Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: xenon ที่ ธันวาคม 11, 2021, 20:24:04
-
CLS53
RS5
R35
Mustang 5.0
เน้นเสียงเครื่อง จังหวะเปลี่ยนเกียร์ฉับๆ ไม่เอารถไฟฟ้าครับ
ปกติทำงานที่บ้าน ไม่ค่อยได้ใช้รถ จะขับแค่เสาร์อาทิตย์ พัทยา หัวหิน เขาใหญ่ ครับ
รถใช้งานทั่วไปมีครบแล้วครับ คันนี้เอาไว้ปลดปล่อย
นั่งแค่สองคนไม่มีลูกครับ วัยกลางคน ยังไม่แก่มาก 555
วันนี้ไปมอเตอร์เอ็กโปร แฟนจิ้ม RS5
เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรครับ
-
RS5 อีกเสียงครับ
R35 มันทรงไม่เปลี่ยนมานานเห็นแล้วเฉยแล้ว
-
มันคนละแนวนะผมว่า
หากเป็นผมไปมัสแตง V8ไม่คิดมาก
-
ถ้าแบบเน้นเครื่อง ผมเลือก V8
น่าจะแต่งต่อเป็น Shelby gt500 ได้
ตัวช่วยน้อยดี ฝีมือล้วนๆ
-
เลือกกลุ่มเดียวกับผมอยู่เลยครับ
ใจผมเทไป RS5 มากที่สุด
ผมตัด R35 ไปเพราะเกินงบ ตัด53ไปเพราะโหล ตัดมัสแตงไปเพราะภาษีแพงเว่อร์ไปมากทั้งๆที่ราคาเมกาถูกกว่า Model3Standard
แต่ RS5 ก็ไม่ชอบหลายเรื่อง ทั้งแมคไม่สวย ภายในโบราณ รอรถ6เดือน และใกล้ตกรุ่นมากๆ
สุดท้ายน่าจะเก็บเงินเพิ่มแล้วไปเล่นกลุ่มอื่น ::)
-
CLS ดูไม่เข้าพวกเลยครับ จขกท.น่าจะเลือกเพราะเสียงเครื่องใช่มั้ยครับ
RS5 ผมว่าขับแล้วดูป๋าสุด ไม่ออกแนวซิ่งมากไป ภูมิฐาน
R35 กะ มัสแตง น่าจะเป็น choice เจ้าของกระทู้ สปอร์ตจ๋า และเสียงเครื่อง V
สรุปผมจิ้มมัสแตง 5.0 ครับ
-
ผมเคยลองมาเกือบหมด ในนี้ถ้าเน้นเรื่องความเป็นรถแรงรถขับสนุกในวันหยุด R35 กินขาดครับ
-
R35
ถ้าตามโจทย์นี้ครับ
-
R35 การขับขี่ พละกำลัง เหนือกว่าทุกตัวครับ แต่ขยันออกรุ่นพิเศษเยอะเหลือเกิน
-
CLS53 ตัดทิ้ง
RS5 เน้นปลดปล่อยขั้นกลาง
R35 เน้นปลดปล่อยขั้นสุด
Mustang เน้นเสียงเครื่อง
-
ถ้าไม่เน้นภาพลักษณ์ผมจะจบที่ R35
ถ้าเอาภาพลักษณ์ไว้โชว์ด้วย RS5
-
Nissan GT-R
-
จากที่ผมขับทั้ง 3 ตัว 53 / 35 / RS5 ถ้าเน้นขับสนุก มั่นใจ ซิ่งโหด เสียงเครื่อง RS5 ลงตัวทุกข้อเลยถ้ารับ ออพชั่น กับ งานออกแบบภายในได้ และ ขับกับ Supercar ได้แบบสบายๆ 0-100 แค่ 3.8 วิ /
CLS 53 เสียงลั่นดีแต่ขับไม่เดือดเท่าที่ว่ามาเลยครับ ด้วยรูปทรงและผมว่ามันเกลื่อนไปหน่อย
ส่วน Mustang ได้ทรงสวยจริง เด่น เสียงเครื่องแน่น แต่วัสดุภายใน การขับขี่ดิบ และแข็ง ขับหลังท้ายออกได้ง่ายก็สนุกไปอีกแบบครับ แต่อัตราเร่งไม่เด่นเท่าไรถ้าเทียบที่ว่ามาทั้งหมด
