Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ynot9x ที่ ธันวาคม 31, 2021, 18:17:43
-
สอบถามเพื่อนๆ พี่ครับ
Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
-
ผมเติม Shell V Power กับ Carltex เบนซิน 95 ครับ
-
จูน tt mk3 จูน e20evos บางจาค 400ม้าสบายครับ
-
ผมเติมหลากหลายครับ ตั้งแต่ปั้มชื่อดังสาขาเยอะ จนปั้มน้องเล็กไม่กี่สาขา
แต่เน้นเติมเบนซินเพียว หรือพรีเมี่ยมเป็นหลัก เพราะรถผมบางทีใช้แต่ไฟฟ้า นานๆจะเติมที ส่วน C43 จูน E20 ไว้ก็เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมเพราะไม่ค่อยได้วิ่ง ปีนี้ทั้งปีน่าจะไม่ถึง 3000 โล
-
จูน tt mk3 จูน e20evos บางจาค 400ม้าสบายครับ
ขอบคุณครับ ตอนนี้รถเดิมๆ รอพ้นรันอินก่อน ไปจูนแน่นอนครับ
แต่ถ้า e20 ผมชอบ ของ esso ครับ ใช้กับ f30
-
ผมเติมหลากหลายครับ ตั้งแต่ปั้มชื่อดังสาขาเยอะ จนปั้มน้องเล็กไม่กี่สาขา
แต่เน้นเติมเบนซินเพียว หรือพรีเมี่ยมเป็นหลัก เพราะรถผมบางทีใช้แต่ไฟฟ้า นานๆจะเติมที ส่วน C43 จูน E20 ไว้ก็เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมเพราะไม่ค่อยได้วิ่ง ปีนี้ทั้งปีน่าจะไม่ถึง 3000 โล
อัตราเร่งต่างกันจนรู้สึกได้ไหมครับ ของแต่ละปั๊ม
-
ผมเติมหลากหลายครับ ตั้งแต่ปั้มชื่อดังสาขาเยอะ จนปั้มน้องเล็กไม่กี่สาขา
แต่เน้นเติมเบนซินเพียว หรือพรีเมี่ยมเป็นหลัก เพราะรถผมบางทีใช้แต่ไฟฟ้า นานๆจะเติมที ส่วน C43 จูน E20 ไว้ก็เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมเพราะไม่ค่อยได้วิ่ง ปีนี้ทั้งปีน่าจะไม่ถึง 3000 โล
อัตราเร่งต่างกันจนรู้สึกได้ไหมครับ ของแต่ละปั๊ม
มีแค่เชลล์ V-power ครับที่อัตราเร่งดีกว่าคนอื่น ต่างกัน 0.0× วิ เวลาจับ 0-60 ขับจริงอาจจะรู้สึกแค่คันเร่งลื่นหน่อยๆครับ
ปล. ปริมาณน้ำมันที่เหลือในถังอาจจะมีผลต่อเวลาที่จับมากกว่าตัวน้ำมันอีกครับ
-
ถ้าหาได้ผมเติม V power ไม่ก็เบนซินของคาลเท็กซ์ครับ
-
ใช้รถแต่งมี data logger จากกล่อง คาลเท็กเบนซิน 95 น่าจะมีอาการเขกน้อยสุดครับ รองมาก็ v-power แต่สรุปถ้าจะให้ไม่มี knock เลยต้องผสม octane booster ครับ (Torco, VP racing) รถเดิมๆ ecu น่าจะมีมาร์จินสูงเติมตัวไหนก็ได้ครับ แต่ถ้าจะเอาแรงม้าเต็มๆต้องผสมอยู่ดี
-
ขอบคุณทุกท่านครับ
-
จูน tt mk3 จูน e20evos บางจาค 400ม้าสบายครับ
รบกวนถามครับ พอดีพึ่งได้ TT mk3 มา
ระบบน้ำมัน (พวกท่อและซีลยางต่างๆ) มันรองรับ E20 ได้เหรอครับ?
ผมกำลังศึกษาอยากจะเอาไป remap E20 stage1 อยู่ครับ ::)