Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Teezy350 ที่ ธันวาคม 06, 2021, 15:38:25

หัวข้อ: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: Teezy350 ที่ ธันวาคม 06, 2021, 15:38:25
ให้ลองเลือกดูคันไหนน่าสนใจกว่า เพราะอะไรครับ
1. 520d M Sport หรือ WRX CVT 2022

2. GTR R35 หรือ 992

และ

3. BRZ 2022 น่าเล่นไหมครับ

4. คิดยังไงกับ 400Z บ้างครับ
ขอบคุณสำหรับทุกไอเดียคำตอบครับ
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: panupong508 ที่ ธันวาคม 06, 2021, 15:41:31
ชอบ WRX ครับ
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: ภูมิใจไหม? ที่ ธันวาคม 06, 2021, 16:00:52
ช่วงนี้่ผมนั่งจินตนาการเทียบ 340i G20 กับ WRX STI ที่ยังไม่มีข่าวอะไร

เทียบกันได้ เพราะเป็นซีดานไซส์พอดี ขับสี่เทอร์โบทั้งคู่

ใจเอนไปทาง STI ไม่ใช่เพราะบ้ารถญี่ปุ่น

แต่เป็นเพราะ "ความภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ" มันมีมากกว่า Series 3 ครับ

ถึงจะแรงก็จริงอยู่ แต่มันก็ได้หน้าตาเดียวกับรุ่นล่างต่างกันจึ๋งเดียวเอง


ว่าง ๆ เข้าไปค้นเว็บ Subaru Japan ไร้วี่แววของเครื่อง 3.0 turbo

มีแต่ 2.4 DIT จึงกังวลว่า STI รุ่นต่อไปจะมาแบบ 2.4 turbo + มอเตอร์ไฟฟ้าหรือเปล่าหนอ

ชักหวั่น ๆ ครับ 555

ว่าแต่ในบรรดารถสปอร์ตทั้งหมด ถ้ามี 992 อยู่ในตัวเลือก คำตอบมันก็จะชัดอยู่แล้วครับ อิอิ


ลืมพูดถึง 400Z รถดีที่เงียบหาย ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าปัญหาของนิสสันไม่ใช่รถ แต่อยู่ที่คนครับ

การตลาดเค้าไม่ขยันทำงานเลยจริง ๆ
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: DiKiBoyZ ที่ ธันวาคม 06, 2021, 17:21:07
ทุกคันที่ว่ามา มันมีอะไรในตัวของมันเอง

จะเทียบตรงๆ ก็ไม่ได้ มันต้องบอกโจทย์ว่าต้องการแบบไหน มาด้วยนะครับ

อย่างคู่แรก 520d กับ WRX ราคาก็ต่างกันพอสมควร ถ้าต้องเลือกคู่นี้ผมเลือก 520d แบบไม่มอง WRX เพราะไม่รู้จะเอา WRX มาทำไม เพราะ 520d จบกว่าทุกอย่าง ทั้งภายนอก ภายใน และ ออฟชั่น

ถ้าจะเอามอง WRX ต้อง STi เกียร์ MT เท่านั้น เพื่อความต้องการคือ อยากได้ขับสี่ และ เกียร์ MT (สำหรับคนที่ชอบ MT) แต่ถ้าเป็น WRX ขอผ่าน

แต่ถ้าราคาแถวๆ WRX STi ผมจะไปเอา M340i ได้ขับสี่เหมือนกัน ซึ่งก็ไม่มอง WRX STi เหมือนเดิม M340i เครื่องยนต์ ภายนอก ภายใน ออฟชั่น คนละเรื่องกะ WRX STi เลย และ ถ้าจะทำต่อ M340i ก็ไปได้ต่อไปอีก

นี่คือ เหตุผลของผม
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: Buffy ที่ ธันวาคม 06, 2021, 21:25:59
1. 520d M Sport หรือ WRX CVT 2022
ชอบ WRX เป็นการส่วนตัวครับ 

2. GTR R35 หรือ 992
992 ครับ หากเป็น R34 เลือก R34 haha

3. BRZ 2022 น่าเล่นไหมครับ
เฉยๆครับ ยอมกัดฟันซื้อ mx5 nd ครับ

4. คิดยังไงกับ 400Z บ้างครับ
พอกันที กับรถ jdm กลับชาติมาเกิด  nsx supra และ 400z  ผิดหวังหมด  รอ 3000gt กับ rx9 อยู่นี้แหละ ว่าจะเป็นยังไง.......
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: KGS ที่ ธันวาคม 07, 2021, 00:52:40
1. ใช้ daily use ขับสบาย luxury > sport 520d, ใช้ไม่ทุกวัน ชอบดิบๆ sport > luxury WRX
2. Porsche 992 ดูดีกว่าเยอะ คนส่วนใหญ่เห็นก็รู้ว่าแพง GTR R35 เฉพาะกลุ่มมากกว่า
3. BRZ 2022 น่าสนใจนะ 4cyl 228 horsepower 248 Nm torque 1,280 kg ขับสนุกเลย
4. 400Z ข้างหน้าดูแปลกๆนิดนึง คหสต.
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: mr.roadster ที่ ธันวาคม 07, 2021, 07:47:03
400Z

ด้านหน้ายังไม่สวยลงตัวครับ

:)
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: CMaN20 ที่ ธันวาคม 07, 2021, 08:04:46
1. 520D M ครับ ขับได้ทุกวัน แรงพอตัวและประหยัดด้วย. WRX ถ้าไม่ใช้ตัวแรง ไม่รู้จะเอาไปทำไม แถมCVT อีกต่างหาก.