แต่ถ้าเทียบ 3 ตัวยังไงผมว่า RS5 ลงตัวทั้ง ความแรง ขับสนุก วัสดุต่างๆ แต่ถ้ามอง R35 งบถึงก็น่าเล่นครับ รถในฝันหลายๆคน แต่ถ้าใช้งานจริงๆผมว่า RS5 ลงตัวสุด
(https://www.tech-hangout.com/wp-content/uploads/2021/12/IMG_20211027_143700_14091505894203-scaled.jpg)
-
เพิ่งใช้ CLS53 มา 2 เดือน พอใจในระดับนึง แต่ R35 จะโฉมไหนก็ตอบโจทย์นี้ครับ
-
35 = 35 ครับ จะผ่านไปอีกกี่ปีมันก็คือ 35 ครับ ไม่เทียบเท่ากับอะไรทั้งนั้น จอดไว้เฉยๆ มันก็ดูทรงพลังและน่าสนใจกว่าทุกตัวเลือกที่กล่าวมา ยิ่งเวลาวิ่งยิ่งดึงดูดกว่าครับ ขอบคุณที่อ่านครับ :-*
-
ถ้าปลดปล่อยต้อง r35 อยู่แล้วครับ
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
ถ้า R35 คงต้องเป็นมือสองครับ
ใจผมก็ไป RS5 เหมือนแฟนครับ นั่งดูริวิวแล้วก็คันยิกๆ
เห็นราคาเมืองนอกราคาพอๆกับ M4 ด้วย เห็นราคาในไทยแล้วเหมือนได้ส่วนลด 40% เลย
เคยโดน R35 สวน เสียงท่อตอนมันผ่านหูข้างขวาไป มันยังทุ้มอยู่ในใจ
-
เอาเสียงว่ามันอยู่ที่่่ท่อแต่งด้วยครับ r35เดิมสนิทจริงๆเสียงก็ไม่ได้โหดมาก ทุกรุ่นถ้าได้ท่อดีดีไทเนเนี่ยมบางเฉียบทั้งเส้น เสียงมันก็น่าจะแรงขึ้นมาทุกคันตามโจทย์ครับ
ถ้างบถึง r35 ไม่ลองเหล่ porsche หน่อยเหรอครับตอนนี้มีโบทุกรุ่นแรงทุกรุ่นครับ แต่ท่อต้องแต่งเพิ่มนะครับ รับประกันขับไปยิ้มไปแน่นอน
-
V8 5.0 นี่ขับตามเฉยๆเค้าไม่เร่งอะไรมากเสียงยังโคตรโหดเลยครับ แต่ชอบ RS5 นะ
-
CLS 53 ตัดออกเพราะไม่สุดครับ
RS5 เหมาะสำหรับเผื่อขับได้ทุกวัน
R35, Mustang 5.0 เหมาะสำหรับไว้ปลดปล่อย เน้นอารมณ์ล้วนๆครับ
-
"ใช้ยาวๆ" 10 ปีขึ้นไป
Mustang สวย คลาสสิคกว่าเยอะ
ยิ่งราคา "ขายต่อ" มือสอง
"มัด-แตง" แข็งโป๊กกกกกกกกกก
เก็บไว้นานๆ รักษาดีๆ ราคาอาจมีขึ้น!!
-
ถ้าเน้นเสียงเครื่อง มัสแตงสะใจกว่าครับ แต่ RS5 ขับสนุกกว่า ชอบ RS5 แต่เชียร์ มัสแตงครับ :-*
-
ผมว่าถ้าต้องการลดขับเล่น ปลดปล่อย เฉพาะวันหยุด ผมว่าไป R35 เลยครับ
ถ้าคิดจะใช้บ่อยๆ คงเป็น RS5 ครับ
-
ถ้าใช้ทุกวันขับในเมืองสบายๆ RS5
แรงๆดิบๆแต่งต่อสนุกๆ R35
-
ถ้าเน้นขับ ไม่เน้นหรู ไป R35 แน่นอนครับ
แต่ถ้าอยากชิลๆ แอ็คหล่อๆ หน่อยก็ CLS53 :D