Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Teezy350 ที่ ธันวาคม 12, 2021, 22:12:54
-
รถมือ 1 ในบ้านเรา ถ้าอยากเท่ โดดเด่น คนเห็นแล้วว้าว Mustang 2.3 คือคำตอบที่ราคาถูกที่สุดแล้วใช่ไหมครับ ที่อิมแพคต่อคนส่วนใหญ่ได้ โดดเด่นจับทุกสายตาบนถนน
-
ในสุราษเห็นอยู่ 2 คัน
สีแดง 5.0 อีกคันสีเหลือง 2.3
เห็นแล้วว้าวทั้งคู่
ต้องหันมองตามครับ
-
ถ้าคนทั่วไปไม่สนใจรถมากก็น่าจะใช่ครับ
แต่สำหรับส่วนตัวผมที่เจอ Mustang และรถอื่นๆ อีกหลายรุ่นในลานจอดรถเป็นประจำทุกวัน พอเรารู้ว่ามัสแตงที่บ้านเกิดมันไม่ได้หวือหวาอะไรแถมจุดเด่นมันควรจะเป็น V8 NA มันก็เฉยๆ ละ
กลับกันรถที่ผมหันมองตลอดเวลาเดินผ่านในราคาประมาณที่ว่ามากลับเป็น Audi A5 Coupe 45 TFSI ครับ แรงไม่หนีกัน แต่ได้ขับสี่ และอะไรๆ ที่มากกว่าโดยเฉพาะความ Luxury ถ้าอยากให้คนหันมองจัดสีเขียว District Green เลยครับ
-
เมื่อก่อนสมัยยังไม่มี 2.3 มา มันว้าวจริงๆครับ แต่ทุกวันนี้มันเริ่มเยอะจนชิน
-
รถมือ 1 ในบ้านเรา ถ้าอยากเท่ โดดเด่น คนเห็นแล้วว้าว Mustang 2.3 คือคำตอบที่ราคาถูกที่สุดแล้วใช่ไหมครับ ที่อิมแพคต่อคนส่วนใหญ่ได้ โดดเด่นจับทุกสายตาบนถนน
ถ้าเปรียบเทียบกับรถยนต์ในราคาใกล้เคียงกันก็อาจจะใช่ แต่ถ้าไม่จำกัดราคาคงไม่ใช่แน่ๆ
-
มองเผินๆ แบบขับสวน วิ่งผ่าน มัสแตงก็คือมัสแตงครับ
น้อยคนที่จะแยกออกว่า 2.3 หรือ 5.0 ได้ในแว๊ปแรก
ถ้าเป็นผม งบนี้จิ้มมัสแตงครับ
-
ราคา สามสี่ล้าน ก็น่าจะมี c coupe นะ
-
ใช่ครับ
และที่สำคัญ มันเป็นสปอร์ทที่ไม่เตี้ยจนเกินไป ทัศนวิสัยน่าจะดีด้วย
-
ถ้าจ่ายเพื่อภาพลักษณ์ Mustang มันก็ยังคงจะเป็น Mustang ครับ
ต่อให้จะมีโลโก้ GT หลังรถหรือไม่ก็ตาม
แต่ถ้าจ่ายเพื่อสมรรถนะ 2.3 มันก็ยังไม่ใช่ครับ
-
รถมือ 1 ในบ้านเรา ถ้าอยากเท่ โดดเด่น คนเห็นแล้วว้าว Mustang 2.3 คือคำตอบที่ราคาถูกที่สุดแล้วใช่ไหมครับ ที่อิมแพคต่อคนส่วนใหญ่ได้ โดดเด่นจับทุกสายตาบนถนน
