Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: demo2 ที่ ธันวาคม 06, 2021, 17:30:09

หัวข้อ: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: demo2 ที่ ธันวาคม 06, 2021, 17:30:09
กำลังสนใจ2ตัวนี้ เอามาแทน teana L33 ที่อายุตะครบ8ปี กับ 8.3หมื่นโล
ข้อแตกต่างของ camry hybrid mc 2ตัวนั้น นอกจากกล้อง 360 กับเบาะหลังเองได้ มีอะไรแตกต่างกันอีกไหมครับ คุ้มไหมที่จะไปรุ่นท๊อป (ผมเน้นนะบบความปลอดภัยครับ)
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: Akrachai ที่ ธันวาคม 06, 2021, 18:41:11
ผมแนะนำอีกข้างนึงละกันครับ

2.5 premium ได้ออฟชั่นเท่าตัว top hybrid แต่ขาดกล้อง 360 ออฟชั่นความสบายเบาะหลังตัวคอนโซลปรับตรงพักแขนไม่มี แต่จะไม่มีเรื่องความร้อนของแบตเลย (ผมว่าปรับมา camry mc รุ่นย่อยนี้คุ้มสุดละครับ)
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: mozart ที่ ธันวาคม 06, 2021, 21:48:44
ราคามันระดับนี้แล้ว เอาตัว top ไปเถอะครับ
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: PC CK ที่ ธันวาคม 06, 2021, 23:06:47
ถ้ามีคนนั่งหลังไปตัวท๊อปเถอะครับ มันเป็นออปชั่นเดียวที่ผมอยาหได่แคมรี่เลยครับ
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: GUDJA-MAN ที่ ธันวาคม 07, 2021, 06:21:07
ถ้าไม่ได้นั่ง 5 คน ก็ตัว top ครับ

แต่ถ้านั่ง 5 คนบ่อย ไปรอง top ดีกว่า
สาเหตุเพราะเบาะปรับเอนด้านหลังในตัว top ถ้าปรับให้เอนสุด คนนั่งกลางจะนั่งลำบากมาก
เพราะที่เท้าแขนตรงกลาง มันไม่สามารถเอนลงไปตามองศาเบาะ
จะตั้งชันๆ ทำให้คนตรงกลาง นั่งไม่สบาย
สุดท้ายถ้าจะให้นั่งได้ ก็ต้องปรับองศาให้ตั้งเหมือนเดิมอยู่ดี 555
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: panupong508 ที่ ธันวาคม 07, 2021, 09:13:34
อย่าลืมใส่ชุดแต่ง Modellista ด้วยนะครับ อย่างสวย :-*
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: nnss ที่ ธันวาคม 07, 2021, 10:02:16
สิ่งที่ได้เพิ่มจากรุ่น 2.5 HEV Premium E-CVT +150,000 บาท

ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระ 3 โซน (ซ้าย-ขวา-หลัง)
ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร Nanoe
เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า Lumbar Support
ระบบเป่าลมเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation
เบาะนั่งด้านหลัง ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า
หมอนรองศีรษะสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง แบบมีปีกข้าง
ชุดควบคุมอุปกรณ์สำหรับเบาะนั่งด้านหลัง แบบดิจิตอล ระบบสัมผัส
หน้าจอแสดงข้อมูล Head-up Display
หน้าจอกลางระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว Floating Screen
ระบบเสียงรอบทิศทาง JBL 9 ตำแหน่ง
กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา
ถุงลมนิรภัย 9 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย-หัวเข่าคนขับ-ด้านข้างเบาะหลัง)

credit: https://www.headlightmag.com/spec-option-toyota-camry-minorchange/

ถ้าเน้นระบบความปลอดภัย หลักๆก็ถุงลมเพิ่มขึ้นมาครับ ผมว่าคุ้มที่จะเพิ่มอีก 150k เพราะเดี๋ยวก็มีส่วนลดอีกและเห็นว่าเยอะใช้ได้
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: demo2 ที่ ธันวาคม 07, 2021, 13:37:35
สิ่งที่ได้เพิ่มจากรุ่น 2.5 HEV Premium E-CVT +150,000 บาท

ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระ 3 โซน (ซ้าย-ขวา-หลัง)
ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร Nanoe
เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า Lumbar Support
ระบบเป่าลมเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation
เบาะนั่งด้านหลัง ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า
หมอนรองศีรษะสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง แบบมีปีกข้าง
ชุดควบคุมอุปกรณ์สำหรับเบาะนั่งด้านหลัง แบบดิจิตอล ระบบสัมผัส
หน้าจอแสดงข้อมูล Head-up Display
หน้าจอกลางระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว Floating Screen
ระบบเสียงรอบทิศทาง JBL 9 ตำแหน่ง
กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา
ถุงลมนิรภัย 9 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย-หัวเข่าคนขับ-ด้านข้างเบาะหลัง)

credit: https://www.headlightmag.com/spec-option-toyota-camry-minorchange/

ถ้าเน้นระบบความปลอดภัย หลักๆก็ถุงลมเพิ่มขึ้นมาครับ ผมว่าคุ้มที่จะเพิ่มอีก 150k เพราะเดี๋ยวก็มีส่วนลดอีกและเห็นว่าเยอะใช้ได้
ขอบคุณครับ
ผมเข้าไปถามศูนย์แถวๆบ้านมา ได้ส่วนลด40000 แถม ป1 จดทะเบียน พรบ แค่นี้ครับ ดอกเบี้ย 0.79  % ที่ 4ปี
หัวข้อ: Re: camry hybrid mc ตัวรอง vs ตัวท๊อป
เริ่มหัวข้อโดย: vigger ที่ ธันวาคม 07, 2021, 14:01:28
ตัว Top ได้ถุงลม 9 ใบนี่มันดีสุดมากเลยนะครับ ฝาท้ายถึงจะไม่เปิดปิดไฟฟ้า แต่ตอนเปิดโช็คมันก็เด้งขึ้นให้สุดอันนี้สะดวกดีครับ