Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ynot9x ที่ ธันวาคม 31, 2021, 18:17:43

หัวข้อ: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ynot9x ที่ ธันวาคม 31, 2021, 18:17:43
สอบถามเพื่อนๆ พี่ครับ
Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nett ที่ ธันวาคม 31, 2021, 18:23:07
ผมเติม Shell V Power กับ Carltex เบนซิน 95 ครับ
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Spada_Valess ที่ ธันวาคม 31, 2021, 20:13:59
จูน tt mk3 จูน e20evos บางจาค 400ม้าสบายครับ
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: รถจักรไอน้ำ ที่ ธันวาคม 31, 2021, 20:24:31
ผมเติมหลากหลายครับ ตั้งแต่ปั้มชื่อดังสาขาเยอะ จนปั้มน้องเล็กไม่กี่สาขา

แต่เน้นเติมเบนซินเพียว หรือพรีเมี่ยมเป็นหลัก เพราะรถผมบางทีใช้แต่ไฟฟ้า นานๆจะเติมที ส่วน C43 จูน E20 ไว้ก็เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมเพราะไม่ค่อยได้วิ่ง ปีนี้ทั้งปีน่าจะไม่ถึง 3000 โล
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ynot9x ที่ ธันวาคม 31, 2021, 21:52:26
จูน tt mk3 จูน e20evos บางจาค 400ม้าสบายครับ

ขอบคุณครับ ตอนนี้รถเดิมๆ รอพ้นรันอินก่อน ไปจูนแน่นอนครับ
แต่ถ้า e20 ผมชอบ ของ esso ครับ ใช้กับ f30
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ynot9x ที่ ธันวาคม 31, 2021, 21:57:21
ผมเติมหลากหลายครับ ตั้งแต่ปั้มชื่อดังสาขาเยอะ จนปั้มน้องเล็กไม่กี่สาขา

แต่เน้นเติมเบนซินเพียว หรือพรีเมี่ยมเป็นหลัก เพราะรถผมบางทีใช้แต่ไฟฟ้า นานๆจะเติมที ส่วน C43 จูน E20 ไว้ก็เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมเพราะไม่ค่อยได้วิ่ง ปีนี้ทั้งปีน่าจะไม่ถึง 3000 โล

อัตราเร่งต่างกันจนรู้สึกได้ไหมครับ ของแต่ละปั๊ม
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: รถจักรไอน้ำ ที่ ธันวาคม 31, 2021, 22:05:07
ผมเติมหลากหลายครับ ตั้งแต่ปั้มชื่อดังสาขาเยอะ จนปั้มน้องเล็กไม่กี่สาขา

แต่เน้นเติมเบนซินเพียว หรือพรีเมี่ยมเป็นหลัก เพราะรถผมบางทีใช้แต่ไฟฟ้า นานๆจะเติมที ส่วน C43 จูน E20 ไว้ก็เปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมเพราะไม่ค่อยได้วิ่ง ปีนี้ทั้งปีน่าจะไม่ถึง 3000 โล

อัตราเร่งต่างกันจนรู้สึกได้ไหมครับ ของแต่ละปั๊ม

มีแค่เชลล์ V-power ครับที่อัตราเร่งดีกว่าคนอื่น ต่างกัน 0.0× วิ เวลาจับ 0-60 ขับจริงอาจจะรู้สึกแค่คันเร่งลื่นหน่อยๆครับ

ปล. ปริมาณน้ำมันที่เหลือในถังอาจจะมีผลต่อเวลาที่จับมากกว่าตัวน้ำมันอีกครับ
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EVA01 ที่ ธันวาคม 31, 2021, 22:36:31
ถ้าหาได้ผมเติม V power ไม่ก็เบนซินของคาลเท็กซ์ครับ
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: IS2000 ที่ มกราคม 01, 2022, 09:36:15
ใช้รถแต่งมี data logger จากกล่อง คาลเท็กเบนซิน 95 น่าจะมีอาการเขกน้อยสุดครับ รองมาก็ v-power แต่สรุปถ้าจะให้ไม่มี knock เลยต้องผสม octane booster ครับ (Torco, VP racing) รถเดิมๆ ecu น่าจะมีมาร์จินสูงเติมตัวไหนก็ได้ครับ แต่ถ้าจะเอาแรงม้าเต็มๆต้องผสมอยู่ดี
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ynot9x ที่ มกราคม 03, 2022, 00:39:57
ขอบคุณทุกท่านครับ
หัวข้อ: Re: Audi TT MK3 หรือ รถยุโรปนำเข้าที่เติมได้แต่ 95, โซฮอล 95 เติมของปั๊มไหนกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tuna ที่ มกราคม 04, 2022, 12:06:55
จูน tt mk3 จูน e20evos บางจาค 400ม้าสบายครับ
รบกวนถามครับ พอดีพึ่งได้ TT mk3 มา
ระบบน้ำมัน (พวกท่อและซีลยางต่างๆ) มันรองรับ E20 ได้เหรอครับ?
ผมกำลังศึกษาอยากจะเอาไป remap E20 stage1 อยู่ครับ  ::)