ถ้าจะเอาเท่นี่มัสแตงละถูกแล้วคนทั่วไปใครเห็นใครก็มอง โขคดีที่ฟอร์ดในเมืองไทยไม่มีรถเก๋งมันเลยไม่ค่อยเหมือนใครแม้กระทั่งยี่ห้อเดียวกัน (อย่าง A5 coupe ดูผ่านๆแล้วไม่สะดุดตา เพราะหน้าตามันดันคล้ายรุ่นอื่น) ถูกสุดหรือเปล่าอันนี้ไม่ค่อยจะแน่ใจ ราคาที่สามล้านกลางๆ น่าจะมีตังเปรียบเทียบอยู่พอสมควร เครื่อง 2.3 ecoboost ไม่ได้เรียกว่าแรงมาก แต่ก็ไม่น้อยหน้า การเอาม้าลงดินของมัสแตงต้องถือว่าแย่เมื่อเทียบกับพวกสปอร์ตขับสี่ยี่ห้ออื่น (ม้าน้อยกว่า แต่ดัน 0-100 น้อยกว่า) มัสแตงข้างในกว้างขวางมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น มันกว้างซะจนไม่นึกว่านั่งในรถสปอร์ต จะเรียกว่ารถสปอร์ตครอบครัวก็น่าได้ dogseat ข้างหลังนี่ เด็กๆหรือ ผญ ไม่เกิน 165 ยังนั่งได้สบาย เบาะนั่งคู่หน้านั่งสบาย แต่วัสดุกิ๊กก๊อกไปหน่อย infotainment ถึงเวลานี้คงต้องบอกว่าล้าสมัยไปนิด แต่หน้าจอคนขับมันดีมาก ดีกว่าแทบทุกยี่ห้อจริงๆ เซ็ตเป็นโหมด track นี่ ฟิลลิ่งรถลงสนามแข่งดีๆนี่เอง มองเห็นชัดเจน บอดี้อาจดูโล้นๆไปนิด แต่ข้อดีของมันคือ ของแต่งมีให้เติมพอสมควร ในราคาที่เป็นมิตรมากกว่ารถสปอร์ตฝั่งยุโรป
อ้อ ต้องเข้าใจนะครับว่ามัสแตงมันเป็นรถทรง coupe แบบบ้านๆ อุปกรณ์ไฟฟ้าไม่ได้ยุ่งเกิน Ranger/Raptor เครื่องออกแบบมาไม่ซับซ้อน ยิ่งตัว GT เครื่อง NA มันไม่มีอะไรยุ่งยาก แม้กระทั่ง Turbo โช้คแบบธรรมดามากๆ (เว้นแต่จะไปควานหา magnetic suspension มาใส่) ดังนั้นอย่าหวังว่ามันจะให้ความประทับใจมากนักตอนขับขี่ แต่มันก็ทำให้ปรับแต่งได้เยอะ แถมถ้าเดิมๆนี่ โคตรทน ซ่อมง่าย อ้อ ขับทางไกลดีมากเมื่อเทียบกับรถสปอร์ตรุ่นอื่น เชียร์ครับ
-
สวยอยู่ครับ สีเหลืองอย่างแจ่ม
-
มองเผินๆ แบบขับสวน วิ่งผ่าน มัสแตงก็คือมัสแตงครับ
น้อยคนที่จะแยกออกว่า 2.3 หรือ 5.0 ได้ในแว๊ปแรก
ถ้าเป็นผม งบนี้จิ้มมัสแตงครับ
+1
-
ถ้าในมุมคนไม่ได้เล่นรถ ผมว่า 86 , BRZ ก็พอได้นะครับ ราคาถูกกว่ามัสแตงด้วย
-
มัสแตงรถสวยครับ อย่าไปคิดมากว่ามันไม่ใช่แบรนด์พรีเมี่ยม
ยกเว้นว่าไม่อยากซ้ำกับคนแถวบ้านครับ 8)
คิดไปคิดมา พวกเราชาว HLM สามารถมีรถในฝันได้แน่นอนครับ
เริ่มจากหยุดเล่นเว็บเป็นอันดับแรก แล้วตั้งหน้าตั้งตาหาเงินครับ 5555 ;D
-
ในสุราษเห็นอยู่ 2 คัน
สีแดง 5.0 อีกคันสีเหลือง 2.3
เห็นแล้วว้าวทั้งคู่
ต้องหันมองตามครับ
คันแดงทะเบียนนราธิวาสป่าวครับ?
-
ถูกกว่านี้ก็ไม่มีตัวอื่นแล้ว ใกล้เคียงนาทีนี้น่าจะ z4 30i