Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: solo ที่ ธันวาคม 28, 2021, 20:35:36
-
อย่างนี้ถ้าโครงการอุดหนุนรถEV ไม่เป็นหมัน โตโยต้าไทยมีสิทธิตั้งสายการผลิตหรือไม่นี่?
https://mag.toyota.co.uk/all-new-toyota-bz4x-makes-world-debut/
-
สเปค และ efficiency โคตรกากตกยุคเลย เทียบคู่แข่งใน segment เดียวกันอย่าง Ioniq 5, EV6, Model Y ไม่ติด เหมือนคนละยุคกัน
-
ราคามาแบบนี้ ก็ได้แต่หวังว่าจะมีราคาถํกลงให้คนเค้าหยิบจับง่ายๆกันหน่อยครับ
ส่วนตัวยังเชื่อมั่นยุโรปมากกว่าจีนอยู่ครับ
ตอนนี้แค่รอให้ระบบทุกอย่างพร้อมรองรับได้จริงๆจังๆก่อนครับค่อยซื้อBEVเป็นรถหลัง
ตอนนี้รอc40ให้ภรรยาไว้ขับรับส่งลูกก่อนแล้วกันครับ
ส่วนพี่โตผมยังเชื่อมั่นว่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ
-
Steer by wire นี่ฟีลลิ่งจะเป็นยังไงหว่า
จะเหมือนใช้จอยเกมขับรถเลยไหมเนี่ย 55555
Solar Panel มีให้ ถ้าเอาไปแคมปิ้ง ไม่ต้องหาปลั้ก ไฟจะพอใช้แค่ไหน ผมนี่อยากรู้เลย
สไตล์ toyota เพลย์เซฟ สเปค ก็โตโยต้าแหละ ;D
รอดูการขับขี่ ว่าแต่ topspeed แค่ 160 นี่ช้าไปหน่อย สัก 180-200 น่าจะดีกว่า
-
ตั้งราคามาชน Tesla , XC40EV ที่นุ้นเลยจะรอดไหมนั่น
-
รถไฟฟ้าญี่ปุ่น spec นี่ย้อนไป5ปี
-
ผม ok.กับ design+spec นะ
แต่ราคาตึงๆ ไป
-
AWD 0-100 7.7 วิ วิ่งได้ 400km Spec กลางๆมาก แต่ราคาปาไป 50KP แปลงเป็นไทยยังไม่คิดภาษี 2 ล้านกว่าๆ
แพงไปมะค้าบพี่โต
-
AWD 0-100 7.7 วิ วิ่งได้ 400km Spen กลางๆมาก แต่ราคาปาไป 50KP แปลงเป็นไทยยังไม่คิดภาษี 2 ล้านกว่าๆ
แพงไปมะค้าบพี่โต
range ได้น้อยมากๆ แต่ถ้าเคลมว่า 400km วิ่งได้จริง + - ไม่เกิน 5% ราคาเท่านี้ถือว่าโอเค แต่คงทำไม่ได้หรอกครับ ขนาดแบรนด์ luxury ยังหายไปพอสมควร
-
AWD 0-100 7.7 วิ วิ่งได้ 400km Spen กลางๆมาก แต่ราคาปาไป 50KP แปลงเป็นไทยยังไม่คิดภาษี 2 ล้านกว่าๆ
แพงไปมะค้าบพี่โต
แพงครับ ยี่ห้อนี้ไม่เคยขายของถูกด้วยแหละครับ ไม่ได้วิ่งไกลถึง700-800kmแต่ตั้งราคาได้อุบาทว์จริงๆ
ขับรถน้ำมันกันต่อไปอิๆ
-
รอลุ้นราคาบ้านเรา
แล้วตกลงจะใช้ชื่ออะไร :-\ :-\ :-\ :-\