรถแน่นเลย)
แล้วก็กระแทกเบรค อย่างรุนแรงจนเกิน limit ของยางรถยนต์ ต่อด้วยพารถไปรูดฝาท่อระบายน้ำ
พาไปกระโดดข้ามเนินหลังเต่า (ไม่เบรค)
จริง ๆ ก็เป็นการทดลองขับที่ไม่ดี แต่ผมใช้รถตัวเองก็แบบทำแบบนี้ครับ
คุณจะคิดซื้อรถคันนี้มั๊ย? อยู่ที่คุณจะตอบเองครับ
-
พอดีเมื่อวันอาทิตย์ ได้ติดต่อกับเซลและก็ สอบถามแล้วครับ (หลังจากที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายๆท่านก่อนไปต่อลอง).... ได้ความดังนี้ครับ
รถ test drive เป็นรถ test ของทางโชวรูม ครับคือให้ลูกค้าทดลองขับ .... แต่ที่เหลือเชื่อคือ รถคันนี้ ผมก็เคยทดลองขับ(เหยียบ)แล้วเหมือนกัน ......
คือมันเป็นรถของโชว์รูมหนึ่ง ที่มี 2 สาขา แล้วผมได้ไปทดลองขับกับสาขาที่หนึ่ง ซึ่งเค้าก็เอาคันนี้แหละมาให้ผมทดลอง .... ทีนี้ผมก็ขับตามแบบที่หลายๆท่านว่าละครับ กระแทกคันเร่ง รูดผาท่อระบายน้ำแบบไม่เบรค ตรงไหนมีหลุม ก็ลงตรงนั้น ขับแบบวิ่งเข้าหาหลุมหาบ่อซะมากกว่า ....
แต่ที่ไปติดต่อครั้งล่าสุด เป็นสาขาที่สอง และเขาก็เสนอรถคันนี้ให้ซึ่งพอสอบประวัติไปมา ก็ถึงบางอ้อ อย่างที่เล่ามานี่แหละครับ
ทีนี้ก็เลยคุยกะเซลซึ่งก็ได้พูดคุยกับทาง ผจก.ฝ่ายขายด้วย .... สรุปก็คือ ตัดสินใจเอาคันใหม่แหละครับ แต่ต้องรอหน่อย เพราะเค้่าบอกรถไม่มีตอนนี้ ..... และก็ ส่วนลด ได้เกือบแสนเหมือนกันครับ คำนวนผ่อนต่อเดือน ระหว่างรถ test drive กับรถใหม่ ผ่อน/เดือน ถูกกว่ากัน 300 บาทเอง ....
เลยตัดสินใจ เลือกคันใหม่ไปแล้วล่ะครับ .....
------------------
และก็เก็บตก(เล่าให้อ่าน)ได้แอบถามทางเซล ถึง mazda3 ใหม่ ว่าจะมาไทยช่วงต้นปีอย่างที่หลายๆท่านว่าไว้หรือไม่ ? ซึ่งทางเซลก็บอกว่า คงมากลางๆปี ประมาณเดือน 7-9 ... ซึ่งผมก็ถามว่า ทำไม ?? เค้าได้บอกว่า ถ้าจะมาภายในเดือนมีนาคม ตอนนี้ ทาง mazda ต้องเรียกเซลเข้าไปอบรถผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ซึ่งทุกครั้งจะมีอบรมก่อน 6 เดือน ก่อนที่รุ่นใหม่จะเปิดตัว .... ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเลยว่าจะมีอบรม ....
อันนี้เป็นคำบอกเล่าจากเซลท่านหนึ่งนะครับ .... เป็นข้อมูล แต่ผมคงไม่รออะครับ เพราะ ชอบรุ่นนี้มากกว่าอะ ...
สุดท้าย ... ขอขอบคุณความคิดเห็นที่มีประโยชน์อย่างมากในการตัดสินใจครั้งนี้ครับ (โดยเฉพาะของคุณ JIMMY แบบว่า อืมมม .... เห็นภาพจนไม่อยากได้เลยอะ อิอิ) ...
-
ยินดีกับรถใหม่ด้วยนะครับ
;D
-
ดูข้อเท็จจริงกันบ้างดีกว่าครับ
รถทดลองขับมีหลายประเภท ทั้งรถส่งให้สื่อมวลชนทดสอบ รถทดลองขับตามโชว์รูม ฯลฯ
ซึ่งสภาพมันก็ไม่เหมือนกัน ของสื่อมวลชนคงหนักหน่อย รถทดลองขับตามโชว์รูมก็ผ่าน(ตูด)คนมาเยอะหน่อย
เพียงแต่ว่า ส่วนลด 1 แสนบาทมันไม่น่าสนใจเลยครับ
ถ้าเป็นฮอนด้าแล้วรถให้หนึ่งแสน ผมจะแนะนำให้พิจารณาดูเพราะเค้ามักจะไม่ค่อยลดขนาดนี้
แต่มาสด้าสามตัวปัจจุบัน ซื้อป้ายแดงเค้าก็ลดกันแสนนึงอยู่แล้วนี่ครับ ของแถมอีกบานตะเกียง
ผมซื้อมาเมื่อปี 2009 แบบไม่ได้ต่อรองอะไรมาก
ได้ส่วนลดเงินสด 70,000 บาท พร้อมประกันชั้นหนึ่ง ฟิล์มรอบคันฟรี ขัดเคลือบสี รวมรวมแล้วก็ประมาณแสนบาท
รุ่นน้องในทีม Headlightmag ออกรถพร้อมกันแต่ต่างโชว์รูม ได้ส่วนลดเงินสด 100,000 บาท พร้อมกับของแถมเหมือนผม
บางคนที่เคยได้ยินเขาเล่ามา (อันนี้จริงรึเปล่าไม่ทราบ) ได้ส่วนลดตั้ง 120,000 แต่อาจจะไม่ได้ของแถม
เพราะฉะนั้น ถ้าผู้จัดการศูนย์บอกเอาบุญเอาคุณว่าลดให้พิเศษแสนนึงแต่ไม่ได้ของแถมนะ
เพราะไม่ใช่รถใหม่ก็เลยให้ตามแคมเปญจน์ไม่ได้ แต่นี่ก็พิเศษสุดๆ แล้ว
ผมแนะนำให้เดินออกจากโชว์รูมนี้แล้วไปโชว์รูมอื่นครับ อาจจะได้ดีลแบบที่ผมได้เมื่อปีที่แล้วก็ได้ น่าสนใจกว่ากันเยอะ
;Dพอจะบอกได้มั้ยครับ ว่า ซื้อมาสด้า 3 ที่ศูนย์ไหนครับ ทำไมได้ส่วนลดเยอะจัง พอดีว่า กำลังจะเปลี่ยนใจจาก เฟียสต้าเป็นมาสด้า 3 พอดีเลย :o