2. R35 ครับ. แต่ถ้าเทียบกับ 991.1/991.2 ผมไป 991 นะ. ส่วนตัวผมว่า 992 ไม่ค่อยสวยครับ โดยเฉพาะด้านท้าย.
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: TorMoo ที่ ธันวาคม 07, 2021, 11:00:27
1. 520D M ครับ ขับได้ทุกวัน แรงพอตัวและประหยัดด้วย. WRX ถ้าไม่ใช้ตัวแรง ไม่รู้จะเอาไปทำไม แถมCVT อีกต่างหาก.

2. R35 ครับ. แต่ถ้าเทียบกับ 991.1/991.2 ผมไป 991 นะ. ส่วนตัวผมว่า 992 ไม่ค่อยสวยครับ โดยเฉพาะด้านท้าย.

ผมก็ชอบ 991.2 มากกว่านะสวยลงตัวดีส่วนตัวไม่ชอบวิงคอหงส์ด้วยแหละ อีกอย่างก็คือชินตาจาก 911GT3R ในสนามด้วยครับ
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: Starscream ที่ ธันวาคม 07, 2021, 11:29:26
520D vs Wrx cvt รถมันคนละประเภทกันแต่ตัวเลือกนี้คือรถซิ่งต้องไม่ใช่เกียร์ cvt ครับ ไป520ครับ

992 vs GTR R35 จริงๆคู่นี้เลือกยาก อาจเพราะว่า GTR ออกมานานแล้ว(ให้ความรู้สึกชิน) ตัวรถทรงโดยรวมดูดิบโหด คันจริงวิ่งบนถนนโดนเด่นพอสมควรเพราะว่าคันมันใหญ่ เสียงท่อฟังดูก็รู้ไม่ธรรมดา  ส่วน 992 มีหลายรุ่นหลายหลายความแรง ทรงหล่อแพงโดยเฉพาะด้านท้าย แต่รถออกมาให้เห็นบนถนนค่อนข้างเยอะเลยอาจจะไม่ค่อยเด่นบนถน
แต่ถ้ามีช๊อยอื่นเช่น 992GT3 v GTRNismo ส่วนตัวผมไป GT3 แบบไม่มีลังเล

ฺBRZ 2022 ผมคาดหวังเรื่องของดีไซน์ด้านหน้าท้ายของตัวใหม่น่าจะดีกว่านี้ (ออกมาแล้วผิดหวัง) ส่วนเรื่องการขับขี่ผมว่าเขาทำมาค่อนข้างดีอยู่แล้ว อะไหล่ต่างๆก็น่าจะหาได้ไม่ยาก ของแต่งบาน ทั้งฝั่ง Jap Us ต่อยอดไปได้เรื่อยๆ ครับ

400Z ส่วนตัวคือมองว่ามันจะล้ำก็ไม่ล้ำจะเรโทรก็ไม่  รถทรงนี้คือต้องทางใดทางนึงไปเลย ปัญหาคือออกแบบคล้ายๆกันกับ BRZ ใหม่ดูมันแปลกๆ เหมือนออกแบบได้สวยกว่านี้แต่ไม่ทำประมาณนี้ครับ

(ส่วนตัวเรื่องรถมันพูดกันยากบางคนเอาเรื่องของราคาและแบรนด์มาเป็นตัวตั้งในการเลือกซื้อ อาจมองข้ามจุดประสงค์ที่ทางค่ายรถเขาทำออกมาซึ่งส่วนมากพอมีภาพลักษณ์และแบรนด์เข้ามาเกี่ยวก็มักจะเลือกในสิ่งนี้ก่อนเสมอ)
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: kiwiwi ที่ ธันวาคม 07, 2021, 11:53:42
1. WRX ราคาน่าจะตกน้อยกว่า
2. GTR ปี 2009-2015 หลายๆคัน สามารถซื้อ 992 ปี 2019 ได้
3. เฉยๆครับ
4. น่าตาเรียบเกินไป
หัวข้อ: Re: 520d WRX R35 992 BRZ 400Z
เริ่มหัวข้อโดย: เนื้อน่องไม่หนัง ที่ ธันวาคม 07, 2021, 18:42:54
1. ชอบ wrx แต่ถ้าให้เลือกสองคันนี้ ซื้อใช้งานเอง คงไป 520d  wrx น่าจะสนุกกว่า แต่ bmw น่าจะละมุนกว่า ส่วนตัวไม่ได้ชอบความแรงขนาดนั้น ถ้าเลือกเป็นรถคันที่ 5 อาจได้
2. 992 ชนะทุกอย่าง อันนี้ชอบเป็นการส่วนตัวเลย
3. Brz ใหม่ ผมเฉยๆ รู้สึกว่ามันดูติ๋มๆ ไม่ดุ เท่าตัวก่อน งบเท่าๆกันคงไป 320d 330e มากกว่า
4. 400z ผมเฉยๆมาก ไม่วัาว